6 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Nội được đánh giá tốt
6 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Nội được đánh giá tốt
6 địa chỉ tẩy nốt ruồi được đánh giá tốt Hà Nội
Địa chỉ tẩy nốt ruồi được đánh giá tốt tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

6 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Nội được đánh giá tốt

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 25/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 05/04/2024
Bài viết dưới đây tổng hợp thông tin về 6 cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín có dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Hà Nội bằng công nghệ cao, an toàn, không đau, không biến chứng
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Nốt ruồi là một dạng tích tụ hắc tố melanin trên biểu bì, tạo nên những đốm da màu đen hoặc nâu đen khác thường. Kích thước của nốt ruồi có thể tăng dần theo thời gian và có thể xuất hiện ở bất kì vị trí da nào trên cơ thể.

Nốt ruồi tuy vô hại nhưng có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đặc biệt là những nốt ruồi có kích thước to nằm ở vị trí kém thẩm mỹ, thậm chí ảnh hưởng đến phong thủy. Do đó nhiều người muốn xóa chúng đi.

Tẩy nốt ruồi tuy là thủ thuật đơn giản nhưng bạn vẫn đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bạn đọc đang sinh sống tại Hà Nội nên tẩy nốt ruồi ở đâu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong các phần dưới đây.

Cần lưu ý gì trước khi tẩy nốt ruồi?

Tại Hà Nội, không khó để tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp có dịch vụ tẩy nốt ruồi. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được an toàn và hiệu quả điều trị.

Bạn đọc nên lựa chọn tẩy nốt ruồi tại bệnh viện hoặc các phòng khám da liễu uy tín để được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và thực hiện an toàn, tránh nguy cơ biến chứng, nhiễm trùng sau khi tẩy nốt ruồi.

Hầu hết các loại nốt ruồi đều lành tính, vô hại, nhưng vẫn có một tỉ lệ nhỏ là ác tính, là dấu hiệu của bệnh ung thư hắc tố tế bào da. Nốt ruồi bình thường khi xóa bỏ sẽ không gặp nguy hiểm gì, nhưng tẩy nốt ruồi bệnh lý sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó lường. Chính vì vậy, việc tẩy nốt ruồi cần được thăm khám cẩn thận để xác định phương pháp tẩy phù hợp.

Tốt nhất bạn hãy đến các bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín để kiểm tra. Bác sĩ da liễu với chuyên môn và máy móc hỗ trợ sẽ xác định tình trạng nốt ruồi và có biện pháp xử lý thích hợp.

6 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Nội được đánh giá tốt

Dưới đây là 6 địa chỉ chuyên sâu về điều trị da liễu và da liễu thẩm mỹ tại Hà Nội, đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn một trong số những địa chỉ dưới đây nếu đang phân vân không biết nên tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn:

1. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: Số 11 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • CS 2: Số 21 Hoàng Cầu, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 19h mỗi ngày

Trải qua 15 năm phát triển, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia đã xây dựng được hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, là địa chỉ điều trị bệnh lý về da và thẩm mỹ da ứng dụng công nghệ hiện đại uy tín ở Hà Nội. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị Y tế tân tiến mang đến trải nghiệm tốt trong dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao hiện đang công tác tại nhiều Bệnh viện, phòng khám da liễu đầu ngành, sở hữu trang thiết bị hiện đại có đầy đủ chứng nhận xuất xứ, kiểm định chất lượng CO/CQ theo chuẩn quốc tế.

Tẩy nốt ruồi tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia
Tẩy nốt ruồi tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Phương pháp tẩy nốt ruồi

Sự ra đời của công nghệ Maitrix CO2 thế hệ mới tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia với giải pháp đa trị liệu giúp mọi khách hàng đánh bay nốt ruồi, loại bỏ nỗi lo biến chứng. Theo đó, công nghệ Maitrix CO2 sẽ hoạt động dựa trên cơ chế:

  • Laser CO2: Chùm tia với bước sóng 10600nm đi sâu xuống da, phá vỡ và loại bỏ các hắc sắc tố tạo thành nốt ruồi, xóa nốt ruồi tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, elastin tự nhiên dưới da. Quá trình này giúp căng da và làm đầy các nốt ruồi nhanh hơn, hạn chế để lại sẹo trên da. Từ đó, tăng khả năng phục hồi của da và rút ngắn thời gian điều trị.
  • Laser Q- switched Nd YAG 1064nm: tác động chuyên biệt vào sắc tố, giúp loại bỏ những sắc tố sẫm màu, điều trị triệt để sắc tố có trong nốt ruồi Đồng thời, laser này còn có tác dụng tái tạo, phục hồi và trẻ hóa, do đó vùng da điều trị sẽ được phục hồi và săn chắc hơn.

Công nghệ laser được đánh giá cao do chỉ tập trung vào vùng bị ảnh hưởng, có thể tiếp cận các vị trí khó, vùng da nhạy cảm (mí mắt, môi…), không xâm lấn nên giảm thiểu rủi ro nhiễm trùng.

Công nghệ Maitrix CO2 là giải pháp điều trị nốt ruồi thế hệ mới mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng:

  • Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại trong từng buổi điều trị sẽ đem lại hiệu quả cao hơn cũng như tỉ lệ tái phát thấp hơn so với phương pháp điều trị truyền thống đơn trị liệu.
  • Không chảy máu, hầu như không đau, không nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh so với phương pháp cổ điển.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị.
  • Hiệu quả lâu dài.

Chi phí dịch vụ

Chi phí cho toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị nốt ruồi với công nghệ Maitrix CO2 tại Maia&Maia cụ thể được tính toán theo từng khách hàng  dao động từ 100.000 – 500.000 đồng/ nốt.

Sau khi thăm khám và xác định được tình trạng, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cá nhân hoá, tính toán số buổi cần trị liệu, từ đó đưa ra mức chi phí cụ thể cùng cam kết bảo hành đến khi sạch nốt ruồi, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 

Review khách hàng

Đa số khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia đều có phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ da liễu tại đây. Tuy nhiên, chưa có review chi tiết về dịch vụ tẩy nốt ruồi, bạn đọc có thể tham khảo thêm các review khác về dịch vụ.

Bên cạnh đó, cũng có vài ý kiến chưa hài lòng do chưa được giải thích rõ ràng, và phải chờ đợi lâu vì đông. Bạn đọc có nhu cầu xóa nốt ruồi tại tốt nhất nên đặt hẹn trước với phòng khám hoặc đặt lịch qua BookingCare.

review phòng khám maia&maia
Review của khách hàng về Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Goolge reviews

2. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ FSkin

  • Địa chỉ: 224 Đường Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 16h30 – 20h
    • Thứ 7, Chủ Nhật: 9h – 19h

Phòng khám da liễu thẩm mỹ FSkin chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh lý về da và chăm sóc da chuyên sâu, thẩm mỹ công nghệ cao.

100% bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu tại nhiều trường Đại học Y danh tiếng. Các bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề da liễu theo đúng quy định, cùng nhiều chứng chỉ về da liễu thẩm mỹ như: Mesotherapy trong thẩm mỹ da, Ứng dụng Botulinum toxin trong thẩm mỹ da, Tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ da, Căng chỉ trong thẩm mỹ da, Ứng dụng laser trong chuyên ngành da liễu,...

Phòng khám được trang bị nhiều máy móc, công nghệ hiện đại như máy Laser Fractional CO2, máy Laser Excimer….

Hoạt động tại Phòng khám da liễu thẩm mỹ FSkin (Ảnh: facebook Phòng khám da liễu thẩm mỹ FSkin)
Hoạt động tại Phòng khám da liễu thẩm mỹ FSkin - Ảnh: FB Phòng khám da liễu thẩm mỹ FSkin

Phương pháp tẩy nốt ruồi

Hiện tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu FSKIN đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 trong dịch vụ xóa nốt ruồi. Quy trình thăm khám và điều trị được tiến hành bởi bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn nên khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

Chi phí dịch vụ

Phòng khám da liễu thẩm mỹ FSkin hiện không có thông tin cụ thể về giá dịch vụ tẩy nốt ruồi do chi phí phụ thuộc vào loại nốt ruồi (phẳng, lồi…), kích thước và sắc tố cụ thể.

Phòng khám cho biết, chi phí tẩy nốt ruồi tại Fskin thấp nhất là 100.000 VNĐ/ nốt. Bạn đọc có thể đến thăm khám để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Review khách hàng

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Fskin hiện chưa có nhiều đánh giá từ khách hàng, nhưng nhìn chung đều phản hồi tốt về dịch vụ, chất lượng. Bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

Khách hàng chia sẻ cảm nhận về Phòng khám da liễu Maia&Maia
Khách hàng chia sẻ cảm nhận về Phòng khám da liễu Maia&Maia. - Ảnh: Đánh giá trên Page phòng khám 

3. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội  
    • CS 2: Tầng 3,Số 59 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội  
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h – 20h

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà được thành lập bởi TS. BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương.

Đây là cơ sở chuyên điều trị bệnh lý da liễu và có thế mạnh về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da, nâng cơ trẻ hóa da công nghệ hiện đại. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi.

Hoạt động tại Phòng khám Da liễu Thái Hà
Hoạt động tại Phòng khám Da liễu Thái Hà - Ảnh: Facebook phòng khám 

Phương pháp tẩy nốt ruồi

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong dịch vụ tẩy nốt ruồi. Đây là dạng laser phá hủy được FDA (Mỹ) chứng nhận về chất lượng và độ an toàn trong điều trị da liễu thẩm mỹ. Một số ưu điểm nổi bật của công nghệ laser này có thể kể đến như:

  • Thời gian điều trị nhanh chóng.
  • Định vị tốt, điểm bắn nhỏ, trúng mục tiêu, không ảnh hưởng vùng da lân cận.
  • Kết hợp hệ thống xịt lạnh làm dịu da, không gây bỏng rát trong lúc điều trị.
  • Có thể áp dụng cho các vùng da nhạy cảm như vùng trung tâm gương mặt, da mỏng như cổ, quanh mắt…

Chi phí dịch vụ

Phòng khám hiện không cung cấp mức giá cụ thể cho dịch vụ tẩy nốt ruồi. Chi phí chính xác còn tùy thuộc vào kích thước và số lượng nốt ruồi, thường sẽ tính theo số lượng tổn thương lớn.

Nếu trong quá trình xóa nốt ruồi lớn, khách hàng có nhu cầu xóa các nốt ruồi nhỏ xung quanh thì phòng khám cũng hỗ trợ xử lý mà không tính thêm chi phí.

Hầu hết tẩy nốt ruồi bằng laser chỉ cần điều trị một lần là biến mất hoàn toàn, hạn chế tái phát. Tuy nhiên, với các nốt ruồi bẩm sinh có kích thước lớn và chân ăn sâu dưới da thì liệu trình laser cần nhiều hơn 1 buổi. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ có hướng điều trị và báo giá chi tiết.

Review khách hàng

Dù có khá ít phản hồi cụ thể về dịch vụ tẩy nốt ruồi nhưng nhìn chung ý kiến khách hàng đều rất hài lòng về các dịch vụ tại đây, như không có biến chứng, tình trạng da cải thiện đáng kể… Bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

Ý kiến của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Thái Hà. (Ảnh: chụp từ Google).
Ý kiến của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Thái Hà - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám AesLatek by Dr Nghị

  • Địa chỉ: Số 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h – 18h30

Phòng khám AesLatek by Dr Nghị được thành lập năm 2014, là nơi điều trị bệnh lý da liễu và thẩm mỹ bằng Laser uy tín tại Hà Nội. Phòng khám còn được biết đến với tên gọi khác là Phòng khám Da liễu VenusMedi.

Người sáng lập và điều hành phóng khám là PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị, nguyên trưởng khoa Laser - Bệnh viện Trung ương quân đội 108. Ông là người đặt nền móng cho ngành Laser thẩm mỹ tại Việt Nam, có hơn 30 năm nghiên cứu và hàng trăm công trình được công bố.

Hình ảnh Viện thẩm mỹ Venus Medi (Ảnh: Facebook Phòng khám)
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Venus Medi - Ảnh: Facebook phòng khám 

Phương pháp tẩy nốt ruồi

Tương tự như Phòng khám da liễu Maia&Maia hay Phòng khám da liễu Fskin bên trên, Phòng khám AesLatek by Dr Nghị thực hiện tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2. 

Laser CO2 có khả năng định vị chính xác vị trí cần bắn nên chỉ cần 1 lần điều trị (trường hợp phức tạp hay nốt ruồi kích thước lớn có thể cần đến 2 lần) đã loại bỏ hoàn toàn nốt ruồi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng khám AesLatek sẽ được bác sĩ Nghị trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị, đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

Chi phí dịch vụ

Chi phí chính xác sẽ được quyết định sau khi bác sĩ thăm khám và xác định tình trạng thực tế. Giá sẽ tùy thuộc vào kích thước và số nốt ruồi, cần điều trị laser 1 hay 2 lần.

Review khách hàng

Dù chưa có đánh giá của khách hàng về dịch vụ tẩy nốt ruồi, nhưng các dịch vụ da liễu và các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao tại đây được nhiều khen ngợi về hiệu quả làm đẹp và chất lượng điều trị. Bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

Cảm nhận của khách hàng về Viện thẩm mỹ Venus Medi. (Ảnh: chụp từ Google).
Cảm nhận của khách hàng về Viện thẩm mỹ Venus Medi - Ảnh: Google Review 

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 19h00 thứ 2 - Chủ Nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ quy mô lớn tại Hà Nội với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng khang trang, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng thế giới như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan,...

Vốn nối tiếng với đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ phẫu thuật thẩm mỹ cho đến thẩm mỹ nội khoa cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, bạn đọc đang có nhu cầu xóa nốt ruồi có thể tham khảo địa chỉ này.

bệnh viện thẩm mỹ thu cúc được đầu tư về cơ sở vật chất
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc với cơ sở vật chất được đầu tư - Ảnh: Google Reviews

Phương pháp tẩy nốt ruồi

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang cung cấp dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 cho người từ 10 tuổi trở lên với quy trình khám và điều trị bài bản bởi các bác sĩ có chuyên môn và chứng chỉ ứng dụng laser trong da liễu thẩm mỹ.

Khi điều trị tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được sử dụng kèm các loại thuốc cao cấp để không có sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi trên da sau điều trị (Chi phí của các loại thuốc này chưa bao gồm trong giá tẩy nốt ruồi). 

Ngoài ra, với những nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm2, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ.

Chi phí dịch vụ

Chi phí tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Thu Cúc hiện đang được công khai trên trang web chính thức của bệnh viện. Theo đó, mức chi phí cho tẩy hai nốt ruồi đầu tiên bằng Laser tại bệnh viện là 500 nghìn đồng. Riêng nốt ruồi tại vùng mí, chi phí sẽ là 1 triệu đồng/ nốt. Với phương pháp phẫu thuật hiện bệnh viện chưa cập nhật mức chi phí.

Nhìn chung, chi phí tẩy nốt ruồi tại đây cao hơn so với các địa chỉ khác. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ da liễu thẩm mỹ tại một bệnh viện tư nhân chuyên nghiệp.

Review của khách hàng

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được nhiều phản hồi hài lòng về chất lượng điều trị. Bên cạnh đó, cũng có những phản hồi chưa hài lòng về nhân viên tổng đài của bệnh viện.

Phản hồi của khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Phản hồi của khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám Da liễu S Beauty

  • Địa chỉ: 81 P. Trung Kính, P, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 9h - 21h
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 9h - 19h

Phòng khám Da liễu S Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp có thế mạnh về chăm sóc và điều trị da liễu nổi tiếng tại Hà Nội. Các dịch vụ thế mạnh tại đây có thể kể đến như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, các loại bớt sắc tố, trẻ hóa da, tiêm filler,... trong đó có dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2.

Bác sĩ khám và điều trị tại Phòng khám Da liễu S Beauty đều là bác sĩ Chuyên khoa Da liễu giỏi, được cấp chứng chỉ hành nghề cùng nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên sâu uy tín. Bạn đọc đang phân vân chưa biết tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này.

S Beauty ứng dụng đa dạng công nghệ laser trong điều trị da liễu
S Beauty ứng dụng đa dạng công nghệ laser trong điều trị da liễu - Ảnh: sbeauty.vn

Phương pháp tẩy nốt ruồi

Tương tự như nhiều địa chỉ da liễu được BookingCare đề cập đến bên trên, Phòng khám Da liễu S Beauty hiện cũng đang ứng dụng công nghệ Laser Co2 trong dịch vụ tẩy nốt ruồi.

Khi sử dụng dịch vụ tẩy nốt ruồi tại S Beauty, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu có chuyên môn, được cấp chứng chỉ về ứng dụng ánh sáng Laser trong điều trị da liễu.

Đồng thời, quy trình thực hiện tẩy nốt ruồi tại S Beauty đảm bảo đạt chuẩn Bộ y tế và tiến hành trong phòng điều trị được khử trùng bằng tia cực tím hiện đại đảm bảo khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Chi phí dịch vụ

Phòng khám da liễu S Beauty là một trong số ít địa chỉ làm đẹp và chăm sóc da liễu tại Hà Nội công khai bảng giá dịch vụ tại phòng khám. Hiện tại, đa số các dịch vụ làm đẹp tại S Beauty đều được niêm yết giá trên trang web chính thức. 

Với dịch vụ tẩy nốt ruồi, chi phí tuy chưa được công khai nhưng BookingCare đã tìm hiểu được cụ thể như sau:

  • Nốt đầu tiên: 499.000 VNĐ
  • Từ nốt thứ 2 trở đi: 120.000 VNĐ

Review của khách hàng

Trên trang đánh giá Google Review, Phòng khám Da liễu S Beauty nhận được khá nhiều phản hồi của khách hàng. Hầu hết các đánh giá đều có phản hồi tốt về chuyên môn của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ của nhân viên và đội ngũ y tá tại đây.

Với những khách hàng có trải nghệm dịch vụ chưa hài lòng, phòng khám không trốn tránh trách nhiệm mà giải thích cụ thể, cặn kẽ, thể hiện thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại S Beauty
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại S Beauty - Ảnh: Google Review

Trên đây là thông tin về các cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruổi ở Hà Nội nhằm giúp bạn đọc hiểu thêm và có lựa chọn phù hợp cho mình. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích đồng thời giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: "Tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín tại Hà Nội?"

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare