5 Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 5 - TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Ts.Bs. Vũ Thái Hà,
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Dương Nhật Thi
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện đang công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật Chấn thương Chỉnh hình
Xuất bản: 29/06/2023, Cập nhật lần cuối: 27/05/2024

Lưu ngay địa chỉ của 5 bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng quận 5 uy tín dưới đây để được thăm khám an toàn và hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, Phòng khám TMH quận 5 uy tín
Danh sách bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng quận 5 uy tín - Ảnh: BookingCare

Các vấn đề về Tai Mũi Họng là những căn bệnh phổ biến có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Chúng ta không nên xem thường vì rất nhiều bệnh lý Tai Mũi Họng nếu không được khám chữa kịp thời có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Dưới đây, BookingCare giới thiệu tới bạn đọc 5 bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng quận 5 uy tín, chất lượng tốt để bạn đọc tham khảo lựa chọn.

Top 5 phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại quận 5 

Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng ở quận 5 TP.HCM, BookingCare sẽ gợi ý cho bạn 5 địa chỉ điều trị các bệnh Tai Mũi Họng được đánh giá tốt về chất lượng thăm khám lẫn cơ sở vật chất.

Trong quá trình tìm kiếm và tổng hợp thông tin, BookingCare lựa chọn ra danh sách 5 địa chỉ bệnh viện, phòng khám tai mũi họng quận 5 uy tín dựa trên những yếu tố quan trọng sau đây:

  • Địa chỉ khám chữa Tai Mũi Họng uy tín, có thế mạnh về thăm khám và điều trị Tai Mũi Họng được nhiều người biết đến.
  • Địa chỉ có đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh.
  • Địa chỉ thăm khám nhận được phản hồi tích cực của người bệnh về hiệu quả điều trị.

Dựa theo những tiêu chí này, mời bạn đọc cùng tham khảo 5 địa chỉ khám chữa tai mũi họng quận 5 chất lượng tốt dưới đây:

1. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉKhu A, Cổng số 1 - 201B Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
Giờ khámThứ 2 - Thứ 6: 6h - 15h
Giá khám bệnh38.700 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)
Lưu ý đặt khámBệnh viện Chợ Rẫy thường xuyên quá tải bệnh nhân, người bệnh nếu muốn thăm khám Tai Mũi Họng, hãy đặt lịch trước qua BookingCare để được nhận số khám ngay sau khi đặt lịch, giảm thiểu thời gian đi khám đáng kể.
Ảnh chụp từ bên ngoài Bệnh viện Chợ Rẫy
Ảnh chụp từ bên ngoài Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Chợ Rẫy là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các bệnh viện tai mũi họng uy tín quận 5 mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Đây là bệnh viện hạng đặc biệt, có chức năng khám chữa bệnh đa khoa với quy mô lớn thuộc top đầu TP.HCM.

Trong đó, khoa Tai Mũi Họng hoạt động khá sôi nổi và là đơn vị chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe đường hô hấp và tai cho bệnh nhân ở khắp các tỉnh thành Nam Bộ.

Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện có chức năng khám và điều trị các vấn đề về tai mũi họng từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm: 

  • Các bệnh lý Tai Mũi Họng người lớn
  • Các bệnh lý Tai Mũi Họng trẻ em
  • Nội soi Tai Mũi Họng
  • Phẫu thuật Tai Mũi Họng
  • Sàng lọc ung thư sớm

Khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Chợ Rẫy

BookingCare không cần phải giới thiệu quá nhiều về đội ngũ bác sĩ hay hệ thống máy móc điều trị bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Bởi đây là một trong những bệnh viện tuyến cuối có quy mô lớn hàng đầu cả nước, chuyên tiếp nhận và điều trị những trường hợp bệnh nặng, phức tạp.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy quy tụ những chuyên gia đầu ngành đều là các PGS, TS, THS, BSCK,... có chuyên môn vững cùng nhiều năm kinh nghiệm.

Với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại được đầu tư đầy đủ, bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa Tai Mũi Họng bạn đọc có thể ưu tiên nếu muốn thăm khám và điều trị bệnh chuyên sâu.

Phản hồi từ người bệnh

Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được nhiều đánh giá tốt từ người bệnh trên Google review.

Tuy nhiên, do là bệnh viện công tuyến trung ương nên lưu lượng người đi khám tại đây luôn đông mỗi ngày, dẫn đến tình trạng người bệnh phải chờ đợi lâu để đến lượt khám và lấy kết quả chụp chiếu, xét nghiệm.

Phản hồi của khách hàng về trải nghiệm thăm khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Phản hồi của khách hàng về trải nghiệm thăm khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Google Review

2. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Cơ sở 1

Địa chỉ 215 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
Giờ khám

Thứ 2 - Thứ 7: 4h30 - 16h30

Chủ nhật: 4h30 - 11h30

Giá khám bệnh150.000 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)
Lưu ý đặt khámBệnh nhân nên đặt hẹn qua ứng dụng đặt lịch khám riêng của bệnh viện hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài bệnh viện để được hướng dẫn đăng ký lịch khám trước.
Ảnh chụp Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM nhìn từ ngoài
Ảnh chụp Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM nhìn từ ngoài - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện có 3 cơ sở khác nhau tại TP.HCM, người bệnh nên tìm hiểu kỹ để tránh đi nhầm cơ sở. Trong đó, cơ sở 1 ở Quận 5 là bệnh viện được đầu tư với quy mô lớn hơn hẳn, tiếp nhận mọi trường hợp bệnh nhân điều trị nội trú và ngoại trú.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có thế mạnh về phẫu thuật - xâm lấn trong điều trị ung thư tai - mũi - họng và bệnh lý chuyên sâu về tai - thần kinh. Một số loại phẫu thuật khó đã và đang được bệnh viện triển khai như:

  • Phẫu thuật đáy sọ bên: Cắt ung thư tai - xương thái dương
  • Phẫu thuật tái tạo thần kinh XII (ghép đoạn thần kinh lưỡi)
  • Phẫu thuật nội soi sàn sọ trước - giữa: Ung thư hốc mũi xâm lấn sàn sọ, giải áp thị thần kinh trong chấn thương, dẫn lưu, giải áp nấm xoang xâm lấn não, lấp đường rò dịch não tủy qua mũi.
  • Phẫu thuật can thiệp đỉnh xương đá (ứng dụng nội soi và kính hiển vi)
  • Chỉnh hình thanh - khí quản trong sẹo hẹp thanh khí quản (nong, cắt sẹo hẹp; stent thanh khí quản, cắt nối khí quản, ghép sụn thanh khí quản)

Khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Đăng ký khám Tai Mũi Họng tại đây, bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám qua kỹ thuật hệ thống nội soi chuyên dụng hiện đại với độ chính xác cao. Qua đó có thể chẩn đoán và chỉ định điều trị phù hợp, chính xác với từng người bệnh.

Khám và trực tiếp điều trị bệnh nhân Tai mũi họng, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là đội ngũ các bác sĩ giỏi, là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tai Mũi Họng trên cả nước:

  • PGS.TS.BS Lâm Huyền Trân: Trưởng khoa Liên chuyên khoa Tai mũi họng tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và bác sĩ tại Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đồng thời là Ủy viên Ban chấp hành hội Tai Mũi Họng Việt Nam.
  • ThS.BS Lý Xuân Quang: Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và là Hội viên hội Tai Mũi Họng Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng từng có thời gian tu nghiệp tại Mỹ.

Phản hồi từ người bệnh

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là bệnh viện tuyến trung ương nên chất lượng khám chữa bệnh, chuyên môn của y bác sĩ được đánh giá khá tốt.

Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên lượng người đến khám mỗi ngày rất lớn. Nếu muốn được khám nhanh chóng, bệnh nhân cần đến từ sớm để xếp hàng và khó tránh khỏi tình trạng chờ đợi. Bạn đọc hoặc người thân đang chuẩn bị đi khám tại bệnh viện nên đặt lịch khám trước để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Phản hồi của khách hàng về trải nghiệm thăm khám khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Phản hồi của khách hàng về trải nghiệm thăm khám khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Tai Mũi Họng - TS.BS Nguyễn Hữu Dũng

Địa chỉ315 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
Giờ khám 

Thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 19h30

Thứ 7: 8h - 11h

Giá khám bệnhThông tin giá khám chưa được công khai
Lưu ý đặt khámDo phòng khám Tai Mũi Họng của TS.BS Nguyễn Hữu Dũng là phòng khám tư ngoài giờ nên giờ làm việc của phòng khám có thể thay đổi vào cuối tuần hoặc các ngày lễ. Bệnh nhân nên liên hệ phòng khám trước khi đến để được khám chữa bệnh nhanh chóng.

 

TS.BS Nguyễn Hữu Dũng có gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Tai Mũi Họng
TS.BS Nguyễn Hữu Dũng có gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Tai Mũi Họng - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Phòng khám Tai Mũi Họng - TS.BS Nguyễn Hữu Dũng là một trong những phòng khám Tai Mũi Họng có tiếng tại TP.HCM.  Phòng khám được thành lập bởi Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng - chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm:

  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Tai Mũi Họng
  • Từng công tác Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược TP. HCM
  • Đang công tác tại Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Chợ Rẫy và Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện FV.

Khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám TMH Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng

Phòng khám của bác sĩ Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng như: viêm tai ngoài, viêm xương chũm, viêm amidan; các bệnh lý về thanh quản như polyp dây thanh, liệt dây thanh…

Ngoài ra, khi đến thăm khám tại phòng Khám Tai Mũi Họng của TS.BS Nguyễn Hữu Dũng, bệnh nhân sẽ được tư vấn về phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật tai, phẫu thuật đầu và cổ.

Phản hồi từ người bệnh

Hiện chưa có nhiều review về trải nghiệm điều trị tại phòng khám Tai Mũi Họng TS.BS Nguyễn Hữu Dũng nhưng bệnh nhân đến thăm khám tại đây đa phần đều có đánh giá tốt về chuyên môn, sự tận tâm của bác sĩ Dũng.

Có phản hồi cho rằng chi phí khám và thuốc tại phòng khám khá cao. Bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn thông tin chi tiết và cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

Phản hồi mới nhất của khách hàng khi thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng TS.BS Nguyễn Hữu Dũng
Phản hồi mới nhất của khách hàng khi thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng TS.BS Nguyễn Hữu Dũng - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Tai Mũi Họng – TS.BS. Lê Trần Quang Minh 

Địa chỉ241 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
Lịch khámLịch hoạt động phòng khám thường thay đổi theo lịch làm việc của bác sĩ tại bệnh viện. Bệnh nhân nên liên hệ phòng khám trước khi đến để được khám chữa bệnh nhanh chóng.
Giá khámThông tin giá khám chưa được công khai
Lưu ý đặt khám Bác sĩ khám bệnh tại nhà nên bên ngoài phòng khám không có biển hiệu. Để được khám với bác sĩ, người bệnh cần đặt lịch trước.
ThS.BS. Lê Trần Quang Minh hiện là Phó Giám đốc - Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM
TS.BS. Lê Trần Quang Minh hiện là Phó Giám đốc - Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM - Ảnh: suckhoeonline.net.vn

Một trong những phòng khám Tai Mũi Họng tại nhà uy tín của các bác sĩ Tai Mũi Họng TP.HCM cần phải kể đến đó là Phòng khám Tai Mũi Họng - TS.BS. Lê Trần Quang Minh.

  • Bác sĩ có hơn 35 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai Mũi Họng
  • Công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM từ năm 1994 và hiện đang giữ chức giám đốc bệnh viện.
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2017
  • Thế mạnh: Bác sĩ có thế mạnh cả trong điều trị nội khoa và ngoại khoa với các vấn đề như: Viêm tai, xoang mũi, viêm amidan, bệnh lý về thanh quản. Đặc biệt là kỹ thuật cấy ốc tai điện tử, khắc phục tình trạng giảm thính lực, điếc tai, ù tai,... cho hàng trăm bệnh nhân mỗi năm.

Khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám của Bác sĩ Lê Trần Quang Minh

Được biết đến là phòng mạch của bác sĩ là giám đốc bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, phòng khám TMH của bác sĩ Lê Trần Quang Minh được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám có cơ sở vật chất tốt, đáp ứng các yêu cầu cơ bản trong thăm khám và điều trị. Phòng khám cũng cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại thuốc điều trị Tai Mũi Họng, người bệnh có thể mua thuốc trực tiếp tại phòng khám mà không cần tìm mua bên ngoài.

Phản hồi từ người bệnh

Hiện chưa có nhiều đánh giá về phòng khám Tai Mũi Họng – TS.BS. Lê Trần Quang Minh trên Google review. Nhưng các phản hồi đa phần đều đánh giá tốt và rất hài lòng về chuyên môn của bác sĩ cũng như dịch vụ thăm khám tại đây.

ThS.BS. Lê Trần Quang Minh hiện là Phó Giám đốc - Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM
Phản hồi của khách hàng tại Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Lê Trần Quang Minh - Ảnh: Google Review

5. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ468 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
Giờ khámThứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
Giá khám42.100 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)
Lưu ý đặt lịchBệnh viện có triển khai đặt hẹn khám trước qua tổng đài, fanpage hoặc đăng kí khám đích danh bác sĩ Tai Mũi Họng trực tiếp tại lầu 1 khu A - bộ phận Khám bệnh dịch vụ và nói rõ nhu cầu với nhân viên tại quầy tiếp đón. 
Tập thể bác sĩ khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Tập thể bác sĩ khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: bvnguyentriphuong.com.vn

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện hạng I của TP.HCM - địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người tin tưởng. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó Tai mũi họng là chuyên khoa thế mạnh. 

Là bệnh viện lâu đời, có bác sĩ giỏi, bên cạnh thăm khám các bệnh lý Tai mũi họng thông thường, thế mạnh của viện còn nằm ở việc thực hiện phẫu thuật nội soi điều trị các bệnh lý Tai mũi họng, phẫu thuật phục hồi chức năng nghe: cấy ốc tai, chỉnh hình xương con, xốp xơ tai,...

Khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, phòng mổ được trang bị kính hiển vi, máy nội soi, máy cắt hút,… Đầy đủ dụng cụ phẫu thuật Nội soi mũi xoang, U vòm mũi họng, Thanh quản, Tai,… đáp ứng được yêu cầu của nhiều ca phẫu thuật khó.

Tập thể bác sĩ Tai Mũi Họng tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm là các PGS.TS.BS, BS.CKII Tai mũi họng có tiếng tại TP.HCM:

  • PGS.TS.BS Lâm Huyền Trân - Trưởng khoa, Cố vấn chuyên môn Tai Mũi Họng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
  • ThS.BS.CKII Ngô Thế Hải:
    • Phó khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    • Bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng
    • Từng thực hiện nghiên cứu khoa học đề tài phẫu thuật mở khí quản xuyên da nong.

Phản hồi từ người bệnh

Trên Google Review, bệnh viện Nguyễn Tri Phương nhận được lời khen về cơ sở hạ tầng cũng như chuyên môn của bác sĩ.

Tuy nhiên, một số review đánh giá thái độ nhân viên bệnh viện chưa tốt, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khám chữa bệnh của các bệnh nhân.

Phản hồi mới nhất của bệnh nhân khi thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Phản hồi của bệnh nhân khi thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: Google Review

Trên đây, BookingCare đã tổng hợp 6 địa chỉ khám Tai Mũi Họng quận 5 được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đã được kiểm chứng. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn đọc chọn ra địa chỉ điều trị Tai Mũi Họng uy tín phù hợp với tình trạng và nhu cầu của bản thân!

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tai mũi họng Quận 5 TP HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://choray.vn/
2. https://bvnguyentriphuong.com.vn/tai-mui-hong/gioi-thieu-khoa-tai-mui-hong-benh-vien-nguyen-tri-phuong
3. https://taimuihongsg.com/chuyen-khoa/khoa-kham-noi-soi-tai-mui-hong/
4. https://taimuihongtphcm.vn/?p=4482
5. https://bvnguyentriphuong.com.vn/tai-mui-hong/gioi-thieu-khoa-tai-mui-hong-benh-vien-nguyen-tri-phuong
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/