6 địa chỉ xét nghiệm gen ADN uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/11/2020, Cập nhật lần cuối: 18/05/2023

Danh sách các địa chỉ xét nghiệm gen ADN sau đây hy vọng phần nào giúp bạn đọc tìm được địa chỉ phù hợp, tin cậy giữa rất nhiều đơn vị dịch vụ xét nghiệm gen - DNA nở rộ trong thời gian qua.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ xét nghiệm gen ADN uy tín tại Hà Nội
Xét nghiệm gen ADN

Xét nghiệm gen - ADN có nhu cầu ngày càng cao và các trung tâm dịch vụ xét nghiệm nở rộ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi cần xét nghiệm. Tuy nhiên, giữa rất nhiều cơ sở và thông tin đa chiều, việc lựa chọn một đơn vị phù hợp là không hề dễ dàng.

Danh sách các địa chỉ xét nghiệm gen ADN sau đây hy vọng phần nào giúp bạn đọc tìm được địa chỉ phù hợp. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm về chi phí xét nghiệm ADN để có sự chuẩn bị tốt nhất khi đi xét nghiệm. 

6 địa chỉ xét nghiệm gen ADN uy tín tại Hà Nội

Bạn đọc có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín về xét nghiệm gen mà BookingCare gợi ý sau đây. 

1. Trung tâm xét nghiệm ADN NOVAGEN

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà An Phú số 24 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 
    • Miền Nam: Tầng 1, tòa Sen Xanh, 36 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

NOVAGEN là trung tâm xét nghiệm ADN hàng đầu tại Việt Nam, là đơn vị có đủ năng lực và thẩm quyền trong việc giải quyết thủ tục hành chính làm khai sinh, di dân, nhập tịch và trưng cầu giám định của Tòa án về xét nghiệm huyết thống.

Tổng giám đốc NOVAGEN - Tiến sĩ Đặng Trần Hoàng, chuyên gia trong lĩnh vực Di truyền y học, tốt nghiệp Ngành Công Nghệ Sinh học - Đại học Công nghệ Kochi (Nhật Bản),ngoài ra tiến sĩ Đặng Trần Hoàng còn là Viện trưởng Viện Công Nghệ ADN và Phân tích di truyền (GENLAB).

ts đặng trần hoàng novagen
Tiến sĩ Đặng Trần Hoàng trên đài VTC - Ảnh: Novagen

NOVAGEN được đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm chuyên sâu về ADN và giải trình tự gen thế hệ mới với giá trị lớn, máy móc hiện đại từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc, tự chủ về công nghệ, vì vậy, mẫu phẩm được phân tích tại chỗ và trả kết quả nhanh, chi phí xét nghiệm cũng được giảm xuống do không qua các đơn vị trung gian.

Ưu điểm khi xét nghiệm tại NOVAGEN:

  • Sử dụng công nghệ mới trên 27 locus gen - Chính xác hơn 1000 lần so với công nghệ xét nghiệm trên 16 và 24 loci.
  • Đối tác tin cậy của các cơ quan hành chính: Kết quả xét nghiệm được chấp nhận tại tất cả các cơ quan Hành chính, tòa án, đại sứ quán.
  • Uy tín - Bảo mật - Tư vấn 24/7: NOVAGEN cam kết bảo mật thông tin, có phòng tiếp khách và thu mẫu riêng.
  • Nhanh chóng - Chính xác: Kết quả xét nghiệm được trả sau 4 tiếng.

Trường hợp làm giấy khai sinh tại phường(xã),bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm để tư vấn và tiến hành thủ tục xét nghiệm.

Trường hợp trưng cầu giám định của Tòa án, khách hàng và nhân viên NOVAGEN cùng có mặt tại Tòa án để tiến hành lấy mẫu tại chỗ, có sự chứng kiến của tòa án và niêm phong mẫu đã thu.

phiếu trả kết quả theo quyết định của tòa án novagen
Phiếu trả kết quả xét nghiệm của NOVAGEN theo quyết đinh của Tòa án - Ảnh: Novagen

Các dịch vụ xét nghiệm ADN tại NOVAGEN:

  • Xét nghiệm ADN cha (mẹ) con (tự nguyện và hành chính pháp lý)
  • Xét nghiệm ADN thai nhi
  • Xét nghiệm ADN họ hàng

2. Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS (GEN+)

  • 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Trong thời đại công nghệ sinh học phát triển nở rộ, xét nghiệm ADN Genplus ra đời với chi phí xét nghiệm thấp, kết quả với độ chính xác cao, hệ thống văn phòng hỗ trợ thu mẫu phủ rộng trên cả nước. Genplus cung cấp dịch xét nghiệm ADN phù hợp với phần đông người dân Việt Nam có nhu cầu xét nghiệm ADN.

Với định hướng phát triển thành chuỗi trung tâm phân tích gen di truyền và ADN di truyền có chất lượng cao, GENPLUS không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại và chú trọng nâng cao trình độ của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên.

Các dịch vụ xét nghiệm ADN tại Trung tâm xét nghiệm GENPLUS:

  • Xét nghiệm ADN huyết thống
  • Xét nghiệm ADN thai nhi
  • Xét nghiệm ADN gen ti thể (phục vụ cho giám định ADN hài cốt)
  • Xét nghiệm ADN làm thủ tục pháp lý
Genplus
 Phòng xét nghiệm Genplus - Ảnh: GenPlus

3. Dịch vụ xét nghiệm ADN - Bệnh viện đa khoa Medlatec 

  • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Medlatec cung cấp dịch vụ xét nghiệm y học, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Medlatec còn thực hiện các xét nghiệm sinh học phân tử – trong đó cụ thể là dịch vụ xét nghiệm ADN xác định huyết thống.

Ưu điểm xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, khách hàng có thể nhận kết quả chỉ trong 4 giờ, nhanh chóng và chính xác. 

Khách hàng cần xét nghiệm ADN nhằm mục đích hành chính, hay cần chứng thực pháp lý như: nhập tịch, làm visa, giấy khai sinh, hưởng quyền thừa kế, nuôi dưỡng,… có thể lựa chọn tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vì kết quả được công nhận trên nhiều đơn vị hành chính quốc gia. 

4. Trung tâm giám định gen của Bộ Công An

  • 99 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Trung tâm giám định gen của Bộ Công An là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sinh học phân tử nói chung và xét nghiệm ADN nói riêng. Cơ sở này sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng với quy trình giám định chặt chẽ, đảm bảo cho kết quả khách quan, chuẩn xác và toàn diện.

Trung tâm giám định gen của Bộ Công An thực hiện xét nghiệm ADN xác định huyết thống, xác định danh tính đối tượng, xét nghiệm ADN ngoài tố tụng, xác định nạn nhân trong các vụ án, xác định hài cốt liệt sỹ và thực hiện xét nghiệm ADN theo nhu cầu của người dân.

5. Trung tâm xét nghiệm di truyền GENTIS

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, GENTIS là một trong số các đơn vị xét nghiệm di truyền tiên phong tại Việt Nam. 

Phòng xét nghiệm ADN huyết thống được xây dựng theo khuyến cáo của FBI - Mỹ về phòng giám định ADN trong lĩnh vực khoa học hình sự được đánh giá phù hợp với ISO 9001:2015.

Phòng xét nghiệm di truyền, sinh học phân tử được xây dựng theo quy định của Bộ Y tế về phòng xét nghiệm và được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn ISO 15189:2012 VILAS MED 101.

Sau 10 năm hoạt động, trên 100 đối tác là các bệnh viện lớn đã và đang tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Gentis và gần 200.000 khách hàng đã làm xét nghiệm tại các trung tâm của Gentis. 

Gentis
Phòng xét nghiệm Gentis - Ảnh: Gentis

6. Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền

  • 445 Đội Cấn và 108-E3 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền (CGAT) được thành lập với GS. TS Lê Đình Dương. Trung tâm ra đời với mong muốn đem đến cho người dân dịch vụ xét nghiệm ADN có chi phí hợp lý và cho kết quả khách quan, chuẩn xác.

Trung tâm CGAT thực hiện xét nghiệm ADN với nhiều mục đích khác nhau như xác định bệnh di truyền, làm thẻ ADN, xác định huyết thống và phục vụ cho các thủ tục hành chính. 

CGAT
Đội ngũ kỹ thuật viên làm việc tại phòng xét nghiệm CGAT - Ảnh: CGAT

Phòng thí nghiệm của Trung tâm được đánh giá là Phòng thí nghiệm có chất lượng tốt, 100% máy móc phòng thí nghiệm là mới và nhập ngoại. Trung tâm được tặng nhiều bằng khen của thủ tướng, bộ khoa học và công nghệ, Liên hiệp các hội KHKTVN. 

Bên cạnh đó, Trung tâm CGAT là đơn vị ADN duy nhất đồng hành cùng chương trình TV  “Như chưa hề có cuộc chia ly”, một chương trình hay ý nghĩa của Đài truyền hình Việt Nam. 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có cái nhìn toàn diện về cơ sở xét nghiệm ADN uy tín tại Hà Nội với mức giá hợp lý. Chúc bạn đọc lựa chọn được cơ sở xét nghiệm phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://medlatec.vn/tin-tuc/nhung-dia-chi-xet-nghiem-adn-ha-noi-uy-tin-nhat-ban-can-biet-s58-n14612
2. https://ihs.org.vn/review/dia-chi-xet-nghiem-adn-uy-tin-tai-ha-noi
3. http://giamdinhgen.vn/
4. https://phantichadn.vn/gioi-thieu-trung-tam-cgat
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/