Top 6 nha khoa thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM: Review chi tiết các địa chỉ
Top 6 nha khoa thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM: Review chi tiết các địa chỉ
Top nha khoa thẩm mỹ uy tín tại TP. HCM, review các địa chỉ
Top nha khoa thẩm mỹ uy tín tại TP. HCM, review các địa chỉ - Ảnh: BookingCare

Top 6 nha khoa thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM: Review chi tiết các địa chỉ

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 08/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 08/03/2024
Danh sách top địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín tốt tại TP. HCM với review về thế mạnh, chi phí và cơ sở vật chất của từng địa chỉ.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Dù ở độ tuổi hay giới tính nào đi chăng nữa thì mọi người đều có nhu cầu cải thiện “thẩm mỹ nụ cười”. Thông qua các phương pháp chỉnh nha, bọc răng sứ, dán sứ veneer, tẩy trắng răng,... mà nhiều người đã sở hữu hàm răng đều, trắng sáng, trở nên tự tin hơn khi giao tiếp và thậm chí là đem lại thành công trong công việc và cuộc sống.

Việc tìm kiếm một địa chỉ Nha khoa thẩm mỹ tại TP.HCM không hề khó (có rất nhiều trên Internet), điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là đâu mới là địa chỉ chất lượng, uy tín để thăm khám và làm đẹp. 

Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ ngày càng được quan tâm

Bên cạnh các nhu cầu về khám và điều trị nha khoa thông thường như sâu răng, viêm lợi, viêm nướu,... khách hàng ngày càng có mong muốn nhiều hơn về sở hữu nụ cười đẹp, tự tin, tăng thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Cũng chính vì thế, dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và các phòng nha chuyên sâu về thẩm mỹ răng xuất hiện ngày càng nhiều. Nha khoa thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng cải thiện các vấn đề về màu sắc, hình dạng răng, sự liên kết răng - hàm để mang đến tổng thể vẻ ngoài hài hòa nhất. 

Các vấn đề khách hàng thường gặp cần sự can thiệp của nha khoa thẩm mỹ bao gồm:

  • Răng xỉn màu 
  • Mất răng, gãy răng
  • Răng xiêu vẹo, không đều
  • Răng vỡ, răng sứt
  • Răng thưa, răng có khoảng trống
  • Cười hở lợi 

Tương ứng với đó có một số dịch vụ phục hình, chỉnh nha thẩm mỹ phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng như:

  • Bọc răng sứ
  • Dán sứ Veneer
  • Cấy răng Implant
  • Điều trị cười hở lợi
  • Niềng răng: niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài
  • Làm trắng răng
  • Thẩm mỹ theo yêu cầu như gắn đá quý trên răng, tạo hình răng,

6 địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín TP.HCM

Dựa vào các nhu cầu trên, BookingCare đã tìm hiểu và chọn lọc top địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi cơ sở đều có thế mạnh riêng, bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của bản thân.

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
  • Website: nhakhoatrongrang.com

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm nha khoa thẩm mỹ danh tiếng top 1 tại TP.HCM. Nơi đây quy tụ đội ngũ Bác sĩ CKI, Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tốt nghiệp Đại học Y Dược có hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Nếu mong muốn được khám với bác sĩ giỏi, bạn đọc không nên bỏ qua địa chỉ này.

Nha khoa có hơn 100 danh mục kỹ thuật điều trị từ tổng quát đến chuyên sâu kỹ thuật cao. Tất cả đều được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Nha khoa chia các dịch vụ điều trị thành từng chuyên khoa chuyên biệt, thuận tiện cho bệnh nhân lựa chọn kỹ thuật điều trị phù hợp nhu cầu.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

Trong đó, nổi bật nhất và là thế mạnh làm nên danh tiếng của Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là dịch vụ cấy ghép implant. Trải qua hành trình hơn 20 năm, dẫn đầu về lĩnh vực trồng răng, nơi đây được hơn 9.000 khách hàng lớn tuổi tại Việt Nam và cộng đồng Kiều bào nước ngoài lựa chọn để làm răng.

Thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Dịch vụ được chú trọng đầu tư và phát triển nhất tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là cấy ghép implant. Khoa implant tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn do bác sĩ 20+ kinh nghiệm trực tiếp dẫn dắt - Bác sĩ CKI Cang Hồng Thái - Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ AAO - Thành viên Liên đoàn Chỉnh nha Thế giới WFO.

Quy trình cấy ghép implant theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ cho phép đặt trụ nhanh chỉ trong 5 - 10 phút/ răng và có thể lên răng mới tức thì chỉ trong vòng 48 giờ sau cấy ghép. Tính đến nay, đã có hơn 9.000 khách hàng trồng răng giả thành công nhờ phương pháp này.

Bên cạnh thế mạnh nổi bật về trồng răng implant, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn còn có nhiều dịch vụ khác cũng nhận được nhiều phản hồi tốt như niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, dán sứ, trám răng thẩm mỹ,...

Phụ trách các dịch vụ này Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền, Bác sĩ CKI Lê Ngọc Quỳnh,... với hơn 10 năm kinh nghiệm về nha khoa thẩm mỹ, từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Thẩm mỹ và các nha khoa lớn tại TPHCM điều trị.

Hình ảnh khách hàng sau điều trị tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Hình ảnh khách hàng sau cấy ghép Implant tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha khoa thẩm mỹ mới với 100% cơ sở vật chất, máy móc hỗ trợ làm việc được đầu tư mới toàn bộ. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm làm răng nhẹ nhàng, thời gian hoàn tất nhanh chóng. Một số trang bị máy móc tân tiến tại nha khoa kể đến như:

  • Máy chụp phim ConeBeam CT
  • Thiết bị chụp quanh chóp răng Scanora (Thụy Sĩ)
  • Máy nhổ răng Piezotome (Hàn Quốc) không sang chấn
  • Thiết bị phẫu thuật Implant Woodpecker
  • Máy phẫu thuật LSBL tạo Plasma bằng điện áp cao tần

Qua tham khảo, BookingCare nhận thấy, nha khoa có đầy đủ các dòng trụ implant với nhiều phân khúc giá từ trung bình đến cao cấp. Bên cạnh đó còn có phôi sứ 100% nguyên khối, đạt tiêu chuẩn ISO cho ứng dụng để phục hình răng được chế tác theo công nghệ CAD/CAM 3D. Tất cả vật liệu đều có nguồn gốc từ chính hãng uy tín, có thẻ bảo hành đảm bảo cho khách hàng.

Chi phí tham khảo

Để thuận tiện hơn cho bạn đọc, dưới đây là bảng giá trồng răng implant đơn lẻ và toàn hàm dưới đây. Dựa trên số lượng răng cần làm và mức giá niêm yết sẵn, bạn đọc có thể tính toán số tiền cần chuẩn bị và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bạn đọc có thể tham khảo tiếp thêm trên website phòng khám chi phí các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác.

Bảng giá trồng răng Implant đơn lẻ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá trồng răng Implant đơn lẻ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá trồng răng Implant toàn hàm tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá trồng răng Implant toàn hàm tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Đánh giá của khách hàng

Tham khảo từ nguồn Google review, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn có khoảng 165 đánh giá với thang điểm 4.7/5 sao. Dựa trên những đánh giá tốt về tác phong làm việc chuyên nghiệp, phản hồi khen ngợi và cảm ơn bác sĩ điều trị của khách hàng, bạn đọc có thể thấy được sự uy tín của đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Nha khoa còn thuộc Top 4 nha khoa uy tín được đánh giá 9.4/10 điểm từ phía khách hàng nước ngoài trên chuyên trang giới thiệu nha khoa uy tín Whatclinic và Top 10 trên chuyên trang Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dental Departure với điểm đánh giá 4.9/5 sao. Bạn đọc là Kiều bào có thể truy cập tham khảo thêm các review chi tiết để đánh giá khách quan hơn.

Nhiều khách hàng cảm ơn và khen ngợi về tay nghề bác sĩ trực tiếp điều trị. Đồng thời chia sẻ, đây là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ làm răng implant không đau, đáng để trải nghiệm.

Phản hồi tốt của khách hàng trồng Implant tại nha khoa
Phản hồi tốt của khách hàng trồng răng Implant tại nha khoa

2. Nha khoa thẩm mỹ - Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1256 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
    • Chủ nhật: 8:00 - 17:00

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Hệ thống nha khoa có tới hơn 11 chi nhánh tại TP.HCM tạo sự thuận tiện trong việc lựa chọn địa chỉ khám cho khách hàng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: bvranghammatsg.com
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: bvranghammatsg.com

Nhận thấy nhu cầu lớn từ người dùng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như chỉnh hình răng, niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, phẫu thuật cười hở lợi… 

Thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Tương tự, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn, một trong những thế mạnh nổi trội của Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là trồng răng implant. Bệnh viện áp dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ giúp rút ngắn quá trình điều trị và tăng mức độ hiệu quả:

  • Công nghệ gây tê không đau Dental Vibe
  • Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare 

Bệnh viện được cấp phép thực hiện các thủ thuật khó trong kỹ thuật Implant như cắm ghép từ 3 Implant trở lên, cắm ghép Implant tiền mê,… Đây là kỹ thuật phức tạp, áp dụng cho các khách hàng có bệnh nền hoặc thần kinh không ổn định. 

Ngoài ra, một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác cũng được đánh giá cao tại bệnh viện mà bạn đọc có thể tham khảo là:

  • Chữa trị cười hở lợi bằng phương pháp cắt nướu kéo dài thân răng, an toàn, không đau, hiệu quả nhanh và đặc biệt là chi phí không cao.
  • Chữa khớp rối loạn khớp thái dương tránh ảnh hưởng chức năng ăn nhai, vận động của cơ hàm, mất thẩm mỹ.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ 
  • Tẩy trắng răng
Trang thiết bị tại phòng khám Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn-  Ảnh: bvranghammatsg.com
Trang thiết bị tại phòng khám - Ảnh: bvranghammatsg.com

Với mỗi dịch vụ, Bệnh viện đều đảm bảo vật liệu sử dụng chính hãng, trang thiết bị đầy đủ như máy chụp phim CT Cone beam, robot định vị X-GUIDE hỗ trợ trồng răng implant, máy quét dấu hàm Itero 5D Plus, công nghệ Laser Ultra Nano tẩy trắng răng,...

Chi phí tham khảo

Dưới đây là chi phí cấy ghép Implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn đọc có thể tham khảo thêm chi phí chi tiết các dịch vụ tại Website phòng khám

Bảng giá nha khoa thẩm mỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn
Bảng giá một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn - Ảnh: benhvienranghammatsg.vn

Đánh giá của khách hàng

Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nhận được 4,8/5 sao xếp hạng tại Google Review với hơn 500 đánh giá. Nhiều phản hồi tốt ghi nhận sự nhiệt tình của bác sĩ thăm khám, nhân viên thân thiện, phòng khám khang trang, sạch sẽ, dịch vụ tốt.

Review về Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn
Review tích cực về Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn - Ảnh: Google Review

 

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa hài lòng vì phải đợi lâu, chưa được sắp xếp lịch tái khám hợp lý. Đây là vấn đề thường gặp tại hầu hết các phòng khám vì nhiều ca sẽ phát sinh thêm thời gian. Nhưng đây cũng là điểm hạn chế mà bệnh viện cần cải thiện. 

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: Google Review
Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: Google Review

3.  Nha khoa thẩm mỹ Win Smile

  • Địa chỉ: 88 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h00 - 20h00

Bên cạnh địa chỉ tại Hà Nội, Nha khoa thẩm mỹ Win Smile còn có 1 địa chỉ tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Win Smile chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng và đa dạng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của khách hàng.

Hoạt động thăm khám tại Nha khoa thẩm mỹ Win Smile
Hoạt động thăm khám tại Nha khoa thẩm mỹ Win Smile - Ảnh: Google Review

Với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, trám răng, niềng răng, cắm ghép implant và các dịch vụ nha khoa tổng quát khác, bạn đọc có thể tìm thấy các giải pháp điều trị phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ tại Win Smile

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ thì Win Smile sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc để tham khảo.

Nha khoa Win Smile cung cấp nhiều dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, bao gồm dán và bọc sứ. Các vật liệu sứ sử dụng đều được phòng khám cam kết sử dụng từ các thương hiệu uy tín, có tên tuổi như dán sứ Veneer Emax, răng sứ Lava 3M, răng sứ Odorent, Nacera, Nacera Q3, Ceramill,...

Trước khi thực hiện dán/ bọc sứ, khách hàng sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tại Nha khoa Win Smile tư vấn và lựa chọn loại sứ phù hợp nhất dựa trên đặc điểm và chi phí của từng loại sứ.

Ngoài các dịch vụ răng thẩm mỹ bên trên, Win Smile cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản khác như:

  • Tẩy trắng răng tại phòng khám hoặc tại nhà
  • Nhổ răng khôn không đau Piezotome
  • Trám răng
  • Điều trị tủy răng
  • Điều trị cười hở lợi

Nói chung, Nha khoa Win Smile có ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, thu hút sự quan tâm của nhiều diễn viên, người nổi tiếng. Tuy nhiên phòng khám cũng chưa đưa ra nhiều thông tin về bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ điều trị các dịch vụ trên nên BookingCare chưa thể xác thực mức độ hiệu quả của tất cả các dịch vụ. 

Chi phí tham khảo

Đây là bảng giá các dịch vụ tại nha khoa thẩm mỹ Win Smile. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết và yêu cầu tư vấn thêm tại website phòng khám.

Dịch vụ bọc răng sứ

Chi phí (VNĐ/răng)

Răng sứ Venus

4.000.000

Răng sứ Ceramill

6.000.000

Răng sứ Emax

6.000.000

Răng sứ Ht Smile

8.000.000

Răng sứ Lava Plus 3M

10.000.000

Răng sứ Siladent

15.000.000

Dịch vụ tẩy trắng răng Chi phí (VNĐ)

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening

4.000.000/ liệu trình

Tẩy trắng răng công nghệ Light Bright

5.000.000/ liệu trình

Đánh giá của khách hàng

Nha khoa thẩm mỹ Win Smile nhận được các lượt đánh giá cao trên Facebook và Google Review, tuy nhiên số lượng các phản hồi còn hạn chế. BookingCare nhận thấy nhiều phản hồi khen ngợi, cảm ơn các bác sĩ trực tiếp điều trị, khách hàng hài lòng về sự hiệu quả.

Review Nha khoa thẩm mỹ Win Smile
Review Nha khoa thẩm mỹ Win Smile - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa thẩm mỹ Elite Dental 

  • Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:30

Elite Dental Group đã trải qua hơn 10 năm hoạt động, đến nay đã tạo dựng được 3 chi nhánh phòng khám để tập trung cung cấp các dịch vụ riêng biệt, khách hàng có thể lựa chọn địa chỉ theo nhu cầu thăm khám: 

  • Trung tâm nha khoa thẩm mỹ & chỉnh nha có cơ sở tại 75 Huỳnh Tịnh Của
  • Trung tâm chuyên sâu Implant và phục hình kỹ thuật số tại 51A Tú Xương
  • Trung tâm Implant và chỉnh nha B0108 - Galleria - Metropole (Thủ Thiêm)

Với mục tiêu đem lại sức khỏe lâu dài và thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng, các chuyên khoa của nha khoa Elite Dental đều được dẫn dắt bởi các trưởng khoa có chuyên môn. Phòng khám có thế mạnh về cấy ghép Implant nói riêng và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nói chung.

Nha khoa Elite Dental
Phòng khám Nha khoa thẩm mỹ Elite Dental cơ sở Huỳnh Tịnh Của - Ảnh: elitedental.com

Thế mạnh về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Elite Dental

Tập đoàn Implant hàng đầu thế giới Straumann (Thụy Sĩ) bổ nhiệm Elite Dental là đại diện đầu tiên tại Việt Nam trở thành “Trung tâm đào tạo Implant chuyên sâu” thứ 2 tại Đông Nam Á. 

Theo số liệu ghi nhận bởi Straumann, Elite Dental là Trung tâm đào tạo Implant chuyên sâu đạt tỉ lệ thành công hơn 90% trong điều trị phục hồi mất răng toàn hàm. 

Bên cạnh trồng răng implant, Elite Dental còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác như:

  • Niềng răng: niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài, niềng răng cho trẻ em
  • Dán sứ veneer
  • Bọc răng sứ
  • Phục hình răng sứ CAD/CAM
  • Điều trị cười hở lợi
  • Tẩy trắng răng
  •  

Thông tin và kinh nghiệm công tác của các bác sĩ từng chuyên khoa được cung cấp cụ thể, đầy đủ tại website phòng khám. Qua các đánh giá của khách hàng đã đến điều trị chia sẻ, BookingCare thấy được sự yên tâm và tin tưởng về tay nghề các bác sĩ tại Elite Dental Group. 

Chi phí tham khảo

Đây là chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Elite Dental với các dịch vụ Implant riêng lẻ và Implant toàn hàm. Khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá các dịch vụ khác tại website phòng khám.

Chi phí cấy ghép Implant riêng lẻ tại Elite Dental - Ảnh: elitedental.com
Chi phí cấy ghép Implant riêng lẻ tại Elite Dental - Ảnh: elitedental.com.vn

Còn dưới đây là bảng giá một số nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng tại Elite Dental như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, dán sứ veneer,...

Bảng giá một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Elite Dental
Bảng giá một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Elite Dental - Ảnh: elitedental.com.vn

 Đánh giá của khách hàng

Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa Elite Dental nhận được hơn 200 đánh giá với 4,8/5 sao trên Google Review. Các khách hàng đánh giá cao chất lượng cũng như thái độ phục vụ của tư vấn viên; sự nhiệt tình, nhẹ nhàng của bác sĩ.

Cơ sở nha khoa thẩm mỹ Elite Dental khang trang, mỗi tầng được thiết kế sảnh chờ, khu nghỉ ngơi riêng biệt dành cho khách hàng. Mỗi tầng là một chuyên khoa riêng biệt, được đồng bộ các trang thiết bị hỗ trợ.

Review về Nha khoa thẩm mỹ Elite Dental
Review về Nha khoa thẩm mỹ Elite Dental - Ảnh: Google Review

 

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có các phàn nàn về việc sắp xếp lịch tái khám chưa hợp lý, thời gian chờ đợi lâu. Điều này gây bức xúc cho một vài khách hàng đã gắn bó lâu năm. 

5. Bệnh viện Răng hàm mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ WorldWide

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ làm việc
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 12h30; 14h00 - 18h00

    • Chủ Nhật: 8h30 - 12h30

Bệnh viện Răng hàm mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ WorldWide (tiền thân là Trung tâm Nha khoa Dr. Hùng & Cộng Sự) đã có hơn 20 năm hoạt động và phát triển.

Đây là bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng kỹ thuật cao.

Khám nha tại Bệnh viện Răng hàm mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ WorldWide
Khám nha tại Bệnh viện Răng hàm mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ WorldWide - Ảnh: Google  Review

Với quy mô lớn, hiện đại, Bệnh viện là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đáng tin cậy trên địa bàn TP.HCM. Khu vực thăm khám nha khoa tại WorldWide được bố trí như sau:

  • Tầng M: Khoa Răng trẻ em
  • Tầng 1: Khoa Chỉnh nha, nha khoa Tổng quát
  • Tầng 2: Implant nha khoa, khoa Phẫu thuật trong miệng, bộ phận kiểm soát nhiễm khuẩn
  • Tầng 3: Nha khoa Kỹ thuật cao, Nha khoa Thẩm mỹ & Phục hồi

Thế mạnh về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện WorldWide

Nhìn chung các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện WorldWide đều được chú trọng đầu tư và phát triển. Bệnh viện đầu tư các trang thiết bị hiện và đồng bộ, ví dụ như phần mềm Implant nha khoa Nobel Clinician; máy CT Cone-Beam i-CAT Vision giúp việc chẩn đoán nha khoa dễ dàng hơn; phần mềm thiết kế nụ cười đẹp cho veneer, răng sứ thẩm mỹ.

Tương tự Nha khoa Win Smile, dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nổi tiếng tại Bệnh viện là làm răng sứ. Bệnh viện đầu tư Labo răng giả riêng với các trang thiết bị đồng bộ theo công nghệ CAD/ CAM nhằm chủ động chế tác những chiếc răng sứ với đầy đủ chức năng, thẩm mỹ. Đồng thời đảm bảo cho răng sứ khít sát với răng thật, độ bền cao chỉ trong vòng 24h.

Bệnh viện WorldWide định hướng phát triển nha khoa chất lượng cao, chỉ sử dụng những vật liệu nha khoa tốt, chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Mỹ. 

Chi phí tham khảo

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện WorldWide do BookingCare tổng hợp. Nếu dưới đây chưa đề cập tới chi phí dịch vụ mong muốn, bạn đọc có thể tham khảo thêm trên website hoặc trao đổi trực tiếp tại bệnh viện.

Chi phí một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện WorldWide
Chi phí một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện WorldWide - Ảnh: benhvienworldwide.vn

Review của khách hàng

Nhiều khách hàng đã lựa chọn các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện WorldWide và để lại các đánh giá khá tốt. Trên trang Google Review, Bệnh viện nhận được 196 lượt đánh giá.

Đa số khách hàng khen ngợi thái độ tư vấn của bác sĩ nhiệt tình, phòng khám khang trang, nhiều review về dịch vụ nhổ răng không đau, làm răng sứ và các dịch vụ khác tương đối tốt.

Review về khám và điều trị nha khoa tại Bệnh viện Răng hàm mặt WorldWide
Review về khám và điều trị nha khoa tại Bệnh viện Răng hàm mặt WorldWide - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa thẩm mỹ Ysmiles

  • Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h00 đến 22h00; Chủ Nhật từ 8h00 đến 12h00.

Nha khoa Ysmiles mới đi vào hoạt động được 4 năm (2018) nhưng đã điều trị cho hơn 10.000 ca thẩm mỹ răng - hàm - mặt. Đây là một trong những điểm đến quen thuộc của các khách hàng tại quận Bình Thạnh nói riêng TPHCM nói chung khi muốn thẩm mỹ răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng chỉnh nha, hàm giả tháo lắp,...

Không gian thăm khám hiện đại tại Nha khoa Ysmiles
Không gian thăm khám hiện đại tại Nha khoa Ysmiles - Ảnh: Google Review

Trong số các dịch vụ hiện có thì chỉnh nha cho trẻ và bọc răng sứ tại Ysmiles được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Theo BookingCare tìm hiểu, trên Fanpage của phòng khám thường xuyên cập nhật các hình ảnh, video về các ca điều trị hai dịch vụ kể trên mà bạn có thể tham khảo.

Thế mạnh về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa Ysmiles

Một trong những ưu điểm giúp Ysmiles tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng chính là các công nghệ và thiết bị hiện đại mà phòng khám áp dụng trong quá trình thăm khám.

  • Công nghệ tẩy trắng răng Laser tiên tiếngiúp khách hàng không cảm thấy đau/ê buốt khi thực hiện, chỉ mất thời gian ngắn để điều trị (30 - 60 phút) và trên hết là thời gian giữ trắng có thể kéo dài đến 1 - 2 năm.
  • Công nghệ W&H Piezotome (Đức): Đây là phương pháp mới sử dụng sóng siêu âm trong cấy ghép Implant. Công nghệ này sẽ đảm bảo quá trình cấy ghép được thực hiện một cách chuẩn xác nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn nướu, đẩy mạnh tốc độ lành thương của khách hàng khi làm Implant tại YSmiles.

Theo BookingCare tìm hiểu, với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, hiện Nha khoa YSmiles đang sử dụng nhiều dòng sứ đa dạng như: Cercon HT, X-Smile, Veneer, Diamond,... để khách hàng có thể chọn lựa. Những loại răng sứ này không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà còn mang lại độ bền chắc và khả năng ăn nhai tốt. 

Chi phí các dịch vụ 

Bên cạnh công nghệ điều trị thì điều mà khách hàng quan tâm nhất khi đến thăm khám tại Ysmile đó chính là chi phí. Cùng BookingCare tham khảo bảng giá của một số dịch vụ chính tại đây:

Bảng giá Phục hình răng sứ hợp kim tại Nha khoa YSmiles - Ảnh: ysmiles.vn

Sau khi tham khảo giá của các dịch vụ cùng loại trên thị trường, BookingCare nhận thấy giá tẩy trắng răng, phục hình răng sứ hay niềng răng của YSmiles không có nhiều chênh lệch.

Tuy nhiên do chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (ví dụ tẩy trắng răng sẽ liên quan đến công nghệ tẩy trắng, chất lượng thuốc tẩy,...) nên tổng số tiền khách hàng phải trả sẽ tăng hoặc giảm so với giá niêm yết trên website.

Review từ khách hàng

Một trong những lý do BookingCare lựa chọn YSmiles chính là bởi đánh giá Google Review của phòng khám này rất cao (5.0 sao). Rất nhiều bình luận đánh giá tốt về dịch vụ, đội ngũ bác sĩ cũng như công nghệ ở đây như:

Review về Nha khoa thẩm mỹ Ysmiles
Review về Nha khoa thẩm mỹ Ysmiles - Ảnh: Google Review

Đánh giá chung về các địa chỉ nha khoa thẩm mỹ

Tại các địa chỉ nha khoa thẩm mỹ trên đều cung cấp đa dạng các dịch vụ như niềng răng, trồng răng, làm răng sứ,... Dựa vào các đánh giá của khách hàng BookingCare đã tìm hiểu, 5 địa chỉ trên sẽ có từng thế mạnh riêng với từng dịch vụ riêng. 

  • Các khách hàng có nhu cầu cấy ghép Implant có thể tham khảo 3 địa chỉ chuyên sâu về Implant như Nha khoa thẩm mỹ - Bệnh viện Răng Hàm Mặt SG, Nha khoa thẩm mỹ Elite Dental và Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Tại đây có các bác sĩ đầu ngành đã tu nghiệp tại nước ngoài, đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế về cấy ghép Implant. 
  • Dịch vụ điều trị cười hở lợi được các khách hàng đánh giá ổn là Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn và Bệnh viện WorldWide. Đây là những đơn vị có quy mô lớn với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.
  • Còn nếu có nhu cầu hoàn thiện nụ cười, bọc sứ, dán sứ thì Nha khoa Win Smile và Bệnh viện WorldWide có thể là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Mỗi cơ sở sẽ có sự chênh lệch về chi phí dựa theo các trang thiết bị, vật tư y tế sử dụng tại phòng khám. Khách hàng có thể tham khảo chi phí chi tiết các địa chỉ cấy ghép Implant trên và cân đối tài chính phù hợp với nhu cầu.  

Trên đây là top địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM được BookingCare tìm kiếm, chọn lọc và đưa đến những thông tin cần thiết. Khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ có thể tham khảo các địa chỉ trong bài viết.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM