5 Địa chỉ Niềng răng mắc cài kim loại uy tín TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 28/11/2022, Cập nhật lần cuối: 28/05/2024

Niềng răng ở đâu để vừa sở hữu hàm răng đều, đẹp vừa có mức chi phí phù hợp? Tham khảo 5 địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín TPHCM để có câu trả lời.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 Địa chỉ Niềng răng mắc cài kim loại uy tín TPHCM
5 Địa chỉ Niềng răng mắc cài kim loại uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Niềng răng được biết đến là giải pháp can thiệp nha khoa để mang đến cho mọi người hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin. Trong các phương pháp thực hiện, niềng răng mắc cài kim loại với mức chi phí phù hợp được nhiều người lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng quyết định được niềng răng ở đâu đảm bảo hiệu quả?

Nếu bạn đang có cùng băn khoăn này, BookingCare chia sẻ top 5 địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín TPHCM trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại là chi phí rẻ, thời gian đeo niềng được rút ngắn hơn đồng thời ít khi bị xê dịch vị trí trong quá trình ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.

5 địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín TPHCM

Để đảm bảo kết quả niềng răng như ý, hàm răng đều đẹp, khắc phục khuyết điểm hàm hô vẩu, xô lệch, khấp khểnh, cùng BookingCare tìm hiểu danh sách 5 địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại TPHCM trong nội dung bài viết sau đây.

1. Nha khoa Elite Dental

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: số 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
    • Cơ sở 2: số 51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
Nha khoa Elite Dental
Nha khoa Elite Dental - Ảnh: elitedental.com.vn

Nha khoa Elite Dental là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thăm khám - chẩn đoán - tư vấn - điều trị trồng răng Implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười uy tín với phương châm chu đáo, tận tình, chất lượng, thẩm mỹ. Elite Dental hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một nụ cười khỏe mạnh tự tin cùng hàm răng đều đẹp.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Elite Dental

  • Nha khoa Elite Dental là trung tâm chỉnh nha chuyên sâu được khách hàng tin tưởng đồng hành. Đến với nha khoa khách hàng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp từ lúc được đón tiếp ở quầy tiếp tân cho đến khi kết thúc điều trị. 
  • Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha của Elite Dental đều đã có nhiều năm kinh nghiệm thực hành chỉnh nha với mắc cài và niềng răng Invisalign, hiểu rõ về sự phát triển của xương hàm, quá trình thay răng để có những thay đổi và kiểm soát chắc chắn.
  • Nha khoa Elite Dental xây dựng riêng 1 trung tâm chuyên về chỉnh nha, niềng răng cùng “ngân hàng” dữ liệu các ca kết thúc thành công từ đơn giản đến phức tạp. Nếu có nhu cầu niềng răng mắc cài kim loại tại đây, bạn cũng sẽ được tham khảo các trường hợp tương tự tình trạng răng của mình. 
  • Tất cả các dịch vụ chụp phim, xét nghiệm trước khi tiến hành niềng răng mắc cài kim loại sẽ được thực hiện ngay tại phòng khám. Đặc biệt, Elite Dental còn chuẩn bị sẵn sàng phòng nghỉ dưỡng riêng dành cho khách hàng nghỉ ngơi sau những ca điều trị lớn, có độ phức tạp cao.

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Elite Dental

Tham khảo chi phí được Nha khoa công khai trên website thì niềng răng mắc cài kim loại có giá dao động từ 50 - 65 triệu đồng.

Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm chi phí thực hiện các dịch vụ tổng quát, vì vậy để biết chính xác giá niềng răng mắc cài kim loại là bao nhiêu bạn cần đến thăm khám với bác sĩ để đánh giá tình trạng răng của mình và đưa ra gói điều trị phù hợp.

Nếu bạn còn hạn chế về điều kiện kinh tế, Elite Dental có chính sách trả góp qua ngân hàng Sacombank trong 6 tháng với các hoá đơn trên 50 triệu.

Ngoài ra, phòng khám còn cho thanh toán theo từng tiến độ của dịch vụ niềng răng. Với chính sách này, khách hàng không cần phải trả toàn bộ chi phí niềng răng mắc cài kim loại trong 1 lần, thay vào đó sẽ trả tiền theo từng đợt, giúp giảm bớt áp lực về mặt tài chính.

Ngoài ra, Elite Dental còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ niềng răng như giảm giá, quà tặng… Vì vậy bạn đọc có thể an tâm về chất lượng cũng như chi phí khi đến Elite Dental để niềng răng mắc cài kim loại.

2. Nha khoa Up Dental

  • Địa chỉ: số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Nha khoa Up Dental
Nha khoa Up Dental - Ảnh: updental.vn

Up Dental là nha khoa uy tín chuyên về niềng răng được Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động. Nha khoa cung cấp các dịch vụ niềng răng để cải thiện tình trạng: răng hô, răng móm, răng thưa, răng lệch lạc, răng sai khớp cắn, các bệnh lý về răng ở trẻ em… Trong đó niềng răng mắc cài kim loại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Up Dental

Đây là nha khoa niềng răng chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây chỉ tập trung nghiên cứu về niềng răng trong đó có sử dụng mắc cài kim loại để cập nhật và đưa ra những phương pháp chỉnh nha hiệu quả, an toàn cho khách hàng. 

Niềng răng mắc cài kim loại tại Up Dental bạn hoàn toàn an tâm bởi 100% đội ngũ Bác sĩ đều tốt nghiệp tại Đại học Y Dược và được đào tạo qua các khóa học chuyên sâu về niềng răng, đã có kết quả niềng răng thực tế thành công trên nhiều khách hàng. 

  • BS. Trần Văn Quân tốt nghiệp khoa Răng Hàm mặt của Đại học Y dược, đã điều trị hơn 1.000 ca niềng. 
  • BS. Nguyễn Thị Quỳnh Hương là cử nhân ĐH Y dược TP.HCM, khoa Răng hàm mặt. Chuyên đứng chính các ca niềng răng và đã hoàn thiện trên 1000 ca.
  • BS. Nguyễn Ngọc Tiến cũng tốt nghiệp từ khoa Răng hàm mặt của ĐH Y dược. Đã có kinh nghiệm với hơn 1000 ca niềng răng ở mọi hình thái khác nhau.

Up Dental chịu trách nhiệm 100% hiệu quả sau khi niềng răng mắc cài kim loại như đã tư vấn: khách hàng niềng răng tại Up Dental được ký hợp đồng trước khi tham gia điều trị, trong hợp đồng có ghi rõ các cam kết về hiệu quả điều trị, thời gian dự kiến hoàn thành, chi phí cần thanh toán, đảm bảo không phát sinh trong quá trình niềng răng. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong suốt thời gian đồng hành cùng phòng khám.

Vì chỉ chuyên sâu về 1 dịch vụ chỉnh nha, Up Dental trang bị máy móc, thiết bị chuyên dụng cho niềng răng. Điển hình là máy chụp X Quang Sirona của Đức, loại chuyên dụng cho niềng răng tốt nhất thế giới hiện nay. Thiết bị cho phép phân tích toàn bộ cấu trúc răng, nướu và xương hàm, giúp quá trình điều trị chỉnh nha nhanh gọn và chính xác hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí .

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Up Dental

Up Dental là nha khoa niềng răng tiên phong áp dụng chính sách niềng răng trả góp 1 triệu/tháng. Tức là, trước khi gắn mắc cài, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% chi phí niềng răng, số còn lại 70% được chia đều cho 20 tháng. Trung bình, mỗi tháng khách hàng đến tái khám chỉ cần mang theo khoảng 1 triệu cho đến khi hoàn tất chi phí.

Bạn đọc có thể tham khảo mức giá các loại niềng răng kim loại được BookingCare tổng hợp dưới đây:

Dịch vụChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại27 - 37 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc/ tự khóa40 - 50 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong

85 - 115 triệu đồng

(tùy thuộc vào độ khó của ca niềng)

3. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ: Biệt thự liền kề số 26 - 28 đường số 6 KĐT Hà Đô Centrosa, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Nha khoa Việt Smile là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với định hướng trở thành một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu nên phòng khám tập trung đầu tư vào đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Các dịch vụ mũi nhọn của Việt Smile có thể kể đến như dán sứ veneer, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn. Trong đó, chỉnh nha - niềng răng được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị với chi phí hợp lý.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Việt Smile

Khi đến niềng răng mắc cài kim loại khách hàng sẽ được thăm khám tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha. Tất cả bác sĩ thuộc chuyên khoa nắn chỉnh răng tại nha khoa đều tốt nghiệp khoa Răng - Hàm - Mặt, dày dạn kinh nghiệm và đã thực hiện thành công nhiều ca chỉnh nha khó, phức tạp.

Tất cả dụng vụ, thiết bị niềng răng tại Việt Smile đều được hấp sấy với công nghệ đèn LED chiếu tia UV khử trùng tuyệt đối để đảm bảo vấn đề lây nhiễm chéo cúng như an toàn vệ sinh y tế. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi thăm khám tại nha khoa sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ khám mới. Do đó, bạn có thể yên tâm khi tiến hành chỉnh nha - niềng răng tại đây.

Về công nghệ, Việt Smile đã trang bị nhiều máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình niềng răng bằng mắc cài kim loại đạt hiệu quả cao. Trong đó phải kể đến:

  • Máy Itero 5D - công nghệ scan lấy dấu hàm chính xác, chi tiết và nhanh chóng, đặc biệt có thể mô phỏng được trước kết quả để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác.
  • Máy X-quang theo công nghệ Cone beam CT, chụp được toàn bộ hàm răng, phát hiện răng ẩn bên dưới.
  • Máy nhổ răng không đau Piezosurgery, tránh thương tổn và mất máu trong quá trình loại bỏ răng thừa.

Ngoài ra, Việt Smile còn đầu tư một studio chụp ảnh chuyên biệt để ghi lại đủ các góc của khuôn mặt cũng như nụ cười để thiết kế nụ cười mới phù hợp nhất với mỗi cá nhân theo phong cách riêng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Việt Smile nhận được nhiều review tốt về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, không gian thăm khám đồng thời tham khảo một số kết quả chỉnh nha của khách hàng đều có sự khác biệt rõ rệt trước và sau điều trị.

Kết quả của khách hàng sau khi niềng răng tại Nha khoa Việt Smile
Kết quả của khách hàng sau khi niềng răng tại Nha khoa Việt Smile Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Việt Smile

Chi phí luôn là vấn đề được nhiều bạn quan tâm, ảnh hưởng lớn đến quyết định niềng răng. Vì vậy, sau khi thăm khám và đưa ra phương pháp niềng răng mắc cài kim loại phù hợp, bác sĩ sẽ thông báo chi phí trọn gói cũng như cam kết không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong toàn bộ quá trình niềng răng.

Tham khảo trên website phòng khám, chi phí niềng răng mắc cài kim loại như sau:

  • Mắc cài kim loại thường (buộc chun): 25 - 35 triệu đồng
  • Mắc cài kim loại tự buộc: 30 - 40 triệu đồng

Mức giá niềng răng tại Việt Smile thấp hơn các địa chỉ khác được BookingCare đề cập trong bài. Ngoài ra, nha khoa cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để khách hàng có cơ hội niềng răng với mức giá hấp dẫn. Vậy nên, nếu bạn đọc có nhu cầu tìm địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại có thể cân nhắc địa chỉ này.

4. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM.
    • Cơ sở 2: số 97 Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
    • Cơ sở 3: số 87 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Nha khoa Paris
CaptionNha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Nha khoa Paris là chuỗi hệ thống nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, luôn chú trọng từ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa đến đội ngũ y bác sĩ. 

Nha khoa Paris còn có rất nhiều phương pháp chỉnh nha khác nhau khác như niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng tháo lắp,… Hầu hết các phương pháp đều mang lại hiệu quả cao, giúp khắc phục các trường hợp răng khấp khểnh, hô, móm, khớp cắn lệch,…

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Paris

Paris là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, hệ thống khí cụ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Toàn bộ thiết bị y tế được khử trùng, sạch khuẩn ngăn ngừa viêm nhiễm. Điều này giúp cho quy trình thăm khám an toàn, hạn chế tối đa bất thường, biến chứng ngoài ý muốn.  

Nha khoa Paris quy tụ đội ngũ y chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành về nha khoa, từng nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu ở nước ngoài và có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Tiêu biểu là:

  • TS.BS. Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuyên môn hệ thống chuỗi Nha khoa Paris, tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới như Italia, Israel, Thái Lan và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Cố vấn cấp cao GS-BS. PHILIPPPE TAROT là giáo sư hàng đầu tại Pháp với trên 35 năm kinh nghiệm. Ông là người có đóng góp to lớn trong ngành nha khoa nói chung và mảng niềng răng, chỉnh nha nói riêng.

Ngoài ra, trong quá trình thăm khám, tiến hành niềng răng mắc cài khách hàng sẽ được miễn phí các dịch vụ thăm khám, tư vấn, chụp phim 4IN1, nhổ răng thừa (nếu cần) và được chăm sóc răng miễn phí trong vòng 2 năm. 

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Paris

So sánh giá niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Paris và các địa chỉ nha khoa khác cùng cung cấp dịch vụ, có thể thấy chi phí ở Paris tương đương mức giá trên thị trường, thấp hơn một số địa chỉ nha khoa xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, Paris chia thành 2 loại là kim loại truyền thống và kim loại tự động. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết ở bảng dưới: 

Đặc điểmKim loại truyền thốngKim loại tự động
Thời gian trung bình nắn chỉnh răngtừ 1 - 2 năm rưỡitừ 1 - 2 năm rưỡi
Khí cụ chính áp dụng khi đeo niềngdây cung, mắc cài, thun nha khoadây cung, mắc cài cải tiến
Thời gian tái khám3 - 4 lần/tuần4 - 8 lần/ tuần
Chi phí30 - 40 triệu đông40 triệu đồng

5. Nha khoa Dr. Vương

  • Địa chỉ:
    • số 90 - 92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • số 108 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật 
Nha khoa Dr. Vương
Nha khoa Dr. Vương - Ảnh: nhakhoadrvuong.vn

Nha khoa Dr.Vương là cái tên không quá xa lạ trong ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2009 với sự dẫn dắt của Bác sĩ Trần Quốc Vương đã và đang trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín trong hầu hết các dịch vụ chuyên sâu về niềng răng, mang lại nụ cười tự tin cho nhiều khách hàng.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Dr. Vương

Dr. Vương là phòng khám chuyên niềng răng hàng đầu tại Tp. HCM với dịch vụ, hình thức niềng răng khác nhau, bao gồm niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, niềng răng trẻ em… Nên bạn có hoàn toàn có thể tin tưởng để đi niềng răng mắc cài kim loại tại đây.

Bên cạnh đó, Dr. Vương là nha khoa đầu tiên có hoạt động đánh giá kết quả điều trị cho khách hàng sau 6 tháng điều trị niềng răng. Thông qua những buổi đánh giá như vậy, khách hàng sẽ được trao đổi và thảo luận trực tiếp với chính bác sĩ điều trị, có cơ hội được xem lại các hình ảnh điều trị cũng như những thay đổi về tình trạng răng của mình cho đến thời điểm hiện tại.

Nha khoa Dr. Vương cam kết 100% đội ngũ bác sĩ chính quy, chuyên sâu về niềng răng điều trị trực tiếp theo tiêu chuẩn  "Một bác sĩ theo một bệnh nhân" - đây chính là ưu thế vượt trội, đồng thời cũng khẳng định vị thế của mình so với tất cả các hệ thống nha khoa khác trên toàn quốc.

Bác sĩ nha khoa giỏi tại Dr. Vương đã thực hiện hàng nghìn ca niềng răng mắc cài kim loại thành công, giúp khách hàng có hàm răng đều đẹp, có thể kể đến như:

BS. Trần Quốc Vương

  • Sáng lập hệ thống Nha khoa Dr. Vương
  • Tốt nghiệp Bác sĩ năm 2009 tại Khoa Răng Hàm Mặt – Đại Học Y Dược TP.HCM.
  • Chuyên ngành Chỉnh Hình Răng Mặt (Niềng Răng)

ThS. BS. Phan Huỳnh An

  • Giám Đốc Chuyên Môn hệ thống Nha khoa Dr. Vương
  • Tốt nghiệp loại Xuất sắc tại Khoa Răng Hàm Mặt – Đại Học Y Dược TP.HCM.
  • Hiện đang là Giảng viên Khoa Răng Hàm Mặt – Đại Học Y Dược TP.HCM & Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM.

Phòng khám thường xuyên cập nhật công nghệ niềng răng mới, để nâng cao hiệu quả thăm khám, điều trị cho khách hàng. Ngoài ra, các nguyên vật liệu phục vụ niềng răng cũng được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, được tổ chức FDA chứng nhận an toàn khi sử dụng

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Dr. Vương

Tham khảo trên website phòng khám, giá niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Dr. Vương như sau:

  • Mắc cài kim loại tốt trọn gói: 40 triệu đồng
  • Case điều trị niềng răng phức tạp mức độ 1: 10 triệu đồng
  • Case điều trị niềng răng phức tạp mức độ 2: 20 triệu đồng

Giá của gói niềng răng mắc cài kim loại tại Dr. Vương ở trên đã bao gồm có:

  • Khí cụ neo chặn (theo chỉ định của bác sĩ)
  • Thun liên hàm
  • Nhổ răng chỉnh nha (theo chỉ định của bác sĩ)
  • Vệ sinh răng miệng trong suốt quá trình điều trị.
  • Khí cụ duy trì (tùy vào tình trạng điều trị)

Bên cạnh đó niềng răng mắc cài kim loại giá đa dạng, phù hợp với khả năng của nhiều khách hàng. Đặc biệt Dr.Vương còn hỗ trợ khách hàng niềng răng chính sách ưu đãi trả góp với lãi suất 0%.

Những lưu ý khi niềng răng mắc cài kim loại

Khi quyết định niềng răng mắc cài kim loại, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Cần xác định bản thân có bị dị ứng với kim loại không. Nếu có, bạn nên trao đổi với bác sĩ Răng - Hàm - Mặt trước để được tư vấn về các phương pháp chỉnh nha khác không dùng khung kim loại, chẳng hạn như niềng răng sứ hoặc niềng răng trong suốt Invisalign.
  • Tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ để kiểm tra tình trạng răng và khắc phục các vấn đề (nếu có).
  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, và sau khi ăn 30 phút với các dụng cụ hỗ trợ như chỉ nha khoa, máy tăm nước… để loại bỏ thức ăn còn sót lại và mảng bám diễn ra dễ dàng hơn. Cạo vôi răng định kỳ để giữ vệ sinh răng miệng và bảo vệ hành trình chỉnh nha.
  • Hạn chế ăn những món dai, cứng hoặc có độ bám màu cao.
  • Đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt nếu bị rơi hoặc bung mắc cài.
  • Mang khí cụ chỉnh nha (nếu có) đúng thời gian, đeo thun theo lời dặn của bác sĩ.

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên niềng răng ở đâu? thì hy vọng bài viết trên của BookingCare đã giúp bạn có câu trả lời và lựa chọn được địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại TP. HCM. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://elitedental.com.vn/
https://updental.vn/
https://nhakhoavietsmile.com/
https://nhakhoaparis.vn/
https://nhakhoadrvuong.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/