8 Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 05/02/2023, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

Phần tiếp theo trong trong chuỗi bài viết giới thiệu các địa chỉ niềng răng - chỉnh nha uy tín được BookingCare tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc qua bài viết sau đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
8 địa chỉ Nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM
Tổng hợp 8 địa chỉ Nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Niềng răng là loại hình nha khoa thẩm mỹ phổ biến ngày càng được nhiều người ưa chuộng, phần lớn là giới trẻ, với mong muốn cải thiện tình trạng răng khấp khểnh, răng hô, móm,... Không khó để tìm thấy một nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng với đủ các phương pháp niềng khác nhau. Cùng BookingCare điểm qua một vài địa chỉ niềng răng chỉnh nha đáng tin cậy tại TPHCM. 

Top 8 Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Tiếp nối danh sách Nha khoa niềng răng uy tín TPHCM, BookingCare tiếp tục giới thiệu đến bạn các cơ sở chỉnh nha - niềng răng uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trải nghiệm thực tế thông qua bài viết sau đây.

1. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 17h

Nha khoa Đăng Lưu là hệ thống nha khoa uy tín tại TPHCM có thế mạnh chuyên sâu về dịch vụ chỉnh nha - niềng răng. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng nha trở thành địa chỉ quen thuộc cho những khách hàng có nhu cầu cải thiện khớp cắn lệch, điều trị các trường hợp hô, móm,... bằng nhiều phương pháp niềng răng khác nhau. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong số các nha khoa tại TPHCM cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng với các loại khí cụ rõ ràng nguồn gốc với độ bền cao. Khách hàng có thể lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại tiêu chuẩn, niềng răng trong suốt Invisalign hay niềng răng không mắc cài 3D Clear (sử dụng khay niềng trong suốt nhưng chi phí rẻ hơn máng Invisalign). 

Để xác định chính xác phương pháp niềng răng phù hợp với mỗi khách hàng, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Đăng Lưu cần kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe và cấu trúc răng miệng bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại mà Nha khoa hiện đang sở hữu:

  • Máy chụp phim Panorex và Cephalometric Vatech thế hệ Green: truyền tải hình ảnh chi tiết về cấu trúc xương hàm và hướng phát triển của hàm 
  • Phần mềm niềng răng chuyên dụng IP Soft 4.0 (Mỹ): hỗ trợ chẩn đoán và lên kế hoạch niềng răng hợp lý thông qua hình ảnh 3D trước và dự đoán sau niềng
  • Hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, dụng cụ chỉnh nha - chăm sóc răng miệng rõ nguồn gốc, chất lượng cao.

Nhằm phát triển dịch vụ niềng răng trở thành dịch vụ mũi nhọn và thế mạnh như hiện tại, phòng nha có đội ngũ các bác sĩ niềng răng chuyên nghiệp đáp ứng tiêu chí chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến: tốt nghiệp Thạc sĩ lĩnh vực Chỉnh nha - niềng răng, Đại học Munster (Đức),tu nghiệp chuyên môn niềng răng nhiều năm tại Pháp, Mỹ, là đại biểu đại diện Việt Nam tham dự các hội thảo chỉnh nha quốc tế uy tín.
  • Bác sĩ Lê Thị Thu Hồng: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, chuyên gia chỉnh nha, trồng implant và phục hình răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu
  • Bác sĩ Lâm Trần Thảo Vy: hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên về chỉnh nha - niềng răng, đạt các chứng chỉ chỉnh nha uy tín của Bộ Y tế và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
Khu vực điều trị hiện đại tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Google Review

Phản hồi của khách hàng

Nha khoa Đăng Lưu nhận được 4,1/5 sao cùng gần 250 đánh giá khác nhau trên Google Review về chất lượng dịch vụ. Trong đó, đa phần là các đánh giá tiêu biểu về dịch vụ chỉnh nha - dịch vụ mũi nhọn của Nha khoa Đăng Lưu.

Bạn đọc có thể tham khảo phản hồi dưới đây của khách hàng đã niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu:

Phản hồi của khách hàng trải nghiệm niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Peace Dentistry

  • Địa chỉ: 563 - 565 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 12h,  13h30 - 20h00
    • Chủ nhật 8h - 12h

Nha khoa Peace Dentistry là hệ thống nha khoa chất lượng cao chuyên sâu về dịch vụ niềng răng. Qua hơn 17 năm hoạt động, Nha khoa Peace Dentistry đã đạt được những dấu mốc quan trọng: hoàn thành hơn 15.000 ca niềng răng thành công và đang điều trị hơn 3000 ca chỉnh nha. Tỷ lệ chỉnh nha thành công tại Peace Dentistry gần như tuyệt đối. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Dentistry 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực niềng răng tại TPHCM, Nha khoa Peace Dentistry mang đến nhiều phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng các loại vật liệu và khí cụ cao cấp, không gây hại đến sức khỏe, đảm bảo hoạt động ăn nhai của hàm diễn ra bình thường. 

Các phương pháp niềng răng phổ biến được lựa chọn nhiều tại Nha khoa Peace Dentisry bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ thông thường hoặc tự đóng
  • Niềng răng mặt lưỡi (mặt trong) mang tính thẩm mỹ cao
  • Niềng răng khay trong suốt Invisalign: sử dụng máng niềng Invisalign cao cấp dưới sự hỗ trợ của công nghệ Clincheck Pro.

Số lượng ca niềng răng thành công ngày càng nhiều tại Peace Dentistry phần lớn nhờ vào hệ thống trang thiết bị tân tiến và các phần mềm hỗ trợ chỉnh nha hiện đại:

  • Hệ thống máy X-quang và máy CT Conebeam 3D của thương hiệu Gender (Mỹ): cho hình ảnh không gian 3 chiều của các mô răng và toàn bộ cấu trúc xương hàm
  • Phần mềm chỉnh nha niềng răng DDS, Clincheck Pro ứng dụng trong niềng răng Invisalign
  • Khí cụ niềng nhập khẩu chính ngạch, có xuất xứ rõ ràng

Nha khoa Peace Dentistry sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu từng tu nghiệp chuyên sâu về chỉnh nha - niềng răng tại Mỹ, Úc, Singapore. Một số bác sĩ nổi bật có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Trương Thị Thùy Trang: đạt nhiều chứng chỉ chỉnh nha uy tín trong và ngoài nước, chuyên điều trị và theo dõi các ca niềng răng phức tạp tại Peace Dentistry
  • Bác sĩ Cao Ngọc Khánh: được đào tạo sau đại học về chỉnh nha - niềng răng tại ĐH Y dược TPHCM, thành thạo tất cả phương pháp chỉnh nha hiện đại, có thế mạnh về chỉnh nha mắc cài
  • Bác sĩ Bùi Tuấn Anh: hơn 12 năm kinh nghiệm niềng răng với hàng ngàn ca niềng đã thành công, tu nghiệp chương trình đào tạo bác sĩ chỉnh nha chuyên nghiệp tại Mỹ (Progressive Orthodontics Seminar).

Với dịch vụ niềng răng, Nha khoa Peace Dentistry triển khai chương trình thanh toán theo giai đoạn và trả góp 0% - không chi phí phát sinh, giúp khách hàng thoải mái hơn khi thanh toán.

Khu vực chờ khám hiện đại, sang trọng tại Nha khoa Peace Dentistry - Ảnh: Nha khoa Peace Dentistry

Phản hồi của khách hàng

Nha khoa Peace Dentistry nhận về nhiều đánh giá tích cực cho dịch vụ niềng răng - dịch vụ mũi nhọn tại đây. Hầu hết các khách hàng đều thõa mãn với quá trình điều trị và kết quả đạt được qua thời gian niềng răng tại phòng nha.

Sự tỉ mỉ và tư vấn chi tiết, giải thích kỹ lưỡng tình trạng kéo răng qua từng giai đoạn của các bác sĩ được khách hàng phản hồi tích cực và hài lòng. 

Bạn đọc có thể tham khảo review chi tiết sau:

Khách hàng hài lòng với dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Peace Dentistry - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa City Smiles

  • Địa chỉ: 235 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM
  • Giờ làm việc: 8h - 20h các ngày trong tuần

Cải thiện khớp cắn bằng phương pháp niềng răng, bạn không thể bỏ qua hệ thống Nha khoa City Smiles với 6 cơ sở hiện đại tại TPHCM. Đây là địa chỉ chỉnh nha uy tín tại quận Tân Phú và các quận lân cận khu vực TP.HCM.

Cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau, song niềng răng - chỉnh nha là một trong những dịch vụ hàng đầu trên toàn hệ thống City Smiles. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa City Smiles. 

Quy trình niềng răng tại Nha khoa City Smiles đáp ứng các tiêu chí quan trọng của Bộ Y tế với phác đồ điều trị rõ ràng. Bác sĩ điều trị trực tiếp kiểm tra tình trạng răng miệng, cấu trúc xương hàm của khách hàng, từ đó lên kế hoạch chỉnh nha với phương pháp phù hợp. Phòng nha sử dụng máy CT Conebeam 3D và phần mềm chỉnh nha 3D VCeph để hỗ trợ bước lâm sàng ban đầu và lập phác đồ niềng răng.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa niềng răng mắc cài hoặc khay trong suốt phụ thuộc vào ngân sách của mình. Với phương pháp niềng răng mắc cài, Nha khoa City Smiles sử dụng mắc cài kim loại, sứ và pha lê. Dịch vụ niềng răng trong suốt sử dụng khay niềng từ Invisalign.

Đặc biệt, hệ thống Nha khoa City Smiles còn triển khai niềng răng bằng các loại khí cụ chuyên dụng với thời gian chỉnh nha trong vòng 6 - 8 tháng, dành cho các trường hợp cần chỉnh nha nhẹ, chỉnh nha dành cho trẻ em

Nha khoa City Smiles tập hợp các bác sĩ niềng răng có chuyên môn và tay nghề cao, hơn 10 năm kinh nghiệm và tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài. Hơn 1000 ca chỉnh nha thành công đã được thực hiện tại Nha khoa bởi đội ngũ bác sĩ triển vọng. 

Vì có nhiều bác sĩ đang công tác tại các cơ sở y tế chính quy, Nha khoa City Smiles hiện chưa công khai thông tin của đội ngũ chuyên gia. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ fanpage Nha khoa để được tư vấn thêm về đội ngũ phụ trách chính tại đây. 

Nha khoa City Smile được xây dựng theo chuẩn quốc tế - Ảnh: Nha khoa City Smiles

Phản hồi của khách hàng

Hệ thống Nha khoa City Smiles mang lại cảm giác an tâm cho nhiều khách hàng bởi sự tận tâm và chăm sóc tốt trong suốt quá trình chỉnh nha. Vì thế, Nha khoa nhận về nhiều review tích cực cho dịch vụ niềng răng nói riêng và toàn bộ các dịch vụ hiện có nói chung. 

Dưới đây là review mà bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Đánh giá tích cực từ khách hàng niềng răng tại Nha khoa City Smiles - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa 2000

  • Địa chỉ:
    • CS1: 99 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
    • CS2: 502 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: sáng: 8h - 12h, chiều: 1h30 - 20h các ngày trong tuần

Nha khoa 2000 là địa chỉ chỉnh nha uy tín TPHCM dành cho những ai có nhu cầu chỉnh khớp cắn, hô, móm,... bằng phương pháp niềng răng. Nha khoa được xây dựng theo các tiêu chí quốc tế, có 2 cơ sở chính tọa lạc tại trung tâm TPHCM, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng di chuyển và tìm kiếm phòng khám. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa 2000

Để đem lại kết quả chẩn đoán đoán và điều trị chính xác với từng trường hợp chỉnh nha cụ thể, Nha khoa 2000 đầu tư bài bản vào loạt thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa quá trình niềng răng: hệ thống chụp phim Planmeca (USA),phần mềm chỉnh nha 3D Planmeca Romexis All-in-one cùng các loại thiết bị nha khoa tân tiến. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa 2000 đa dạng từ niềng răng mắc cài kim loại, sứ hay niềng răng trong suốt Invisalign. Đối với dịch vụ niềng Invisalign, bác sĩ sẽ sử dụng máy Oral Scan để lấy dấu răng, thu thập các dữ liệu quan trọng về tình trạng răng và gửi trực tiếp đến Trung tâm Invisalign tại Mỹ để tiến hành tạo khay phù hợp với khuôn răng của khách hàng. Thời gian nhận khay chỉnh nha trong khoảng 3 - 4 tuần kể từ thời điểm lấy dấu răng. 

địa chỉ nha khoa hơn 20 năm hoạt động, Nha khoa 2000 đã và đang là nơi làm việc của đội ngũ khoảng 40 nha sĩ giỏi, có tay nghề cao, là các bác sĩ chủ chốt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương đồng thời là giảng viên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược TPHCM. Dẫn dắt chuyên môn tại Nha khoa 2000 là Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến:

  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant TPHCM
  • Giám đốc Hội đồng Thẩm định cao cấp ICOI Việt Nam
  • Tu nghiệp chuyên môn nhiều năm tại nước ngoài

Niềng răng là một dịch vụ có chi phí khá cao, tuy nhiên Nha khoa 2000 có triển khai chương trình hỗ trợ thanh toán tùy thuộc vào phương pháp niềng răng và thỏa thuận chi trả theo giai đoạn giữa hai bên.

Sảnh chờ sang trọng tại cơ sở 2 Nha khoa 2000 - Ảnh: Nha khoa 2000

Phản hồi của khách hàng

Chỉnh nha - niềng răng và những dịch vụ đều nhận được phần lớn đánh giá tích cực từ khách hàng thân thiết lẫn những người đến trải nghiệm lần đầu.

Người đi khám đến với Nha khoa 2000 ấn tượng bởi cơ sở vật chất hoành tráng ở cả 2 cơ sở. Ngoài ra, thái độ thăm khám tận tình, ân cần của đội ngũ bác sĩ lành nghề là điểm cộng lớn khiến nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại thường xuyên với Nha khoa 2000.

Khách hàng nhận xét về dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa 2000 - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa An Trí

  • Địa chỉ: 305/20 đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ Hai - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 12h

Là một nha khoa còn khá mới, song Nha khoa An Trí đã và đang từng bước khẳng định chất lượng của mình, trở thành là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy tại TPHCM. Trong đó, chỉnh nha - niềng răng là một trong những dịch vụ mũi nhọn mà phòng nha đang triển khai với ngàn khách hàng hài lòng cho kết quả chỉnh nha như mong đợi. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa An Trí

Khách hàng đến với Nha khoa An Trí có thể lựa chọn đa dạng các phương pháp niềng răng, bao gồm:

  • Niềng mắc cài kim loại
  • Niềng mắc cài sứ
  • Niềng khay trong suốt Invisalign

Nha khoa An Trí có thế mạnh về niềng răng mắc cài nói chung. Trong đó, niềng răng mắc cài tự khóa cao cấp là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây còn có khả năng thực hiện niềng răng mặt trong - một trong những kỹ thuật khó yêu cầu tay nghề cao từ người thực hiện. 

Về dụng cụ và trang thiết bị, Nha khoa An Trí sở hữu cơ sở vật chất tiên tiến, máy móc công nghệ mới, hỗ trợ quá trình chỉnh nha an toàn - chính xác:

  • Máy CT Conebeam 3D: khảo sát cho hình ảnh cấu trúc hàm 3 chiều
  • Phẩn mềm chỉnh nha 3D: dự đoán kết quả niềng răng dựa trên dữ liệu ban đầu, hỗ trợ quá trình lên phác đồ điều trị phù hợp
  • Mắc cài cao cấp: nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo các tiêu chí kiểm định của Bộ Y tế

Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thao tác và theo dõi quá trình chỉnh nha là những người có kinh nghiệm lâu năm, thực hiện thành công nhiều ca niềng răng phức tạp cho các trường hợp khớp cắn lệch/sâu, hô nặng, răng khấp khểnh nhiều,... Có thể kể đến một vài bác sĩ uy tín như:

  • Bác sĩ Trịnh Quang Trí: hơn 15 năm kinh nghiệm lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, có thế mạnh về niềng răng mắc cài.
  • Bác sĩ Hoàng Thùy Dương: chuyên sâu lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và phẫu thuật trong miệng, hơn 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha tại các nha khoa uy tín
Phòng khám và điều trị tại Nha khoa An Trí - Ảnh: Nha khoa An Trí

Phản hồi của khách hàng

Dù chưa có review cụ thể về dịch vụ niềng răng, song Nha khoa An Trí nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ chung. Khách hàng đánh giá các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng và chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, tạo sự thoải mái cho mọi người khi đến với Nha khoa. 

Bạn đọc có thể tham khảo review chi tiết sau:

Dịch vụ chung tại Nha khoa An Trí được khách hàng phản hồi tốt - Ảnh: Chụp từ Google

6. Nha khoa Phương Hạnh

  • Địa chỉ:
    • CS1: 128 Đặng Nguyên Cẩn, phường 12, quận 6, TPHCM
    • CS2: 101 Trần Hữu Trang, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai - thứ 7: 8h - 12h, 14h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 12h

Nha khoa Phương Hạnh là một trong những địa chỉ chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, điển hình là dịch vụ niềng răng - chỉnh nha. Kết quả niềng răng có được như mong đợi hay không phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ phụ trách. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Phương Hạnh

Dù quy mô không quá lớn như các nha khoa đã đề cập trước đó, Nha khoa Phương Hạnh vẫn là cơ sở niềng răng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng về chuyên môn của bác sĩ và quá trình theo dõi tiến độ chỉnh nha sát sao. 

Chịu trách nhiệm chính tại Nha khoa Phương Hạnh là Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo - 13 năm kinh nghiệm xử lý các ca chỉnh nha phức tạp:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y dược TPHCM (2006
  •  Chứng chỉ Chỉnh nha phương pháp Mắc cài mặt lưỡi, Đại học Pavia (Ý)
  • Tham gia các hội nghị chỉnh nha quốc tế
  • Tu nghiệp chuyên môn nhiều năm các kỹ năng điều trị nha khoa khác tại nước ngoài

Trong phương pháp điều trị của mình, Bác sĩ Thảo luôn kiểm tra kỹ càng và hạn chế nhổ răng thật. Thay vào đó, Bác sĩ sử dụng thành thạo kỹ thuật nong hàm cùng một số kỹ thuật chuyên môn khác giúp răng dàn đều, rút ngắn thời gian niềng nhưng vẫn mang lại kết quả tốt theo kế hoạch chỉnh nha. 

Nha khoa Phương Hạnh có thế mạnh về phương pháp niềng răng mắc cài, sử dụng 2 loại mắc cài chính là kim loại và sứ. Phòng nha ưu tiên sử dụng mắc cài khóa tự động kỹ thuật mới đảm bảo quá trình dàn răng diễn ra liên tục, giúp khách hàng không cần đến nha khoa nhiều lần.

Ngoài ra, Nha khoa Phương Hạnh còn sử dụng kỹ thuật niềng răng mặt lưỡi và niềng khay trong suốt Invisalign dành cho khách hàng ưu tiên tính thẩm mỹ trong quá trình chỉnh nha. 

Hai cơ sở thuộc Nha khoa Phương Hạnh được trang bị đầy đủ các loại máy móc cần thiết cho dịch vụ chỉnh nha - niềng răng: máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy CT Conebeam 3D, phầm mềm chỉnh nha 3D dự đoán kết quả niềng,...

Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo (bên trái) là bác sĩ chính tại Nha khoa Phương Hạnh - Ảnh: Nha khoa Phương Hạnh

Phản hồi của khách hàng

Dù chưa có nhiều đánh giá về dịch vụ niềng răng nhưng cả hai cơ sở của Nha khoa Phương Hạnh đều được review tích cực về sự chu đáo của các nhân viên và bác sĩ trong suốt quá trình điều trị. Khách hàng bày tỏ sự hài lòng với thao tác nhẹ nhàng và sự dặn dò kỹ lưỡng của Bác sĩ Thảo khi thăm khám trực tiếp.

Dưới đây là phản hồi chi tiết của khách hàng mà bạn đọc có thể tham khảo:

Đánh giá tích cực của khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Phương Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa Thanh Tâm

  • Địa chỉ: 717 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h00 – 19h00
    • Chủ nhật:  8h00 – 16h00

Nha khoa Nhân Tâm với thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ là một trong những nha khoa uy tín tại quận 6 TPHCM. Gần 10 năm hoạt động với 3 cơ sở tại 3 thành phố lớn, hệ thống Nha khoa Nhân Tâm dành được sự tín nhiệm của khách hàng cho toàn bộ dịch vụ hiện có tại phòng nha. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thanh Tâm

Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm niềng răng theo tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Thanh Tâm không ngừng đầu tư và cập nhật trang thiết bị mới.

Mỗi khách hàng đều được thăm khám lâm sàng và kiểm tra cấu trúc xương hàm cẩn thận với máy chụp CT Conebeam 3D mới nhất. Từ đây, các dữ liệu cần thiết được cập nhật vào phần mềm hỗ trợ chỉnh nha 3D riêng của Nha khoa, giúp các bác sĩ có đủ thông tin và lập phác đồ điều trị thích hợp. 

Hồ sơ niềng răng của khách hàng được lưu lại để theo dõi trong và sau quá trình niềng răng. Khách hàng có quyền bảo hành tình trạng răng tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống Nha khoa Thanh Tâm. Mặt khác, với thông tin cá nhân đầy đủ, khách hàng có thể tham gia chỉnh nha với chương trình trả góp 0% lãi suất diễn ra liên tục tại Nha khoa. 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Nha khoa Thanh Tâm ứng dụng đa dạng các phương pháp chỉnh nha khác nhau, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của nhiều người:

  • Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ loại thường hoặc khóa tự động
  • Niềng răng mặt lưỡi Incognito (mắc cài và dây cung làm bằng hợp kim vàng)
  • Niềng răng khay trong suốt Invisalign 

Nha khoa Thanh Tâm là một trong số ít các nha khoa tại TPHCM sử dụng mắc cài mặt lưỡi Incognito - dụng cụ chỉnh nha từ Tập đoàn 3M uy tín. Để sử dụng loại khí cụ này và phương pháp niềng răng mặt lưỡi phức tạp, Nha khoa Thanh Tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, điển hình như:

  • Bác sĩ Lâm Khánh Vân: hơn 11 năm kinh nghiệm chỉnh nha thực tế tại các nha khoa lớn TPHCM, hơn 2000 ca niềng răng thành công với mức độ phức tạp cao
  • Bác sĩ Vũ Đình Thế Phong: Bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nghiệp tại Đại học Y dược TPHCM, điều trị thành công hơn 1200 ca nhak hoa tổng quát, bao gồm các ca chỉnh nha phức tạp
Nha sĩ kiểm tra tình trạng răng cho khách hàng tại Nha khoa Thanh Tâm - Ảnh: Nha khoa Thanh Tâm

Phản hồi của khách hàng

Dù chưa có quá nhiều nhận xét về dịch vụ niềng răng, song Nha khoa Thanh Tâm vẫn được nhiều khách hàng truyền miệng về chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt. Khách hàng ấn tượng với sự chuyên nghiệp của các nhân viên và bác sĩ tại phòng nha. 

Tuy nhiên, thời gian chờ thăm khám lâu và bác sĩ thường công tác đột xuất là điều mà nhiều khách hàng chưa hài lòng về Nha khoa. Vì thế, bạn đọc có nhu cầu niềng răng tại đây hãy đặt hẹn và kiểm tra trước lịch làm việc của bác sĩ yêu thích để buổi điều trị diễn ra tốt đẹp. 

Chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Thanh Tâm làm hài lòng khách hàng - Ảnh: Chụp từ Google

8. Nha khoa Anna

  • Địa chỉ: 28 - 30 đường 3/2 phường 12, quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Trải qua 15 năm hoạt động liên tục, Nha khoa Anna đã và đang là nha khoa đáng tin cậy tại TPHCM có dịch vụ chỉnh nha được nhiều khách hàng tín nhiệm. Nha khoa áp dụng kỹ thuật điều trị hiện đải để cải thiện các tình trạng hô, móm, khớp cắn lệch/sâu ở nhiều mức độ khác nhau, trả lại cho khách hàng nụ cười tự tin. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Anna

Chỉnh nha - niềng răng là một trong các dịch vụ mũi nhọn được Nha khoa Anna ưu tiên tập trung hàng đầu. Những điểm nổi bật sau đây giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn chỉnh nha với đội ngũ chuyên gia tại Nha khoa Anna.

Nha khoa có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, toàn bộ thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu, cho kết quả chẩn đoán chính xác, hỗ trợ đắc lực quá trình chỉnh nha lâu dài. Có thể kể đến máy CT Conebeam 3D, phần mềm dự đoán chỉnh nha 3D mới nhất, các loại khí cụ chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng, làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe,...

Các chuyên gia niềng răng tại Nha khoa Anna đều là những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, từng công tác và giữ chức vụ quan trọng tại các cơ sở y tế lớn, có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Việt: giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trưởng khoa Kỹ thuật cao Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Hồ Thanh Chơn: Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Trưởng Bộ môn Phẫu thuật Hàm Mặt, Đại học Y dược TPHCM

Là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nha khoa, các bác sĩ tại Nha khoa Anna có phác đồ điều trị tích cực, hạn chế tối thiểu nhổ và mài răng nhưng vẫn đảm bảo cải thiện triệt để tình trạng răng khấp khểnh, hô, móm hay điều chỉnh khớp cắn về đúng vị trí. 

Toàn bộ các phương pháp niềng răng tại Nha khoa Anna đều được hỗ trợ thanh toán theo hình thức trả góp với lãi suất 0%, chi trả tối thiểu 1 triệu đồng/tháng, hỗ trợ tối đa khách hàng về ngân sách niềng răng nếu không thể trả toàn bộ chi phí cùng lúc.

Khu vực điều trị hiện đại tại Nha khoa Anna - Ảnh: Nha khoa Anna

Phản hồi của khách hàng 

Nha khoa Anna chưa nhận được nhiều đánh giá dành riêng cho dịch vụ nhổ răng. Dù vậy, nhận xét chung về Nha khoa Anna là dịch vụ chất lượng, giá cả ổn định và có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, phù hợp với tình trạng răng của khách hàng. 

Ngoài ra, để không phải chờ khám lâu, khách hàng nên lưu ý đặt hẹn trước với phòng khám, hạn chế đến vào ngày cuối tuần. 

Nha khoa Anna nhận được phản hồi tích cực với các dịch vụ nói chung - Ảnh: Chụp từ Google

Như vậy, BookingCare vừa tổng hợp thêm 8 địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM để bạn đọc có thể tham khảo thông tin sâu hơn và so sánh chất lượng giữa các nha khoa. Chúc bạn sớm tìm được nha khoa ưng ý và đạt kết quả chỉnh nha thành công. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://nhakhoadangluu.com.vn/
https://nhakhoapeace.com/
https://nhakhoacitysmiles.com/
https://nhakhoa2000.com/
http://www.nhakhoaphuonghanh.com/
https://nhakhoathanhtam.com/
https://nhakhoaanna.com/
https://nhakhoaantri.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/