7 bệnh viện, phòng khám Phổi - Hô hấp uy tín tại TP.HCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/01/2023, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên khám phổi, hô hấp ở đâu thì đừng bỏ lỡ 7 Bệnh viện, phòng khám đáng tin cậy tại TPHCM

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách Bệnh viện, Phòng khám hô hấp uy tín tại TPHCM (phần 2)
Danh sách Bệnh viện, Phòng khám hô hấp uy tín tại TPHCM (phần 2) - Ảnh: BookingCare

Vào các thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi cũng là lúc những bệnh về hô hấp bùng phát, đó có thể đơn giản là các bệnh như cảm cúm, viêm mũi họng, viêm họng, viêm phế quản hoặc những bệnh mạn tính dễ tái phát như hen phế quản, giãn phế quản,... gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Do đó, câu hỏi khám phổi, hô hấp ở đâu nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

Thấu hiểu điều đó và tâm lý băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ thăm khám, BookingCare sẽ thực hiện một series bài viết về các địa chỉ chuyên khoa Phổi, Hô hấp đáng tin cậy trên TPHCM. Tiếp nối phần 1, BookingCare xin giới thiệu 7 bệnh viện, phòng khám Hô hấp uy tín (phần 2).

7 Bệnh viện, phòng khám hô hấp uy tín tại TPHCM

Dưới đây là danh sách 7 Bệnh viện, phòng khám phổi, hô hấp uy tín tại TPHCM mà BookingCare tìm hiểu được với trình độ chuyên môn bác sĩ được đánh giá cao cũng như đầy đủ các thiết bị máy móc để đánh giá tình trạng bệnh. Bạn đọc nên cân nhắc vào nhu cầu, tình trạng sức khỏe của bản thân để lựa chọn địa chỉ y tế phù hợp nhất.

1. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ:  527 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Cả tuần
    • Thứ Hai – thứ Sáu: 7h30 -11h30; 13h30-16h00.
    • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00; 13h00 - 16h00 (Khám theo yêu cầu)
    • Chủ nhật: 7h00 - 12h00 
Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115 là cơ sở khám chữa bệnh phổi, hô hấp uy tín tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Khoa Hô hấp Bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập từ năm 2011, là đơn vị nhỏ của khoa Tim mạch Tổng quát. Đến năm 2017, chuyên khoa chính thức tách ra nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám lớn của bệnh nhân.

Khoa Hô hấp Bệnh viện Nhân dân 115 quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại tiếp nhận thăm khám các bệnh phổi, hô hấp từ cơ bản đến phức tạp như nội soi phế quản, đo chức năng hô hấp, phổi tắc nghẽn mãn tính, hen, nấm phổi, tăng áp động mạch phổi, phối hợp với các bệnh về tim…

Để đáp ứng số lượng lớn bệnh nhân, Bệnh viện đã tăng cường các trang thiết bị như 10 máy thở, 03 máy nội soi phế quản, 01 Máy đo chức năng hô hấp, 10 monitor, 02 máy phá rung, 05 máy phun khí dung cầm tay,...

Về các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115, bạn đọc có thể tin tưởng khi các hầu hết đều có chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu, là các chuyên gia trong lĩnh vực Hô hấp - Phổi, thực hiện thành thạo các thủ thuật, kỹ thuật tim phổi nhân tạo, test phục hồi phế quản, sinh thiết màng phổi,...

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh nhân có thể đặt hẹn khám trước tại Bệnh viện Nhân dân 115 thông ua tổng đài 1080. Lưu ý, bệnh nhân đặt hẹn trước 1 ngày và đến trước giờ hẹn khám 15 phút

Do số lượng bệnh nhân đến Bệnh viện Nhân dân 115 khám thường tập trung vào những ngày đầu tuần, bạn đọc nếu có thể thì nên sắp xếp đi khám vào thứ Năm, Sáu để tránh đông đúc, quá tải.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Nhân dân 115 nhận được nhiều phản hồi tích cực và chưa tích cực của bệnh nhân trên Google Review. Về phản hồi tích cực, Bệnh viện được đánh giá cao với chất lượng thăm khám và chi phí khám hợp lý, minh bạch.

Còn về phản hồi chưa tích cực thì do là bệnh viện công tuyến đầu thế nên Bệnh viện thường trong tình trạng quá tải, đông đúc. Ngoài ra, do đi vào hoạt động đã lâu thế nên một số khu vực, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng đã xuống cấp, không còn mới nữa. 

Phản hồi chung về Bệnh viện Nhân dân 115
Phản hồi chung về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: 5 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7
    • Khám trong giờ: 7h00 - 16h00
    • Khám ngoài giờ: 16h00 - 19h00
Bệnh viện Gia An 115
Bệnh viện Gia An 115 có không gian rộng rãi,sạch sẽ - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Gia An 115 nằm trong khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, là bệnh viện tư nhân mới đi vào hoạt động năm 2018 nhưng đã được khẳng định chất lượng nhờ mô hình hợp tác với Bệnh viện Nhân dân 115. Do đó, bạn đọc ở quận Bình Tân, khu vực miền Tây lân cận có thể tin tưởng khi thăm khám các bệnh hô hấp, phổi tại đây mà không cần di chuyển quá xa.

Bệnh viện Gia An 115 tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý hô hấp như: viêm phế quản cấp và mãn tính, viêm và tràn dịch màng phổi, áp xe phổi, tràn mủ màng phổi, viêm phổi, hội chứng ngưng thở khi ngủ và các tình trạng rối loạn hô hấp khác.

Về đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115, bạn đọc có thể an tâm bởi các bác sĩ thường xuyên trao đổi chuyên môn với các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115 để nâng cao tay nghề. Nếu có ca bệnh khó, phức tạp sẽ mở hội chẩn với các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 để đảm bảo chất lượng thăm khám.

Kinh nghiệm đi khám

Như đã nói ở trên, các bạn đọc khu vực Quận Bình Tân và khu vực miền Tây thay vì phải di chuyển đến Bệnh viện Nhân dân 115 thì có thể lựa chọn Bệnh viện Gia An 115 để tiết kiệm thời gian di chuyển, có không gian thăm khám rộng rãi, hiện đại hơn, tuy nhiên bù lại thì chi phí thăm khám cũng sẽ cao hơn.

Nhằm đáp ứng với nhu cầu của những bệnh nhân đã mắc Covid có vấn đề về phổi, Bệnh viện đã đưa Phòng khám hậu Covid đi vào hoạt động từ đầu năm 2022. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Bệnh viện Gia An 115 đã triển khai đặt lịch khám với Bác sĩ Hô hấp qua BookingCare và website Bệnh viện, những người thăm khám nhất là từ xa đến thì nên đặt hẹn trước nhằm tiết kiệm thời gian hơn với chi phí không đổi.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Gia An 115 chưa ghi nhận nhiều đánh giá trực tiếp về hoạt động khám Hô hấp. Về dịch vụ thăm khám nói chung thì Bệnh viện được đánh giá tốt ở các mặt về không gian thoải mái, cơ sở vật chất mới, hiện đại. 

Tuy nhiên, Bệnh viện cũng nhận được một số đánh giá về chi phí thăm khám cao thì BookingCare cho rằng chi phí tại Bệnh viện tương đương các Bệnh viện tư nhân khác. Để giảm bớt vấn đề chi phí, bạn đọc có thể nhờ nhân viên tư vấn kỹ hơn về chính sách bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm tư nhân mà Bệnh viện áp dụng.

Review Bệnh viện Gia An 115
Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều đánh về Bệnh viện Gia An 115 thông qua Google Review - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Hello Doctor 

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Cả tuần: 9h00 - 19h00
Bên trong Phòng khám Hello Doctor
Không gian bên trong Phòng khám Hello Doctor - Ảnh: Google Review

Là hệ thống Phòng khám có cơ sở tại các Thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Phòng khám Hello Doctor đã kết nối với hơn 300 Bác sĩ trên toàn quốc. Khoa Hô hấp tại Phòng khám Hello Doctor nhận khám cho bệnh nhân từ 6 tuổi trở lên, ba mẹ có con gặp các vấn đề hô hấp có thể cân nhắc.

Là Phòng khám nên Hello Doctor cũng có hạn chế hơn so với 2 Bệnh viện bên trên thế nhưng, phòng khám vẫn tiếp nhận hầu hết các mặt bệnh phổi, hô hấp như các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, bệnh hen phế quản, bệnh lao, ung thư phổi, giãn phế quản, các loại u thuộc hệ hô hấp,...

Nếu khám Hô hấp tại Phòng khám Hello Doctor, BookingCare giới thiệu với bạn đọc Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Bình:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phổi, Lồng ngực, Tim mạch
  • Hiện là Phó khoa Ngoại Lồng ngực, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Từng tu nghiệp tại Nhật Bản, Hàn Quốc
  • Tham gia nhiều công trình nghiên cứu liên quan đến u phổi, nội soi cắt thùy phổi

Kinh nghiệm đi khám

Ngoài hoạt động thăm khám trực tiếp, Phòng khám Hello Doctor còn phát triển dịch vụ khám từ xa. Bạn đọc mặc những bệnh hô hấp cơ bản, theo mùa mà lại ở xa thì có thể tham khảo dịch vụ khám Hô hấp online của Phòng khám.

Theo tìm hiểu thì chi phí khám với Bác sĩ Hô hấp tại Phòng khám dao động trong khoảng 300.000đ/ lượt với người Việt Nam và 600.000đ/ lượt với người nước ngoài.

Review của bệnh nhân

Phòng khám Hello Doctor chưa nhận được nhiều phản hồi từ người đã thăm khám. Nhìn chung, phòng khám Hello Doctor có không gian không được rộng rãi lắm để tránh tình trạng chờ đợi đông đúc thì bạn đọc có thể hẹn khám Hô hấp với Bác sĩ Nguyễn Hoàng Bình thông qua BookingCare.

4. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: 2B đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ nhật: 7h30-16h30.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ở Quận Tân Bình, TPHCM - Ảnh: Youtube Bệnh viện

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là cơ sở y tế uy tín trên địa bàn TPHCM, được thiết kế theo mô hình bệnh viện - khách sạn đem lại những trải nghiệm thăm khám thoải mái, nhanh chóng nhất. Nếu có nhu cầu thăm khám các bệnh Hô hấp tại Bệnh viện, bạn đọc có thể tìm tới chuyên khoa Nội hô hấp.

Bệnh viện Tâm Anh cũng tiếp nhận hầu hết các mặt bệnh liên quan đến phổi, hô hấp tương tự các Bệnh viện, phòng khám bên trên. Chuyên khoa Nội hô hấp áp dụng các phương pháp sau trong hoạt động thăm khám:

  • Nội soi ống mềm chẩn đoán sớm ung thư phổi;
  • Nội soi phế quản can thiệp (đặt stent can thiệp khối u, sẹo hẹp khí phế quản, đặt van);
  • Rửa phổi toàn bộ;
  • Sinh thiết màng phổi, sinh thiết màng phổi dưới hướng dẫn của siêu âm hoặc máy cắt lớp vi tính, nội soi màng phổi để chẩn đoán các bệnh màng phổi;
  •  CT ngực liều thấp tầm soát u
  • Đánh giá chức năng phổi toàn diện bằng phế dung ký và khí máu động mạch, đo đa ký giấc ngủ, đo đa ký hô hấp để chẩn đoán ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ.

Khi khám phổi - hô hấp tại Bệnh viện Tâm Anh, bạn đọc sẽ được bác sĩ hướng dẫn kỹ lưỡng cách dùng thuốc, cách sử dụng các dụng cụ hít cũng như tư vấn cai thuốc lá, tiêm chủng ngừa cúm và viêm phổi do phế cầu, tư vấn chế độ ăn uống cũng như vận động, thể thao phù hợp.

Kinh nghiệm đi khám

BookingCare chưa tìm hiểu được chi phí thăm khám với Bác sĩ Hô hấp tại Bệnh viện Tâm Anh, tuy nhiên do là Bệnh viện tư nhân theo mô hình bệnh viện - khách sạn nên chắc chắn chi phí sẽ nhỉnh hơn so với các bệnh viện tư thông thường. Nếu bạn đọc không quá băn khoăn về chi phí và ưu tiên trải nghiệm thăm khám hơn thì có thể lựa chọn Bệnh viện Tâm Anh.

Review của bệnh nhân

Về hoạt động thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, những người đã thăm khám có phản hồi tốt về không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, cở sở hạ tầng hiện đại, cao cấp, đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng có phản hồi chưa tốt về đội ngũ nhân viên trực hotline khi tư vấn không rõ ràng cũng như đôi khi bệnh nhân vẫn phải chờ đợi kết quả xét nghiệm lâu dù bệnh viện không quá tốt bệnh nhân.

Review về Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Review về Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Quốc tế EXSON

  • Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám:  Thứ Hai đến thứ Bảy
    • Sáng: 7h00 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 17h00
Phòng khám EXSON
Bên ngoài Phòng khám Quốc tế EXSON - Ảnh: Google Review

Phòng khám EXSONlà phòng khám đa khoa tư nhân được nhiều người biết đến với thế mạnh điều trị các bệnh lý cột sống và tủy sống. Bên cạnh đó, phòng khám cũng được đánh giá cao đối với những chuyên khoa khác, tiêu biểu là Hô hấp.

Phòng khám tiếp nhận thăm khám các bệnh lý phổi, hô hấp cơ bản như: viêm phổi, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, viêm màng phổi (viêm phế mạc),thuyên tắc phổi,... cùng các bệnh lý khác về hô hấp. Bên cạnh đó, do dịch Covid kéo dài, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ tư vấn về Covid, tư vấn, điều trị hậu Covid cho những người thăm khám có nhu cầu.

Khi khám Hô hấp tại Phòng khám, bạn đọc có thể thăm khám với Bác sĩBùi Thị Kim Phượng, nguyên Trưởng khoa Hô hấp, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch với hơn 30 năm trong lĩnh vực Nội tổng quát - Hô hấp. Bác sĩ Phượng nhận khám cho bệnh nhân từ 10 tuổi trở lên.

Kinh nghiệm đi khám

Theo tìm hiểu của BookingCare, chi phí thăm khám với bác sĩ hô hấp tại Phòng khám EXSON là 300.000đ - 500.000đ, trong đó chi phí khám với Bác sĩ Phượng là 500.000đ.

Trong khi thăm khám nếu cần phải chụp MRI thì Phòng khám sẽ sắp xếp, bố trí người đưa bệnh nhân sang chụp tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh.

Review của bệnh nhân

Bên cạnh các review tốt về chất lượng thăm khám thì Phòng khám EXSON nhận được phản hồi về chi phí dịch vụ cao. Về vấn đề chi phí dịch vụ cao, Phòng khám đã từng chia sẻ trên Fanpage và chia sẻ các lý do như đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc,... Bạn đọc quan tâm có thể cân nhắc thêm.

Một số phản hồi tích cực về dịch vụ tại Phòng khám EXSON
Một số phản hồi tích cực về dịch vụ tại Phòng khám EXSON - Ảnh: Google Review

6. Phòng Khám Đa khoa Ngọc Minh

  • Địa chỉ: 20-22 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TPHCM
  • Thời gian khám: Cả tuần
    • Sáng: 06h00 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 17h00
    • Tối: 17h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 06h00 - 12h00
Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh là cơ sở tư nhân có lịch sử phát triển lâu đời tại TPHCM
Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh là cơ sở tư nhân có lịch sử phát triển lâu đời tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh chính thức đi vào hoạt động năm 2010 với quy mô lên tới 14 chuyên khoa. Trong đó, Phòng khám có thế mạnh trong những chuyên khoa chính là Hô hấp, Tiêu hóa, Nội tiết, Tim mạch – Lão khoa. Tại đây, bạn đọc sẽ được thăm khám với các bác sĩ Hô hấp có tiếng như:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Văn Ngọc:
    • Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hô hấp, từng tu nghiệp chuyên sâu về Nội soi Phế quản tại Đức
    • Trưởng khoa Hô hấp, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Cao Xuân Thục
    • Phó trưởng khoa Hô hấp, Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Đã công tác hơn 20 năm trong ngành y, năm 2018 được trao giải thưởng đặc biệt Nghiên cứu Khoa học trẻ ngành Nội khoa toàn trường Đại Học Y Dược TPHCM và giải nhất Hội nghị Khoa học Y học trẻ toàn quốc.

Có thể thấy ưu điểm lớn của Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và điều trị, được đào tạo chính quy, bài bản và công tác tại các bệnh viện lớn, đầu ngành. 

Không chỉ được đầu tư về đội ngũ bác sĩ, phòng khám cũng đầu tư đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho hoạt động khám phổi, hô hấp như máy đo phế thân ký, đo khuếch tán phế nang mao mạch, đo FeNo, đa ký hô hấp – đa ký giấc ngủ, hệ thống nuôi cấy xác định được các tác nhân vi trùng, nấm, lao,...

Kinh nghiệm đi khám

Do các Bác sĩ Hô hấp tại Phòng khám Ngọc Minh đa phần vẫn công tác các các bệnh viện thế nên lịch thăm khám sẽ phụ thuộc vào lịch làm việc của bác sĩ. Dù đã cập nhật thời gian khám trên webiste phòng khám nhưng bạn đọc vẫn nên đặt hẹn hoặc gọi đến phòng khám trước để chắc chắn gặp được bác sĩ mong muốn.

Chi phí khám với bác sĩ Hô hấp tại Phòng khám Ngọc Minh dao động trong khoảng 200.000đ/ lượt. Các chi phí thủ thuật, xét nghiệm, chụp chiếu khác, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn trên website phòng khám.

Review của bệnh nhân

Phòng khám Ngọc Minh nhận được nhiều đánh giá trên Fanpage hơn so với trên nền tảng Google Review. Nhìn chung ở cả 2 nền tảng, bệnh nhân đều để lại phản hồi tốt về bác sĩ khám kỹ, tận tình, chuyên môn giỏi. Tuy nhiên, đôi khi cách cư xử của đội ngũ nhân viên tại Phòng khám vẫn còn chưa được lịch sự, khiến bệnh nhân cảm thấy không được thoải mái.

Phản hồi trên Fanpage Phòng khám Ngọc Minh
Phản hồi trên Fanpage Phòng khám Ngọc Minh - Ảnh: Fanpage Phòng khám

7. Phòng khám Hô hấp Phổi Việt

  • Địa chỉ: 20-22 Đường Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Sáng: 07h00 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 20h00
Phổi Việt là phòng khám chuyên sâu về phổi, hô hấp uy tín
Phổi Việt là phòng khám chuyên sâu về phổi, hô hấp uy tín - Ảnh: Google Review

Cũng là một phòng khám chuyên khoa phổi, hô hấp uy tín tại TPHCM, đây là một địa chỉ thăm khám đáng tin cậy mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn đọc.

Phòng khám Hô hấp Phổi Việt cung cấp dịch vụ khám hô hấp cho cả trẻ em và người lớn từ các bệnh hen suyễn, phổi tắc nghẽn mãn tính, lao, ngưng thở khi ngủ - mất ngủ cho đến các bệnh Ung thư phổi, viêm phổi, Viêm phế quản, giãn phế quản, viêm tiểu phế quản,...

Ngoài ra, phòng khám còn có hoạt động đặc thù là xác định mức độ nghiện thuốc lá và tư vấn cai nghiện cho quy mô cá nhân và tổ chức.

Để các hoạt động thăm khám được diễn ra nhanh chóng, phòng khám đã trang bị các loại máy để đo tắc nghẽn ứ khí phổi, đo độ viêm nền hô hấp, đo hen suyễn trẻ em và người già, máy cai thuốc lá, máy chụp Xquang,...

Thế mạnh lớn của Phòng khám Phổi Việt là đội ngũ bác sĩ Hô hấp giỏi, có thể kể tới như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Khắc Bảo: 
    • Giảng viên chính Bộ môn nội hô hấp Đại học Y Dược TPHCM
    • Phó trưởng khoa Hô hấp Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    • Từng tu nghiệp tại Pháp, Đức, Thụy Sĩ và Đại học Havard (Mỹ)
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Đức
    • Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Pháp
    • Giảng viên bộ môn nội hô hấp Trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Nguyên Trưởng khoa Phòng Khám Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Kinh nghiệm đi khám

Chi phí khám Hô hấp tại Phòng khám Phổi Việt giao động khoảng 300.000đ/ lượt khám trực tiếp và 250.000đ/lượt khám online.

Nếu muốn đảm bảo gặp được các Bác sĩ theo mong muốn, bạn đọc cần liên hệ đặt khám trước thông qua website hoặc hotline Phòng khám.

Phòng khám có tổ chức hội chẩn những ca bệnh khó, phức tạp vào sáng thứ Bảy hằng tuần. Tại đây, bệnh nhân sẽ được gặp gỡ, tư vấn với nhóm chuyên gia hô hấp có chuyên môn cao để chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. 

Review của bệnh nhân

Dù đã chính thức đi vào hoạt động hơn 10 năm nhưng vẫn chưa có nhiều phản hồi trên các nền tảng mạng xã hội do Phòng khám không tập trung đầu tư nhiều về mảng truyền thông, những người thăm khám chủ yếu biết đến qua hình thức truyền miệng do đó BookingCare chưa thể đem đến thông tin cụ thể ở phần này.

Những bạn đọc đã từng thăm khám tại đây có thể đóng góp thêm ý kiến ở phần bên dưới để BookingCare hoàn thiện bài viết của mình hơn.

Như vậy, BookingCare đã tổng hợp, review giúp bạn đọc 7 cơ sở khám phổi, hô hấp uy tín tại TPHCM. Bên cạnh các Bệnh viện, phòng khám bên trên, bạn đọc có thể tiếp tục tham khảo thêm các địa chỉ hô hấp khác tại:

Mong rằng những địa chỉ Bệnh viện, Phòng khám Phổi, hô hấp trên đây sẽ giúp bạn đọc bớt băn khoăn và có trải nghiệm thăm khám thoải mái, dễ dàng hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Phổi - Hô hấp tại TP.HCM (1). Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://tamanhhospital.vn/
https://benhvien115.com.vn/
https://giaan115.com/
https://hellodoctors.vn/
https://exson.com.vn/
https://pkdkngocminh.com.vn/
https://www.phoiviet.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/