6 địa chỉ xét nghiệm Sốt xuất huyết uy tín, có xét nghiệm tại nhà

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/08/2022, Cập nhật lần cuối: 20/09/2023

Bạn đang băn khoăn nên xét nghiệm Sốt xuất huyết ở đâu, hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây BookingCare sẽ giới thiệu top những địa chỉ uy tín, có lấy máu tận nhà để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Xét nghiệm sốt xuyết huyết Hà nội
Địa chỉ xét nghiệm Sốt xuất huyết uy tín ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Dịch sốt xuất huyết đang có những diễn biến phức tạp tại các nước lân cận, các ca nhiễm tại Việt Nam cũng đang tăng khá cao. Những triệu chứng ban đầu của bệnh thường bị nhầm lẫn với các loại sốt thông thường, bệnh nhân cần thực hiện các loại xét nghiệm máu để có chẩn đoán chính xác nhất.

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu 6 địa chỉ xét nghiệm sốt xuất huyết nhanh gọn, uy tín, đặc biệt có dịch vụ lấy máu xét nghiệm tận nhà. Lưu ý, một số thông tin về giá xét nghiệm, bác sĩ khám có thể thay đổi tuỳ vào từng thời điểm.

Thực hiện các xét nghiệm sớm ngay khi có triệu chứng để phát hiện bệnh nhân có mắc bệnh Sốt xuất huyết không là điều cần thiết.

Các loại xét nghiệm cần thực hiện để phát hiện Sốt xuất huyết

Hiện nay, các xét nghiệm cơ bản thường để chẩn đoán bệnh Sốt xuất huyết do Virus Dengue gây ra - virus truyền từ người bệnh sang người lành thông qua trung gian muỗi vằn Aedes aegypti. Việc xét nghiệm để biết bản thân có mắc bệnh Sốt xuất huyết hay không giúp bệnh nhân có hướng điều trị phù hợp.

Khác với các loại xét nghiệm máu thông thường, xét nghiệm Sốt xuất huyết sẽ bao gồm cả xét nghiệm kháng nguyên và xét nghiệm kháng thể. Các xét nghiệm dưới đây nhằm xác định bệnh nhân có nhiễm Virus Dengue hay không

  • Xét nghiệm test nhanh tìm kháng nguyên NS1 trong 5 ngày đầu của bệnh. 
  • Xét nghiệm kháng thể IgM xuất hiện từ ngày thứ 4-5 sau sốt. 
  • Xét nghiệm kháng thể IgG xuất hiện 10 - 14 ngày sau khi bị nhiễm bệnh (đối với người mắc bệnh lần đầu) hoặc 1 -2 ngày sau khi nhiễm (đối với người đã từng mắc bệnh)

Ngoài ra, khi đã xác định bị mắc Virus Dengue, bệnh nhân sẽ phải thực hiện các xét nghiệm Tổng phân tích tế bào máu, Xét nghiệm điện giải đồ, Xét nghiệm Albumin,... để theo dõi diễn biến bệnh.

Tiêu chí lựa chọn cơ sở xét nghiệm Sốt xuất huyết

  • Độ uy tín của cơ sở y tế

Xét nghiệm Sốt xuất huyết không phải là xét nghiệm khó, tuy nhiên một cơ sở y tế uy tín phải có đầy đủ máy móc xét nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm cũng giúp bệnh nhân được chẩn đoán bệnh chính xác và có hướng điều trị rõ ràng.

  • Thời gian xét nghiệm và trả kết quả nhanh

Bệnh Sốt xuất huyết thường có diễn biến trở nặng khá nhanh, nên những cơ sở Y tế cần ưu tiên xét nghiệm và trả kết quả sớm để bệnh nhân có hướng điều trị kịp thời. Thông thường, thời gian lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả sẽ trong khoảng 1 ngày.

  • Có dịch vụ lấy máu và trả kết quả tận nhà

Người mắc bệnh Sốt xuất huyết thường có triệu chứng sốt cao, đau nhức cơ khớp, tiêu chảy,... dẫn đến cơ thể mệt mỏi. Vì vậy, việc bệnh nhân phải tự đến các cơ sở y tế để xét nghiệm và khám chữa sẽ gây khó khăn cho người bệnh. BookingCare sẽ ưu tiên các trung tâm y tế có dịch vụ lấy máu và trả kết quả tại nhà để thuận tiện cho bệnh nhân thực hiện xét nghiệm. 

6 địa chỉ xét nghiệm Sốt xuất huyết uy tín ở Hà Nội

1. Trung tâm xét nghiệm Labhouse

Địa chỉTầng 2, tòa D - Vinaconex 2, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc7h00 đến 21h00 Từ thứ Hai đến Chủ nhật
Chi phí xét nghiệm

Hiện Labhouse đang triển khai gói xét nghiệm sàng lọc sốt xuất huyết có giá 657.000đ.

Các chỉ số được kiểm tra:

  • Xét nghiệm Dengue Virus NS1Ag/IgM/IgG test nhanh
  • Tổng phân tích tế bào máu
  • Phân tích chỉ số ALT, AST, Creatinin, GGT, Ure, CRP 
Thời gian trả kết quảTrong vòng 2 giờ
Dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu tại nhà miễn phí

trung tâm xét nghiệm labhouse
Labhouse với cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: Google

Labhouse là một trong những trung tâm xét nghiệm uy tín ở Hà Nội thực hiện cả xét nghiệm tại trung tâm và xét nghiệm tại nhà. Cơ sở vật chất hiện đại, trình độ kỹ thuật viên và bác sĩ chuyên môn tốt là một số điểm nổi trội tại Labhouse.

Đối với bệnh Sốt xuất huyết, Labhouse cũng đã cung cấp gói xét nghiệm chẩn đoán bệnh. Ngoài test sốt xuất huyết, bệnh nhân sẽ được kiểm tra thêm chức năng gan, chức năng thận, và công thức máu.

Lưu ý khi đi xét nghiệm

  • Labhouse là một trung tâm xét nghiệm theo yêu cầu, nên khách hàng không cần khám và đợi chỉ định từ bác sĩ mà có thể trực tiếp xét nghiệm.
  • Sau khi có kết quả xét nghiệm, bệnh nhân có thể khám với bác sĩ từ xa nếu cần thiết. Kết quả xét nghiệm tại Labhouse cũng được chấp nhận tại một số bệnh viện/phòng khám liên kết.
  • Lượng bệnh nhân đến thực hiện các loại xét nghiệm tại Labhouse khá đông, bạn đọc nên đặt lịch trước qua website/hotline để tránh mất thời gian chờ đợi.
  • Kết quả xét nghiệm sẽ được trả dưới các hình thức sau:
    1. Thông báo đã có kết quả được gửi qua sms, email
    2. Trả kết quả qua website/app. Khách hàng có thể xem kết quả online trên tài khoản sức khỏe và tải xuống bản offline, hoặc yêu cầu LabHouse gửi kết quả bản giấy cho khách hàng theo địa chỉ yêu cầu
    3. Bác sĩ tư vấn sẽ gọi điện trực tiếp đến khách hàng để thông báo, giải thích kết quả và tư vấn.

Đánh giá từ khách hàng

Trung tâm xét nghiệm Labhouse nhận được 4.5 sao đánh giá trên Google Review cùng những bình luận tích cực. Đa số bình luận đều hài lòng với cơ sở vật chất, thái độ nhân viên phục vụ của trung tâm. Có một số góp ý về thời gian trả kết quả còn chậm trễ, điều này hoàn toàn có thể hiểu được vì dịch bệnh nhiều nên nhu cầu xét nghiệm tăng cao. 

2. Phòng xét nghiệm Y khoa Eurolab

Địa chỉTầng 1 - Toà nhà 21T1 (Cổng số 3) - Hapulico - 83 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc8h00 đến 20h00 Từ thứ Hai đến Chủ nhật
Chi phí xét nghiệm 

Gói xét nghiệm chẩn đoán sớm nghi sốt xuất huyết do virus Dengue có giá là 328.000đ

Ngoài ra, trong trường hợp cần thiết, bệnh nhân sẽ phải thực hiện Phân tích tế bào máu, Điện giải đồ với giá khoảng 70.000đ/xét nghiệm

Thời gian trả kết quảTrong vòng 2 - 3 giờ sau khi lấy máu
Dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Giá xét nghiệm vẫn được thu theo đúng mức giá niêm yết. Ngoài ra, cộng thêm 10.000đ/lần lấy mẫu trong phạm vi 5km trở lên để trả cho chi phí đi lại

Cơ sở vật chất hiện đại tại EuroLab
Cơ sở vật chất hiện đại tại EuroLab - Ảnh: Google Review

Eurolab là đơn vị cung cấp hầu hết các xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch,... với hệ thống công nghệ hiện đại. Eurolab cũng cung cấp dịch vụ xét nghiệm Sốt xuất huyết cho bệnh nhân có nhu cầu. Bệnh nhân sẽ được thực hiện các xét nghiệm kháng nguyên, kháng thể trọn gói, sau đó tuỳ theo chỉ định của bác sĩ mà sẽ thực hiện Phân tích tế bào máu, Điện giải đồ để xác định mức độ bệnh.

Lưu ý khi đi xét nghiệm sốt xuất huyết

  • Tương tự như Labhouse, phòng xét nghiệm EuroLab cũng thực hiện các xét nghiệm theo yêu cầu của khách hàng mà không cần chỉ định của bác sĩ.
  • Riêng đối với bệnh nhân có triệu chứng sốt xuất huyết, nên chọn đặt lịch lấy máu xét nghiệm tại nhà để tránh tình trạng đông đúc, chờ đợi.
  • Kết quả xét nghiệm sẽ được gửi đến cho bệnh nhân qua Zalo hoặc Email. Nếu kết quả bất thường, chuyên gia của phòng xét nghiệm sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp cho khách hàng nên làm gì tiếp theo.

Đánh giá từ khách hàng

Hiện tại, trên Google Review, Trung tâm Eurolab đang nhận được đánh giá 5 sao từ khách hàng. Tuy nhiên, chưa có quá nhiều những chia sẻ thực tế, trải nghiệm khi đi xét nghiệm tại trung tâm. Bạn đọc đã từng trải nghiệm tại Eurolab có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm.

3. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nổi tiếng là bệnh viện với tiêu chuẩn 5 sao, cung cấp tất cả các dịch vụ y tế từ khám chuyên khoa, thai sản đến thực hiện xét nghiệm. Ngoài ra, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ của Phương Đông cũng dẫn đầu các cơ sở y tế hiện nay. 

Đối với bệnh sốt xuất huyết, bệnh viện không cung cấp dịch vụ xét nghiệm riêng lẻ mà sẽ chẩn đoán và điều trị sốt xuất huyết theo từng gói khám. Bệnh nhân có thể thực hiện khám tại bệnh viện hoặc đăng kí lấy máu xét nghiệm và chẩn đoán tại nhà.

Địa chỉSố 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc7h00 - 19h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật
Chi phí xét nghiệm 
Giá xét nghiệm sốt xuất huyết tại BV Phương Đông
Giá xét nghiệm sốt xuất huyết tại BV Phương Đông - Ảnh: website bệnh viện

Bạn đọc có thể tham khảo gói xét nghiệm Sốt xuất huyết tại bệnh viện ở ảnh trên. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được thăm khám online miễn phí với bác sĩ chuyên khoa nội truyền nhiễm, nên sẽ được chẩn đoán bệnh chính xác hơn.

Thời gian trả kết quả

Khoảng 2- 4 giờ

Xét nghiệm tại nhà

Gói xét nghiệm bên trên đã bao gồm chi phí xét nghiệm tại nhà

Lưu ý khi đi khám

Đối với dịch vụ xét nghiệm tại nhà, bệnh nhân sẽ được thăm khám với bác sĩ từ xa. Kết quả được trả trực tiếp hoặc từ xa, sẽ có 2 trường hợp như sau:

  • Khách hàng không bị sốt xuất: Bác sĩ tư vấn cách phòng ngừa bệnh hiệu quả và kết thúc dịch vụ.
  • Khách hàng bị sốt xuất huyết: Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả và theo dõi, thực hiện các xét nghiệm cần thiết, hẹn lịch tái khám tới khi khỏi bệnh.

Đối với các khách hàng ở xa, phí lấy mẫu xét nghiệm sẽ là 20.000đ/km tính từ km thứ 10 trở lên

Đánh giá từ khách hàng

Nhận điểm trung bình trên Google Review là 3.3 sao, bệnh viện đa khoa Phương Đông vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đa số khách hàng hài lòng với môi trường sạch sẽ, hiện đại và bác sĩ, y tá tận tình. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi khám bệnh và trả kết quả còn khá lâu nên nhiều bệnh nhân không hài lòng. Bệnh nhân đến bệnh viện nên sắp xếp đặt lịch trước để chủ động về thời gian hơn.

Đánh giá bệnh viện Phương Đông
Đánh giá tích cực của khách hàng về bệnh viện Phương Đông - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện đa khoa Medlatec

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những cơ sở y tế uy tín trong việc thực hiện xét nghiệm sốt xuất huyết và nhiều loại xét nghiệm khác. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của bệnh viện không chỉ có chuyên môn cao mà còn luôn tận tâm, nhiệt huyết với người bệnh. 

Bệnh viện Medlatec
Bệnh viện đa khoa Medlatec - Ảnh: Google Review
Địa chỉ
Cơ sở 1: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 2: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
Cơ sở 3: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 4: Phòng Khám Đa Khoa MEDLATEC Việt Nam - số 2 Ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà nội
Cơ sở 5:  Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh: Khu Đô Thị Hà Phong, Thôn Trung Hậu Đông, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
Cơ sở 6:  Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sơn Tây: 79 Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
Ngoài ra, hệ thống Medlatec còn có 42 điểm lấy mẫu trên địa bàn HN
Thời gian làm việc6h00 đến 22h00 từ Thứ hai đến Chủ nhật
Chi phí xét nghiệm 

Gói xét nghiệm sốt xuất huyết tại Medlatec hiện có giá là 329.000đ, bao gồm 3 loại xét nghiệm chính:

- Kháng nguyên Dengue NS1;
- Kháng thể IgM;
- Kháng thể IgG.
Ngoài ra, để theo dõi diễn biến bệnh, bệnh nhân cần thực hiện thêm một số xét nghiệm máu với giá khoảng 80.000đ/xét nghiệm
Thời gian trả kết quảTrả kết quả nhanh chóng, các xét nghiệm thông thường chỉ sau 3-4h
Dịch vụ xét nghiệm tại nhàXét nghiệm tại nhà với chi phí 10.000đ/lần

Lưu ý khi đi xét nghiệm sốt xuất huyết

  • Lượng khách đến xét nghiệm tại bệnh viện rất đông, khách hàng nên ưu tiên thực hiện lấy máu và xét nghiệm tại nhà để tránh tình trạng lây chéo bệnh truyền nhiễm.
  • Khi có kết quả xét nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ tại Medlatec để đưa ra chẩn đoán và phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Đánh giá từ khách hàng

Chất lượng xét nghiệm tại Medlatec vẫn được khách hàng đánh giá cao vì có hệ thống máy móc xét nghiệm chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, có vẻ lượng bệnh nhân đến phòng khám đang ngày càng quá tải nên khách hàng phải chờ đợi khá lâu trong thủ tục chờ xét nghiệm và lấy kết quả. Khách hàng nên liên hệ đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

5. Bệnh viện Hồng Ngọc

Địa chỉ

Tổng cộng 7 địa chỉ bao gồm 2 Bệnh viện và 5 Phòng khám ở khắp Hà Nội

Bệnh viện

  • Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 8 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa

  • Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 1-NO2-TTTM TNL Plaza GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 1 - HPC Landmark 105, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội
  • Tầng 1, 2 & 3 - Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc

Bệnh viện đa khoa Phúc Trường Minh phục vụ khách hàng 24/7 các ngày trong tuần

Các cơ sở còn lại hoạt động từ 8h00 đến 18h00 các ngày trong tuần

Chi phí xét nghiệm sốt xuất huyết

Phí khám bệnh: 300.000đ

Phí xét nghiệm máu để phát hiện virus: khoảng 200.000đ

Thời gian trả kết quả3 - 4 giờ
Dịch vụ xét nghiệm tại nhàHiện bệnh viện/phòng khám chưa cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà với bệnh sốt xuất huyết

Lưu ý khi đi xét nghiệm

  • Tại hệ thống bệnh viện, phòng khám Hồng Ngọc, giờ làm việc hành chính từ 6h30 -17h00. Ngoài giờ hành chính giá dịch vụ sẽ tăng 20%. Khách hàng nên lưu ý để tránh chi phí tăng cao khi đi khám.
  • Bệnh viện Hồng Ngọc ở cơ sở Yên Ninh hiện tại không có chỗ để xe ô tô, bệnh nhân đến khám bệnh nên lưu ý tìm chỗ gửi xe trước ở bên ngoài để tránh mất thời gian khám bệnh.

Đánh giá từ khách hàng

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đa số khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất của hệ thống bệnh viện, phòng khám. 

Tuy nhiên, thái độ phục vụ của nhân viên lễ tân, y tá và bác sĩ ở Hồng Ngọc chưa thực sự làm hài lòng khách hàng đến với bệnh viện. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Hồng Ngọc sẽ cải thiện thêm các trải nghiệm của khách hàng.

Đánh giá của khách hàng tại bệnh viện Hồng Ngọc
Đánh giá của khách hàng tại bệnh viện Hồng Ngọc - Ảnh: Google Review

6. Viện Huyết học - Truyền máu trung ương

Viện Huyết học - Truyền máu trung ương thường được biết đến là đơn vị nhận hiến máu, xét nghiệm máu và chữa trị các bệnh về máu. Viện là tuyến cao nhất trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh, phòng bệnh về chuyên khoa huyết học. Viện có đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ chuyên môn để thực hiện xét nghiệm sốt xuất huyết và điều trị bệnh.

Địa chỉ

Trụ sở của Viện: Phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Các điểm xét nghiệm ngoại Viện:

- Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm: 26 Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Trạm Y tế phường Nhân Chính: 132 Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội (tạm nghỉ do sửa chữa)

- Phòng khám đa khoa số 2, Trung tâm Y tế quận Đống Đa: Số 10, ngõ 122, đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Tầng 3, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, Km13+500, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Thời gian làm việc

- 6h30 –  12h00, 13h30 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (khám theo bảo hiểm y tế, khám thu phí và khám theo yêu cầu)

- 7h30 – 12h00, 13h30 – 17h00 thứ 7 (khám theo yêu cầu)

Chi phí xét nghiệm

Từ 190.000đ - 220.000đ/xét nghiệm đối với các xét nghiệm phát hiện kháng nguyên NS1 và kháng thể IgM, IgG

Từ 80.000đ - 150.000đ/xét nghiệm đối với các xét nghiệm Tổng phân tích tế bào máu, Xét nghiệm Albumin, Điện giải đồ

Thời gian trả kết quả

Thông thường, bệnh viện sẽ trả kết quả trong ngày. Tuy nhiên, bạn cần đi từ sớm, tránh tình trạng sẽ phải chờ kết quả sang ngày hôm sau

Bảo hiểm y tế

Có hỗ trợ

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Hiện Viện chưa có dịch vụ xét nghiệm tận nhà, tuy nhiên với nhiều điểm xét nghiệm ngoại Viện quanh Hà Nội, bệnh nhân vẫn có thể thuận tiện trong việc làm xét nghiệm

Kinh nghiệm và lưu ý khi đi xét nghiệm

  • Ngoài trụ sở chính của viện tại phố Phạm Văn Bạch, bệnh nhân hoàn toàn có thể lấy máu xét nghiệm và chờ kết quả tại các cơ sở ngoại viện. Tuy nhiên, giá xét nghiệm tại các cơ sở ngoại viện sẽ cao hơn ở trụ sở chính từ 20.000đ - 30.000đ/xét nghiệm
  • Bệnh nhân mắc bệnh Sốt xuất huyết có diễn biến nặng có thể ở lại điều trị tại Viện với đội ngũ bác sĩ chuyên môn chữa trị tận tình
  • Bệnh nhân nên thực hiện các xét nghiệm vào sáng sớm để có thể lấy kết quả trong ngày

Đánh giá từ khách hàng

Viện nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đến khám các bệnh về máu. Nhận được 4.4 sao trên Google Review, hầu hết bệnh nhân đều đánh giá cao chất lượng khám chữa bệnh và chuyên môn của bác sĩ. Một số phản hồi không tốt về thái độ nhân viên lễ tân và nhân viên bảo vệ, hoặc cơ sở vật chất đã xuống cấp cũng đã được bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ giải quyết.

Trên đây là một số địa chỉ xét nghiệm Sốt xuất huyết uy tín ở Hà Nội mà BookingCare giới thiệu. Trong thời điểm dịch bệnh tăng cao, chúng ta nên tự phòng tránh và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh kịp thời. Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc!

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://vienhuyethoc.vn/xet-nghiem-sot-xuat-huyet-nhu-the-nao/
2. https://www.msdmanuals.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/