THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

7 Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 14/02/2023, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

Tổng hợp các địa chỉ niềng răng chất lượng tại TPHCM, được khách hàng đánh giá cao mà bạn đọc nên tham khảo trước khi quyết định chỉnh nha.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Các địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM
Các địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha phổ biến, giúp cải thiện hiệu quả khớp cắn, từ đó bảo vệ cấu trúc hàm và sức khỏe răng miệng. Hầu hết các nha khoa đều có dịch vụ niềng răng, nhưng niềng răng ở đâu thì uy tín và đáng tin cậy? BookingCare đã tổng hợp những cơ sở nha khoa niềng răng chất lượng tại TPHCM nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

7 địa chỉ niềng răng chất lượng tại TPHCM

BookingCare tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc tổng hợp 7 cơ sở có dịch vụ chỉnh nha - niềng răng uy tín tại TPHCM, cũng là phần cuối cùng trong chuỗi bài viết về chủ đề này qua các thông tin dưới đây. 

1. Nha khoa OCARE

  • Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM
  • Giờ làm việc: 8h30 - 12h00 và 13h30 - 19h30 các ngày trong tuần. Chủ Nhật nghỉ.

Nằm trong số các địa chỉ chỉnh nha chất lượng, Nha khoa OCARE đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng, mang lại nụ cười như ý cho nhiều khách hàng tại TPHCM.

Nha khoa thực hiện các phương pháp niềng răng phổ biến dưới sự giám sát của đội ngũ bác sĩ chuyên môn và sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại.

niềng răng tại nha khoa ocare
Bác sĩ tiến hành thay thun niềng cho khách hàng - Ảnh: Nha khoa OCARE

Ưu điểm niềng răng tại Nha khoa OCARE

Các bác sĩ trực tiếp thao tác và giám sát quá trình chỉnh nha tại Nha khoa OCARE là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, từng tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cấp kỹ năng chuyên môn. Có thể kể đến một số cái tên như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Quảng Phi: tốt nghiệp chương trình đào tạo bác sĩ chỉnh nha chuyên nghiệp POS (Mỹ),có kiến thức sâu về khớp thái dương hàm, thế mạnh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ
  • Bác sĩ CKI: Võ Ngô Thị Cẩm Hằng: chuyên sâu lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng, phụ trách các ca chỉnh nha phức tạp tại OCARE, thế mạnh niềng mắc cài mặt lưỡi
  • Bác sĩ Trần Chí Oai: nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về chỉnh nha - niềng răng, thực hiện thành công hàng trăm ca niềng với độ phức tạp cao

Nhằm đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho khách hàng khi khám và tái khám niềng răng, Nha khoa OCARE trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị chuyên dụng, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và điều trị chính xác qua từng giai đoạn niềng răng:

  • Máy chụp phim cao tầng kỹ thuật số Belmont (Nhật Bản)
  • Máy chụp phim toàn hàm và đo sọ kỹ thuật số OrthoPhos XG Plus của Sirona (Đức)
  • Công nghệ Clincheck phân tích kế hoạch niềng răng chuyên nghiệp
  • Khí cụ niềng răng nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng

Nha khoa OCARE sử dụng phần mềm chỉnh nha chuyên nghiệp ISOFT nhằm phân tích dữ liệu cấu trúc hàm, từ đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Mặt khác, phòng nha sử dụng máy scan 3D Itero lấy dấu răng nhanh chóng và chính xác so với bột thạch cao thông thường. 

Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ Clincheck dự đoán kết quả niềng răng độ chính xác cao dành riêng cho dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa OCARE

Với đa dạng các phương pháp niềng răng khác nhau, chi phí dịch vụ niềng răng tại Nha khoa OCARE có nhiều mức giá khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo giá niềng răng tại Nha khoa OCARE như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường: 41 triệu - 51 triệu
  • Niềng răng mắc cài ksứ: 46 triệu - 61 triệu
  • Niềng răng công nghệ MEAW : 51 triệu - 66 triệu (phụ thuộc chất liệu mắc cài)
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi : 61 triệu - 100 triệu
  • Niềng răng bằng khay trong suốt  Invisalign: 85 triệu - 128,5 triệu

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết bảng giá niềng răng Nha khoa OCARE tại website chính thức của phòng nha. 

đánh giá niềng răng tại nha khoa OCARE
Khách hàng phản hồi tích cực về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa OCARE - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa HAPPY

  • Địa chỉ: 437 Man Thiện, phường Tân Phú, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 17h

Nha khoa HAPPY là cơ sơ chăm sóc răng miệng uy tín, có thế mạnh trong lĩnh vực Nha khoa Thẩm mỹ. Niềng răng - chỉnh nha được đánh giá là một trong những dịch vụ thế mạnh tại đây với quy trình niềng răng an toàn, rõ ràng, đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi cho khách hàng. 

khu vực chờ niềng răng nha khoa HAPPY
Nha khoa HAPPY luôn có lượng khách hàng lớn tin tưởng - Ảnh: Nha khoa HAPPY

Ưu điểm niềng răng tại Nha khoa HAPPY

Toàn bộ các cơ sở thuộc hệ thống Nha khoa HAPPY hiện đang ứng dụng 3 phương pháp niềng răng phổ biến, bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài mặt ngoài: dùng mắc cài kim loại hoặc sứ
  • Niềng răng mắc cài mặt trong
  • Niềng răng khay trong suốt Invisalign

Ngoài ra, Phòng nha cũng triển khai chỉnh nha cho trẻ bằng hàm trainer. Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi khách hàng mà đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa HAPPY sẽ tư vấn phương pháp niềng phù hợp. 

Nha khoa HAPPY có triển khai thêm niềng răng trong suốt Invisalign. Phương pháp niềng Invisalign tại Nha khoa HAPPY sử dụng công nghệ SmartStage phân chia chuyển động răng thông minh. Ngoài ra, máng niềng còn được làm từ vật liệu độc quyền SmartTrack của hãng Invisalign, giúp dăng dàn/kéo nhanh hơn và tăng độ khít giữa kẽ răng.  

Nha khoa HAPPY có quy trình niềng răng đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mỗi khách hàng sẽ được khám và chụp phim kỹ thuật số 3D CT Conebeam để kiểm tra cấu trúc xương hàm và răng. Bác sĩ dùng phần mềm chỉnh nha 3D hiện đại đọc dữ liệu hình ảnh nhận được, từ đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Ở bước này, khách hàng có thể xem được hình ảnh dự đoán kết quả sau niềng do phần mềm cung cấp. 

Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa HAPPY sẽ lưu giữ hồ sơ chỉnh nha và liên lạc thường xuyên với khách hàng để hẹn lịch tái khám, vệ sinh răng trong suốt thời gian đeo mắc cài/khay niềng. 

Các ca chỉnh nha - niềng răng tại Nha khoa Happy được thực hiện bởi những những bác sĩ nha khoa giỏi, có tay nghề cao và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nha khoa. Theo BookingCare tìm hiểu, phòng nha chưa công khai thông tin chi tiết của các bác sĩ. Do đó, bạn đọc có thể liên hệ Nha khoa để tìm hiểu thêm về đội ngữ bác sĩ đang làm việc tại đây. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa HAPPY

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa HAPPY có mức giá đa dạng, phụ thuộc vào phương pháp niềng, chất liệu mắc cài và tình trạng răng. Dưới đây là bảng giá niềng răng cơ bản tại Nha khoa HAPPY bạn đọc có thể tham khảo: 

Phương pháp chỉnh nhaKhoảng giá/ca
Chỉnh nha mắc cài kim loại30 - 35 triệu đồng
Chỉnh nha mắc cài Titan35 - 40 triệu đồng
Chỉnh nha mắc cài tự buộc40 - 45 triệu đồng
Chỉnh nha mắc cài sứ45 - 60 triệu đồng
Chỉnh nha bằng khay trong suốt50 - 100 triệu đồng

Các khí cụ cần thiết khác trong quá trình niềng răng sẽ được tính thêm với chi phí riêng, dao động từ 2 triệu - 5,5 triệu đồng. 

dịch vụ niềng răng tại nha khoa HAPPY
Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa HAPPY nhận được phản hồi tốt từ khách hàng - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Smile HT

  • Địa chỉ: 327-329 Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: 8h - 20h các ngày trong tuần

Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Smile HT tự hào là cơ sở niềng răng - chỉnh nha đáng tin cậy tại TPHCM. Phòng nha cam kết lộ trình niềng răng rõ ràng với các phương pháp và công nghệ niềng răng mới, mang lại kết quả ưng ý cho hàng ngàn khách hàng đã và đang niềng răng tại Nha khoa Smile HT.

phòng điều trị nha khoa smile HT
Phòng điều trị hiện đại, có rèm riêng tư tại Nha khoa Smile HT - Ảnh: Nha khoa Smile HT

Ưu điểm niềng răng tại Nha khoa Smile HT

Nha khoa Smile HT TPHCM tập hợp đội ngũ các bác sĩ giỏi, từng có thời gian công tác tại các cơ sở y tế uy tín về răng hàm mặt trên cả nước. Nổi bật trong đó là Bác sĩ Võ Khánh Tường:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt loại giỏi, Đại học Y dược Huế
  • Từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW TPHCM.
  • Sở hữu các chứng chỉ quan trọng trong lĩnh vực niềng răng và trồng implant

Bác sĩ Tường có nhiều năm kinh nghiệm điều trị niềng răng, đã hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca chỉnh nha phức tạp, đem đến kết quả hài lòng cho hầu hết khách hàng đến với Nha khoa Smile HT. 

Nhờ tay nghề và chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Smile HT luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp, hạn chế nhổ bỏ răng thật, xâm lấn mô trong quá trình niềng để đảm bảo cấu trúc và hoạt động của răng. Thay vào đó, các bác sĩ áp dụng kỹ thuật chuyên môn để quá trình niềng răng diễn ra an toàn hơn. 

Phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Smile HT sử dụng vật liệu cao cấp từ thương hiệu Align Technology (Mỹ),đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe bởi FDA. Với phương pháp chỉnh nha trong suốt Invisalign, khách hàng chỉ cần đeo máng niềng khoảng 22 tiếng/ngày thay vì đeo mắc cài cố định, tạo sự thuận tiện trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. 

Ngoài sử dụng khay trong suốt, Nha khoa Smile HT còn áp dụng phương pháp niềng răng cố định bằng mắc cài. Khách hàng có thể lựa chọn mắc cài sứ hoặc mắc cài kim loại. Khí cụ mắc cài được nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng. Nếu ưu tiên yếu tố thẩm mỹ, Nha khoa có triển khai phương pháp niềng mặt trong cho những ai có nhu cầu. 

Toàn bộ quá trình niềng răng tại Nha khoa Smile HT được thực hiện tại phòng điều trị đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối, hệ thống máy móc hiện đại đáp ứng quá trình kiểm tra răng, cấu trúc hàm và lấy dấu răng. Nha khoa Smile HT còn áp dụng các phần mềm chỉnh nha 3D nhằm hỗ trợ quá trình lên phác đồ điều trị chính xác. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Smile HT

Theo BookingCare ghi nhận, hiện Nha khoa Smile HT chưa công khai chi phí cụ thể cho các dịch vụ nha khoa nói chung. Vì thế, để biết chính xác giá dịch vụ niềng răng cho trường hợp của bản thân, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp phòng nha qua fanpage hoặc hotline

Ngoài ra, Nha khoa Smile HT còn chương trình hỗ trợ thanh toán niềng răng linh hoạt theo tháng dành cho khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế.

review dịch vụ niềng răng nha khoa smile HT
Dịch vụ nha khoa nói chung tại Smile HT nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Nụ Cười Duyên

  • Địa chỉ: 306 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 19h30
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h

Nha khoa Nụ Cười Duyên nằm trong số các nha khoa đáng tin cậy tại TPHCM với đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng phổ biến. Trong đó, niềng răng là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm đồng thời là một trong các lĩnh vực thế mạnh của phòng nha. 

chỉnh nha tại nha khoa nụ cười duyên
Khu vực điều trị sạch sẽ, hiện đại tại Nha khoa Nụ Cười Duyên - Ảnh: Nha khoa Nụ Cười Duyên

Ưu điểm niềng răng tại Nha khoa Nụ Cười Duyên

Điều trị thành công cho khoảng 10.000 ca nha khoa thẩm mỹ với hơn một nửa trong số đó là niềng răng chỉnh nha, Nha khoa Nụ Cười Duyên chú trọng và đầu tư bài bản vào các loại máy móc tối tân. 

Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương hàm qua máy chụp CT Cone beam 3D hay máy chụp phim Panorex – Cephalometric đạt chuẩn an toàn bức xạ. Quá trình lấy dấu răng diễn ra nhẹ nhàng nhờ ứng dụng máy scan 3D hiện đại và phần mềm hỗ trợ phân tích hàm. 

Ngoài ra, Nha khoa còn sử dụng vật liệu, khí cụ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và châu Âu, được chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Các bác sĩ phụ trách điều trị và giám sát quá trình niềng răng tại Nha khoa Nụ Cười Duyên là các bác sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, chỉnh hình răng hàm mặt. Bên cạnh đó, Nha khoa có chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao tay nghề và chia sẻ kinh nghiệm điều trị giữa các bác sĩ, đảm bảo chất lượng thăm khám luôn đạt ở mức tốt nhất, làm hài lòng khách hàng. 

Hiện Nha khoa chưa công khai thông tin chi tiết của các bác sĩ tại phòng khám, do đó bạn đọc có thể liên hệ Nha khoa để cập nhật thông tin về đội ngũ bác sĩ tại đây. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Nụ Cười Duyên 

Chi phí chỉnh nha - niềng răng tại Nha khoa Nụ Cười Duyên có mức giá khác nhau, tùy vào loại khí cụ và phương pháp niềng. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá niềng răng cơ bản tại Nha khoa Nụ Cười Duyên dưới đây. 

Phương pháp chỉnh nhaChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại30.000.000 – 50.000.000 đồng
Niềng răng mắc cài sứ/pha lê40.000.000 – 60.000.000 đồng
Niềng răng khay trong suốt25.000.000 – 120.000.000 đồng

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả góp chi phí niềng răng bằng 2 dạng:

  • Trả góp qua thẻ tín dụng: áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ VIB, trả chi phí linh hoạt từ 3 - 12 tháng.
  • Trả góp trực tiếp tại Nha khoa: trả trước 30% và trả linh hoạt 70% còn lại dựa trên thời gian niềng răng. Khách hàng cần cung cấp một số loại giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục này. 
đánh giá dịch vụ niềng răng tại nha khoa nụ cười duyên
Khách hàng hài lòng khi lựa chọn niềng răng mắc cài tại Nha khoa Nụ Cười Duyên - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Hạnh Nguyên

  • Địa chỉ: 481 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 17h

Nha khoa Hạnh Nguyên là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại TPHCM đáng được nhiều khách hàng biết đến. Dù quy mô phòng nha chưa quá hoành tráng, song Nha khoa Hạnh Nguyên dành được sự tin tưởng của khách hàng qua chất lượng dịch vụ và đội ngũ nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm

bác sĩ niềng răng tại nha khoa hạnh nguyên
Đội ngũ bác sĩ và nhân viên đầy kinh nghiệm tại Nha khoa Hạnh Nguyên - Ảnh: Nha khoa Hạnh Nguyên

Ưu điểm niềng răng tại Nha khoa Hạnh Nguyên

Niềng răng - chỉnh nha được xem là dịch vụ đi đầu của Nha khoa trong suốt quá trình hoạt động. Dẫn dắt sự thành công của phòng nha chính là Bác sĩ CKI Võ Đức Tuấn - sáng lập kiêm giám đốc chuyên môn Nha khoa Hạnh Nguyên:

  • Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Thẩm mỹ, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW TPHCM
  • Hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực nha khoa
  • Có kiến thức chuyên sâu về chỉnh hình răng hàm mặt, thực hiện thành công hàng ngàn ca mổ về cấu trúc hàm, xương hàm,...

Chỉnh nha là một trong những thế mạnh của Bác sĩ Tuấn. Chỉ tính riêng các khách hàng tại Nha khoa Hạnh Nguyên, Bác sĩ Tuấn đã điều trị thành công rất nhiều ca chỉnh nha khó, thiên về sai khớp cắn nghiêm trọng và thu được kết quả khả quan. 

Về phương pháp niềng răng, hiện Nha khoa Hạnh Nguyên ứng dụng hai phương pháp phổ biến là sử dụng mắc cài và niềng khay trong suốt Invisalign. Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với từng khách hàng. Khí cụ niềng răng và khay trong suốt tại phòng nha có nguồn gốc rõ ràng, làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe con người. 

Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng chi tiết để xác định hình thức niềng và ước tính thời gian niềng phù hợp. Hỗ trợ quá trình lên phác đồ điều trị chỉnh nha là hệ thống trang thiết bị tân tiến và các công nghệ chỉnh nha hiện đại được Nha khoa Hạnh Nguyên đầu tư bài bản. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Hạnh Nguyên

Website của Nha khoa Hạnh Nguyên chưa công bố giá chính thức dành cho dịch vụ chỉnh nha nói chung. Tuy nhiên, theo thông tin BookingCare tìm hiểu, giá niềng răng cơ bản tại Nha khoa Hạnh Nguyên như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 25 triệu - 45 triệu
  • Niềng răng khay trong suốt: 60 triệu - 120 triệu

Chi phí chính xác sẽ được bác sĩ tư vấn và báo giá sau các bước kiểm tra lâm sàng cần thiết. 

review niềng răng tại nha khoa hạnh nguyên
Nha khoa Hạnh Nguyên được nhận xét tích cực về thái độ nhiệt tình của bác sĩ và nhân viên - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Nova

  • Địa chỉ: 244 - 224A Hòa Bình, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 18h

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Nova là địa chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa tổng quát uy tín tại quận Tân Phú. Nha khoa Nova có thế mạnh về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ với dịch vụ chỉnh nha - niềng răng là mũi nhọn, được nhiều khách hàng tin tưởng biết đến và sử dụng. 

niềng răng tại nha khoa nova
Nha khoa Nova nằm tại vị trí mặt tiền thuận lợi - Ảnh: Nha khoa Nova

Ưu điểm niềng răng tại Nha khoa Nova

Nha khoa Nova là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ lành nghề, tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược TPHCM và đạt được các chứng chỉ quan trong trong lĩnh vực chỉnh nha:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà: gần 15 năm kinh nghiệm lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt, hội viên Hội Chỉnh hình Răng Hàm Mặt TPHCM
  • Bác sĩ: Nguyễn Thị Phượng Uyên: 15 năm kinh nghiệm lĩnh vực nha khoa, chứng chỉ Chỉnh hình Răng Hàm Mặt (ĐHYD TPHCM),Hội viên Hội Cấy ghép Nha khoa (HSDI).

Có độ chín muồi về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm điều trị thực tế, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nova luôn áp dụng các kỹ thuật niềng răng tối ưu, hạn chế nhổ răng thật, rút ngắn thời gian đeo niềng nhưng vẫn đảm bảo răng dàn đều, cho kết quả hài lòng mà không lo răng chạy lại sau khi kết thúc quá trình chỉnh nha. 

Nha khoa triển khai linh hoạt các phương pháp niềng răng phổ biến, bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài: kim loại, sứ loại thông thường hoặc khóa tự động
  • Niềng răng Invisalign: sử dụng khay niềng trong suốt làm từ chất liệu cao cấp. 

Phòng nha trang bị các loại máy móc cần thiết cho quá trình kiểm tra và lên phác đồ điều trị như máy CT Conebeam 3D, phần mềm dự đoán kết quả chỉnh nha, các loại khí cụ cao cấp theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, Nha khoa Nova tuân thủ nghiêm ngặt quy định vô trùng, trang bị máy hấp dụng cụ nha khoa cao cấp và đóng gói niêm phong dụng cụ hàng ngày. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Nova 

Dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Nova có mức giá từ 20 triệu - 45 triệu đồng đối với niềng răng mắc cài nói chung. Niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign có giá dao động từ 40 triệu - 95 triệu đồng. Ngoài ra, Nha khoa sẽ có một số khoản phụ thu thêm về các khí cụ cần thiết như mini vis, hàm duy trì,...

Về hình thức thanh toán, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp toàn bộ chi phí niềng răng hoặc chi trả theo giai đoạn bằng hình thức trả góp. Thời gian và phí đặt cọc sẽ được hai bên thống nhất trước khi kí hợp đồng chỉnh nha. 

niềng răng tại nha khoa nova
Chưa có nhiều review về niềng răng nhưng Nha khoa Nova được đánh giá tốt về các dịch vụ nói chung - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa TIMS 

  • Địa chỉ: 359A Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h - 20h
    • Chủ Nhật: 8h - 18h

Cuối cùng trong danh sách các nha khoa niềng răng uy tín tại TPHCM là Nha khoa TIMS. Đây là một trong những cơ sở chuyên về dịch vụ răng hàm mặt chất lượng tại quận 11. Nha khoa thẩm mỹ, cụ thể niềng răng chỉnh hình, là dịch vụ được phòng nha tập trung phát triển nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin hơn, cải thiện khớp cắn tối ưu. 

bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa TIMS
Bác sĩ Nha khoa TIMS điều trị cho khách hàng - Ảnh: Nha khoa TIMS

Ưu điểm niềng răng tại Nha khoa TIMS

Phục vụ khách hàng với tiêu chí “một nụ cười đẹp là phải có sức khỏe răng miệng tốt”, Nha khoa TIMS chú trọng vào bước kiểm tra lâm sàng để xác định chính xác tình trạng răng, từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp. Trước khi gắn khí cụ niềng, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa TIMS có bước vệ sinh khoang miệng thật kỹ nhằm bảo vệ răng và nướu khỏi sâu, viêm do mảng bám.

Để đơn giản hóa việc lấy dấu răng trước khi niềng, Nha khoa TIMS đã đầu tư vào công nghệ quét dấu hiện đại. Phòng nha sử dụng máy scan Itero 5D đời mới nhất, hỗ trợ quét toàn hàm nhanh chóng và cho dự đoán kết quả niềng răng trên phần mềm chỉnh nha đi kèm.

Riêng với phương pháp Invisalign, Nha khoa còn khai thác công nghệ Clincheck hiện đại, hỗ trợ quá trinh tạo khay niềng đúng với kích thước răng thật.

Ngoài ra, Nha khoa còn sử dụng máy chụp CT 3D Conebeam giúp phân tích cấu trúc xương hàm đầy đủ và chi tiết. Hồ sơ về dấu răng, cấu trúc xương hàm của mỗi khách hàng sẽ được lưu lại để đánh giá tiến trình dàn răng sau mỗi lần tái khám. 

Nha khoa TIMS ứng dụng phương pháp các phương pháp niềng răng mắc cài và niềng răng khay trong Invisalign. Phòng nha chủ yếu sử dụng mắc cài kim loại, có 2 dạng thông thường và khóa tự động. Khách hàng muốn đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng có thể lựa chọn mắc cài sứ (áp dụng theo nhu cầu) hoặc niềng răng bằng máng niềng Invisalign.

Đội ngũ chuyên gia chỉnh nha tại Nha khoa TIMS là những bác sĩ có tay nghề cao, đã điều trị nhiều trường hợp niềng răng - chỉnh nha khó. Hiểu rõ tâm lý khách hàng, các bác sĩ luôn giải đáp thắc mắc và tư vấn phương án niềng răng chính xác cho mỗi trường hợp cụ thể để thu về kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tại Nha khoa thường xuyên theo sát và nhắc nhở khách hàng tái khám định kỳ để quá trình chỉnh nha diễn ra theo đúng phác đồ ban đầu. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa TIMS

Chi phí gốc cho dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại tại thường là 20 triệu - 30 triệu đồng. Với mắc cài kim loại tự buộc, giá dịch vụ sẽ cao hơn một chút, trong khoảng 40 - 60 triệu đồng. Giá niềng răng thực tế có thể phát sinh thêm một số chi phí như nhổ răng khôn, cắm minivis,...

Về dịch vụ niềng khay trong suốt Invisalign, hiện website của Nha khoa chưa có thông tin chi tiết về giá. Bạn đọc có thể liên hệ phòng nha để được tư vấn chi tiết và có cơ hội kiểm tra tình trạng răng trực tiếp miễn phí tại Nha khoa TIMS.

review niềng răng tại nha khoa TIMS
Thái độ của bác sĩ và nhân viên tại Nha khoa TIMS nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng - Ảnh: Google review

Như vậy, BookingCare đã giới thiệu những nơi chỉnh nha đáng tin cậy tại TPHCM qua series bài viết các nha khoa niềng răng uy tín. Mong rằng đây sẽ là thông tin tham khảo chất lượng cho những ai đang có nhu cầu niềng răng, chỉnh nha và lựa chọn được nơi cải thiện tình trạng răng miệng phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://nhakhoaocare.com/ 
https://newgatedental.com/ 
https://nhakhoahappy.net/ 
https://nhakhoasmileht.com/ 
https://nucuoiduyen.vn/ 
http://nhakhoahanhnguyen.net
https://nhakhoatims.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/