6 Địa chỉ Niềng răng Chuyên sâu uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 11/11/2022, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa, nhưng không phải địa chỉ nào cũng mạnh về niềng răng. Dưới đây, BookingCare tổng hợp và giới thiệu danh sách địa chỉ uy tín chuyên sâu niềng răng tại TPHCM để bạn đọc tham khảo và có quá trình niềng răng thực sự hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
 địa chỉ niềng răng chuyên sâu uy tín tại TPHCM
Top địa chỉ niềng răng chuyên sâu uy tín tại TPHCM

Niềng răng là cách tốt nhất để giúp bạn khắc phục tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch hay sai khớp cắn. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ niềng răng tại TPHCM chuyên sâu, uy tín là trăn trở của không ít khách hàng.

Vì thế, dưới đây BookingCare sẽ tổng hợp top 6 địa chỉ niềng răng chuyên sâu chất lượng ở TPHCM để bạn đọc tham khảo.

3 lưu ý quan trọng khi chọn địa chỉ niềng răng 

Có thể bạn không biết, việc chọn sai cơ sở niềng răng sẽ để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Không chỉ gây tốn kém về tài chính mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như:chết tủy, tăng khả năng bị rụng răng, gây đau hàm.

Chính vì vậy, trước khi lựa chọn địa chỉ niềng răng, bạn đọc cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

  • Chọn bác sĩ niềng răng giỏi, nhiều kinh nghiệm: Trong quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ là người đồng hành cùng bạn. Do đó, bác sĩ cần đáp ứng về chuyên môn, nghiệp vụ và cần có sự ân cần, nhiệt tình hỗ trợ người niềng răng.
  • Ưu tiên nha khoa với cơ sở vật chất hiện đại: Với những nha khoa chuyên sâu niềng răng, trang thiết bị hiện đại sẽ được chú trọng đầu tư nhằm rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả niềng răng tối ưu. 
  • Tham khảo review, đánh giá về địa chỉ niềng răng:Bạn cũng cần lưu ý tham khảo nhận xét, phản hồi từ những người đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Điều này bạn có thể nắm được qua Google Review, hội nhóm đánh giá trên Facebook hoặc Fanpage Facebook Review.

Ngoài ra, một yếu tố khác mà BookingCare muốn bạn lưu ý là vật liệu nha khoa niềng răng. Cụ thể ở đây là chất liệu, nguồn gốc của những khí cụ niềng răng. Bằng việc yêu cầu nha khoa cho kiểm tra giấy tờ, chứng minh xuất xứ để tránh trường hợp đơn vị sử dụng vật liệu trôi nổi.

Top 6 địa chỉ niềng răng chuyên sâu uy tín tại TPHCM

Trong khuôn khổ bài viết, BookingCare sẽ gợi mở cho bạn đọc một số địa chỉ niềng răng tốt và uy tín chuyên sâu tại TPHCM.

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
  • Website: nhakhoatrongrang.com

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là phòng nha uy tín có thế mạnh về niềng răng nhất là niềng răng mắc cài tại TPHCM. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc được đầu tư cũng như chính sách niềng răng trả góp linh hoạt, đây sẽ là địa chỉ niềng răng chuyên sâu mà bạn đọc có thể cân nhắc.

Hình ảnh tổng quan về Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Hình ảnh tổng quan về Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Thế mạnh nổi trội về dịch vụ niềng răng tại Phòng khám được thể hiện rõ ở sự đầu tư kỹ lưỡng về máy móc, trang thiết bị hỗ trợ niềng răng. Nổi bật là Hệ thống máy chụp phim X-quang Sirona (Thụy Sĩ),máy chụp phim CT Conebeam,... phân tích chi tiết cấu trúc xương răng, giúp lên phác đồ điều trị chính xác, hiệu quả tối đa.

Ngoài ra, phòng nha cũng sử dụng vật liệu, khí cụ niềng răng cao cấp, nhập khẩu từ Mỹ, Hoàn Quốc, như mắc cài sứ tự buộc A Line MBT 022 Myung Sung CnM (Hàn Quốc),khí cụ chỉnh nha trainer Myobrace T4K của MRC (Úc),khay niềng răng trong suốt Invisalign 3S (Mỹ),... 

Nếu ưu tiên niềng răng với bác sĩ giỏi chuyên sâu về chỉnh nha, bạn đọc có thể đăng ký khám với các bác sĩ công tác tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

  • Bác sĩ Nguyễn Huỳnh Trân - Trưởng khoa chỉnh nha với 20 năm kinh nghiệm
  • BSCKI Trần Thị Mỹ Nga có hơn 11 năm kinh nghiệm
  • BSCKI Lê Thị Hiền - 12 năm kinh nghiệm - trực tiếp đảm nhận chuyên môn niềng răng tại đây. 

Các bác sĩ đều dược đào tạo bài bản với những khóa chuyên sâu về chỉnh nha giúp xử lý tốt mọi ca niềng răng hô, móm, răng mọc lộn xộn, niềng răng thưa, sai khớp cắn,... 

Nha khoa hiện có niềng răng bằng mắc cài, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng trong suốt cho cả người lớn và trẻ em. Chi phí niềng răng dao động từ khoảng 5 triệu - 105 triệu đồng tùy vào mức độ lệch lạc và phương án mà khách hàng lựa chọn.

So với những nha khoa cùng phân khúc, giá niềng răng tại đây rẻ hơn và có phân chia cụ thể theo từng mức độ. Cụ thể như giá niềng răng mắc cài tại nha khoa dao động từ 16 - 32 triệu đồng (Nếu chọn phương pháp tự buộc thì chi phí sẽ cao hơn, rơi vào khoảng 20,8 - 41,6 triệu đồng) trong khi những nha khoa khác dao động từ 30 - 50 triệu đồng.

Nếu hướng đến tiêu chí niềng răng sinh viên chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ uy tín và phù hợp. Dưới đây là bảng giá niềng răng chi tiết tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, được niêm yết công khai trên website, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thêm.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Review của khách hàng

Tổng hợp từ nguồn Google Review, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn nhận được nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ niềng răng chuyên sâu. Người thăm khám đánh giá cao chuyên môn và thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại phòng khám. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng đã niềng răng tại đây.

Review về hoạt động niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Review về hoạt động niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: trongrangsaigon.com

2. Up Dental - Nha khoa chuyên sâu về niềng răng 

  • Địa chỉ: Lầu 4 - Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (8h00-19h30)

Nếu đang tìm một địa chỉ chuyên sâu niềng răng tại TPHCM thì bạn không nên bỏ qua Nha khoa Up Dental. Được thành lập từ năm 2015, tính đến nay, đơn vị đã đồng hành cùng hơn 8.000 khách hàng, khắc phục mọi khiếm khuyết như răng hô, móm, thưa, lệch lạc.

Nha khoa Up Dental
Up Dental - Nha khoa chuyên sâu niềng răng - Ảnh: updental.vn

Up Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi kiến thức, chuyên môn vững, tâm huyết với nghề và tận tâm với khách hàng như Bác sĩ Trần Văn Quân, Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Hương,... Tất cả bác sĩ tại đây tốt nghiệp tại Đại học Y dược TPHCM. Mỗi người đều thực hiện thành công hơn 1.000 ca điều chỉnh khiếm khuyết như răng hô, móm, thưa, lệch, khớp cắn sâu, khớp cắn ngược, khớp cắn chéo,... .

Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị nha khoa chuyên dụng nhằm giúp tối ưu hóa hiệu quả niềng răng. Trong đó nổi bật với máy chụp X-quang Sirona hiện đại. Nhờ lượng tia X chỉ bằng 1/10, máy có thể phân tích toàn bộ cấu trúc răng, xương hàm và chẩn đoán chính xác tình trạng răng. Đồng thời, hạn chế cảm giác khó chịu khi niềng và rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Máy chụp X-quang Sirona tại Up Dental
Máy X-quang Sirona - công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc niềng răng tại Up Dental - Ảnh: updental.vn

Hiện nay, Nha khoa Up Dental đang cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài kim loại tự khoá, mắc cài sứ cao cấp, mắc cài mặt trong, Bạn đọc có thể tham khảo giá niềng răng tại Nha khoa Up Dental trong bảng sau đây:

Dịch vụChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại27-35 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa40-48 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cao cấp42-50 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cao cấp tự khóa50-58 triệu đồng
Niềng răng mắc cài mặt trong85-115 triệu đồng
Niềng răng không mắc cài Invisalign100-120 triệu đồng

Tuy nhiên, khi lựa chọn niềng răng tại Up Dental, bạn cần lưu ý vì nha khoa chỉ chuyên về niềng răng, không đa dạng các dịch vụ khác. Chưa kể, dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign không áp dụng hình thức trả góp mà thanh toán một lần. Vì thế, bạn cần cân nhắc và xem xét chọn lựa.

Review của khách hàng

Trên các diễn đàn Review, Nha khoa Up Dental được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi dịch vụ niềng răng không đau, hiệu quả. Không ít khách hàng hài lòng với chất lượng đội ngũ bác sĩ niềng răng tại đây cũng như về dịch vụ chăm sóc tư vấn tận tâm, tận tình. Bạn có thể tham khảo review chi tiết hơn dưới đây:

Review của khách hàng về niềng răng chuyên sâu Up Dental
Phản hồi của khách hàng sau khi niềng răng chuyên sâu tại Up Dental - Ảnh: Hội nhóm Niềng răng hô Up Dental

BookingCare nhận thấy đây là đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một địa chỉ nha khoa chuyên sâu niềng răng như trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, thiết bị máy móc,... Do đó, bạn có thể tin tưởng lựa chọn thực hiện niềng răng mắc cài hoặc niềng răng trong suốt tại đây.

3. Nha khoa ViDental

  • Chi nhánh 1: ViDental - NewGate: Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: ViDental - NewGate : 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Chi nhánh 3: ViDental - Apec : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Chi nhánh 4: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (7h30 - 20h00)

Bên cạnh Up Dental, ViDental là một địa chỉ niềng răng chuyên sâu uy tín mà BookingCare muốn đề xuất cho bạn. Đơn vị chuyên thực hiện chẩn đoán, phân tích, tư vấn phương án niềng răng phù hợp với từng đối tượng và điều kiện tài chính.

Ở ViDental là hỗ trợ chính sách trả góp với lãi suất 0 đồng áp dụng cho tất cả các dịch vụ niềng răng. Đây chính là điểm nổi bật tại đây so với Nha khoa Up Dental. Cho nên khách hàng có nhu cầu trả góp dịch vụ niềng trong suốt Invisalign, BookingCare gợi ý bạn nên lựa chọn Nha khoa ViDental.

Nha khoa ViDental
Nha khoa niềng răng chuyên sâu ViDental - Ảnh: vidental.vn

Tại ViDental có nhiều y bác sĩ, chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng - chỉnh nha. Trong đó, một số bác sĩ đã có thời gian dài học tập và nghiên cứu tại nước ngoài như:

  • Bác sĩ Đạt Hoàng, tốt nghiệp tại Đại học Harvard, 10 năm kinh nghiệm điều trị, đào tạo niềng răng.
  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong, Chuyên gia phục hình thẩm mỹ, có chứng chỉ Nha khoa nâng cao đồng thời Phục hình thẩm mỹ quốc tế.

Đặc biệt, khi đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm công nghệ nha khoa niềng răng VI – Smile x3 tác dụng mà vẫn an toàn tuyệt đối. Công nghệ sẽ cho phép lấy mẫu hàm với độ chính xác gấp 3 lần chỉ trong 60 giây. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bác sĩ lên phác đồ niềng răng chính xác, phù hợp.

Ngoài ra, trong gói VI-Smile sẽ có công nghệ Smile Stream giúp kiểm soát cơn đau và ngăn ngừa biến chứng sau khi niềng răng. Theo đó, bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ chỉnh nha tại ViDental.

Review của khách hàng

Sau khi BookingCare tìm hiểu trên các diễn đàn review hội nhóm, ViDental là trung tâm niềng răng chuyên sâu tin cậy, đặc biệt là trong niềng răng mắc cài kim loại. Với chất lượng ổn, giá cả hợp lý, đây là những lý do mà khách hàng tin tưởng lựa chọn niềng răng tại đây. Bạn có thể tham khảo review bên dưới đây:

Review của khách hàng về Niềng răng chuyên sâu ViDental
Phản hồi tích cực của khách sau khi niềng răng tại Nha khoa ViDental - Ảnh: Hội nhóm Facebook

4. Trung tâm niềng răng - Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ: Biệt thự liền kề 26-28 Đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa - 118 đường 3/2 phường 12, quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2,3,4,6,7,CN (8h30 - 19h00); Thứ 5 (8h30 - 17h30)

Khi nhắc đến địa chỉ niềng răng chuyên sâu chất lượng tại TPHCM, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nha khoa Việt Smile. Đơn vị được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao với dịch vụ mũi nhọn về chỉnh nha.  

Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Nếu bạn mong muốn có nhiều sự lựa chọn Bác sĩ Niềng răng thì BookingCare gợi ý bạn nên ghé đến Nha khoa Việt Smile. Đây là một trong số ít các nha khoa chuyên sâu về niềng răng với đội ngũ bác sĩ chất lượng chuyên môn cao.

Ngoài lộ trình đào tạo chính quy, các bác sĩ ở đây còn thường xuyên tham gia hội thảo khoa học, khoá học nâng cao chuyên môn để cập nhật kiến thức và công nghệ mới áp dụng vào việc điều trị. Những bác sĩ nổi tiếng tại Trung tâm niểng răng của Nha khoa Việt Smile như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Hường, Chứng chỉ niềng răng chuyên sâu được cấp bởi các đơn vị nổi tiếng như Đại học Seoul, Chicago,... .
  • Bác sĩ Đàm Thị Hương, Bác sĩ chuyên sâu chỉnh nha tại Nha khoa Việt Smile, Chứng chỉ niềng răng trong suốt Invisalign,... .
  • Bác sĩ Lê Quang Thiện, tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ chuyên sâu chỉnh nha Hệ thống Nha khoa Việt Smile,... .
  • Bác sĩ Ninh Quang Tùng, tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ chuyên sâu chỉnh nha Hệ thống Nha khoa Việt Smile,... .

Nha khoa Việt Smile chú trọng đầu tư các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Đức. Trong đó có thể kể đến các máy điều trị như: Hệ thống máy chụp X-quang, Hệ thống máy móc vô trùng vô khuẩn hiện đại của Ý, Máy quét dấu răng Trios 3Shape, Máy Piezosurgery, Máy Itero 5D,... .

Review của khách hàng

Hiện Nha khoa Việt Smile nhận được 5/5 sao với 43 lượt đánh giá từ Google Review. Đa số các khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm niềng răng tại đây. Không chỉ đối với không gian thăm khám thoáng mát, sạch sẽ mà đội ngũ chăm sóc khách hàng ở đây chu đáo, chuyên nghiệp. Đặc biệt, với những ai có điều kiện về tài chính thì nên lựa chọn niềng răng trong suốt Invisalign ở Nha khoa Việt Smile. 

Review của khách hàng về Nha khoa Việt Smile
Review thực tế của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Việt Smile - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa ParkWay 

  • Chi nhánh 1: số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Chi nhánh 2: số 358 đường Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Chi nhánh 3: số 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (8h30 - 18h30)

Nếu đang lo lắng không biết đâu là một trong những địa chỉ niềng răng tốt ở TPHCM thì BookingCare sẽ đề xuất Nha khoa ParkWay. Với phương châm “mang lại nụ cười khỏe đẹp từ gốc”, Nha khoa Parkway cam kết cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ tại Việt Nam nhanh chóng sở hữu hàm răng chắc đẹp, khuôn mặt cân đối. 

Nếu bạn muốn xóa bỏ cảm giác sợ hãi khi đi niềng răng, BookingCare gợi ý bạn có thể đến Nha khoa ParkWay. Vì không gian phòng khám ở đây được thiết kế hiện đại, gọn gàng, kiểu hướng Châu Âu. Điều này tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi đến thực hiện các dịch vụ nha khoa.

Nha khoa ParkWay
Nha khoa ParkWay - Ảnh: nhakhoaparkway.com

Nha khoa Parkway là một trong số ít địa chỉ niềng răng chuyên sâu tại TPHCM thực hiện hầu hết các gói dịch vụ niềng răng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm:

  • Niềng răng trong suốt Invisalign
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài sứ tự động
  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự động

Ngoài ra, Nha khoa Parkway cũng triển khai niềng răng trẻ em bằng các khí cụ chuyên dụng.

Tại đây tập hợp đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm chỉnh nha, nhất là bằng khay niềng trong suốt Invisalign. Có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Nguyễn Đình Hùng Ân, Chuyên gia chỉnh nha với chứng chỉ chuyên môn Invisalign, tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM.
  • Bác sĩ Phạm Thị Hà Xuyên, Chuyên gia Invisalign, tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt - Đại học Y Hà Nội.

Review của khách hàng

Hiện tại, Nha khoa ParkWay được nhiều khách hàng yêu thích vì phòng khám sạch sẽ, riêng tư. Chưa kể, quá trình nhổ răng trước khi niềng tại Nha khoa ParkWay không gây đau, nguy hiểm.

Tuy nhiên, ở Parkway chưa được công khai về chính sách hỗ trợ khách hàng cũng như chế độ bảo hành. Do đó, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn để tránh làm mất trải nghiệm niềng răng tại đây.

Review của khách hàng về Nha khoa Parkway
Review từ phía khách hàng tại địa chỉ niềng răng chuyên sâu Parkway - Ảnh: Chụp từ Google

6. Nha khoa Elite Dental

  • Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (08:00 - 19:30)

Nha khoa Elite Dental là địa chỉ có thế mạnh về dịch vụ niềng răng tiếp theo. Được thành lập từ năm 2012, Elite Dental là trung tâm nha khoa niềng răng chuyên sâu, tự tin mang đến nụ cười đều đẹp, tự tin cho mọi khách hàng. 

Nha khoa Elite Dental
Trung tâm nha khoa chỉnh nha chuyên sâu Elite Dental - Ảnh:elitedental.com.vn

4 lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn niềng răng chuyên sâu tại Elite Dental:

  • Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu, giàu kinh nghiệm: Nhiều bác sĩ niềng răng với hơn 8 năm điều trị Invisalign và hơn 10 năm điều trị mắc cài. Đặc biệt, họ còn thường xuyên cập nhật kiến thức chỉnh nha mới trên thế giới. Nghiên cứu kỹ lưỡng tình trạng khớp cắn, xương hàm của bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị tối ưu.
  • Trang thiết bị niềng răng hiện đại: Công nghệ scan răng 3D Trios, phần mềm Clincheck, máy chụp phim Sirona (Đức),phần mềm chỉnh nha tăng trưởng… hỗ trợ quy trình niềng răng chặt chẽ, an toàn và đạt hiệu quả cao.
  • Hàng ngàn ca chỉnh nha thành công: Elite Dental đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha. Bạn có thể yêu cầu bác sĩ cho xem dữ liệu hình ảnh của các bệnh nhân trước để hình dung được trước kết quả sau khi điều trị của mình. 
  • Hiệu quả niềng răng bền vững sau nhiều năm: Khác với những cơ sở khác, Elite Dental chú trọng đến việc chọn đúng bác sĩ để đạt hiệu quả toàn diện. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tái niềng răng sau khi chỉnh nha tại đây.

Chi phí niềng răng được Elite Dental công khai trên hệ thống website và fanpage facebook. Do đó, bạn đọc có thể dễ dàng tra cứu và tham khảo.

Loại niềng răngTổng chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại35.000.000 - 45.000.000 đồng
Niềng răng mắc cài sứ45.000.000 - 55.000.000 đồng
Niềng răng cung MEAW (chỉnh nha kỹ thuật cung đa loop)50.000.000 - 70.000.000 đồng
Niềng răng trong suốt Invisalign85.000.000 - 115.000.000 đồng

Review của khách hàng

Elite Dental Group hiện nhận được 4,5/5 sao với 51 lượt đánh giá qua kênh Google. Một số khách hàng hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại trung tâm.

Bên cạnh đó, nhiều phản hồi tích cực về kết quả sau khi tháo niềng của bệnh nhân chỉnh nha tại đây. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đơn vị không làm việc vào Chủ Nhật. Do đó, bạn cần thu xếp thời gian hợp lý nếu muốn đến trải nghiệm dịch vụ niềng răng chuyên sâu tại đây.

Review nha khoa Elite Dental
Khách hàng chia sẻ phản hồi tích cực sau khi niềng răng tại Trung tâm Elite Dental - Ảnh: Chụp từ Google

Như vậy, BookingCare đã gợi ý cho bạn đọc 6 địa chỉ niềng răng chuyên sâu uy tín tại TPHCM. Đây là những địa chỉ chuyên sâu về niềng răng, được đầu tư công nghệ cùng hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ để quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://updental.vn/
https://vidental.vn/
https://nhakhoavietsmile.com/
https://nhakhoaparkway.com/
https://elitedental.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/