Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng: chuyên gia khám, tư vấn và điều trị các bệnh về răng trẻ em

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/12/2019, Cập nhật lần cuối: 11/11/2022

Bác sĩ chuyên sâu về khám, tư vấn, chữa răng trẻ em uy tín, tin cậy tại Hà Nội mà các phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ đến khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng - chuyên gia về Nha khoa trẻ em

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa trẻ em và chỉnh nha cho trẻ em. Đây là đam mê, hoài bão, là mục tiêu xuyên suốt của anh.

Đó cũng là định hướng, là tầm nhìn và sứ mệnh lâu dài của bác sĩ và phòng khám Nha khoa trẻ do chính anh sáng lập.

Bác sĩ nhiệt huyết vì sức khỏe răng miệng trẻ em

Bác sĩ Huy Hoàng trực tiếp tham gia nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng ở các vùng khó khăn để truyền tải các vấn đề sức khỏe răng miệng cho cộng đồng và trẻ em để nâng cao hiểu biết, dự phòng và bảo vệ, chăm sóc sức khỏe răng miệng ở trẻ.

Bác sĩ Hoàng trực tiếp tham gia gần 1,000 ca mổ nhân đạo về khe hở môi cho trẻ em, một chương trình lớn giàu ý nghĩa,  là sự phối hợp giữa tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười) quốc tế và Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Hà Nội tổ chức.

Bác sĩ từng nhận học bổng toàn phần nâng cao về Chỉnh nhà tại Đại học Cologne, Đức (2016). Một năm sau đó, Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục khóa học đào tạo chỉnh nha chuyên sâu Invisalign tại Thái Lan. Hiện Bác sĩ là một trong những thành viên của Hiệp hội Chỉnh nha Việt Nam và Hiệp hội Implant Việt Nam.

Bác sĩ Hoàng khám và tư vấn cho bé
Bác sĩ Hoàng tư vấn kỹ càng cho mẹ và bé

Quá trình đào tạo về Nha khoa

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt (8/2005 - 06/2011)
  • Hoàn thành khoá học về chỉnh nha cơ bản (4/2012 - 10/2012)
  • Học tập và trao đổi lên kế hoạch điều trị để nâng cao về chỉnh nha cùng với GS.BS. Braumann, Giám đốc trung tâm chỉnh Nha Đại học Cologne, Thành phố Koln, Đức (8/2016 - 11/2016 )
  • Được đào tạo bài bản từ lý thuyết đến thực hành để làm vener sứ răng tại Seadent và Bệnh viện Răng hàm mặt Thành phố Hồ Chí Minh (Tháng 4/2017).
Chứng chỉ đào tạo của Bác sĩ Hoàng
Bác sĩ Hoàng có quá trình đào tạo bài bản

Quá trình công tác gắn bó với nha khoa trẻ em

Bác sĩ Hoàng từng có thời gian dài công tác tại Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba (8/2011 - 2018) Hà Nội, một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Thủ đô về Phẫu thuật tạo hình hàm mặt và nha khoa.

  • Bác sĩ Hoàng trực tiếp tham gia gần 1,000 ca mổ nhân đạo về khe hở môi cho trẻ em của tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười) phối hợp Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba tổ chức.
  • Bác sĩ trực tiếp tiến hành: Nhổ các răng 8, các răng ngầm khó trong xương, phẫu thuật bệnh lý và chấn thương vùng hàm mặt.
  • Bác sĩ tham gia và trực tiếp làm phẫu thuật cắt đẩy xương hàm.
  • Bác sĩ Hoàng từng có kinh nghiệm khám, điều trị 5 năm tại Nha khoa Hương Sơn & Nha khoa Imed (10/2011 - 08/2016)
  • Bác sĩ sáng lập và phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Nha khoa Trẻ.
  • Là tình nguyện viên của tổ chức Operation Smile, tham gia mổ nhân đạo cho các bé hở môi vòm của tốt chức (01/2012 - nay)
  • Tham dự chương trình hội thảo của Operation Smile tại Mỹ về các vấn đề môi vòm đặc biệt chỉnh nha cho bệnh nhân bị khe hở môi vòm (5/2014)
  • Là thành viên Hội Implant Việt Nam
  • Là thành viên Hiệp hội Chỉnh nha Việt Nam
Phòng khám Nha khoa trẻ
Phòng khám nơi bác sĩ khám chữa răng cho trẻ - Ảnh: Nha khoa trẻ

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng thường có những ưu đãi đặc biệt dành cho Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không may mắc phải bệnh răng hàm mặt mỗi khi anh thăm khám.

Ưu tiên tư vấn có hệ thống về răng trẻ em

Phương châm của bác sĩ luôn coi trọng tư vấn vệ sinh răng miệng, bảo vệ sức khỏe răng miệng, tư vấn, điều trị tổng thể răng theo góc nhìn có hệ thống chứ không chỉ vấn đề biểu hiện tại chỗ của bệnh nhân.

Theo đó, khi khám và điều trị cho bệnh nhân ưu tiên số 1 của Bác sĩ Hoàng là tư vấn đầy đủ để bệnh nhân (và phụ huynh) hiểu rõ ràng, mạch lạc về bệnh và căn nguyên gây bệnh, từ đó có giải pháp dự phòng, điều trị phù hợp, kịp thời.

Bác sĩ coi trọng thiết lập qui trình khám, tư vấn, điều trị bài bản, minh bạch. Phòng khám nơi bác sĩ công tác có đầy đủ trang thiết bị đầy đủ phục vụ chuyên môn.

An toàn cho trẻ là trên hết

Trong khám và điều trị nói chung, nha khoa trẻ em nói riêng thì yêu cầu về độ an toàn người bệnh, tránh rủi ro lây nhiễm chéo khi đi khám là một trong những mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh. 

Đối với Bác sĩ Hoàng thì an toàn người bệnh, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân nói chung và cho trẻ nói riêng trong thăm khám, điều trị được coi trọng và tuân theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Theo đó 100% dụng cụ, vật liệu, qui trình vô trùng theo chuẩn CDC (Mỹ).

Bác sĩ cũng chia sẻ rằng, anh rất hạn chế lạm dụng thuốc và kháng sinh liều cao trong điều trị cho trẻ. Hạn chế sử dụng thuốc và kháng sinh là một vấn đề khó đối với các bác sĩ. Tuy nhiên, để làm được điều đó, người bác sĩ phải có cái nhìn toàn diện, thấu đáo và đánh giá tác động lâu dài đối với bệnh nhân thay vì hiệu quả nhất thời.

Bác sĩ Hoàng tư vấn
Bác sĩ Hoàng trao đổi với bệnh nhân

Bên cạnh đó, bác sĩ cung cấp giá cả dịch vụ hợp lý với phần đông các bậc phụ huynh, cam kết chất lượng và tiêu chuẩn cao nhưng giá tốt hơn so với mặt bằng là phương châm của người bác sĩ có tư duy trẻ trung và tinh thần trách nhiệm.

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng: “tiêu chuẩn an toàn và đảm bảo chất lượng cho bệnh nhân, khách hàng như dành cho chính bản thân và gia đình mình”.

Bác sĩ khám và điều trị chuyên về răng trẻ em

Sau quá trình học tập, đào tạo là hành trình, trải nghiệm, đam mê và sự gắn bó lâu dài với nha khoa trẻ em. Vì vậy, bác sĩ luôn tâm niệm rằng sẽ cố gắng hết mình để tư vấn, điều trị các bệnh về răng giúp trẻ giữ được vẻ đẹp hồn nhiên và nụ cười tự tin, tỏa sáng.

  • Tư vấn và chăm sóc răng trẻ em
  • Chuyên sâu về các bệnh lý răng trẻ em
  • Răng sâu
  • Nhiệt miệng, nấm nhiệt
  • Viêm lợi cấp
  • Răng chen chúc mọc lẫy
  • Điều trị tủy răng
  • Răng sữa trẻ em
  • Răng mọc ngược
  • Răng mọc lệch
  • Cười hở lợi, vẩu nặng hai hàm, cắn ngược
  • Răng xỉn màu do tetraxiline
  • Răng gãy, mẻ

Chỉnh nha trẻ em

  • Răng hỗn hợp
  • Phẫu thuật chỉnh nha
  • Răng thưa, hở kẽ răng
  • Răng xô lệch nhẹ
  • Kết hợp implant cho răng bị mất.

Chúng tôi có cuộc trao đổi với Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng vào một ngày mùa Đông (2019),bên ly Cafe sáng, anh chia sẻ những trăn trở, hoài bão, sứ mệnh về chăm sóc bảo vệ sức khỏe răng miệng cho trẻ. 

Tuy nhiên, anh cũng chỉ ra nhiều vấn đề bất cập của trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng trẻ em trong cộng đồng. Một trong những trăn trở đó là những sai lầm mà các phụ huynh thường mắc phải. 

  • Lơ là việc chăm sóc răng miệng hàng ngày của trẻ, để trẻ tự đánh răng nhưng không đúng cách, không nhắc nhở trẻ vệ sinh răng miệng.
  • Không muốn mất thời gian chờ đợi Bác sỹ tư vấn và thuyết phục trẻ mà ép buộc trẻ làm ngay, dẫn đến tâm lý sợ hãi về sau.

Ngay chính các bậc phụ huynh cũng chưa trang bị đầy đủ và quan tâm đúng mức về sức khỏe răng miệng, nên chưa coi trọng việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ kịp thời.

Ngoài ra, Bác sĩ Hoàng cũng chỉ ra những vấn đề răng miệng thường gặp ở trẻ.

  • Đau răng
  • Nhiệt miệng, nấm miệng
  • Viêm lợi
  • Răng mọc lệch...

Chính nhờ sự tâm huyết với nghề và chuyên môn vững vàng về nha khoa trẻ em, mà đến nay, rất nhiều bệnh nhân sau khi đến khám với bác sĩ Hoàng đã chia sẻ, giới thiệu với nhiều bậc phụ huynh khác.

Các bệnh nhân  đến với bác sĩ Hoàng hiện nay chủ yếu bằng con đường truyền miệng nhờ tin cậy vào chuyên môn, uy tín và trải nghiệm khi đi khám với bác sĩ.

Nếu các bậc phụ huynh đang tìm địa chỉ hoặc bác sĩ chuyên sâu về răng trẻ em, thì hãy đặt khám ngay với Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng để được hỗ trợ, tư vấn và điều trị kịp thời.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám răng trẻ em với bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://nhakhoatre.com/
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/