Top 7 Bác sĩ khám Tai Mũi Họng giỏi, mát tay Hà Nội (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/03/2023, Cập nhật lần cuối: 31/03/2023

Nếu bạn đọc đang tìm bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, "mát tay" ở Hà Nội thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở Hà Nội (phần 2)
Top bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở Hà Nội (phần 2) - Ảnh: BookingCare

Khi mắc các vấn đề về Tai Mũi Họng nhiều người vẫn chủ quan, chưa đi khám vì nghĩa rằng nó không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tuy nhiên quan điểm này là không đúng bởi những bệnh Tai Mũi Họng nếu không được điều trị dứt điểm sẽ dễ trở nên mãn tính và là tác nhân của nhiều căn bệnh khác. Khi thấy sức khỏe không ổn, bạn đọc nên nhanh chóng tìm đến các Bác sĩ Tai Mũi Họng để được tư vấn cụ thế.

Các bác sĩ giỏi sẽ giúp quá trình thăm khám thoải mái, nhanh chóng, kết quả điều trị hiệu quả, tránh lạm dụng thuốc. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu danh sách các bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở Hà Nội dưới đây để cân nhắc, tham khảo mỗi khi gặp vấn đề.

Top 7 Bác sĩ khám Tai Mũi Họng giỏi Hà Nội (phần 2)

Tai Mũi Họng là vấn đề sức khỏe phổ biến ở nhiều lứa tuổi nhất là trẻ em. Do vậy, nhu cầu thăm khám nhanh chóng vào các khung giờ ngoài giờ hành chính là rất cao. Trong phần tiếp theo, BookingCare sẽ tập trung, ưu tiên giới thiệu các Bác sĩ Tai Mũi Họng có lịch tại phòng khám tư nhân với khung giờ đa dạng, linh hoạt để bạn đọc tham khảo.

1. PGS.TS.BS Phạm Thị Bích Đào

  • Bác sĩ điều trị, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (2011 - nay)
  • Giảng viên cao cấp Bộ môn Tai Mũi Họng, Đại học Y Hà Nội (1999 - nay)
  • Nguyên là bác sĩ điều trị, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương (1999 - 2011)
  • Bác sĩ có 26 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng
  • Thư kí hội đồng khoa học kĩ thuật, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Thư kí hội đồng thuốc, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

PGS.TS Phạm Thị Bích Đào đã có 26 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Bác sĩ khám chữa hầu hết các bệnh lý Tai Mũi Họng, nhưng đặc biệt có thế mạnh về: 

  • Chữa chóng mặt, rối loạn thăng bằng
  • Điều trị giọng, luyện âm
  • Điều trị ù tai
  • Chữa khàn tiếng cho các đối tượng: ca sĩ, giáo viên, phát thanh viên, nghệ sĩ

Bác sĩ còn có nhiều nghiên cứu, báo cáo khoa học, đầu sách về Tai Mũi Họng đã được xuất bản. Là Thư kí hội đồng khoa học kĩ thuật - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Thư kí hội đồng thuốc - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Ban thư kí về xây dựng phạm vi hành nghề bác sĩ đa khoa, Bộ Y tế. 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào
PGS.TS Phạm Thị Bích Đào có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa Tai Mũi Họng - Ảnh: BookingCare

Thông tin lịch khám

Hiện tại, PGS Phạm Thị Bích Đào đang công tác và thăm khám trong Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra, bác sĩ có lịch khám ngoài giờ tại địa chỉ sau:

Nơi khám Phòng khám Tai Mũi Họng ENTIC: Số 70 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Giá khám với Bác sĩ400.000đ
Lịch khámBác sĩ thường có lịch khám vào Buổi chiều thứ Ba từ khoảng 17h - 19h. Do có nhiều bệnh nhân muốn thăm khám nên bạn đọc lưu ý đặt lịch khám với Bác sĩ trước để tránh mất thời gian

2. PGS.TS.BS Lương Hồng Châu

  • Nguyên là Trưởng khoa Tai - Tai Thần kinh - Bệnh viện Tai Mũi Họng TW
  • Nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TW
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú

PGS.TS Lương Hồng Châu là một trong những bác sĩ Tai mũi họng giỏi, đặc biệt các bệnh lý về thần kinh tai được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Tai Mũi Họng. Ngoài ra, bác sĩ cũng tích cực tham gia các hội nghị chuyên ngành ở cả tỏng và ngoài nước để nâng cao chuyên môn.

Với thời gian công tác lâu dài tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, địa chỉ chuyên sâu về các mặt bệnh này, bác sĩ Lương Hồng Châu đã tiếp xúc với hàng ngàn lượt bệnh nhân, từ đó xây dựng nên những kinh nghiệm thực tế quý báu, ứng dụng kiến thức linh hoạt trong mỗi trường hợp thăm khám.

Bạn đọc gặp các bệnh lý khó về Tai và Thần kinh tai thì có thể an tâm, tin tưởng thăm khám với Bác sĩ Lương Hồng Châu.

Bác sĩ Tai mũi họng Lương Hồng Châu
Phó Giáo sư Lương Hồng Châu (giữa) - Ảnh: Facebook bác sĩ Lương Hồng Châu

Thông tin lịch khám

Hiện tại, PGS.TS Lương Hồng Châu không có nhiều lịch khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Nếu muốn khám trực tiếp với bác sĩ, người bệnh nên gọi điện vào số tổng đài của Bệnh viện để hỏi thông tin lịch khám và đặt hẹn trước.

Bên cạnh đó, bác sĩ có lịch khám ngoài giờ tại Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bác sĩ Lương Hồng Châu:

Địa chỉ khámSố 21/172 đường Lạc Long Quân - Tây Hồ - HN
Thời gian khám
  • Thứ 2 - Thứ 6: từ 17h30 - 19h00
  • Thứ 7: từ 8h00 - 10h00

3. PGS.TS.BS Nguyễn Tuyết Xương

  • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Chủ tịch Hội thính học Việt Nam
  • Ủy viên ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng Việt Nam

PGS.TS.BS Nguyễn Tuyết Xươngchuyên gia trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, đã và đang nắm giữ nhiều vị trí, chức vụ quan trọng. Để nâng cao chuyên môn, Bác sĩ đã tham dự nhiều khóa huấn luyện chuyên sâu và Hội thảo chuyên ngành ở các quốc gia có nền y tế phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia,..

Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam cấy ốc tai điện tử cho trẻ em thành công giúp trẻ em khiếm thính có thể nghe thấy. Do vậy, các bố mẹ có thể an tâm tin tưởng cho con thăm khám Tai Mũi Họng với Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương nhất là với các vấn đề về tai, thính học.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương phát biểu - Ảnh: thanhnienviet.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương nhận thăm khám Tai Mũi Họng cho mọi độ tuổi. Bạn đọc có thể thăm khám với Bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Trung ương tuy nhiên với cương vị Trưởng khoa thì lịch thăm khám của bác sĩ cũng ít và không cố định.

Để thăm khám đích danh với Bác sĩ, bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà để dễ dàng gặp và đỡ tốn công chờ đợi hơn.

Địa chỉ:

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Hải Hà: Tầng 1, SH5-CT3 Iris Garden, 30 Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá khám với bác sĩ

Lịch khám

Bác sĩ khám vào ngoài giờ hành chính trong khoảng từ 17h00 - 19h30, riêng thứ Bảy, Chủ nhật lịch khám sẽ thoải mái hơn từ 16h00 - 20h00.

Tuy nhiên, đôi khi lịch khám có thay đổi do lịch trình công tác, bạn đọc nên đặt lịch khám với BS Nguyễn Tuyết Xương trước để trong những trường hợp này sẽ được thông báo lại. 

4. BS CKII Đoàn Tiến Thành

  • Phó trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Quân Y 354
  • 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về Tai mũi họng

BS CKII Đoàn Tiến Thành được đào tạo chuyên môn về Tai mũi họng một cách bài bản tại những trường Đại học Y có tiếng như Học viện Quân Y, Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ nhận thăm khám hầu hết các bệnh lý tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em.

Nhiều bệnh nhân sau thăm khám đã dành những nhận xét tích cực cho Bác sĩ Đoàn Tiến Thành bởi chuyên môn cao, thái độ chuyên nghiệp, chu đáo trong hoạt động thăm khám. Đây cũng là lý do dù Bác sĩ không có nhiều thông tin trên mạng xã hội nhưng vẫn được đông đảo bệnh nhân biết tới và thăm khám.

Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Tiến Thành
Hình ảnh Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Tiến Thành - Ảnh: BookingCare

Thông tin lịch khám

Ngoài lịch thăm khám tại Bệnh viện Quân Y 354, để phục vụ các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám ngoài giờ nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu, Bác sĩ Đoàn Tiến Thành còn có lịch khám tại phòng mạch riêng. Cụ thể:

Địa chỉ:

Phòng khám Tai Mũi Họng Tô Hiệu: 110 C9 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội (đối diện 273 Tô Hiệu)

Giá khám với bác sĩ

250.000đ (đã bao gồm nội soi Tai Mũi Họng)

Lịch khám

Lịch khám Bác sĩ sẽ phụ thuộc vào lịch công tác tại Bệnh viện. Bác sĩ chủ yếu khám vào ngoài giờ hành chính, tuy nhiên đôi khi lịch khám có thể sớm hơn. Để dễ dàng thăm khám đích danh với BS Đoàn Tiến Thành, bạn đọc lưu ý chủ động đặt lịch trước.

5. PGS.TS.BS Phạm Trần Anh

  • Giảng viên chính Bộ môn Tai Mũi Họng – Đại học Y Hà Nội
  • Hội viên Hội Tai Mũi Họng của CHLB Đức, hội viên Hội Tai Mũi Họng Hà Nội
  • Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa và Tiến sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng tại Cộng Hoà Liên Bang Đức
  • Từng làm việc tại Viện Tai Mũi Họng, Đại học Tổng hợp Leipzig, Đức

Tính tới nay, PGS.TÍ.BS Phạm Trần Anh đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong khám, chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý tai mũi họng. Chuyên môn của bác sĩ trong lĩnh vực này được công nhận qua quá trình học tập, đào tạo chuyên sâu tại Đức. Ngoài ra, Bác sĩ Phạm Trần Anh cũng đồng thời là giảng viên nên có cách tư vấn rõ ràng, dễ hiểu, vận dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn một cách linh hoạt.

Nhiều bố mẹ cho con đi khám Tai Mũi Họng cũng có nhận xét tốt về bác sĩ Phạm Trần Anh ví dụ như "Bé nhà mình đã khám đây nhiều lần, dùng thuốc đến ngày thứ 3 là bé khỏe. Bác sỹ khám nhiệt tình và nhanh nên bé tránh tâm lý sợ bác sỹ, sợ đi khám." 

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Trần Anh
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Trần Anh là bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở Hà Nội- Ảnh: Fanpage Phòng khám

Thông tin lịch khám

Hiện Bác sĩ Phạm Trần Anh có lịch thăm khám khá đa dạng tại cả Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương và phòng khám riêng. Về lịch thăm khám cụ thể từng địa chỉ thì BookingCare mới chỉ cập nhật được ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và phòng khám cá nhân. Cụ thể như sau:

Địa chỉ:

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Khoa khám theo yêu cầu, Tầng , Nhà A2, số 1 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
  • Phòng khám tai mũi họng PGS Trần Anh: số 75 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Giá khám

Ở cả bệnh viện và phòng khám thì chi phí sẽ dao động trong khoảng 300.000đ trở lên.

Lịch khám

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Thường có lịch khám vào sáng thứ Tư và thứ Bảy (bạn đọc nên cập nhật lịch khám theo tuần trên fanpge Bệnh viện)
  • Phòng khám: Thứ 2- Thứ 6: 16h30 – 20h; thứ Bảy - Chủ nhật thì tùy vào lịch trình của Bác sĩ.

6. Ths.BS CKII Nguyễn Thị Vân Bình

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng
  • Hiện là Phó trưởng khoa liên chuyên khoa Tai mũi họng - Mắt - Răng hàm mặt - Bệnh viện Hồng Ngọc
  • Từng học tập và làm việc tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Khác với các bác sĩ bên trên khi hầu hết đều có thế mạnh trong hoạt động thăm khám Tai Mũi Họng thì Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Bình lại có thế mạnh trong lĩnh vực phẫu thuật. Bác sĩ thực hiện thành thạo và "mát tay" nhiều phẫu thuật như:

  • Phẫu thuật nội soi nạo VA, đặt ống thông khí, vi phẫu thanh quản bóc u nang, polyp dây thanh,...
  • Phẫu thuật tai xương chũm: vá nhĩ, sào bào thượng nhĩ, tạo hình tai giữa,...
  • Phẫu thuật nội soi mũi xoang,chỉnh hình vách ngăn, chỉnh hình cuốn dưới, u nang sàn mũi.
  • Phẫu thuật nội soi cầm máu mũi, mở khí quản, mở cạnh cổ dẫn lưu ổ áp xe, khâu treo dây thanh…

Bạn đọc nếu được chỉ định phải thực hiện các can thiệp Tai Mũi Họng thì có thể thăm khám thêm với Bác sĩ Vân Bình để được tư vấn và được đích danh bác sĩ thực hiện.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Bình
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Bình chuyên về phẫu thuật Tai Mũi Họng - Ảnh: hongngochospital.vn

Thông tin lịch khám

 Theo tìm hiểu thì Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Bình hiện công tác tại Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh:

Địa chỉ:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh: số 8 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá khám

Chi phí thăm khám với Bác sĩ Vân Bình dao động trong khoảng 300.000đ

Lịch khám

Cả tuần (ngoại trừ thứ Năm và Chủ nhật) 

3. BS CKI Nguyễn Thị Thu Hồng

  • Gần 35 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Tai Mũi Họng
  • Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, BS.CKI Nguyễn Thị Thu Hồng được nhiều người tin tưởng, giới thiệu thăm khám. Bác sĩ chuyên sâu thăm khám các bệnh lý tai mũi họng như Amidan, V.A, viêm xoang, viêm tai giữa, ho kéo dài, ù tai, đau tai, chảy máu tai, thủng màng nhĩ, điếc đột ngột,...

Bác sĩ Thu Hồng nhận được nhiều phản hồi tốt từ những bệnh nhân đã thăm khám với thái độ tận tình, chu đáo, tư vấn rõ ràng, chuyên nghiệp.

Thông tin lịch khám

Hiện tại, bác sĩ có lịch khám Tai Mũi Họng ở địa chỉ sau:

Nơi khámPhòng khám Đa khoa VIP 12 
Địa chỉ khámTầng 3, Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Giá khám

Giá khám: 250.000đ

Lịch khám Bác sĩ có lịch khám khá đều vào các ngày trong tuần từ 7h30 - 16h00. Tuy nhiên nếu đến đăng ký trực tiếp thường phải chờ đông bệnh nhân, do vậy nếu muốn khám đích danh với BS Nguyễn Thị Thu Hồng tại PK VIP 12 người bệnh nên đặt lịch trước. 

Như vậy, trên đây là 7 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi để bạn đọc khu vực Hà Nội tham khảo. Ngoài 7 bác sĩ này còn nhiều bác sĩ Tai Mũi Họng có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm khác mà BookingCare sẽ đề cập trong những bài viết tiếp theo. Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng tại Hà Nội (2). Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://taimuihonghanoi.vn/pgs-ts-bs-pham-tran-anh/
https://taimuihonghaiha.vn/
https://vi-vn.facebook.com/pktiensiphamthibichdao/
https://hongngochospital.vn/dotor/ths-bs-ckii-nguyen-thi-van-binh/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/