6 bệnh viện, Phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Hà Nội (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/03/2023, Cập nhật lần cuối: 26/03/2023

Lưu ngay những bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng uy tín dưới đây để được thăm khám nhanh chóng, an toàn, cẩn thẩn mỗi khi gặp vấn đề có liên quan.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Bệnh viện, Phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Hà Nội (phần 2)
Review Bệnh viện, Phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Hà Nội (phần 2) - Ảnh: BookingCare

Các bệnh Tai Mũi Họng thường gặp ở mọi độ tuổi, đặc biệt là ở trẻ em do nhiều yếu tố như thay đổi thời tiết, khí hậu, môi trường,... Do vậy, lượt tìm kiếm cho các địa chỉ Tai Mũi Họng đáng tin cậy là vô cùng lớn nhất là tại các thành phố như là Hà Nội hay Hồ Chí Minh.

Để giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian tìm hiểu, BookingCare xin giới thiệu 6 Bệnh viện, Phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Hà Nội. BookingCare sẽ tìm hiểu từng địa chỉ với đánh giá chung, kinh nghiệm đi khám và phản hồi của bệnh nhân để đem tới cái nhìn khách quan nhất.

6 bệnh viện, Phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Hà Nội (phần 2)

Danh sách bệnh viện, phòng khám dưới đây vẫn theo sát các tiêu chí đã được đề ra trong bài viết phần 1, bao gồm: đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi, trang bị đầy đủ máy móc cần thiết và nhận được review tốt về người đã thăm khám.

1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ

1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Lịch khám

Thứ Hai - thứ Bảy:

  • Sáng: 7h00 - 12h00 (thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)
  • Chiều: 13h30 - 16h30

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ thăm khám đa chuyên khoa uy tín cho toàn người dân khu vực miền Bắc. Bệnh viện có trung tâm Tai Mũi Họng và Phẫu thuật cấy ốc tai là đơn vị chuyên thăm khám, tư vấn, điều trị và thực hiện can thiệp đối với nhóm bệnh này.

Ngoài thăm khám các bệnh tai mũi họng như viêm mũi, viêm xoang, viêm amidan, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa... trung tâm Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn thực hiện cấy ốc tai điện tử, hỗ trợ các trường hợp câm điếc bẩm sinh. Đây cũng là đơn vị đầu tiên triển khai kỹ thuật này và đến nay đã trở thành hoạt động thường quy.

Ngoài các trang thiết bị máy móc cơ bản khác, đến giữa năm 2020, Bệnh viện Đại học Y cũng đã đầu tư hệ thống nội soi Tai Mũi Họng ống mềm có chức năng tầm soát ung thư sớm.

Đội ngũ Bác sĩ Tai Mũi Họng tại Bệnh viện đều là những bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiều người đồng thời là giảng viện Đại học Y Hà Nội nên có cách truyền đạt, tư vấn rõ ràng, dễ hiểu. Một số chuyên gia Tai Mũi Họng tiêu biểu có lịch khám tại đây là Phó Giáo sư Nguyễn Quang Trung, Phó Giáo sư Lương Hồng Châu, Phó Giáo sư Lương Minh Hương,...

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn liên quan đến các bệnh tai mũi họng, cách sử dụng kháng viêm an toàn và hiệu quả trong bệnh lý Tai Mũi Họng.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nằm trên đường Tôn Thất Tùng - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Đại học Y có thể tiếp nhận thăm khám các bệnh Tai Mũi Họng từ cơ bản đến phức tạp. Tuy nhiên, do là Bệnh viện đa khoa hạng I, Bệnh viện tiếp nhận rất đông bệnh nhân thăm khám mỗi ngày, nếu chỉ mắc các bệnh cơ bản, do thay đổi thời tiết,... thì bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám các địa chỉ tốt khác mà BookingCare có gợi ý bên dưới.

Để đăng ký thăm khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bạn đọc có thể lựa chọn một trong các khu vực dưới đây:

  • Khoa khám bệnh: Tầng 1, nhà A2
  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu: Tầng 2, nhà A2
  • Trung tâm y khoa số 1: Tầng 1, nhà A5

Review của bệnh nhân

Theo Google Review, hiện tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận được 4.2/ 5 sao trên tổng số 864 đánh giá, Bệnh viện Đại học Y là một trong số ít những Bệnh viện công nhận được điểm số cao như vậy.

Bên cạnh chuyên môn giỏi, Bệnh viện được nhận xét là đội ngũ y bác sĩ thân thiện, lịch sự, cơ sở vật chất tốt, hiện đại, sạch sẽ. Tuy nhiên, do là bệnh viện lớn, bệnh nhân đông đúc thế nên thời gian chờ làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh có thể sẽ hơi lâu.

Review về hoạt động thăm khám nói chung tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Review về hoạt động thăm khám nói chung tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ

52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Lịch khám

Thứ Hai - thứ Bảy: 7h30 đến 16h30

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là bệnh viện tư nhân có tiếng, được nhiều bạn đọc tại khu vực Hà Nội biết đến với thế mạnh về cả đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ. Chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn khám và điều trị:

  • Các bệnh lý về tai: viêm tai ngoài (nhọt ống tai, nấm ống tai…),viêm tai giữa cấp và mạn tính, điếc đột ngột, vá màng nhĩ nội soi, ù tai,...
  • Các bệnh về mũi như: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, cắt Polyp mũi, mở rộng lỗ thông xoang hàm, viêm mũi xoang...
  • Các bệnh lý về họng – thanh quản: nạo V.A gây tê, gây mê – cắt Amidan, gây mê – nội soi Polyp, hạt xơ dây thanh, viêm thanh quản,...

Khi thăm khám tai mũi họng tại Bệnh viện Bảo Sơn, bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám với các bác sĩ giỏi sau:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Lý
    • Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 
    • Ủy viên Ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng Việt Nam
    • Giảng viên sau đại học chuyên ngành Tai Mũi Họng – Học viện Quân y
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Song Hào
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị lĩnh vực Tai mũi họng
    • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng - Bệnh viện Xây dựng

Bệnh viện Bảo Sơn đảm bảo hệ thống máy móc, trang thiết bị cho hoạt động thăm khám tai Mũi Họng với bộ bàn khám tai mũi họng Jedmed (Mỹ),hệ thống nội soi tai mũi họng có camera Karl Storz (Đức),hệ thống xét nghiệm cùng phòng mổ vô trùng đạt tiêu chuẩn cho các trường hợp Tai Mũi Họng cần can thiệp.

Bệnh viện Đa khoa bảo Sơn
Cổng vào Bệnh viện Bảo Sơn khá nhỏ, bạn đọc chú ý không đi qua mất - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Chi phí khám Tai Mũi Họng với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Lý và Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Song Hào là tương đương nhau. Cụ thể:

  • Giá khám với Bác sĩ Tai Mũi Họng: 300.000đ/lượt
  • Nội soi Tai Mũi Họng: 250.000đ

Ngoài ra, bố mẹ cho con đi khám Tai Mũi Họng lưu ý, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Lý chỉ thăm khám cho bệnh nhân từ 14 tuổi trở lên.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn hiện chưa nhận được nhiều review trực tiếp về hoạt động thăm khám Tai Mũi Họng mà chủ yếu là nhận xét về dịch vụ thăm khám nói chung. Theo đó, Bệnh viện Bảo Sơn được đánh giá tốt khi thời gian đợi khám không quá lâu, bệnh viện không gian còn hạn chế nhưng sạch sẽ, cơ sở vật chất tốt.

Dưới đây là review trực tiếp của những bệnh nhân đã đặt khám Tai Mũi Họng với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Lý qua BookingCare.

Review của bệnh nhân thăm khám Tai Mũi Họng trực tiếp với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Lý
Review của bệnh nhân thăm khám Tai Mũi Họng trực tiếp với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Lý - Ảnh: BookingCare

3. Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn

Địa chỉ

116H2 phố Thành Công, Tập thể Thành Công Bắc, Ba Đình, Hà Nội

Lịch khám

Cả tuần: 16h30 - 19h00

Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn là địa chỉ thăm khám Tai Mũi Họng quen thuộc của nhiều người dân khu vực quận Ba Đình. Với hơn 35 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh Tai Mũi Họng, Bác sĩ được đánh giá là chuyên môn cao và “mát tay” nhất là với những bệnh nhân nhi.

Chuyên môn và kinh nghiệm tiêu biểu của Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Phấn là:

  • Nguyên Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ương.
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Hội viên hội Tai Mũi Họng Hà Nội, hội Tai Mũi Họng Việt Nam
  • Tham gia viết, biên soạn nhiều đầu sách về các bệnh Tai Mũi Họng như Kỹ thuật mổ tai kiểu Valhassel cải tiến (2006-2008),Viêm tai giữa (2010),Viêm VA (2011),Viêm mũi xoang (2012),Trả lời triệu chứng bệnh tai mũi họng (2018)

Với kinh nghiệm lâu năm, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn đã trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại tại phòng khám giúp quá trình thăm khám Tai Mũi Họng diễn ra nhanh chóng, chính xác như máy nội soi, máy di chuyển froezt dùng để hút mủ xoang, máy khí dung, máy xông mũi họng,...

Chân dung Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Phấn
Chân dung Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Phấn - Ảnh: phongkhamtaimuihong.net

Kinh nghiệm đi khám

Theo tìm hiểu, chi phí thăm khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám hợp lý, không có nhiều chênh lệch so với các phòng khám bác sĩ khác:

  • Giá khám và nội soi Tai Mũi Họng: 250.000đ/lượt
  • Làm Froetz hút mủ xoang: 100.000đ
  • Khí dung mũi họng: 40.000đ
  • Làm thuốc tai: 60.000đ
  • Lấy dị vật mũi, amidan: 100.000đ

Review của bệnh nhân

Theo những người đã thăm khám, Phòng khám Bác sĩ Phấn đông bệnh nhân, nếu không đặt khám trước thì sẽ mất kha khá thời gian đợi khám. Ngoài ra, không gian phòng khám không được rộng rãi lắm, đôi khi sẽ dẫn đến tình trạng khó chịu, không thoải mái.

Nhưng đổi lại bác sĩ Phấn nhẹ nhàng, khám kỹ, tư vấn rõ ràng. Bác sĩ khi kê đơn ngoài hướng dẫn dùng thuốc còn hướng dẫn rửa mũi, cách xì mũi, hướng dẫn người thăm khám đọc, tìm hiểu về bệnh của mình. 

Phản hồi tích cực của bệnh nhân đã thăm khám với Bác sĩ Phấn
Phản hồi tích cực của bệnh nhân đã thăm khám với Bác sĩ Phấn - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng Hải Hà

Địa chỉ

Tầng 1, SH5-CT3 Iris Garden, 30 Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lịch khám

Cả tuần: 08h00 - 20h00 

Phòng khám Hải Hà là phòng khám tai mũi họng tốt tại Hà Nội tiếp theo mà Bookingcare  muốn giới thiệu đến bạn đọc. Phòng khám nhận thăm khám đa dạng các dịch vụ liên quan, cụ thể bao gồm:

  • Thăm khám các bệnh lý Tai Mũi Họng người lớn
  • Thăm khám các bệnh lý Tai Mũi Họng trẻ em
  • Nội soi Tai Mũi Họng
  • Thực hiện các quy trình kỹ thuật Tai Mũi Họng
  • Tư vấn, phẫu thuật cắt Amidan cho trẻ em
  • Tư vấn phẫu thuật cấy ốc tai điện tử
  • Tư vấn đeo máy trợ thính cho trẻ em, người lớn và người già
  • Đánh giá và trị liệu ngôn ngữ

Phụ trách chuyên môn chính tại Phòng khám là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương, một bác sĩ Tai mũi họng uy tín:

  • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Chủ tịch Hội thính học Việt Nam
  • Được đào tạo chuyên môn Tai Mũi Họng ở cả trong và ngoài nước với các chứng chỉ đào tạo tại KebangSaan University (Malaysia),Đại học Yonsei (Hàn Quốc).

Ngoài ra, bạn đọc có thể chọn thăm khám với các bác sĩ Tai mũi họng khác cũng giỏi chuyên môn không kém là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Huyền, Bác sĩ Nguyễn Trung Việt,...

Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh công nghệ cao với các máy nội soi, máy đo thính học, phòng xét nghiệm đa chức năng,... Ngoài ra, phòng khám đặc biệt ưu tiên các bệnh nhi khi có khu vực các phòng điều trị, hỗ trợ riêng, phòng đo trường tự do dành cho các bé gặp vấn đề về tai,…

Theo đánh giá của BookingCare thì đây là địa chỉ có thế mạnh thăm khám tai mũi họng nhi và các vấn đề thính học, bạn đọc quan tâm có thể cân nhắc tham khảo.

Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà
Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà thường ghi nhận tình trạng đông đúc vào chiều tối do đông bố mẹ đưa con đến khám sau giờ hành chính và lịch thăm khám của Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương thường rơi vào 17h - 20. Bạn đọc lưu ý sắp xếp thời gian hoặc đặt lịch thăm khám trước tại đây để tránh phải chờ đợi lâu.

Về bảng giá tại Phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trên website, dưới đây là chi phí một số dịch vụ tiêu biểu:

  • Giá khám đã bao gồm nội soi Tai Mũi Họng: 300.000đ/lượt (Miễn phí tái khám trong 24h)
  • Trích nhĩ: 500.000đ (1 tai),700.000đ (2 tai)
  • Hút rửa mũi: 50.000đ
  • Bơm thuốc thanh quản: 100.000đ
  • Làm thuốc tai: 60.000/bên; 100.000/2 bên
  • Chấm họng: 60.000đ

Review của bệnh nhân

Nhìn chung, Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà được đánh giá tốt với không gian rộng rãi, sạch sẽ, khang trang, các khu vực được tách biệt, riêng tư. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên niềm nở, nhiệt tình.

Tuy nhiên, với những người lần đầu tới thăm khám thì sẽ hơi khó tìm đường, bạn đọc có thể đi tới phòng khám bằng cách đi vào ngõ 44 phố Nguyễn Cơ Thạch hoặc liên hệ phòng khám để được hướng dẫn chi tiết.

Review về Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà
Review về Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Hà - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Tai Mũi Họng Tô Hiệu - Bác sĩ Đoàn Tiến Thành

Địa chỉ

110 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 273 Tô Hiệu)

Lịch khám

Lịch khám của Bác sĩ phụ thuộc vào thời gian làm tại viện, thường rơi vào các buổi tối sau giờ hành chính. Tuy nhiên, đôi khi bác sĩ vẫn có lịch thăm khám trong ngày. 

Bạn đọc chủ động đặt khám để dễ dàng gặp đích danh Bác sĩ Đoàn Tiến Thành.

Đây là phòng khám riêng của Bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Tiến Thành được các bệnh nhân Tai Mũi Họng khu vực Cầu Giấy tin tưởng thăm khám. Bác sĩ Đoàn Tiến Thành được đào tạo chuyên môn tại Học viện Quân Y và Đại học Y Hà Nội, hiện tại đảm nhiệm vị trí Phó trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Quân Y 354

Với hơn 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị, bác sĩ tiếp nhận thăm khám các bệnh Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Nhiều trường hợp sau khi thăm khám đã nhận được kết quả tốt và dành nhiều lời khen cho Bác sĩ Đoàn Tiến Thành.

Dù phòng khám có quy mô nhỏ thế nhưng Bác sĩ vẫn trang bị đầy đủ các trang thiết bị như máy nội soi tai mũi họng, máy khí dung, máy hút rửa mũi đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Tiến Thành
Bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Tiến Thành có nhiều kinh nghiệm thăm khám tai mũi họng - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám

Bạn đọc lưu ý khi đến địa chỉ 110 C9 Tô Hiệu, bên ngoài phòng khám và khu vực khám mắt còn bên trong mới là khu vực khám Tai Mũi Họng. 

Về chi phí thăm khám với Bác sĩ Đoàn Tiến Thành, cụ thể như sau:

  • Giá thăm khám với Bác sĩ đã bao gồm nội soi Tai Mũi Họng: 250.000đ/lượt
  • Hút rửa mũi: 50.000đ
  • Khí dung mũi họng: 50.000đ
  • Lấy dị vật Tai Mũi Họng: 100.000đ - 150.000đ
  • Làm thuốc tai mũi họng: 50.000đ
  • Làm thuốc thanh quản: 80.000đ

Review của bệnh nhân

Do Bác sĩ Nguyễn Tiến Thành không hoạt động nhiều trên mạng xã hội thế nên không có nhiều review công khai về hoạt động thăm khám với Bác sĩ. Chủ yếu, bệnh nhân biết tới và thăm khám với bác sĩ Thành qua những phản hồi tốt của những người đã thăm khám. 

Bạn đọc có thể tham khảo một số review của những bệnh nhân đặt khám qua BookingCare với Bác sĩ Thành qua ảnh dưới đây:

Review của những bệnh nhân đã thăm khám với Bác sĩ Thành
Review của những bệnh nhân đã thăm khám với Bác sĩ Thành - Ảnh: BoookingCare

6. Phòng khám Tai Mũi Họng - Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Đình Thi

Địa chỉ

Số 33, ngõ 38, phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Lịch khám

Cả tuần: 17h00 - 18h30 (riêng thứ Bảy khám từ 9h00 - 18h30)

Phòng khám Tai Mũi Họng giỏi tại Hà Nội tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc là phòng mạch riêng của Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Đình Thi

Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Tiến Thành là bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, khi tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành tại nước ngoài như Thái Lan, Pháp, Trung Quốc, Singapore,... Hiện tại Bác sĩ đảm nhận nhiều chức vụ như:

  • Trưởng khoa Nội soi - Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương
  • Giảng viên tại Bộ môn Tai Mũi Họng, Khoa Y, trường Đại học Quốc Gia Hà Nội
  • Hội viên Hội Tai Mũi Họng Hà Nội, hội Tai Mũi Họng Việt Nam
Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Đình Thi
Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Đình Thi có gần 20 năm kinh nghiệm thăm khám Tai Mũi Họng - Ảnh: noh.vn

Kinh nghiệm đi khám

Bác sĩ Đào Đình Thi hiện vẫn công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương vào giờ hành chính. Để đáp ứng nhu cầu các bệnh nhân không kịp thăm khám hoặc không muốn vào bệnh viện chờ đợi lâu, Bác sĩ nhận thăm khám ngoài giờ tại số 33, ngõ 38, phố Phương Mai.

Chi phí thăm khám Tai Mũi Họng với Bác sĩ dao động như sau:

  • Giá khám đã bao gồm nội soi Tai Mũi Họng: 300.000đ
  • Giá tái khám (trong vòng 1 tháng): 150.000đ
  • Lấy dị vật: 300.000đ
  • Hút dịch mũi: 50.000đ
  • Khí dung mũi họng: 50.000đ

Review của bệnh nhân

Phòng khám Bác sĩ Đào Đình Thi được đánh giá có chất lượng cao, bác sĩ thăm khám, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ phụ tá chuyên nghiệp. Điểm trừ là phòng khám thường đông đúc vào lúc đầu giờ, người thăm khám lưu ý đặt lịch khám từ trước với Bác sĩ Thi để tránh chờ đợi lâu.

Review phòng khám Tai mũi họng - bác sĩ Đào Đình Thi
Review phòng khám Tai Mũi Họng - bác sĩ Đào Đình Thi - Ảnh: Google Review

Như vậy, trên đây là những Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng giỏi, uy tín tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin này, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín, phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng tại Hà Nội (2). Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://noh.vn/chuyen-gia/ts-bsc-dao-dinh-thi
https://taimuihonghaiha.vn/
https://www.facebook.com/HMUHospital/?locale=vi_VN
https://www.baosonhospital.com/khoa-tai-mui-hong-9
https://phongkhamtaimuihong.net/
https://www.facebook.com/pktaimuihong.vn/?locale=vi_VN
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/