9 Địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 10/02/2023, Cập nhật lần cuối: 19/11/2023

Trong khuôn khổ bài viết này, BookingCare xin giới thiệu 8 địa chỉ trồng răng uy tín tại TP HCM. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, điều trị và trồng răng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
8 Địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM (phần 2)
8 Địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM (phần 2) - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, phương pháp cấy ghép Implant đã và đang là phương pháp hữu hiệu nhất cho các trường hợp thay thế răng hỏng, được áp dụng rất thành công tại nhiều bệnh viện, phòng khám nha khoa.

Tuy nhiên, vì là một phương pháp khó, nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ trong quá trình thực hiện. Vì thế, khi quyết định lựa chọn phương pháp trồng răng, bạn nên ưu tiên lựa chọn những nha khoa trồng răng tại HCM có uy tín, được nhiều người biết đến.

Top 9 địa chỉ trồng răng uy tín tại TP HCM

Để khách hàng tiện tham khảo, cân nhắc, BookingCare giới thiệu, review các địa chỉ trồng răng Implant tốt tại TP HCM (Phần 2) được nhiều khách hàng tin tưởng tới bạn đọc tham khảo. 

1 - Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ trồng răng uy tín đầu tiên mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc. Đây là trung tâm chuyên sâu về cấy ghép Implant được Sở Y tế cấp phép cấy ghép nha khoa số 601/QĐ-SYT. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, phòng khám đã điều trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ trồng răng như:

  • Nha khoa trồng răng implant đơn lẻ cho trường hợp mất 1 răng, mất răng hàm, mất răng cửa,...
  • Trồng răng Implant tức thì với liệu pháp không đau, đặt trụ chỉ trong 7 phút phục hình cho trường hợp răng sâu nặng chỉ còn chân răng
  • Trồng răng cho cô chú lớn tuổi bị nha chu, răng hư hỏng nặng, khách hàng trung niên mất nhiều răng, mất răng toàn hàm với kỹ thuật All on 4, All on 6.
  • Điều trị cho trường hợp răng lung lay đau nhức nhiều ăn uống kém.
  • Phục hình mất răng cho cô chú có thể trạng xương xốp, thiếu hụt xương răng nhiều,...
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là đơn vị chuyên sâu về cắm implant tại TPHCM - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Danh tiếng về Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn cấy ghép Implant tốt được khẳng định với đội ngũ chuyên gia trồng răng giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm. Từng công tác tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Bệnh viện Quốc tế,... các bác sĩ có thể tiếp nhận và điều trị mọi tình trạng mất răng của khách hàng. 

  • Bác sĩ CKI Cang Hồng Thái - Chuyên gia Implant 20 năm kinh nghiệm - Giám đốc, cố vấn chuyên môn tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn - Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ AAO.
  • Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền - Chuyên gia phục hình răng giả 12 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt đầu ngành tại TPHCM.
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Ngọc Quỳnh - Bác sĩ giỏi tốt nghiệp chính quy về chuyên ngành phục hình răng tại Cuba với 10 năm kinh nghiệm

Lịch khám của các bác sĩ là từ 8 - 20 giờ mỗi ngày, chi phí khám tư vấn, chụp phim kiểm tra răng là 0 đồng. Vì thế, bạn đọc có nhu cầu có thể mạnh dạn đăng ký khám trồng răng tại đây mà không cần lo ngại chi phí khám.

Trường hợp trồng răng implant tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Trường hợp trồng răng implant tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Chi phí cấy ghép implant

Phần trăm uy tín của Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn còn được nâng cao nhờ vào tính công khai minh bạch về khoản chi phí điều trị cấy ghép răng. Các chi phí dịch vụ đều được cập nhật và đăng tải công khai trên website nhakhoatrongrang.com một cách rõ ràng, chi tiết theo từng hạng mục. Khách hàng có thể dễ dàng tính được trồng răng Implant bao nhiêu tiền với số lượng răng cần làm. 

Dịch vụ

Đơn vị

Chi phí (VNĐ)

Implant đơn lẻ Biotem

răng

13.500.000

Implant đơn lẻ Dentium

răng

17.100.000

Implant đơn lẻ C-tech

răng

18.900.000

Implant đơn lẻ Superline

răng

22.500.000

Implant đơn lẻ Neodent

răng

23.800.000

Implant đơn lẻ Nobel/Straumann

răng

34.200.000

Cấy ghép Implant All On 4

hàm

126.900.000

Cấy ghép Implant All On 6

hàm

192.600.000

Phản hồi của khách hàng

Xếp hạng đánh giá trên Google Review về Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn hiện 4.8/5 sao với hơn 300 review của bệnh nhân. Đa số khách hàng trồng răng tại đây đều đánh giá khen về trình độ chuyên môn, tay nghề của Bác sĩ đã cấy ghép răng cho mình. Một bộ phận khác, khách hàng nhận xét bảng giá tại nha khoa là hợp lý và có phần rẻ hơn nhiều so với một số nha khoa và ở nước ngoài.

Dưới đây là một số review của khách hàng trồng răng tại đây. Bạn đọc có thể tham khảo thêm để có cái nhìn đánh giá khách quan hơn.

Review về Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Review tích cực về trồng răng implant tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Google Review

2 - Nha khoa APEC

  • Địa chỉ: 359c - 359d Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B - TP. Thủ Đức
  • Thời gian hoạt động: 7h30 đến 19h30 các ngày trong tuần

Địa chỉ nha khoa trong lĩnh vực cấy ghép Implant đầu tiên mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là nha khoa APEC - địa chỉ phòng khám uy tín tại Thủ Đức được nhiều người dân tin tưởng.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Với mục tiêu phát triển thành hệ thống nha khoa thẩm mỹ quốc tế uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, APEC luôn chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ có tâm và có tầm lên hàng đầu ngay từ những ngày thành lập. 

Chuyên gia của APEC là BS Hoàng Đạt - kinh nghiệm điều trị hơn 15 năm trong lĩnh vực trồng răng Implant tại Việt Nam

  • Năm 2010: Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại ĐH Y Thái Bình, đảm nhận vị trí Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Việt Pháp – Úc Châu.
  • Năm 2016: Tu nghiệp tại ĐH Harvard Hoa Kỳ.
  • Người đứng đầu của Trung tâm Đào tạo & Giảng dạy Pita Dent – Địa chỉ đào tạo chuyên sâu các Kỹ thuật Nha khoa dành riêng cho các Bác sĩ trên toàn quốc.
  • Thực hiện thành công hơn 4000 ca Implant.

Chi phí cấy ghép Implant

Các chi phí dịch vụ tại Nha khoa đều được cập nhật và công khai trên website một cách rõ ràng. Khách hàng có nhu cầu tham khảo có thể tìm hiểu trước khi đến đây thăm khám.

Dưới đây là bảng giá trụ răng Implant tại APEC mà BookingCare tìm hiểu được:

chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa APEC
Chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa APEC - Ảnh: nhakhoaapec.vn

 Ngoài chi phí trụ Implant khách hàng khi điều trị sẽ phải chi trả thêm phí về răng bọc sứ trên trụ. Mức giá của các loại răng sẽ dao động từ 3.000.000 - 15.000.000 vnđ.

Có thể thấy mức giá làm răng Implant tại đây hiện cũng nằm trong khung mức giá chung tại đa số các nha khoa uy tín trên địa bàn TP HCM.

Ngoài ra nha khoa thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng và tặng quà khi khách tới đây thăm khám, điều trị. Điều này cũng giúp cho các khách hàng giảm bớt áp lực chi phí và tự tin lựa chọn những dịch vụ tốt nhất tại nha khoa nhiều hơn.

Phản hồi của khách hàng

 Có vẻ như do mới thành lập cách đây không lâu nên các đánh giá về dịch vụ tại Nha khoa APEC còn ít và không có đánh giá chi tiết nào về điều trị Implant.

Tuy nhiên tất cả các đánh giá đều thể hiện sự hài lòng của khách hàng về chất lượng chuyên môn, kinh nghiệm điều trị của bác sĩ. Đặc biệt là sự gọn gàng, tỉ mỉ của đội ngũ y bác sĩ cùng nhân viên giúp cho nha khoa luôn sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Hơn hết dù trên fanpage không có mục review của khách hàng nhưng nha khoa nhận về rất nhiều sự theo dõi, quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Có thể thấy rằng đây thực sự là một địa chỉ nha khoa uy tín trong điều trị Implant nói riêng và các dịch vụ nha khoa khác nói chung. 

Review của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa APEC
Review của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa APEC - Ảnh: Google review

3 - Nha khoa Quốc tế New Gate

  • Địa chỉ: 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 18h; Chủ nhật: 9h - 17h

Nha khoa Quốc tế New Gate cũng được biết đến như là một trong những nha khoa chất lượng tại Quận 1. Bởi sở hữu hệ thống kháng khuẩn thông minh và các trang thiết bị chuyên dụng như: máy chụp CT chẩn đoán hình ảnh không gian 3 chiều, Máy quét mẫu hàm hỗ trợ chỉnh nha và Cấy ghép Implant, quy trình khử trùng tia cực tím khép kín, phòng phẫu thuật,…..

Những trang thiết bị hiện đại được xem là trợ thủ đắc lực để giúp cho Bác sĩ có thể dễ dàng đánh giá tình trạng răng miệng và lên phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm

Một trong những điểm đặc biệt tạo dựng sự uy tín với khách hàng trong dịch vụ phục hình Implant mặc dù Nha khoa New Gate mới được thành lập không lâu đó là đứng đầu đội ngũ chuyên sâu Implant New Gate là BS Hoàng Đạt - cũng là trưởng khoa thẩm mỹ Implant của nha khoa APEC.

Với những kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm điều trị phong phú và lượng lớn khách hàng thân quen, Nha khoa New Gate nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín có tiếng tại Quận 1.

Ngoài ra, Nha khoa New Gate còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều được đào tạo bài bản đến chuyên sâu, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Với sự tận tâm, đội ngũ bác sĩ luôn cam kết mang đến kết quả điều trị tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng khi thực hiện trồng răng Implant.

Chi phí cấy ghép Implant

Chi phí các dịch vụ chưa được Nha khoa công khai trên hệ thống Website và Facebook. Do đó bạn đọc muốn tham khảo có thể liên hệ qua 2 kênh trên để được tư vấn kỹ hơn.

Review từ khách hàng

Trong vòng một năm trở lại đây thì hiện BookingCare chưa tìm được review chi tiết của khách hàng nào về dịch vụ cấy ghép Implant.

Tuy nhiên Nha khoa nhận về rất nhiều các phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ chung tại Nha khoa Quốc tế New Gate. Đa số các khách hàng đều tỏ ra đều hài lòng với không gian sang trọng, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm. 

Đặc biệt không ít khách hàng dành lời khen ngợi vì trong thời gian gần đây nha khoa đã cải thiện rất nhiều về dịch vụ đặt lịch hẹn đúng giờ đối với khách hàng.

review của khách hàng về dịch vụ nha khoa Quốc Tế New Gate
Review của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Quốc Tế New Gate - Ảnh: Google review

Với trình độ chuyên môn sâu của các y bác sĩ và chất lượng dịch vụ tốt như vậy thì BookingCare tin chắc rằng đây là địa chỉ nha khoa uy tín trồng Implant mà bạn đọc có thể tham khảo qua nếu có nhu cầu.

Ngoài cấy ghép Implant thì một số dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng có thể kể đến như niềng răng Invisalign, nhổ răng khôn, trám răng,...

4 - Nha khoa Nhân Tâm 

  • Địa chỉ: 807 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Gần 25 năm thành lập và ây dựng uy tín với khách hàng, Nha Khoa Nhân Tâm được coi là một trong những địa chỉ thăm chăm sóc răng miệng hàng đầu tại TPHCM nói chung và đặc biệt là dịch vụ cấy ghép Implant nói riêng.

Một số thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại mà Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng vào trong việc điều trị cấy ghép Implant là:

  • Hệ thống máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám trước điều trị, giúp kế hoạch điều trị được chi tiết và hiệu quả hơn.
  • Máng hướng dẫn cấy ghép implant nhiều tầng: Là công cụ được gắn cố định trước khi nhổ răng, hoàn toàn không tháo ra trong suốt quá trình phẫu thuật. Đây là thiết bị giúp quá trình cấy ghép implant chính xác hơn, ngăn ngừa biến chứng, giảm chấn thương và rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trình độ và tay nghề của Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của phòng khám Nha khoa. Tại phòng khám Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng.

Trong đó, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân (Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm) với 20 năm kinh nghiệm trong nghề và là chuyên gia cấy ghép răng implant hàng đầu Việt Nam sẽ là người đồng hành cùng bạn trong thời gian điều trị.

  • Năm 2012: Tốt nghiệp Master Clinician Program in Implant Dentistry tại đại học UCLA, Hoa Kỳ.
  • Năm 2015: Tốt nghiệp tiến sĩ 
  • chuyên gia implant Việt Nam đầu tiên được mời ra nước ngoài giảng dạy. Bác sĩ Nhân chia sẻ tri thức vòng quanh đất nước Ấn Độ trong 4 ngày tại 4 thành phố lớn: Chennai, Bangalore, Munbai và Delhi.
  • Bác sĩ Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công hệ thống định vị (X-guide nagiviation) trong Cấy ghép implant.
  • ....

Với năng lực chuyên môn xuất sắc, kinh nghiệm điều trị đứng đầu thì BS Nhân đã vinh dự là Báo cáo viên tại nhiều hội thảo, hội nghị implant và đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, đồng thời cũng là giảng viên của các khóa đào tạo về implant tại Việt Nam.

Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa và bác sĩ cấy ghép Implant uy tín thì có thể xem xét cân nhắc tới Nhân Tâm để được BS Nhân điều trị trực tiếp.

Chi phí cấy ghép Implant 

Hiện tại các chi phí cụ thể về các loại trụ cấy ghép Implant tại Nhân Tâm chưa được công khai chính thức. Vậy nên khách hàng hãy liên hệ trực tiếp hotline để được báo giá cụ thể.

Nếu có thể sắp xếp thời gian thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa thăm khám để nghe tư vấn. Tùy vào tình hình tài chính và dịch vụ bạn muốn sử dụng, phòng khám sẽ tư vấn và đưa ra những gói điều trị trồng răng Implant phù hợp nhất cho bạn.

Review của khách hàng

Về đánh giá dịch vụ cấy ghép Implant thì hiện tại chưa có các bình luận mới nhất. Tuy nhiên các đánh giá trước đó đều thể hiện sự hài lòng về dịch vụ này bởi tay nghề bác sĩ cao và dịch vụ tư vấn, chăm sóc rất tỉ mỉ.

Ngoài ra về chất lượng dịch vụ phục vụ nói chung hiện vòng một năm trở lại đây đang chia thành hai luồng ý kiến.

Các phản hồi tích cực chủ yếu được BookingCare ghi nhận trên page Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic. Nhiều bệnh nhân nhận xét chất lượng ở đây rất tốt, từ trang thiết bị hiện đại đến việc tư vấn nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ.

Trong khi đó, các bình luận chưa tốt trên Google Review trong một năm trở lại đây cũng có một số. Trong đó khách hàng chủ yếu phàn nàn về thái độ nhân viên, gọi số hotline không có phản hồi hoặc phải chờ đợi khi đến thăm khám.

review của khách hàng về nha khoa Nhân Tâm
Review của khách hàng về nha khoa Nhân Tâm - Ảnh: Google review

5 - Nha khoa 2000

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM
    • CS2: 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: Sáng 8h - 12h; Chiều: 1h30 - 20h

Nha khoa 2000 là nha khoa có thế mạnh về Implant với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng trang thiết bị được đầu tư hiện đại giúp khách hàng chăm sóc răng miệng toàn diện.

Một số trang thiết bị hiện đại được sử dụng trong cấy ghép Implant tại đây như: Máy chụp X quang ConeBeam CT 3D giúp bác sĩ nắm rõ được cấu trúc xương hàm và hệ thống các dây thần kinh liên quan hay phần mềm Simplant 3D để mô phỏng vị trí cấy răng implant trên không gian 3 chiều. Từ đó, khách hàng có thể biết được toàn bộ quá trình trồng răng implant.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Với dịch vụ implant, phòng nha có đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm đứng đầu là BS Võ Văn Tự Hiến (Chủ tịch Hội Đồng Chuyên Môn) cũng là người sáng lập Nha khoa 2000

  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm, BS Hiến đã thực hiện thành công cho hơn 1.000 ca implant cũng như đào tạo ra đội ngũ Bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực implant.
  • Nguyên giám đốc khoa cấy ghép nha khoa của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP HCM
  • Là Chủ tịch Hiệp hội Cấy ghép Nha khoa HCM; Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế(ICOI) tại Việt Nam
  • Đồng thời là đại sứ Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế (ICOI) tại Việt Nam.

Ngoài ra phòng nha có hợp tác với các bác sĩ giỏi tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TP HCM và đội ngũ Giáo Sư và Giảng Viên của khoa Răng Hàm Mặt trường Đại Học Y Dược TP HCM sự tham gia điều trị trực tiếp. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi điều trị các bệnh lý về răng miệng tại đây.

Chi phí cấy ghép Implant

Dưới đây là các chi phí về dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa 2000 mà BookingCare tìm hiểu được đẻ khách hàng tham khảo giá trước khi đến thăm khám:

Dịch vụChi phí
Thăm khám, tư vấn, chụp phimMiễn phí

Implant Hàn Quốc

16.500.000 vnđ

Implant Pháp

19.900.000 vnđ

Implant Ý

19.900.000 vnđ

Implant Mỹ

23.500.000 vnđ

Implant ETK Active

28.200.000 vnđ

Implant Nobel Active

32.900.000 vnđ

All on 4 cố định

141.000.000 vnđ

All on 4 tháo lắp

82.250.000 vnđ

Có thể thấy rằng chi phí cấy ghép Implant hay tại Nha khoa 2000 có chút chênh lệch nhỏ so với thị trường hiện tại. Tuy nhiên theo thông tin Bookingcare tìm hiểu được thì Nha khoa 2000 còn miễn phí răng sứ trên trụ Implant trị giá 1.000.000 vnđ/ răng. Ngoài ra, Phòng nha cũng có nhiều loại răng sứ khác nhau cho khách hàng lựa chọn như răng sứ Titan, răng sứ Cr-Cb,...

Có một lượng khách hàng đã tới thăm khám và có để lại lời khuyên rằng tuy mức giá cao hơn các nha khoa khác một chút nhưng chất lượng dịch vụ tốt. 

Các dịch vụ thăm khám, tư vấn và chụp phim đều hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể đến trực tiếp khám và nghe tư vấn kỹ lưỡng xem có phù hợp với nhu cầu của mình hay không rồi mới quyết định lựa chọn.

Phản hồi từ khách hàng

Cả 2 cơ sở của Nha khoa 2000 đều nhận được khá nhiều phản hồi. Tuy nhiên các phản hồi cụ thể về bác sĩ thì không có, chỉ có các phản hồi chung về đội ngũ nha sỹ tại đây như bác sĩ nhiệt tình, tư vấn kĩ, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp.

Ngoài ra cũng có rất nhiều khách hàng nhận xét rằng nha khoa rất đúng giờ, khách hàng chỉ cần hẹn đặt lịch trước đến khi ra cơ sở là có thể vào điều trị ngay mà không cần phải chờ đợi mất nhiều thời gian.

Đối với dịch vụ Implant thì hiện chưa có nhận xét cụ thể nào. Nhưng với bằng cấp bác sĩ chuyên môn cao cùng những đánh giá chung về dịch vụ nha khoa thì khách hàng có nhu cầu có thể tìm hiểu và cân nhắc thêm về địa chỉ này.

review của khách hàng về nha khoa 2000
Review của khách hàng về nha khoa 2000 - Ảnh: Google review

6 - Nha khoa Peace Dentistry

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP HCM
    • CS2:56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, TP HCM
    • CS3: 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP HCM
    • CS4: 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, T P HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 12h00 & 13h30 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Peace Dentistry với kinh nghiệm hơn 15 năm, 50 bác sĩ, 7 cơ sở và 5 chuyên khoa là địa chỉ chăm sóc răng miệng tin cậy cho người dân TP HCM và các tỉnh lân cận. Đây là Phòng nha chuyên sâu bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant và niềng răng chỉnh nha.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tại các cơ sở của Peace Dentistry TP HCM đều có đội ngũ bác sĩ giỏi đứng đầu chịu trách nhiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cấy ghép Implant cho khách hàng.

Nổi bật trong đội ngũ có thể kể tới bác sĩ tiêu biểu là ThS. BS Thân Trọng Nguyên:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP HCM năm 2003, tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Úc, Hà Lan, Ý về chuyên ngành cấy ghép Implant.
  • 18 năm kinh nghiệm trong cấy ghép Implant, đặc biệt những ca Implant có độ khó cao. Thực hiện hơn 2.500 ca cấy ghép Implant tại Peace Dentistry.

Ngoài ra còn có BS Đặng Hoàng Cương - 11 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng thẩm mỹ, phục hình răng sứ, cấy ghép implant

  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP HCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt, các chứng chỉ chuyên sâu về cấy ghép implant, thẩm mỹ nha khoa, nội nha; Các chứng chỉ đào tạo liên tục.
  • Thực hiện gần 3.000 ca Răng sứ thẩm mỹ và thẩm mỹ nha, đặc biệt các ca răng sứ toàn hàm và một lượng lớn ca lâm sàng cấy ghép Implant.

Chi phí dịch vụ cấy ghép Implant

Hiện chi phí về trụ, khớp nối và răng sứ trên trụ Im plant đều được phòng khám công khai giá chi tiết trên website. Khách hàng có thể tham khảo trước giá trụ Implant qua bảng sau: 

chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa Peace Dentistry
Chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa Peace Dentistry - Ảnh: nhakhoapeace.com

Chi phí trụ trên chưa bao gồm các dịch vụ về khớp nối, răng sứ,... nên có thể thấy răng mức giá trồng răng giả tại phòng khám cũng thuộc mức giá chung so với mặt bằng các nha khoa hiện tại ở TP HCM.

Phản hồi từ khách hàng

Phòng nha nhận được rất nhiều phản hồi tốt bác sĩ. Đa số các đánh giá đều đưa ra nhận xét chung rằng bác sĩ nhẹ nhàng, tận tình và chu đáo, làm sứ kỹ, nhẹ nhàng, không gây khó chịu.

Đặc biệt là dịch vụ cấy ghép Implant đều nhận được phản hồi tốt của khách hàng. Đa số mọi người nhận xét răng giá cả hợp lý và trong quá trình điều trị không phát sinh thêm chi phí so với thỏa thuận trước đó.

review của khách hàng về dịch vụ Implant của nha khoa Peace Dentistry
Review của khách hàng về dịch vụ Implant của nha khoa Peace Dentistry - Ảnh: Facebook review

Ngoài ra Dịch vụ niềng răng và bọc răng sứ thẩm mỹ cũng nhận được phản hồi tốt về bác sĩ thao tác khéo léo nhẹ nhàng.

7 - Nha khoa Việt Pháp

  • Địa chỉ: 367 - 367A Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00 

Địa chỉ trồng răng uy tín tại TP HCM tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn là phòng khám Việt Pháp thuộc hệ thống Nha khoa Răng hàm mặt Sài Gòn. Đây là thương hiệu khá quen thuộc với người dân TPHCM nói riêng khi có thời gian hoạt động trên 10 năm, với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao thì phòng khám điều trị trồng răng Implant thành công cho hơn hàng ngàn khách hàng.  

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Để có được sự thành công và niềm tin của khách hàng thì không thể không kể đến công sức, đóng góp từ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó tiêu biểu là Bác sĩ Dương Thùy Hương (chuyên cấy ghép Implant và veneer) với hơn 20 năm kinh nghiệm. 

  • Tốt nghiệp khoa RHM của ĐH Y Dược TP HCM
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant
  • Chứng chỉ Veneer do hiệp hội răng sứ TP HCM cấp

Giá dịch vụ Implant

Vậy với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm kể trên thì liệu phòng khám có giá dịch vụ làm răng Implant như thế nào?

chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa Việt Pháp
Chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoavietphap.org

Bên trên là bảng giá trụ Implant, ngoài ra khi đến thăm khám thì khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ điều trị và các chi phí liên quan một cách rõ ràng: trụ implant, răng sứ trên trụ, chi phí ghép xương, nâng xoang (nếu có),...

Với BookingCare, giá của các dịch vụ cấy ghép Implant khá hợp lý với đại đa số khách hàng. Còn bạn, bạn nghĩ gì về chất lượng và chi phí tại Nha khoa Việt Pháp? Hãy cho BookingCare biết về ý kiến của bạn dưới phần bình luận.

Phản hồi của khách hàng

Theo BookingCare tìm đọc các bình luận trên Google Review về chi nhánh này, có thể thấy đây là địa chỉ Nha khoa được khách hàng đánh giá cao khi 6 tháng gần nhất có khá nhiều 5 sao cho chất lượng dịch vụ, sự tận tình của bác sĩ và đặc biệt là khả năng sắp xếp lịch hẹn giúp khách hàng không cần chờ đợi quá lâu khi tới đây điều trị.

Các khách hàng đối với dịch vụ Implant đều thấy rằng chi phí rất hợp lý và còn trợ trả góp đối với các đối tượng là học sinh, sinh viên. Không chỉ Implant được đánh giá cao mà dịch vụ điều trị chỉnh nha và bọc răng sứ cũng nhận về rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ của khách hàng.

review của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Việt Pháp TP HCM
Review của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Việt Pháp TP HCM - Ảnh: Google review

8 - Nha khoa Anna

  • Địa chỉ: 28-30 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h00 - 20h00, Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Nếu bạn muốn tham khảo thêm địa chỉ khác ngoài các địa chỉ kể trên thì Nha khoa Anna cũng là một địa chỉ cấy ghép Implant tốt mà bạn đọc có thể tham khảo.

Phòng nha bắt đầu đi vào hoạt động vào 11/2008, đến nay vừa tròn 14 năm kinh doanh dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ. Trong suốt quá trình phát triển, phòng khám đã điều trị cho hơn 8000 ca thẩm mỹ và niềng răng cùng 5000 ca cấy ghép Implant (thông tin công bố trên website).

Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn

Hiện bác sĩ nổi tiếng và có tay nghề tốt nhất tại Anna Dental là Tiến sĩ Nguyễn Quang Việt - giám đốc chuyên môn Nha khoa Anna với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.

  • Bác sĩ còn đang giữ vai trò giảng viên Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và là trưởng khoa kỹ thuật cao thuộc bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Chuyên môn của bác sĩ là cấy ghép/trồng Implant áp dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại.

Đồng hành với TS Nguyễn Quang Việt là các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong trồng răng giả như:

Giá dịch vụ cấy ghép Implant

Với một đội ngũ bác sĩ có học vị Tiến sĩ, chuyên gia như trên thì phòng khám Anna có bảng giá dịch vụ Implant như thế nào? Cùng BookingCare tham khảo chi phí trồng một trụ Implant như sau:

chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa Anna
chi phí dịch vụ cấy ghép Implant nha khoa Anna - Ảnh: nhakhoaanna.com

Theo một số khách hàng nhận xét trên Google Review thì dịch vụ Implant ở đây sẽ nhỉnh hơn một chút so với các phòng khám khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận mức giá cao hơn khi được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín.

Phản hồi của khách hàng

Trong 6 tháng trở lại đây, Nha khoa Anna có khá nhiều lượt đánh giá trên Google Review và đa phần là bình luận tốt về đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên cũng có một số khách hàng chưa hài lòng với cách chăm sóc khách hàng của bên Nha khoa này.

Đối với dịch vụ Implant các khách hàng đều tỏ ra khá lòng lòng với chất lượng điều trị và quá trình thăm khám, tư vấn. Rất nhiều người đã đưa bạn bè, người thân trong gia đình tới đây điều trị bởi độ uy tín trong chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành.

review của khách hàng về dịch vụ Implant nha khoa Anna
Review của khách hàng về dịch vụ Implant nha khoa Anna Ảnh: Google review

9 - Nha khoa Quốc tế Viva Clinic

  • Địa chỉ: 50 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7: 9h - 20h

Nha khoa Quốc tế Viva Clinic với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ trong thăm khám và điều trị là địa chỉ nha khoa điều trị cấy ghép Implant uy tín tại TP HCM được đông đảo các khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi 

Tại nha khoa, đội ngũ bác sĩ đều có bằng cấp đào tạo chuyên môn bài bản, chính quy và được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong nước và nước ngoài. Nổi bật trong đội ngũ bác sĩ chuyên sâu Implant là BS Phạm Quốc Huy:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt tại Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM
  • Tốt nghiệp khóa cấy ghép nha khoa, chỉnh nha nâng cao
  • Có kinh nghiệm điều trị hơn 18 năm, từng tu nghiệp tại Mỹ, Singapore về các chứng chỉ đào tạo Implant, chỉnh nha niềng răng… 

Chi phí cấy ghép Implant

Chi phí của các dịch vụ chưa được đăng công khai trên Website của nha khoa. Vậy nên khách hàng có nhu cầu tìm hiểu có thể gọi qua hotline để nhận tư vấn trước khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Theo một số ý kiến của các khách hàng thì chi phí điều trị tại đây cao hơn những nơi khác, tuy nhiên chất lượng dịch vụ luôn tương xứng với giá tiền.

Vậy nên nếu khách hàng cần một nơi điều trị uy tín, chất lượng tốt và không lo ngại về giá cả thì có thể xem xét cân nhắc địa chỉ này.

Review từ khách hàng

Hiện tại chưa tìm thấy các review chi tiết của khách hàng về dịch vụ Implant. Tuy nhiên Nha khoa Quốc tế Viva Clinic nhận được khá nhiều phản hồi từ khách hàng với 75 phản hồi nhận xét chung về chất lượng điều trị, đánh giá 5/5 sao. Hầu Hết đều là các phản hồi đề tốt, hài lòng về cơ sở vật chất hiện đại, các bác sĩ, phụ tá nhiệt tình, dễ thương, tận tâm.

Đặc biệt, Phòng nha có dịch vụ sắp xếp lịch khám theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ này sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng ít thời gian rảnh, lịch trình không cố định.

review của khách hàng về dịch vụ nha khoa Quốc Tế Viva Clinic
Review của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Quốc Tế Viva Clinic - Ảnh: Google review

Trên đây là 9 nha khoa trồng răng uy tín tại khu vực TPHCM do BookingCare tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn đọc khi tìm kiếm địa chỉ thăm khám nha khoa phù hợp với bản thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Trồng răng Implant tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/