Phẫu thuật cắt lợi ở đâu tốt và uy tín tại TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/06/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Cắt lợi giúp khắc phục tình trạng hở lợi được nhiều người lựa chọn. BookingCare giới thiệu một số địa chỉ phẫu thuật cắt lợi đẹp, tốt tại TP.HCM, bạn đọc tham khảo khi có nhu cầu cắt lợi thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt lợi ở đâu tốt TP.HCM
Cắt lợi ở đâu tốt?

Phẫu thuật cắt lợi được chỉ định thực hiện với trường hợp người bệnh có thân răng ngắn, phần lợi quá phát, che phủ phần thân răng. Nha sĩ sẽ loại bỏ phần lợi để làm dài thân răng. Từ đó khắc phục tình trạng cười hở lợi. Cắt lợi thường đi kèm với mài tạo hình xương ổ răng.

Phẫu thuật cắt lợi là thủ thuật Nha khoa đơn giản, tuy nhiên vẫn có thể để lại biến chứng nếu không thực hiện đúng cách.

Để quá trình cắt nướu đạt hiệu quả cao nhất, an toàn tuyệt đối, hạn chế biến chứng, bệnh nhân nên lựa chọn thực hiện tiểu phẫu tại các bệnh viện răng hàm mặt, phòng nha uy tín có đội ngũ bác sĩ bác sĩ giỏi, đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho điều trị.

Top 7 Địa chỉ phẫu thuật cắt lợi tốt, uy tín tại TP.HCM 

Dưới đây là một số địa chỉ cắt lợi tốt tại TP.HCM do BookingCare gợi ý. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Cắt lợi điều trị cười hở lợi là thủ thuật đòi hỏi bác sĩ răng hàm mặt thực hiện phải có tay nghề cao, kinh nghiệm thực hiện, đồng thời cần có đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình điều trị nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.

Hơn nữa, thực hiện cắt lợi tại phòng nha uy tín, khách hàng không cần lo lắng nhiều về vấn đề thẩm mỹ hay lợi mọc lại sau khi cắt.

1. Nha khoa Flora

  • Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Các bác sĩ tại Nha khoa Flora
Các bác sĩ, nhân viên y tế tại Nha khoa Flora - Ảnh: nhakhoaflora.com

Nha khoa Flora là một trong những địa chỉ điều trị cười hở lợi nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ và không đau.

Theo thông tin trên Website phòng nha, Flora đã điều trị cười hở lợi mang lại kết quả hoàn hảo cho hơn 1000 khách hàng. Trong đó, 90% các trường hợp có thể khắc phục triệt để cười hở lợi, 10% còn lại khắc phục được đến 95%.

Ưu điểm nổi bật

  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề, có tay nghề cao. Trong đó, BS Nguyễn Đắc Minh được nhiều khách hàng tin tưởng. Bác sĩ tốt nghiệp hệ chính quy chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
  • Ứng dụng hệ thống kiểm soát cơn đau: Phẫu thuật cắt lợi có đau không là lo lắng của nhiều người. Tại Nha khoa Flora, hệ thống kiểm soát cơn đau được xây dựng dựa trên nhiều năm nghiên cứu và phát triển độc quyền tại trung tâm. Hệ thống được áp dụng trước, trong và sau phẫu thuật cắt lợi:
    • Trước khi điều trị: Giải quyết các vấn đề về sức khỏe răng miệng, các bệnh lý về răng miệng cần được điều trị dứt điểm, đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất trước khi tiến hành phẫu thuật. Giảm tâm lý lo lắng cho khách hàng. 
    • Trong điều trị: Sử dụng phương pháp vô cảm phù hợp, gây tê với liều lượng vừa đủ. Bác sĩ thao tác chính xác, nhanh gọn, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không tổn thương vùng lân cận.
    • Sau điều trị: Bác sĩ lưu ý cho bệnh nhân về chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe răng miệng, đồng thời bệnh nhân cần tái khám để kiểm tra định kì.
  • Thời gian phẫu thuật nhanh chóng trong vòng 30 phút, lành thương sau 72h. Sau tiểu phẫu, khách hàng không đau, ít sưng,  khó nhận thấy, có thể sinh hoạt bình thường.

Chi phí cắt lợi tại Nha khoa Flora 

Chi phí cắt lợi giá bao nhiêu cần tính dựa trên các yếu tố như tình trạng răng miệng, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu phẫu.

Tại Flora chi phí cắt lợi, điều trị cười hở lợi như sau:

Bảng giá các dịch vụ điều trị cười hở lợi tại Nha khoa Flora
Bảng giá các dịch vụ điều trị cười hở lợi tại Nha khoa Flora - Ảnh: nhakhoaflora.com

Nha khoa có áp dụng hình thức trả góp lãi suất 0đ với hơn 23 ngân hàng đối tác: Vietcombank, BIDV, Techcombank, MB, Sacombank, VPBank, Shinhan,...

Phản hồi thực tế của khách hàng

Đánh giá chung về dịch vụ tại Nha khoa Flora trên Facebook hay Google đa phần là đánh giá tích cực. Bác sĩ thăm khám, thực hiện điều trị nhẹ nhàng, không đau, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Không gian thăm khám hiện đại, sạch sẽ.

Phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Flora
Phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Flora - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Kim

  • 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
  • 43-45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
  • 493 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • 396 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 366 A25 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 33 - 35 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 46A Võ Vân Ngân, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • 357 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 586A Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thanh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nha khoa Kim cắt lợi
Nha khoa Kim - Ảnh: Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những hệ thống nha khoa lớn, có nhiều cơ sở ở khắp các quận TP.HCM. Nha khoa Kim có thực hiện cắt lợi điều trị cười hở lợi, được đánh giá là một trong những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi thành công cao.

Ưu điểm nổi bật

  • Phẫu thuật cắt lợi tại Nha khoa Kim được chỉ định và thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đây đều là các bác sĩ chuyên khoa, đã được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa, có tay nghề cao, chuẩn xác, đảm bảo nguyên tắc không xâm phạm nhiều hay mất thẩm mỹ sau khi cắt lợi.
  • Phẫu thuật cắt lợi được thực hiện tại phòng nha đạt chuẩn vô trùng với hệ thống máy phun sương Anios, bộ lò hấp vô trùng dụng cụ. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt, 1 bác sĩ thực hiện, 1 bộ tay khoang, 1 bộ dụng cụ riêng
  • Các thiết bị dùng trong khám, điều trị hở lợi cũng là máy móc thiết bị hiện đại bao gồm: máy chụp X quang Panorex & Cephalometric, Cone Bean CT 3D,... giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng lợi, nguyên nhân để đưa ra giải pháp phù hợp, tối ưu.
  • Thực hiện cắt lợi theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế từ thăm khám, lên kế hoạch, vệ sinh răng miệng, cắt lợi đến lưu ý khi chăm sóc.

Chi phí phẫu thuật cắt lợi tại Nha khoa Kim

Chi phí cắt lợi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đồng thời phụ thuộc vào tình trạng răng lợi của khách hàng. Vì vậy, để nắm được chính xác thông tin về chi phí cắt lợi tại đây, khách hàng nên đến thăm khám trực tiếp để được bác sĩ tư vấn chính xác nhất. Bạn cũng có thể liên hệ để hỏi rõ giá trước khi thực hiện dịch vụ.

Phản hồi thực tế của khách hàng

Trên các group Facebook, Nha khoa Kim được nhiều người giới thiệu là địa chỉ Nha khoa uy tín để thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng, thẩm mỹ.

Tuy nhiên Nha khoa Kim có rất nhiều cơ sở, có cở được khen nhưng cũng có cơ sở chưa thể làm hài lòng 100% khách hàng, mang lại hiệu quả 100% cho tất cả khách hàng đã điều trị.

Do vậy, bạn có thể cân nhắc các tiêu chí bác sĩ, cơ sở vật chất, chi phí,... và tham khảo ý kiến người thân, bạn bè để chọn địa chỉ phẫu thuật cắt lợi tốt ở TP.HCM. 

3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • 1256 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
  • 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
  • 877 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây , Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • 367-367A Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • 61 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 114 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM (Chi nhánh Dalusd)
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cắt lợi
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM.

Bệnh viện nhận phẫu thuật cười hở lợi bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, phương pháp cắt nướu kéo dài thân răng được rất nhiều người lựa chọn.

Đây là phương pháp an toàn, không đau, hiệu quả nhanh, chi phí khá hợp lý. Phẫu thuật cắt lợi áp dụng đường mổ trong khoang miệng, không để lại sẹo, không gây nguy hiểm nhưng mang lại kết quả như ý và an toàn cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật

  • Hệ thống trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại, cho thông số, hình ảnh chính xác giúp các bác sĩ chẩn đoán, theo dõi tình trạng răng lợi của bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị.
  • Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, được đào tạo bài bản nhiều năm, có thời gian tu nghiệp trong và ngoài nước.
  • Giải quyết tình trạng cười hở lợi, không để lại sẹo xấu.
  • Sử dụng lưỡi dao chuyên biệt, không gây đau, không tạo bột xương. Toàn bộ quá trình điều trị được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng.
  • Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật, có thể xuất viện ngay trong ngày. Thời gian hồi phục hậu phẫu nhanh, có thể hoạt động bình thường sau 10 -14 ngày.

Chi phí phẫu thuật cắt lợi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Cắt nướu mài xương: 1.500.000đ/răng
  • Cắt nướu tạo hình: 1.000.000đ - 2.000.000đ/răng (15tr/hàm)

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có rất nhiều cơ sở ở TP.HCM. Tham khảo đánh giá tại cơ sở 1256 Võ Văn Kiệt đều rất tích cực. Bệnh viện hiện đại, mới, sạch sẽ, thăm khám nhanh chóng. Bác sĩ tư vấn dễ hiễu, tận tình. Khu vực tiếp khách có để sẵn ghế massage, nước,... cho khách ngồi chờ.

4. Nha khoa Paris

  • 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

  • 179C đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • 97 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nha khoa Paris cắt lợi
Nha khoa Paris - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ quen thuộc khi tìm kiếm trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM. Nha khoa Paris có hơn 10 năm phát triển và 10 chi nhánh trên toàn quốc, được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chữa cười hở lợi, cắt lợi.

Ưu điểm nổi bật

  • Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo nhiều năm, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh hình nha khoa đã giúp cho hàng ngàn khách hàng khắc phục tình trạng cười hở lợi, tự tin hơn với nụ cười.
  • Để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Paris luôn cập nhật những kỹ thuật khắc phục cười hở lợi mới và tốt nhất, trong đó có phương pháp cắt lợi mang lại nhiều lợi ích, chi phí không quá cao. Ngoài ra, cắt lợi ở Nha khoa Paris được review, phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Chi phí cắt lợi tại Nha khoa Paris

Bạn có thể theo dõi chi phí cắt lợi và phẫu thuật cười hở lợi tại Nha khoa Paris trong bảng dưới. Tuy nhiên chi phí có thể thay đổi tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân. Để biết chi phí chính xác, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ.

Dịch vụĐơn vịGiá
Phẫu thuật nha chu làm dài thân răng đơn giản1 răng1.000.000đ
Phẫu thuật nha chu làm dài thân răng phức tạp có mài chỉnh xương1 răng2.000.000đ
Chữa cười hở lợi 2 hàm18.000.000đ
Chữa cười hở lợi bằng laser1 răng2.000.000đ
Chữa cười hở lợi bằng laser 1 hàm20.000.000đ

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Hệ thống Nha khoa Paris nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Trên các hội nhóm, nha khoa cũng được mọi người giới thiệu khi cần thăm khám các vấn đề bệnh răng miệng, niềng răng, nhổ răng khôn hay phẫu thuật cắt lợi,...

Bác sĩ tại nha khoa chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, tốt nhất cho trường hợp của khách hàng. 

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Paris
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Paris - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Việt Nha

  • 1 Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
 Nha khoa Việt Nha cắt lợi
Nha khoa Việt Nha - Ảnh: Nha khoa Việt Nha

Nha khoa Việt Nha được biết đến là địa chỉ cắt lợi được nhiều khách hàng phản hồi tốt về thăm khám nhẹ nhàng, êm ái, không đau khi thực hiện thủ thuật. 

Ưu điểm nổi bật

  • Nha khoa Việt Nha có thể thực hiện nhiều phương pháp giúp người bệnh cắt lợi, điều trị cười hở lợi hiệu quả.
  • Tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng, sau khi thăm khám, nha sĩ sẽ đánh giá, phân tích để chọn kế hoạch điều trị tối ưu và toàn diện cho tình trạng cười hở lợi như: cắt lợi, kết hợp hạ môi trên để che bớt phần nướu lộ, bọc răng sứ nếu răng ố vàng, xỉn màu, chen chúc,…
  • Trước khi điều trị, các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định nguyên nhân cười hở hợi. Sau đó sẽ thảo luận với khách hàng về kế hoạch điều trị để khách hàng nắm được phác đồ, quy trình, hiệu quả, chi phí và đưa ra quyết định thực hiện hay không.

Chi phí cắt lợi tại Nha khoa Việt nha

Chi phí cắt lợi (cắt nướu) tại Nha khoa Việt Nha không quá cao, phù hợp với nhu cầu của phần lớn bệnh nhân, khoảng 1.000.000/răng.

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Hiện BookingCare không thấy nhiều đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Việt Nha. Bạn đọc nếu đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, đặc biệt là phẫu thuật cắt lợi có thể để lại review để BookingCare cập nhật thêm. 

6. Nha khoa Peace Dentistry

  • 563-565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
Nha khoa Peace Dentistry cắt lợi
Nha khoa Peace Dentistry - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Nha khoa Peace Dentistry có nhiều phương pháp điều trị tình trạng cười hở lợi như: phẫu thuật cắt nướu (lợi) bằng laser, cắt nướu (lợi) răng để giảm phần nướu và kéo dài thân răng, phẫu thuật hạ môi trên và/hoặc cắt cơ nâng môi trên,...

Ưu điểm nổi bật

  • Phương pháp cắt lợi bằng laser không gây chảy máu, nhờ vậy giảm được đáng kể nguy cơ nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng. Đây là ưu điểm giúp phương pháp này được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp cắt nướu răng và kéo dài phần thân răng hay còn gọi là phẫu thuật kéo dài chân răng. Thủ thuật này đòi hỏi phải phẫu thuật cắt bỏ mô nướu tiếp xúc với thân răng, giúp thân răng lộ ra nhiều hơn và trông có vẻ dài hơn.
  • Các bác sĩ trực tiếp thực hiện cắt lợi tại Nha khoa Peace Dentistry là các bác sĩ giỏi, được đào tạo tại Trường Đại học Y dược. Nhiều bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài như Mỹ, Singapore, Malaysia,...

Chi phí cắt lợi tại Nha khoa Peace Dentistry

  • Cắt nướu kéo dài thân răng: 500.000 - 1.000.000đ/răng
  • Làm dài thân răng nguyên hàm: 6.000.000 - 12.000.0000đ

Phản hồi thực tế từ khách hàng

BookingCare có tham khảo đánh giá chung từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Peace có phản hồi tốt, xếp hạng 4.3/5 sao (tổng 41 đánh giá). Dưới đây bạn có thể tham khảo qua đánh giá của khách hàng đang niềng răng tại Nha khoa Peace chi nhánh Trần Hưng Đạo. 

Phản hồi của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Peace
Phản hồi của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Peace - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa Delia

  • Số 15 Đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Nha khoa Delia cắt lợi
Nha khoa Delia - Ảnh: Nha khoa Delia

Nha khoa Thẩm mỹ Delia đang áp dụng công nghệ Biolase chữa cười hở lợi. Công nghệ được đánh giá cao hiện nay với nhiều tính năng ưu việt, vượt trội hơn so với phương pháp cắt lợi truyền thống.

Ưu điểm nổi bật

  • Công nghệ Biolase mang lại nhiều ưu điểm trong cắt lợi, điều trị hở lợi như: loại bỏ phần lợi thừa một cách dễ dàng, hạn chế chảy máu, tổn thương, đau đớn, không gây xâm lấn các mô lân cận giúp rút ngắn thời gian lành thương, giảm biến chứng sau thủ thuật, hạn chế tối đa cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.
  • Lưu ý: Công nghệ Biolase chỉ có thể áp dụng được trong trường hợp khách hàng gặp tình trạng cười hở lợi do lợi và thân răng ngắn. Trường hợp cười hở lợi do cơ môi, xương hàm phải thực hiện phương pháp khác.

Chi phí cắt lợi tại Nha khoa Delia

  • Phẫu thuật nha chu làm dài thân răng đơn giản: 800.000đ/răng
  • Phẫu thuật nha chu làm dài thân răng phức tạp (có mài chỉnh xương ổ răng): 1.600.000đ/răng
  • Chữa cười hở lợi: 16.000.000đ

Phản hồi thực tế từ khách hàng

Theo BookingCare tham khảo chưa có nhiều đánh giá thực tế của khách hàng về Nha khoa Delia nhưng trên Fanpage bệnh viện có chia sẻ nhiều ca bệnh thực hiện niềng răng, cấy ghép Implant,... thành công. Bạn đọc có thể tham khảo để chọn địa chỉ phù hợp. 

Trên đây là một số gợi ý của BookingCare về địa chỉ phẫu thuật cắt lợi tốt và uy tín tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc các tiêu chí, nhu cầu bản thân để có lựa chọn phù hợp khi cần thiết.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Cắt lợi tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/