Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Giá niềng răng trong suốt Invisalign tại TP.HCM
Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Giá niềng răng trong suốt Invisalign tại TP.HCM
Chi phí niềng răng trong suốt, niềng răng trong suốt Invisalign tại TP.HCM
Chi phí niềng răng trong suốt, niềng răng trong suốt Invisalign tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Giá niềng răng trong suốt Invisalign tại TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Xuất bản: 01/03/2022 | Cập nhật lần cuối: 31/03/2024
Chi phí niềng răng trong suốt cao hơn hẳn niềng răng mắc cài. Trong đó niềng răng trong suốt Invisalign với 4 gói niềng có giá từ 45 đến 130 triệu đồng. Tham khảo thông tin chi tiết trong nội dung bài viết.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng trong suốt đang dần trở thành phương pháp niềng răng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt nếu bạn quan tâm đến tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Niềng răng trong suốt có chi phí cao hơn hẳn so với niềng răng mắc cài do vậy càng cần tìm hiểu kỹ chi phí để cân nhắc trước khi quyết định.

Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Đặc biệt là chi phí niềng răng trong suốt Invisalign tại các nha khoa ở TP.HCM để tiện so sánh, lựa chọn địa chỉ phù hợp. 

Niềng răng trong suốt là gì? Các loại niềng răng trong suốt

Không cần dùng đến mắc cài, dây chun, như tên gọi niềng răng trong suốt sẽ sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng. Nếu bạn không tự tin khi giao tiếp với hàm răng mắc cài kim loại - "hàm răng sắt", niềng răng trong suốt sẽ khắc phục điểm hạn chế này, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Nhắc đến niềng răng trong suốt, cụm từ niềng răng trong suốt Invisalign rất quen thuộc. Bởi Invisalign là phương pháp nổi tiếng nhất, thương hiệu tiên phong chỉnh nha bằng khay nhựa trong suốt. Hiện nay, ngoài Invisalign, trên thị trường có nhiều thương hiệu khác cung cấp sản phẩm chỉnh nha trong suốt này.

Xét về độ phổ biến ở Việt Nam, bên cạnh Invisalign được biết đến nhiều nhất còn có 2 - 3 thương hiệu niềng răng trong suốt khác: eCligner, Zenyum, 3D Clear (Clear Aligner),...

Cụ thể các loại niềng răng trong suốt này là gì, chi phí bao nhiêu bạn có thể theo dõi trong bảng dưới: 

Các loại niềng răng trong suốt Thông tin Chi phí
Niềng răng trong suốt Invisalign

Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các máng trong suốt để di chuyển răng. Invisalign là sản phẩm độc quyền của công ty Align Technology - công ty đầu tiên sản xuất ra niềng trong suốt.

Công ty được thành lập vào năm 1997, đến nay đã có hơn 20 năm nghiên cứu, chứng minh được hiệu quả với hơn 13 triệu ca niềng răng trong suốt thành công. 

khoảng 45.000.000đ - 130.000.000đ
Niềng răng trong suốt 3d Clear - Clear Aligner Các khay niềng được sản xuất tại Việt Nam. Áp dụng công nghệ mô phỏng 3D để chế tác khay niềng dựa trên các thông số đã đo. 55.000.000đ - 60.000.000đ
Niềng răng trong suốt eCligner Niềng răng trong suốt eCligner của công ty cùng tên eCligner International Hàn Quốc.  60.000.000đ - 80.000.000đ
Niềng răng trong suốt Zenyum Thương hiệu niềng răng trong suốt Zenyum đến từ Singapore. Zenyum là start-up trong lĩnh vực niềng răng thành lập vào năm 2018. 37.000.000đ - 67.000.000đ

Chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? 

Trong bảng trên BookingCare đã chia sẻ giá các loại niềng răng trong suốt. Thực tế hiện nay, niềng răng trong suốt Invisalign là giải pháp niềng răng trong suốt tối ưu, được lựa chọn nhiều hơn cả. 

Các phương pháp niềng răng trong suốt khác tương đối mới, thời gian nghiên cứu, hiệu quả thực tế chưa có nhiều minh chứng thành công. Do vậy, BookingCare đi sâu vào giá niềng răng trong suốt Invisalign. 

Niềng răng trong suốt Invisalign được nhiều khách hàng lựa chọn
Niềng răng trong suốt Invisalign được nhiều khách hàng lựa chọn - Ảnh: Canva

Giá niềng răng trong suốt Invisalign bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt Invisalign có giá dao động khoảng 45 - 130 triệu. Mức giá dao động này BookingCare dựa theo giá 4 gói niềng răng Invisalign của hãng. 

Tuy nhiên, tùy vào tình trạng răng của khách hàng số lượng khay niềng đeo sẽ khác nhau. 

Ví dụ, tình trạng sai khớp cắn nhẹ, số lượng 20 khay có thể giúp cải thiện vấn đề. Những trường hợp khó hơn có thể cần nhiều khay niềng hơn. 

Thông thường, khách hàng niềng răng Invisalign sẽ cần dùng đến 20 khay trở lên, do vậy giá niềng răng trong suốt đa số sẽ trong khoảng từ 80 - 130 triệu đồng. 

Để bạn đọc tham khảo thêm, theo hãng phân loại sẽ 4 gói niềng răng Invisalign tùy theo tình trạng răng ứng với số lượng khay niềng và chi phí như sau: 

Gói niềng răng Invisalign Tổng thời gian điều trị Chi phí
Invisalign Express (tối đa 7 khay chỉnh) Tối thiểu 4 tháng, tối đa 1 năm. Thông thường là 6 tháng khoảng 45.000.000đ
Invisalign Lite (tối đa 14 khay chỉnh) Tối đa 2 năm khoảng 70.000.000đ 75.000.000đ
Invisalign Moderate (tối đa 26 khay chỉnh) Tối đa 3 năm khoảng 100.000.000đ
Invisalign Comprehensive (không giới hạn số khay điều trị cho đến khi đạt mục tiêu) Tối đa 5 năm khoảng 130.000.000đ

Hiện nay, trẻ em ngay từ 7 tuổi cũng có thể niềng răng trong suốt Invisalign. Theo đó, Invisalign First là phương pháp niềng răng bằng máng trong suốt thiết kế đặc biệt cho trẻ trong độ tuổi từ 7 - 11 tuổi. Giá niềng răng Invisalign First khoảng 70.000.000đ. 

Niềng răng Invisalign có giá cao vì sao?

Với mức giá hơn cả trăm triệu đồng, niềng răng trong suốt Invisalign có giá cao vì sao là băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là một số lý do giải thích cho điều này: 

  • Align Technology - công ty nghiên cứu, sản xuất ra niềng răng trong suốt Invisalign là hãng tiên phong, đầu tư chi phí vào nghiên cứu chất liệu máng, công nghệ mô phỏng kết quả Clincheck, đội ngũ chuyên gia thẩm định kết quả.
  • Đến nay qua hơn 20 năm đã có 13 triệu ca niềng răng trong suốt Invisalign thành công. 13 triệu ca thành công này là dữ liệu khổng lồ để Invisalign cải tiến, thiết kế khay với độ chính xác cao, cá nhân hóa cho từng trường hợp. 
  • Được xem trước kết quả trong và sau khi niềng răng Invisalign qua phần mềm Clinchek. Bạn sẽ nhìn thấy rõ sự thay đổi của cung hàm, trật tự giữa các răng, mô mềm và cơ mặt thay đổi ra sao,... ngay từ khi chưa bắt đầu hành trình niềng răng của mình.
  • Không đau và không vướng víu khi ăn uống, tháo lắp, vệ sinh dễ dàng.

Giá niềng răng trong suốt tại nha khoa TP.HCM

Niềng răng trong suốt nói chung, niềng răng trong suốt Invisalign nói riêng hiệu quả hay không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ chỉnh nha.

Trong nội dung dưới, BookingCare tham khảo giá niềng răng trong suốt tại nha khoa được đánh giá tốt khi thực hiện dịch vụ này. Nha khoa có các bác sĩ niềng răng trong suốt Invisalign giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều trường hợp. 

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00
  • Website: www.nhakhoatrongrang.com

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là trung tâm niềng răng Invisalign cao cấp tại TP.HCM. Nha khoa hợp tác niềng răng chuyên sâu trực tiếp với hãng Invisalign nổi tiếng toàn cầu với hơn 13 triệu khách hàng tại hơn 90 quốc gia lựa chọn. 

Tham khảo bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign trên website Nha khoa Trồng răng Sài Gòn đang áp dụng mức ưu đãi lên đến 30% chi phí cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất. Theo đó, niềng răng Invisalign giá trọn gói chỉ từ 70.000.000 đồng.

bang gia nieng rang invisalign nha khoa trong rang sai gon
Chi phí ưu đãi niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Bên cạnh đó, nha khoa còn có các ưu đãi khác kèm theo như: 

  • Miễn phí thăm khám, tư vấn chụp phim trị giá đến 1.000.000 đồng
  • Không tính chi phí lấy gói dữ liệu răng, ảnh mô phỏng quá trình niềng
  • Bảo hành không giới hạn khay niềng tinh chỉnh răng
  • Giảm đến 30% chi phí dịch vụ dán sứ veneer sau niềng răng
  • Đồng ưu đãi lên đến 50% dịch vụ tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, chữa tủy răng,...

Nha khoa cam kết niêm yết chi phí, không thay đổi giá. Chi phí niềng răng trong suốt cụ thể cho từng cá nhân sẽ được bác sĩ thông báo sau khi thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị sau cùng. Thuận tiện cho khách hàng tham khảo, chuẩn bị tâm lý và tài chính trước khi thực hiện điều trị.

2. Nha khoa Platinum

  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Ở TP.HCM có nhiều phòng nha tư nhân lớn, uy tín, trong đó, nha khoa Platinum là lựa chọn tin cậy của nhiều người.

Tại đơn vị có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM cũng như hoàn thành nhiều khóa học chuyên sâu trong nước và quốc tế. Với dịch vụ niềng răng Invisalign đơn vị có BS Nguyễn Thị Thanh Nhàn - chuyên gia chỉnh nha Invisalign, được đào tạo chuyên sâu về Invisalign.

Về chi phí chỉnh nha bằng máng trong suốt tại đơn vị dao động khoảng 85.000.000 - 140.000.000 đồng. Nếu tình hợp răng khấp khểnh, chi chi phí niềng răng sẽ ở mức thấp. Trong trường hợp, răng khấp khểnh nặng hay bị thêm các vấn đề như sâu răng, viêm nướu,… sẽ cần điều trị tình trạng này trước khi niềng nên chi phí sẽ khá cao.

3. Nha khoa Lan Anh

  • Địa chỉ: Nha khoa Lan Anh có 6 cơ sở tại TP.HCM, bao gồm các cơ sở ở quận Phú Nhuận, quận 2 và nha khoa ở quận 7.

Dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign đang được Nha khoa Lan Anh thực hiện ở tất cả các cơ sở. Khách hàng do vậy có thể tham khảo trước để lựa chọn địa chỉ di chuyển thuận tiện.

Dưới đây là chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa Lan Anh chi nhánh Phú Nhuận. Theo đó, mức giá niềng răng Invisalign sẽ từ 75 triệu đồng trở lên, tuy nhiên chi phí này chỉ bao gồm giá niềng. 

Dịch vụ Chi phí
Niềng răng Invisalign cho trường hợp đơn giản (từ 9 - 18 tháng) 75.000.000đ - 87.000.000đ 
Niềng răng Invisalign cho trường hợp tiêu chuẩn (từ 18 - 30 tháng) 85.000.000đ - 96.000.000đ
Niềng răng Invisalign cho trường hợp khó, phức tạp (trên 30 tháng) 109.000.000đ - 149.000.000đ

BookingCare lưu ý nếu tham khảo thông tin trên website đơn vị có thể thấy bảng giá dịch vụ chia theo các chi nhánh. Với dịch vụ niềng răng trong suốt, về cơ bản sẽ có một số cơ sở thiết kế các gói khác nhau dành cho các tình trạng răng, thời gian niềng khác nhau, do vậy chi phí có thể chênh lệch. Bạn đọc khi thăm khám nên hỏi rõ tình trạng, lộ trình niềng cũng như mức chi phí của mình. 

4. Nha khoa Parkway

  • Địa chỉ: 
    • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • Tầng 2, Tòa nhà Republic Plaza, đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

Là hệ thống nha khoa chuyên về niềng răng chỉnh nha, Nha khoa Parkway là địa chỉ uy tín để thực hiện niềng răng trong suốt.

Bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Parkway như sau:  

Dịch vụ Chi phí
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express (một hàm) 36.000.000đ
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express (hai hàm) 43.000.000đ
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite (một hàm) 61.000.000đ
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite (hai hàm) 77.000.000đ
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate (một hàm) 81.000.000đ
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate (hai hàm) 101.000.000đ
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Comprehensive (3 năm) 120.000.000đ
Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Comprehensive (5 năm) 133.000.000đ

So sánh với bảng giá theo phân loại 4 gói niềng răng Invisalign của hàng BookingCare chia sẻ trên, chi phí ở Parkway cũng nằm trong khoảng giá này.

Nếu bạn đọc không băn khoăn về vấn đề chi phí, ưu tiên nha khoa niềng răng có danh tiếng tốt, chất lượng dịch vụ tốt, không gian thăm khám hiện đại,... niềng răng trong suốt tại Parkway là lựa chọn đáng cân nhắc. 

5. Nha khoa Elite Dental

  • Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Review dịch vụ niềng răng Invisalign tại nha khoa Elite Dental được nhắc đến nhiều trên các hội nhóm về nha khoa. Trực tiếp thực hiện các ca niềng răng trong suốt tại Elite tiêu biểu có bác sĩ Đỗ Quỳnh Như - hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign và niềng răng trẻ em. 

Giá niềng răng Invisalign tại Elite dao động từ 62.500.000 đồng đến 125.000.000 đồng, có thể phát sinh thêm một số chi phí khác trong quá trình điều trị như cạo vôi răng, nhổ răng,… Sau khi khám chụp phim, bác sĩ sẽ tư vấn và báo giá chi tiết.

Bảng giá niềng răng Invisalign tại Nha khoa Elite Dental: 

Dịch vụ Chi phí
Invisalign Lite  62.500.000đ
Invisalign Moderate 95.000.000 – 100.000.000đ
Invisalign Comprehensive 112.500.000 – 125.000.000đ
Invisalign First (áp dụng cho trẻ từ 8 tuổi, không có sai lệch về xương nặng) 75.000.000đ
Invisalign Teen (áp dụng cho trẻ từ 10 - 12 tuổi, không có sai lệch về xương nặng hoặc đã được điều trị chỉnh xương theo chỉnh nha tăng trưởng) 125.000.000 – 137.500.000đ

6. Nha khoa Dr Tony

  • Địa chỉ: 36 - 38 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Nha khoa Dr Tony là địa chỉ niềng răng trong suốt có tiếng tại TP.HCM. Nha khoa có bác sĩ Hồ Lê Bảo Ân là bác sĩ điều trị Invisalign chính hãng đạt hạng Diamond. Bác sĩ tham gia khoá đào tạo chuyên sâu và chứng nhận chính thức về điều trị Invisalign - Chỉnh nha trong suốt của Align Technoligy (Mỹ).

Chi phí điều trị niềng răng trong suốt tại Dr Tony theo 4 gói chỉnh nha Invisalign như sau:

Dịch vụ Chi phí
Express 45.000.000đ
Lite 70.000.000đ
Invisalign Moderate 100.000.000đ
Invisalign Comprehensive 120.000.000đ

Hỏi đáp bác sĩ về niềng răng trong suốt

Ngoài các thông tin chia sẻ trên, BookingCare trao đổi với bác sĩ Trương Hoàng Tuyển - Bác sĩ tại Nha khoa New Gate để có giải đáp cụ thể cho bạn đọc về một số câu hỏi liên quan đến phương pháp niềng răng trong suốt này. 

Bạn đọc Nguyễn Quang T***: Có phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện được niềng răng invisalign hay có các tiêu chí nào để thực hiện dịch vụ?

Bác sĩ Trương Hoàng Tuyển trả lời: 

  • Nha khoa phải có giấy phép hoạt động được sở y tế cấp giấy phép hoạt động.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu , tay nghề giỏi.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại.

Bạn đọc Nguyễn Minh H***: Chăm sóc răng miệng như thế nào khi niềng răng trong suốt?

Bác sĩ Trương Hoàng Tuyển trả lời: 

  • Chú ý vệ sinh răng miệng. Tuyệt đối, không để khay niềng vào nước nóng. Đồng thời, nên sử dụng bàn chải mềm kết hợp với bàn chải kẽ để vệ sinh từng kẽ nhỏ của răng tốt hơn. Sử dụng các dụng cụ chuyên khoa như: chỉ nha khoa, nước súc miệng để vệ sinh răng miệng tốt hơn.
  • Đảm bảo thời gian đeo niềng theo chỉ định của nha sĩ.
  • Không nên đánh son và uống cà phê: Son và cà phê hay các loại đồ uống có cồn vô tình sẽ để lại vết ố trên khay niềng bằng nhựa và rất khó làm sạch.
  • Tránh xa thuốc lá vì có thể gây xỉn màu cho khay niềng.
  • Chỉ nên ăn thức ăn mềm như: sữa, phô mai, ngũ cốc, mỳ, hoa quả và rau củ xay nhuyễn hoặc cắt nhỏ. Không ăn thức ăn quá cứng hoặc dai để bảo vệ hàm răng và tăng cường sức khỏe khi phải siết răng.

Tổng quan chung, chi phí niềng răng trong suốt khá cao, không có sự chênh lệch nhiều giữa các phòng nha, đều theo chi phí của hãng, do vậy để đạt hiệu quả như ý ngoài tìm hiểu về giá, bạn đọc nên ưu tiên:

  • Lựa chọn nha khoa uy tín, có các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm niềng răng Invisalign, tư vấn phác đồ điều trị rõ ràng. Để thực hiện niềng răng Invisalign, bác sĩ phải hoàn tất các khoá đào tạo chỉnh nha chuyên sâu do chính Invisalign tổ chức và cấp bằng chứng nhận. 
  • Đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt đảm bảo trải nghiệm hài lòng trong những lần đến thăm khám, nhận khay niềng mới. 

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thông tin tổng quan về niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign tại các phòng nha ở TP.HCM. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM