5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 06/12/2022, Cập nhật lần cuối: 27/01/2024

Việc ứng dụng các công nghệ mới trong niềng răng góp phần mang lại hiệu quả hoàn hảo hơn, hạn chế sự cố trong khi niềng,... Vậy ở TPHCM có nha khoa niềng răng nào uy tín ứng dụng các công nghệ mới?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top nha khoa niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại TPHCM
Top nha khoa niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của các case niềng răng hiện nay chính là công nghệ. Công nghệ niềng răng càng tiên tiến thì kết quả mang lại sẽ càng hoàn hảo. Cùng BookingCare tìm hiểu niềng răng ở đâu có áp dụng công nghệ mới và uy tín tại TPHCM.

Những công nghệ mới trong niềng răng thẩm mỹ

Với sự phát triển của khoa học - kỹ thuật, các công nghệ niềng răng mới ra đời và nhanh chóng trở thành xu hướng của thời đại. Bên cạnh các phương pháp truyền thống, công nghệ niềng răng mới được áp dụng trong phòng khám nha khoa giúp hoàn thiện kỹ thuật, giảm đau đớn và hạn chế sự cố trong quá trình chỉnh nha cho khách hàng.

Dưới đây là một số công nghệ mới trong niềng răng được BookingCare tổng hợp:

  • Công nghệ BST: Là hệ thống mô phỏng cung hàm và thiết kế mắc cài dựa trên phần mềm có sẵn. Với công nghệ này, bác sĩ chỉ cần lựa chọn hệ thống dây cung và khí cụ có sẵn trong hệ thống thư viện để tạo ra mắc cài phù hợp với khách hàng.
  • Công nghệ Clincheck: Là chương trình mô phỏng cung hàm và những di chuyển dự kiến của răng. Mỗi lần tái khám, bác sĩ sẽ thu thập lại số liệu và tạo ra một bản clincheck xác nhất với tình trạng răng hiện tại của khách hàng rồi đưa ra những điều chỉnh mắc cài/khay niềng phù hợp. 
  • Công nghệ 4D AI SAFE: Là phần mềm dự đoán hướng dịch chuyển của răng, từ đó đề xuất vị trí gắn mắc cài phù hợp với từng giai đoạn điều trị. 4D AI SAFE giúp giảm gãy vỡ khí cụ, tăng hiệu quả niềng răng mắc cài sứ và rút ngắn 6 tháng thời gian điều trị so với các phương pháp thông thường. 
  • Công nghệ Meaw - Geaw: Là công nghệ chỉnh nha không phẫu thuật, không cắt hàm được sử dụng trong niềng răng. Kỹ thuật này sử dụng hệ thống dây cung đa loop giúp đưa vị trí xương hàm dưới vào đúng vị trí, từ đó khuôn mặt nhìn cân đối và hài hòa hơn.
  • Công nghệ niềng Smilestream: Là phần mềm lên kế hoạch điều trị chính xác cho từng giai đoạn niềng răng. Smilestream cho phép bác sĩ ghi lại hồ sơ dữ liệu đã được số hoá của khách hàng, từ đó kiểm soát tốt quá trình niềng răng và lựa chọn hệ thống mắc cài phù hợp.

Top 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới, uy tín TPHCM

Sự ra đời của công nghệ niềng răng mới đã cải thiện đáng kể hiệu quả trong điều trị chỉnh nha. Tuy nhiên, theo BookingCare tìm hiểu, phòng nha muốn ứng dụng những công nghệ này cần có ngân sách không nhỏ (mua thiết bị, máy móc) và đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải nắm bắt được kỹ thuật mới. Vậy nên không phải nha khoa nào cũng làm được điều này. 

Sau đây là top 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới, uy tín tại TPHCM mà BookingCare tổng hợp để bạn có thể tham khảo.

1. Nha khoa Vinalign

  • Địa chỉ: Số 7, đường 6/118 Đ. 3 Tháng 2, KĐT Hà Đô Centrosa, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h30 - 18h00

Vinalign là một trong những phòng khám chỉnh nha Nha khoa uy tín, niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo. Phòng khám được nhiều khách hàng biết đến là nơi có dịch vụ niềng răng không mắc cài tốt và đây cũng là nơi cung cấp khay niềng trong suốt Vinalign chính hãng.

Để xây dựng thương hiệu như hiện tại, Vinalign chủ yếu đầu tư vào công nghệ mới, đáp ứng tốt hơn yêu cầu về chất lượng ngày một cao của khách hàng. Một số công nghệ mà phòng khám đang sử dụng có thể kể đến như: BST, Meaw, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số (Oral Scan),Clincheck,... 

Vinalign với hệ thống trang thiết bị phòng khám hiện đại - Ảnh: vinalign.vn

Để ứng dụng các công nghệ kể trên, phòng khám đã đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại như:

  • Máy Oral Scanner: Thiết bị tạo ra các mô hình mẫu hàm ảo/nhựa dựa theo số liệu thu thập được từ việc lấy dấu răng hoặc hình ảnh scan trong miệng. Chương trình có trên máy sẽ gợi ý phác đồ điều trị với bác sĩ chỉnh nha.
  • Máy Scanner Lazer: Là thiết bị ghi lại cấu trúc vòm răng và lấy dấu răng trong Nha khoa, giúp làm giảm sự khó chịu của bệnh nhân, tiết kiệm thời gian lấy dấu răng bằng phương pháp truyền thống và đơn giản hóa các thủ tục lâm sàng cho nha sĩ.
  • Phần mềm SmartCheck: Nằm trong công nghệ BST, giúp mô tả cung hàm và vạch ra lộ trình điều trị cụ thể. Phần mềm thu thập dữ liệu từ những thay đổi nhỏ nhất ở khay chỉnh nha đầu tiên cho đến khi bạn tái khám.

Bên cạnh đó, Vinalign cũng có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chỉnh nha và tham gia các khóa đào tạo về công nghệ mới như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm: Tốt nghiệp bác sĩ Nha khoa – Khoa Phẫu thuật Nha Khoa, Đại học Nantes, Pháp. Bác sĩ Trâm có chuyên môn cao trong chỉnh nha không mắc cài Vinalign, từng tham gia nhiều khóa đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu về chỉnh nha.
  • Bác sĩ Bùi Thị Thảo: Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại Học Y Dược Thái Nguyên, chuyên môn về chỉnh nha Clear Aligner chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, nha khoa tổng quát.
  • Bác sĩ Dương Thị Cẩm Vân: Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại Học Y Hà Nội, tham gia khóa đào tạo chỉnh hình hàm mặt Meaw kết hợp dây thẳng trong chỉnh nha toàn diện, hoàn thành lớp đào tạo liên tục đại học Pháp Việt “Phục hồi thẩm mỹ” của Université de Bordeaux.

Theo BookingCare tìm hiểu, Nha khoa Vinalign nhận được rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng từng thăm khám và niềng răng tại đây. 

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại phòng khám Vinalign - Ảnh: Google Review

Qua những review, bình luận trên Google Review cũng như Fanpage, có thể thấy rằng việc ứng dụng công nghệ mới đã khiến dịch vụ niềng răng tại đây có chất lượng cao, đạt được kỳ vọng của phần đa khách hàng. 

Vậy chi phí niềng răng tại Nha khoa Vinalign khi ứng dụng công nghệ mới liệu có cao hơn so với thị trường? Dưới đây là bảng giá theo từng phương pháp niềng tại Vinalign.

DỊCH VỤ

CHI PHÍ (VNĐ)

Mắc cài kim loại tự buộc

25.000.000 - 45.000.000

Mắc cài sứ tự buộc

25.000.000 - 45.000.000 + bảo hiểm

Khay niềng trong suốt Vinalign

50.000.000 - 70.000.000

Theo đó, có thể thấy rằng dù phòng khám có ứng dụng công nghệ mới thì giá dịch vụ niềng răng vẫn khá cạnh tranh so với các phòng khám khác trên thị trường. Nếu bạn đã từng thăm khám và niềng răng tại đây, hãy để lại bình luận hoặc góp ý cho BookingCare về trải nghiệm của mình.

2. Hệ thống Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 179C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 - 18h00

Nha khoa Paris là phòng khám thứ hai mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc khi muốn tìm kiếm địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại TPHCM. Đây là thương hiệu phòng nha lớn với chuỗi chi nhánh khắp cả nước.

Trong các dịch vụ chỉnh nha được cung cấp bởi Nha khoa Paris thì chỉnh nha khay trong chính là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi tới với phòng khám.

Tại Nha khoa Paris, dịch vụ niềng răng được ứng dụng khá nhiều công nghệ mới trong điều trị như: 4D AI SAFE, Clincheck, 3D Speed,...

Trong đó, 3D Speed là công nghệ niềng răng được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi hệ thống Nha Khoa Paris. Đây được cho là phương pháp niềng răng có thể giúp khách hàng hạn chế thời gian đeo niềng (rút ngắn 6 tháng) và xem trước kết quả chỉnh nha.

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Để đưa công nghệ mới ứng dụng vào dịch vụ niềng, phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị như:

  • iTero 5D: Thiết bị tích hợp của công nghệ Clincheck, giúp lấy dấu hàm niềng răng chính xác đến từng vi điểm từ mặt trong, ngoài đến khớp cắn, cấu trúc hàm của khách hàng. Chiếc máy có kết nối với hệ thống AI giúp xem trước kết quả niềng răng chỉ sau 5 phút. 
  • CT Cone Beam: Là thiết bị chụp phim 4 trong 1 trả kết quả đa chiều: cận chóp, toàn cảnh, chụp sọ nghiêng và cho hình ảnh 3D sắc nét. Hình ảnh được lưu về chỉ trong 15 phút thực hiện, giúp các bác sĩ chẩn đoán và điều trị chính xác nhất.
  • Phần mềm DSD (Digital Smile Design): Phần mềm thiết kế nụ cười nằm cho phép bác sĩ thiết kế các dáng răng hợp gương mặt, nhân tướng theo chuẩn tỷ lệ vàng của khách hàng. Kết hợp với công nghệ Clincheck hỗ trợ các bác sĩ lên kế hoạch chỉnh nha chính xác trên 80%, hạn chế tối đa nhổ răng và tiết kiệm thời gian trong quá trình điều trị.

Bên cạnh thiết bị nha khoa chuyên dụng, phòng khám cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha như:

  • Bác sĩ Philippe Tarot: Cố vấn người Pháp với trên 35 năm kinh nghiệm, chuyên gia trong công nghệ chỉnh nha khay trong và có chứng nhận xuất sắc về Thực hành chỉnh nha (Hội đồng Pháp cấp giấy).
  • Bác sĩ Sherif Kandil: Chuyên gia chỉnh nha tên tuổi hàng đầu tại Đức, đã điều trị hơn 4.000 ca niềng răng mắc cài trong suốt. Hiện ông có vai trò cố vấn, hợp tác chuyển giao công nghệ giúp điều trị các ca nha khoa phức tạp tại nha khoa Paris.
  • Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn: Chuyên gia trong niềng răng, có chứng chỉ chỉnh nha POS và là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Châu Âu ESCD.

BookingCare đã tham khảo một số bình luận trên Google Review cũng như Fanpage về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris. Theo đó, một số khách hàng đánh giá chưa tốt về thái độ nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng và việc bị đổi lịch, chờ đợi lâu khi thăm khám. 

Tuy nhiên xét riêng về dịch vụ niềng răng, BookingCare cũng tìm được khá nhiều bình luận tốt của khách hàng về bác sĩ, cơ sở vật chất và chất lượng niềng răng tại đây.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris - Ảnh: Google Review

Vậy với những ứng dụng công nghệ và việc sử dụng máy móc hiện đại kể trên thì liệu phòng khám có giá dịch vụ làm răng như thế nào? Cùng tham khảo bảo giá dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất.

DỊCH VỤ

CHI PHÍ (VNĐ)

Ép máng duy trì chỉnh nha (1 hàm)

1.200.000

Lấy dấu máng chỉnh nha (2 hàm)

2.000.000

Niềng Răng Tháo Lắp mức 1 - 3 

5.000.000 - 15.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường (tùy mức độ)

30.000.000 - 40.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc

40.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường

45.000.000

Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 1

45.000.000

Niềng Răng Khay Trong Invisalign Lite mức 4

80.000.000

Niềng Răng Khay Trong Invisalign Comprehensive Plus 7 đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều)

130.000.000

Với BookingCare, giá của các dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris không chênh lệch nhiều so với thị trường hiện tại. Còn bạn, bạn nghĩ gì về chất lượng và chi phí tại đây? Hãy cho BookingCare biết về ý kiến của bạn dưới phần bình luận.

3. Nha khoa Westway

  • Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 10h00 - 22h00

Nếu đang phân vân không biết nên niềng răng ở đâu thì Nha khoa Westway sẽ là địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám cung cấp nhiều phương pháp niềng răng tốt để khách hàng lựa chọn, trong đó niềng răng mắc cài sứ là dịch vụ được yêu thích nhất tại đây.

Nha khoa định hướng phát triển theo hướng dịch vụ chuẩn quốc tế nên việc ứng dụng công nghệ mới là hạn mục được phòng khám rất chú trọng. Đơn cử với dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, Westway hiện đang ứng dụng một số công nghệ mới như: Smilestream, Clincheck, niềng răng trong suốt Invisalign,...

Phòng khám WestWay ứng dụng máy móc hiện đại trong điều trị niềng răng - Ảnh: westwaydental.vn

Để phục vụ cho quá trình niềng răng, chỉnh nha thêm hoàn hảo và an toàn, Nha khoa WestWay đã sử dụng các thiết bị tân tiến, kết hợp cùng công nghệ mới trong phòng khám như:

  • iTero 5D: Quét dấu toàn hàm chỉ trong vài phút, phát hiện sớm các bệnh lý răng miệng, đồng thời ứng dụng thuật toán “số hóa nụ cười” tối ưu kế hoạch chỉnh nha nhanh chóng và hiệu quả.
  • CT Cone Beam: Thiết bị chụp X-quang giúp phân tích cấu trúc xương hàm chuẩn xác, từ đó giảm lượng tia bức xạ đến cơ thể sau chụp như các thiết bị chụp film truyền thống.
  • Máy chụp X-ray cận chóp Prox: Thiết bị hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán, lập kế hoạch điều trị, kiểm tra chân răng, răng mọc ngầm được chính xác nhất. Ngoài ra máy còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị niềng răng phức tạp, giúp bệnh nhân hiểu về bệnh lý răng của mình.

Ngoài máy móc, trang thiết bị hiện đại thì Nha khoa WestWay còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tu nghiệp từ nhiều quốc gia trên thế giới và ứng dụng thành thạo các công nghệ mới trong thăm khám. Khách hàng có thể lựa chọn bác sĩ mà mình cảm thấy tin cậy nhất để điều trị xuyên suốt.

  • Bác sĩ Dương Anh Thư: Có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành chỉnh nha, đã từng điều trị thành công cho hơn 2.000 - 3.000 khách hàng, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu tại các nước Nga, Pháp, Việt Nam.
  • Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn: Có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, từng điều trị cho hơn 500 ca niềng răng thẩm mỹ, đã tham gia đào tạo các khóa chuyên sâu về sử dụng công nghệ mới.

Theo những gì mà BookingCare tìm hiểu được thì Nha khoa WestWay nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã đến thăm khám tại đây. Tuy nhiên, đa số nhận xét đều khen bác sĩ, cơ sở y tế, thiết bị phòng khám và dịch vụ cạo vôi răng, còn riêng dịch vụ niềng răng thì chưa được review cụ thể.

Nếu bạn đã từng niềng răng tại đây, đừng quên để lại cho BookingCare một bình luận, góp ý để bài viết của chúng tôi được đầy đủ hơn.

Về giá dịch vụ tại WestWay, với việc áp dụng công nghệ mới trong thăm khám như trên thì giá niềng răng tại nha khoa này như thế nào? Cùng BookingCare tìm hiểu qua bảng giá dưới đây:

DỊCH VỤ

CHI PHÍ (VNĐ)

Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express 

35.000.000 - 42.000.000

Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite

59.000.000 - 75.000.000

Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate

79.000.000 - 98.000.000

Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Comprehensive – Không bao gồm khí cụ đặc biệt

129.000.000

Gói niềng răng mắc cài kim loại 

33.000.000 - 41.000.000

Gói niềng răng mắc cài sứ/ pha lê 

42.000.000 - 52.000.000

Gói niềng răng mắc cài kim loại tự động

42.000.000 - 64.000.000

Nếu so sánh với giá niềng răng ở các nơi khác thì tại WestWay có phần nhỉnh hơn nhưng bù lại nếu chất lượng dịch vụ đảm bảo thì khách hàng có thể sẻ cảm thấy yên tâm và dễ chấp nhận mức giá này. Tuy nhiên, BookingCare vẫn mong muốn có thêm nhiều đóng góp từ quý bạn đọc - những người đã trải nghiệm dịch vụ làm răng ở đây để có thông tin chính xác nhất.

4. ViDental Brace

  • Địa chỉ: 179A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 - 18h00

ViDental Brace là đơn vị nha khoa chuyên niềng răng thuộc hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental. Phòng khám này cung cấp nhiều giải pháp niềng răng thẩm mỹ, điều trị sau niềng được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn cũng như dịch vụ chăm sóc. Trong đó, niềng răng mắc cài trong suốt Invisalign được xem là dịch vụ nổi bật nhất tại đây.

Để gia tăng trải nghiệm và chất lượng dịch vụ, phòng khám đã áp dụng nhiều công nghệ niềng răng mới như: Công nghệ niềng răng Vi – Smile, Digital Smile Design, SmileCheck, SmileStream,...

Phòng khám ViDental áp dụng công nghệ mới trong thăm khám - Ảnh: vidental.vn

Thiết bị nha khoa tân tiến, ứng dụng công nghệ mới là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của các ca niềng tại ViDental Brace. Theo BookingCare tìm hiểu, hiện phòng khám đang sử dụng một số loại máy móc tân tiến có tích hợp các phần mềm hiện đại như:

  • Phần mềm VCEPH 3D: Là một chương trình lập phác đồ niềng răng và số hóa các hình ảnh, phim chụp vào hệ thống. Phần mềm này có khả năng phân tích, chẩn đoán kết quả niềng răng chính xác hơn, giúp khách hàng có thể thấy rõ được sự thay đổi của răng sau khi kết thúc chỉnh nha.
  • Hệ thống X-Quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D: Thiết bị chẩn đoán hình ảnh giúp bác sĩ nhìn ra được các vấn đề trước - trong - sau chỉnh nha.
  •  iTero 5D, CT Cone Beam, 

Cùng với thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tại ViDental Brace cũng là các chuyên gia chỉnh nha giỏi, áp dụng được các kỹ thuật - công nghệ mới nhất, có bề dày kinh nghiệm trong việc xử lý nhiều ca niềng khó và từng điều trị cho hàng ngàn khách hàng khác nhau:

  • Bác sĩ Trần Dũng có kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành chỉnh nha, là chuyên gia niềng răng không mắc cài Invisalign và đang hoạt động với tư cách thành viên trong hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO.
  • Bác sĩ Đạt Hoàng, từng có thời gian học tập tại Đại học Harvard, đã thực hiện thành công trên hàng ngàn ca chỉnh nha với độ khó khác nhau. Bác sĩ Hoàng có kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ chỉnh nha mới hiện nay như Smile Check, SmileStream, Vi – Smile,...

Theo thông tin mà BookingCare tìm hiểu, hệ thống phòng khám này mới mở một số chi nhánh tại TPHCM trong thời gian một năm trở lại đây nên chưa có review nhiều về chất lượng dịch vụ tại các cơ sở này. 

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa viDental - Ảnh: Google Review

Tuy nhiên, hầu hết các đánh giá mà BookingCare tìm thấy đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Hãy cho BookingCare biết thêm về trải nghiệm của bạn nếu đã niềng răng tại ViDental TPHCM.

Với thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và ứng dụng công nghệ mới như trên thì ViDental có bảng giá dịch vụ như thế nào? Cùng BookingCare tham khảo chi phí của một số dịch vụ chỉnh nha dưới đây:

DỊCH VỤ

CHI PHÍ

Niềng răng dùng mắc cài kim loại

20.000.000 – 30.000.000

Niềng răng sử dụng mắc cài kim loại tự đóng (tự buộc)

30.000.000 – 40.000.000

Niềng răng mắc cài sứ giá rẻ loại thông thường

35.000.000 – 40.000.000

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

50.000.000 – 60.000.000

Niềng răng mắc cài mặt trong (mắc cài quay vào trong lưỡi)

70.000.000 – 110.000.000

Niềng răng dùng mắc cài pha lê

45.000.000 – 70.000.000

Niềng răng Invisalign giá rẻ

120.000.000 – 180.000.000

Niềng răng tháo lắp giá rẻ công nghệ Vinalign

80.000.000 – 130.000.000

Niềng răng 3D Clear Aligner

30.000.000 – 70.000.000

Niềng răng không mắc cài công nghệ Ecligner

70.000.000 – 90.000.000

Theo BookingCare, một số dịch vụ niềng răng ở đây có giá thấp hơn so với trên thị trường, ví dụ như niềng răng không mắc cài công nghệ Ecligner chỉ phải trả chi phí là 70.000.000 – 90.000.000 đồng, rẻ hơn so với các dịch vụ không mắc cài khác. Nếu bạn đã từng niềng răng tại đây, đừng quên cho BookingCare thêm góp ý về trải nghiệm của mình. 

5. Nha khoa Eden Dental

  • Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 - 19h30

Nha khoa Eden là địa chỉ cuối cùng mà BookingCare muốn đề xuất cho bạn đọc trong bài viết này. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám này đã tiếp nhận hơn hàng ngàn ca điều trị răng miệng. Trong đó, nhiều ca chỉnh nha, niềng răng bằng nhiều phương pháp đều thực hiện thành công và cho kết quả tốt. 

Một trong những yếu tố làm nên thành tựu hiện có của Eden chính là việc thường xuyên cập nhật công nghệ mới cho phòng khám. Một số công nghệ hiện đang được phòng khám áp dụng như: Niềng răng trong suốt Invisalign, công nghệ Smart Clip 3M, Clincheck,....

Nha khoa Eden là địa chỉ niềng răng được nhiều khách hàng tin chọn - Ảnh: nhakhoaeden.vn

Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ cũng là hạng mục được Eden Dental đầu tư để ứng dụng các công nghệ mới:

  • Máy chụp phim 3D X-ray: Cho hình ảnh toàn hàm chính xác, rõ nét để phục vụ quá trình niềng răng được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.
  • Trios Intraoral Scanner: Máy scan răng giúp loại bỏ sự khó chịu như buồn nôn, mỏi miệng khi lấy dấu thông thường. Khách hàng có thể xem trực quan hàm răng của mình ngay lập tức trên máy tính.
  • Piezotome Surgery: Trường hợp các ca niềng răng có độ phức tạp cao thì máy phẫu thuật Piezotome hiện đại là thiết bị cần thiết để điều trị, chỉnh nha hiệu quả.
  • CT Cone beam 3D, SDS,...

Đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm chỉnh nha lâu năm và được đào tạo về công nghệ mới là một trong những điểm cộng mà Eden Dental đang thực hiện để nâng cao dịch vụ của mình:

  • Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lộc, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Dược TPHCM, chuyên môn niềng răng thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu về công nghệ mới trong chỉnh nha.
  • Bác sĩ Nguyễn Thúy Phương Uyên, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Dược TPHCM, có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ.

Dù chỉ mới hoạt động trong ngành khoảng 7 năm (thành lập 2015) nhưng theo BookingCare tìm hiểu, phòng nha này lại được khá nhiều người dùng đánh giá cao trong hoạt động thăm, khám, chữa bệnh về răng. Cụ thể là những bình luận như:

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Eden - Ảnh: Google Review

Nếu bạn đã từng niềng răng tại đây, đừng quên để lại cho BookingCare một bình luận, góp ý để bài viết của chúng tôi được đầy đủ hơn.

Với việc áp dụng công nghệ mới trong thăm khám thì phòng khám Eden có bảng giá dịch vụ như thế nào? Cùng BookingCare tham khảo chi phí niềng tại cơ sở như sau:

DỊCH VỤ

CHI PHÍ (VNĐ)

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại

30.000.000 - 40.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Sứ

45.000.000 - 55.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc

40.000.000 - 50.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc

60.000.000 - 70.000.000

Chỉnh Nha Phức Tạp/ Toàn Diện

50.000.000 - 80.000.000

Chỉnh Nha Tăng Trưởng (trẻ chưa thay hết răng 6-12 tuổi)

10.000.000 - 30.000.000

Invisalign 

35.000.000 - 145.000.000

Hàm duy trì Vivera Retainer Set (3 cặp - Invisalign)

15.000.000

Giá niềng răng tại phòng khám Nha khoa Eden khá cạnh tranh khi không chênh lệch nhiều với giá cả thị trường. Theo BookingCare, dù áp dụng công nghệ mới nhưng phòng khám vẫn đang duy trì giá tốt để thu hút thêm khách hàng.

Trên đây là top 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại TPHCM được BookingCare tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín, phù hợp với yêu cầu của bản thân với chất lượng đảm bảo.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/