Review 5 Địa chỉ Niềng răng Mắc cài Dưới 30 triệu uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 18/11/2022, Cập nhật lần cuối: 05/05/2023

Địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại TPHCM được nhiều người quan tâm bởi chi phí dịch vụ hợp lý với hiệu quả tương xứng. Vậy nên niềng răng ở đâu, thắc mắc sẽ được BookingCare giải đáp trong bài viết sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review 5 Địa chỉ Niềng răng Mắc cài Dưới 30 triệu uy tín tại TPHCM
5 địa chỉ niềng răng mắc cài uy tín dưới 30 triệu tại TPHCM

Niềng răng ở đâu tại TPHCM hiện là băn khoăn của không ít khách hàng. Trong đó, địa chỉ niềng răng mắc cài được nhiều người quan tâm hơn cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại TPHCM, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, BookingCare sẽ review chi tiết để bạn đọc tham khảo. 

Những điều cần biết về niềng răng mắc cài dưới 30 triệu

Hiện nay, có rất nhiều loại niềng răng mắc cài, điển hình như: Niềng răng mắc cài kim loại thường, tự buộc; mắc cài sứ thường, tự buộc; mắc cài mặt trong (mắc cài mặt lưỡi); mắc cài trong suốt. 

Đối với ngưỡng giá dưới 30 triệu, loại niềng răng mắc cài chủ yếu là kim loại thường với hệ thống khí cụ bao gồm: mắc cài, dây cung, dây thun. Tất cả sẽ được gắn chặt lên bề mặt răng, tạo một lực kéo ổn định giúp di chuyển các răng mọc sai lệch về đúng vị trí.

Trước khi lựa chọn nha khoa niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại TPHCM, BookingCare lưu ý bạn đọc cần quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ, vật liệu của khí cụ niềng răng. Bằng việc yêu cầu nha khoa cung cấp, chứng minh giấy tờ để tránh trường hợp đơn vị tiêu thụ các loại khí cụ trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Review 5 Địa chỉ Niềng răng mắc cài dưới 30 triệu uy tín tại TPHCM

Nếu đang phân vân không biết chỉnh nha ở đâu, BookingCare sẽ gợi ý cho bạn 5 địa chỉ niềng răng mắc cài uy tín dưới 30 triệu tại TPHCM trong nội dung dưới đây.

1. Nha khoa Sunny

  • Địa chỉ: 553 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 20h)

Nha khoa Sunny là một trong những địa chỉ Nha khoa Quận 2 được review tốt với dịch vụ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại TPHCM mà BookingCare muốn đề xuất cho bạn. Được thành lập vào năm 2018, Nha khoa Sunny nhanh chóng khẳng định được vị thế trong ngành với dịch vụ niềng răng. 

Tính đến nay, Nha khoa Sunny đã thực hiện thành công hơn 1000 ca niềng răng mỗi năm với tình trạng hô ở nhiều cấp độ, khớp cắn sâu, hàm dưới răng lệch lạc,… bằng phương pháp niềng từ mắc cài kim loại.

Nha khoa Sunny
Nha khoa Sunny - Ảnh: nhakhoasunny.com

Chi phí tham khảo

Theo tìm hiểu của BookingCare, niềng răng mắc cài kim loại ở Nha khoa Sunny dao động từ 26.000.000đ - 30.000.000đ/ 2 hàm (đây là giá ưu đãi được đơn vị áp dụng bắt đầu từ tháng 11/2022 cho đến khi có thông báo kết thúc chương trình). Các khí cụ niềng răng đều được đơn vị công khai nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với chất liệu hợp kim không gỉ Niken – Titanium.

Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa gói 26 triệu đồng và gói 30 triệu đồng trước hết là ở thời gian bảo hành. Đối với gói dưới 30 triệu đồng, thời gian bảo hành sẽ từ 2-5 năm tùy vào mức giá. Còn với gói 30 triệu đồng, bạn có thể nhận được bảo hành khí cụ tại đơn vị trên 5 năm.

Sự chênh lệch đó còn ở loại niềng răng mà Nha khoa Sunny lựa chọn. Với gói dưới 30 triệu đồng, Nha khoa Sunny cung cấp loại niềng răng mắc cài kim loại buộc chun với dây cung thép không gỉ. Còn ở gói 30 triệu, đơn vị sử dụng mắc cài kim loại tự khóa thông minh.

BookingCare nhận thấy, với mức chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Sunny đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng về giá niềng răng mắc cài bao nhiêu, đơn vị niềng răng mắc cài dưới 30 triệu. Giữa các gói chỉ khác nhau ở thời gian bảo hành nên bạn cần cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu và điều kiện của mình.

2. Nha khoa Trí Việt

  • Cơ sở 1: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM
  • Cơ sở 2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM
  • Cơ sở 3: 342 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (7h30 - 20h),Chủ Nhật: (7h30 - 17h)

Một địa chỉ niềng răng mắc cài tại TPHCM với chi phí dưới 30 triệu mà BookingCare khuyên bạn lựa chọn là Nha khoa Trí Việt. Với phương châm: “Chất lượng dịch vụ là trên hết'', Nha khoa Trí Việt là địa chỉ niềng răng uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Nha khoa Trí Việt - Ảnh: nhakhoatriviet.com

Chi phí tham khảo

Hiện tại, chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Trí Việt được niêm yết với giá 30.000.000đ/ 2 hàm với vật liệu khí cụ bằng Nitinol (hợp kim giữa Niken và Titanium).

Với mức chi phí này, Nha khoa Trí Việt quan tâm phát triển hệ thống trang thiết bị máy móc hỗ trợ quá trình niềng răng như máy chụp X-quang răng cận chóp Prox cho tấm phim có độ nét cao. Đơn vị cũng chú trọng đến yếu tố vô trùng bằng việc trang bị Tủ hấp tia cực tím nhằm đảm bảo các dụng cụ, khí cụ niềng răng được vô khuẩn. 

Nhìn chung, Nha khoa Trí Việt cung cấp chi phí niềng răng mắc cài kim loại đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn đọc. Với mức chi phí đó, bạn có thể được nâng cao trải nghiệm niềng răng với đa dạng loại máy X-quang tại đây. Để biết cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên để được giải đáp khi cần.

3. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (8h-20h),Chủ nhật (8h -17h)

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu uy tín tại TPHCM thì không nên bỏ qua Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn. Đây là đơn vị có thâm niên hoạt động trên 15 năm với đa dạng các dịch vụ nha khoa. Trong đó, bạn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ niềng răng mắc cài tại đây.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Chi phí tham khảo

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của bệnh nhân và được chia theo các cấp độ từ 1 đến 3. Cụ thể:

  • Mức độ 1: Sẽ áp dụng thực hiện cho các trường hợp răng bị hô nhẹ, móm nhẹ, sai lệch chút ít so với hàm răng tiêu chuẩn.
  • Mức độ 2: Dành cho những ca hô, thưa, vẩu, móm, lệch lạc tương đối nặng
  • Mức độ 3: Tình trạng răng hô vẩu, thưa, móm, lệch lạc quá mức.

Dưới đây là bảng giá chỉnh nha mắc cài dưới 30 triệu tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn. Lưu ý, giá ưu đãi giảm 50% cho dịch vụ này sẽ được áp dụng từ tháng 11/2022 đến hết năm, bạn có thể tham khảo:

NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠIGIÁ GỐCGIÁ ƯU ĐÃI
Cấp độ 132.000.000đ16.000.000đ

Cấp độ 2

50.000.000đ

25.000.000đ

Cấp độ 3

64.000.000đ

32.000.000đ

Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám và trải nghiệm dịch vụ niềng răng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn. Đứng đầu là Bác sĩ Cang Hồng Thái - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn, Chuyên gia hơn 20 năm chuyên sâu về cấy ghép Implant, Chỉnh nha, Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt.

Khách hàng khi đến Nha khoa còn ấn tượng bởi lối thiết kế hài hòa, nội thất sang trọng tạo cảm giác thoải mái, gần gũi. Các khu phòng chờ và điều trị được vô trùng kỹ lưỡng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ. 

Ở đây cũng được đầu tư về trang thiết bị máy móc như hệ thống chụp Film 3D được sử dụng trong khâu trước khi thực hiện niềng răng. Đặc biệt, phòng khám chỉ sử dụng các loại vật liệu nha khoa được nhập khẩu chính hãng, có tem kiểm định rõ ràng, bạn có thể kiểm chứng khi cần.

BookingCare nhận thấy, mức giá niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn ở mỗi cấp độ tương đối hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường. Tuy nhiên, các thông tin về vật liệu khí cụ chưa được Nha khoa công khai cụ thể. Vì thế bạn đọc nếu có nhu cầu tìm hiểu thì có thể liên hệ với đơn vị để biết thêm thông tin.

4. Nha khoa Hoàn Mỹ

  • Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 20h)

Địa chỉ niềng răng mắc cài uy tín dưới 30 triệu tại TPHCM mà BookingCare gợi ý bạn tham khảo là Nha khoa Hoàn Mỹ. Được thành lập vào năm 2010, tính đến nay, đơn vị đã có thâm niên hoạt động hơn 10 năm.

Với phương châm hoạt động “Lấy chữ tín làm đầu”, Nha khoa Hoàn Mỹ luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng nụ cười đẹp, không còn khuyết điểm.

Nha khoa Hoàn Mỹ
Nha khoa Hoàn Mỹ - Ảnh: hoanmydental.vn

Chi phí tham khảo

Nha khoa Hoàn Mỹ tập trung về thế mạnh chỉnh nha niềng răng cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Chi phí cho gói niềng răng mắc cài kim loại dao động từ 15.000.000đ - 30.000.000đ/ 2 hàm.

Với mức chi phí này, bạn sẽ được trải nghiệm trọn gói dịch vụ niềng răng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị nha khoa hiện đại. Khi thực hiện niềng răng, việc nhổ răng là tất yếu với những trường hợp răng mọc lộn xộn. Để hạn chế việc đau sưng, Nha khoa Hoàn Mỹ đã ứng dụng máy Piezotome - nhổ răng bằng sóng siêu âm giúp người bệnh ít đau đớn, hạn chế chảy máu, sưng viêm.

Tuy nhiên, tại đây, chi phí niềng răng mắc cài có thể phát sinh trong trường hợp người bệnh có tình trạng răng khó, phức tạp. Theo Website phòng khám, chi phí có thể phát sinh từ 1-5 triệu đồng.

5. Nha khoa Amy

  • Địa chỉ: 166B Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 20h),Chủ Nhật (8h - 12h)

Nha khoa Amy là trung tâm cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, trong đó dịch vụ Niềng răng - Chỉnh nha mắc cài kim loại ở Nha khoa Amy được nhiều khách hàng quan tâm bởi chi phí hợp lý.

Nha khoa Amy
Nha khoa Amy - Ảnh: amydental.vn

Chi phí tham khảo

Hiện tại, giá dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại thường tại Nha khoa Amy là 30.000.000đ/ 2 hàm. Ở gói 30 triệu đồng, bạn sẽ được đơn vị cung cấp vật liệu khí cụ tương đương với chi phí và thời gian bảo hành. Để biết chính xác thông tin, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám.

Khi đến đây thực hiện niềng răng mắc cài, bạn sẽ được Chuyên gia Chỉnh Nha Ths. Bs Thái Thanh Mỹ trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ Mỹ tốt nghiệp Thạc Sĩ khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TPHCM có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong Chỉnh Hình Nha. Một số chuyên môn và kinh nghiệm của Bác sĩ Mỹ có thể kể tới như:

  • Chứng chỉ Chỉnh Nha được giảng dạy bởi Giáo sư Nelson Opperman - Khoa Chỉnh Nha - Đại học Illinois Chicago.
  • Chứng chỉ Niềng răng Orthodontic Mini Residency tại Hongkong.
  • Có thời gian tu nghiệp tại Royal Australasian College of Dental Surgeon - Sydney - Úc.

Để tối ưu hoá thời gian chỉnh nha, Nha khoa Amy cũng chú trọng đến việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Điều này sẽ giúp giảm thiểu cảm giác đau nhức cho người điều trị khi nhổ răng hay thực hiện niềng mắc cài.

Nhìn chung, Nha khoa Amy hội tụ các yếu tố cần thiết về một địa chỉ niềng răng mắc cài uy tín với chi phí đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn đọc. Theo đó, bạn có thể đến đây tham khảo thêm và yêu cầu đơn vị cung cấp thông tin về vật liệu khí cụ nếu có nhu cầu.

Trên đây là tổng hợp 5 địa chỉ niềng răng mắc cài uy tín tại TPHCM có chi phí niềng dưới 30 triệu. Hy vọng rằng qua bài viết của BookingCare, bạn đọc sẽ phần nào được giải đáp thắc mắc nên niềng răng ở đâu.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://www.nhakhoasunny.com/
https://nhakhoatriviet.com/
https://hoanmydental.vn/
https://amydental.vn/
https://nhakhoatrongrang.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/