Bắn laser trị nám bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín ở Hà Nội
Bắn laser trị nám bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín ở Hà Nội
Điều trị nám da bằng laser
Chi phí điều trị nám da tại một số địa chỉ ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Bắn laser trị nám bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 22/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 22/03/2024
Giá điều trị nám da, đặc biệt là giá điều trị nám da bằng laser dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho một buổi/liệu trình điều trị tùy thuộc vào tình trạng nám nhẹ, trung bình, nặng,...
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Nám da là nỗi lo sợ của nhiều chị em phụ nữ không chỉ về thẩm mỹ mà còn làm giảm sự tự tin khi giao tiếp. Để điều trị nám da, cần kết hợp nhiều phương pháp như sử dụng thuốc, các loại kem làm mờ, thay da sinh học, điều trị bằng laser,... Trong đó, điều trị bằng Laser là phương pháp được đánh giá hiệu quả cũng như được nhiều chị em quan tâm.

Vậy giá trị nám bằng laser bao nhiêu tiền? BookingCare chia sẻ để bạn đọc để chuẩn bị chi phí cho việc thăm khám, điều trị. 

Điều trị nám da bằng laser bao nhiêu tiền?

Sử dụng laser là phương pháp hiện đại được rất nhiều đơn vị chuyên khoa Da liễu điều trị nám da áp dụng. Tia laser chiếu trực tiếp lên vùng da bị nám, đi sâu vào lớp da bên trong, phá hủy và loại bỏ các hắc sắc tố melanin. Hắc sắc tố melanin sẽ bị phân hủy thành hạt li ti, rồi bị đào thải. 

Vì laser được chia thành nhiều loại với từng bước sóng cũng như độ dài xung khác nhau nên chi phí điều trị đối với từng công nghệ cũng sẽ khác. 

BookingCare tổng hợp chi phí điều trị nám bằng laser cho một số công nghệ đang được áp dụng phổ biến như sau:

Điều trị nám bằng Laser YAG

Công nghệ sử dụng ánh sáng với bước sóng 1064nm và 532nm để tác động sâu đến chân nám, loại bỏ các tế bào nám da tận gốc, không gây thương tổn trên da.

Chi phí điều trị laser YAG trị nám dao động từ 2 đến 5 triệu đồng/buổi. Thời gian của mỗi lần điều trị từ 30 đến 50 phút, tùy thuộc vào mức độ nám trên da.

Điều trị nám bằng Laser Spectra XT

Laser Spectra XT được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) chứng nhận điều trị nám da an toàn, hiệu quả, hỗ trợ điều trị cả các loại nám sâu, nám lâu năm khó chịu nhất. 

Công nghệ Laser Spectra XT kết hợp 2 bước sóng: 1064nm và 532nm tác động ở lớp sâu trung bì, hạ bì và tác động vào lớp nông gần bề mặt da. Nhờ đó loại bỏ tận gốc nám ở mọi lớp da, mang đến hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó, công nghệ có tác dụng kép, làn da sau điều trị cũng được trẻ hóa mịn màng và đều màu. 

Có thể nói, đây là công nghệ hiện đại trong điều trị nám với chi phí điều trị Laser Spectra XT từ 2 - 3 triệu đồng/buổi. 

Công nghệ Laser Toning 

Đây là thế hệ Laser màu mới với khả năng phá hủy mạnh các hắc tố là nguyên nhân gây nám da, thúc đẩy quá trình tái tạo da. 

Chi phí cho mỗi lần điều trị bằng Laser Toning dao động trong khoảng 2 – 3 triệu, kéo dài từ 6 - 8 lần tùy thuộc vào các vết nám nhiều hay ít, là nám thường hay nám chân sâu.

Điều trị nám bằng Laser Picosure

Laser Picosure sử dụng đầu tip chuyên biệt, hội tụ năng lượng, tác động tới cả ba lớp biểu bì, trung bì và hạ bì của da, trị tận gốc nám trên nhiều vùng trên cơ thể như vùng mặt, vùng cổ, vùng ngực, cánh tay, chân,...

Chi phí điều trị nám bằng laser Picosure dao động từ 4 - 7 triệu đồng/buổi. Đây là công nghệ cao trong điều trị nám, hắc sắc tố sẽ bị phân rã và đào thải trên 80% ngay từ lần đầu tiên.

Ngoài những phương pháp laser điều trị nám phổ biến trên, tại nhiều địa chỉ trị nám có sử dụng thêm một số công nghệ laser khác như Rubystar Effect, Mela Extra, Melas Reno,... Bạn đọc nên tìm hiểu trước các công nghệ này để tham khảo, cân nhắc. 

Khách hàng có thể tham khảo trước thông tin về các công nghệ điều trị nám bằng laser, còn điều trị theo phương pháp nào để tốt nhất cho tình trạng da của mỗi người cần thăm khám với bác sĩ để có chỉ định phù hợp.

Bảng giá điều trị nám da tại 6 địa chỉ uy tín Hà Nội

Hiện nay, có không ít trường hợp chị em bị nám nặng do tai biến sau khi điều trị bằng Laser hoặc sử dụng kem bôi trị nám không rõ nguồn gốc, dẫn đến nám lan rộng, nám đậm hơn, mất sắc tố, giãn mao mạch, da mỏng và kích ứng,...

Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả, tránh "tiền mất tật mang", bên cạnh mức chi phí, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ làm đẹp uy tín, có các bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, đưa ra liệu trình, kế hoạch điều trị. 

Dưới đây, BookingCare giới thiệu bảng trị nám bằng laser tại 6 phòng khám, bệnh viện uy tín tại Hà Nội. 

1. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ BS Thái Hà là cơ sở y tế chuyên sâu về da liễu được chịu trách nhiệm chính bởi Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Điều trị nám tại đơn vị, khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ Thái Hà và các bác sĩ Da liễu khác trực tiếp thăm khám, điều trị, đảm bảo đánh giá đúng tình trạng nám cũng như điều trị an toàn, hiệu quả.

Khám da liễu với Bác sĩ Thái Hà tại phòng khám
Bác sĩ Thái Hà trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh - Ảnh: doanhnghieptiepthi.vn

Giá laser trị nám tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

Khi thăm khám, khách hàng sẽ được xây dựng phác đồ điều trị nám riêng tùy từng loại da và tình trạng nám da hiện tại, do vậy mỗi khách hàng sẽ có lộ trình số buổi khác nhau. 

Giá laser trị nám tham khảo từ đơn vị là từ 2.000.000đ - 4.000.000đ/lần tùy theo tình trạng da thực tế. 

2. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Địa chỉ: 21 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Khách hàng đến với Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia trị nám sẽ được chuyên gia Da liễu trên 15 năm kinh nghiệm, công tác tại bệnh viện tuyến đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị.

Tiêu biểu có Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tiến Thành đang là một trong những chuyên gia hàng đầu về điều trị, phục hồi các làn da bị tổn thương sắc tố: nám da, tàn nhang, bớt sắc tố và xử lý các biến chứng khi điều trị sai.

Trong quá trình học tập, nghiên cứu, Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Thành đã có đề tài nghiên cứu khoa học tại Đại học Y Hà Nội về: “Kết quả điều trị rám má bằng Laser QS YAG và kết hợp bôi chế phẩm 4 – n -butylresorcinol và Tranexamic Acid” (2019).

Bên cạnh thế mạnh về đội ngũ bác sĩ đầu ngành chuyên ngành Da liễu, Thẩm mỹ da, phòng khám tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới trong điều trị nám.

Cụ thể, đơn vị hiện đang điều trị nám bằng Laser Helios III - sử dụng tia sáng cực nhỏ với bước sóng tác động sâu giúp phá hủy có chọn lọc melanin và kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên, loại bỏ triệt để tình trạng nám mảng, tàn nhang và hắc sắc tố. 

Thăm khám và điều trị nám tại Phòng khám Maia&Maia
Bác sĩ Nguyễn Tiến Thành điều trị nám cho khách hàng tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Đơn vị cung cấp

Chi phí điều trị nám tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Tùy từng tình trạng nám (nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu) hoặc kết hợp với tình trạng lão hóa da, bác sĩ chuyên khoa da liễu chụp và phân tích làn da, đồng thời sẽ trực tiếp lên phác đồ điều trị và kinh phí điều trị cho từng bệnh nhân.

Tham khảo giá buổi lẻ trị nám tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia sẽ từ 2.500.000đ trở lên. 

Với chuyên môn của bác sĩ và công nghệ nêu trên sẽ tạo ra hiệu quả một cách tối đa nhất, chỉ sau 2 - 3 buổi điều trị nám ta đã thấy cải thiện rõ ràng, kết quả lên đến 80 - 90%. Do vậy tùy từng tình trạng nám da sẽ có số buổi hợp lý nhất, tương ứng với chi phí tiết kiệm nhất.

Bạn đọc có thể tham khảo thăm khám, để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị nám, liệu trình phù hợp. 

3. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Công nghệ cao Green Forest

  • Địa chỉ: 
    • Tầng 2 Shophouse 01 - Pack 08 - Khu đô thị TimeCity Pack Hill, 458, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Số 5, Vĩnh Hồ, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

Một trong những ưu tiên của BookingCare khi giới thiệu các địa chỉ điều trị nám uy tín cho khách hàng là có bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên ngành Da liễu trực tiếp thăm khám, chỉ định.

Với Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Công nghệ cao Green Forest có Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền - Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương.

Tại phòng khám hiện đang thực hiện nhiều phương pháp điều trị nám tùy vào tình trạng như: các sản phẩm đặc trị bôi ngoài, vi kim, bắn laser. Trong đó, công nghệ trị nám Laser Spectra XT đang được thực hiện cho hiệu quả rõ rệt.

Green Forest áp dụng nhiều phương pháp trị nám
Bác sĩ soi da xác định tình trạng nám trước khi điều trị tại Green Forest - Ảnh: Facebook PK

Chi phí điều trị nám tại Phòng khám Green Forest

Giá trị nám bằng laser cũng như các phương pháp khác tại Green Forest đang được chia theo liệu trình điều trị theo bảng dưới đây:

Phương thức điều trị Liệu trình Chi phí

Trị nám Laser Spectra XT

Buổi lẻ 2.000.000đ
Liệu trình 5 buổi  8.000.000đ
Liệu trình 10 buổi 14.000.000đ
Tiêm nám Buổi lẻ 1.000.000đ
Liệu trình 5 buổi 4.000.000đ
Liệu trình 10 buổi 5.000.000đ
Vi kim trị nám Buổi lẻ 1.500.000đ
Liệu trình 5 buổi 4.000.000đ
Liệu trình 10 buổi 5.000.000đ

Như BookingCare đã chia sẻ trên có nhiều đơn vị điều trị nám bằng laser theo các công nghệ khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Do vậy nên tìm hiểu công nghệ để so sánh mức chi phí.

Tổng thể chung, chi phí trị nám tại Green Forest khá "mềm" so với những phòng khám, bệnh viện tư nhân cùng lĩnh vực. Bạn đọc nếu băn khoăn về vấn đề chi phí khi trị nám có thể cân nhắc đơn vị này.

4. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là địa chỉ được nhắc đến nhiều trong bài review địa chỉ điều trị nám da uy tín tại Hà Nội.

Là đơn vị bệnh viện công lập nhưng bệnh viện chú trọng song song về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ da. Do vậy khi lựa chọn, khách hàng có thể tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. 

Hiện nay, với dịch vụ laser điều trị nám, bệnh viện đưa vào sử dụng nhiều công nghệ như laser màu YAG, IPL, Fractional CO2,... 

Chi phí điều trị nám tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Giá trị nám cụ thể sẽ được thông báo minh bạch, công khai, sau khi bác sĩ thăm khám: tình trạng nám, diện tích vùng điều trị nám, nguyên nhân gây nám,... và lên phác đồ điều trị cụ thể.

Tham khảo bảng giá chung điều trị nám bằng laser tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội như sau: 

Dịch vụ Chi phí
Laser điều trị nám da (1 lần) 2.500.000đ
Điều trị nám má bằng Laser YAG, Ruby, Alexandrite, Vbeam (10 lần) 25.000.000đ
Điều trị nám má bằng Laser YAG, Ruby, Alexandrite, Vbeam (15 lần) 31.875.000đ
Điều trị nám má bằng Laser YAG, Ruby, Alexandrite, Vbeam (20 lần) 40.000.000đ

Lưu ý, chi phí trên là chi phí niêm yết và luôn có sự dao động ở mỗi khách hàng. Chi phí thực tế có thể thấp hoặc cao hơn phụ thuộc vào mức độ nám do bác sĩ đánh giá sau khi thăm khám.

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

  • Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á có điểm mạnh về công nghệ khi áp dụng nhiều loại thiết bị hiện đại vào điều trị nám, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, phù hợp với tình trạng da, thời gian và mức tài chính của mình.

Trị nám bằng công nghệ Nano Cell tại BV Thẩm mỹ Đông Á
Công nghệ Nano Cell được áp dụng trị nám tại Đông Á - Ảnh: Facebook BV

Chi phí điều trị nám tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á 

Bệnh viện hiện đang điều trị triệt để nám bằng laser bao gồm: laser Nano và laser Picosure. Với mỗi loại công nghệ điều trị sẽ chia theo các mức độ nám khác nhau, chi phí giá cụ thể như sau:

  • Giá điều trị nám bằng laser Nano: khoảng 2 triệu đồng/lần.
  • Giá điều trị nám bằng laser Picosure:
Dịch vụ Chi phí
Điều trị nám Picosure mức 1 4.000.000đ
Điều trị nám Picosure Mức 2 6.000.000đ
Điều trị nám Picosure Mức 3 8.000.000đ
Điều trị nám Picosure Pro mức 1 6.000.000đ
Điều trị nám Picosure Pro mức 2 8.000.000đ

Công nghệ khách hàng lựa chọn càng cao, hiệu quả thấy rõ trong một liệu trình thì mức giá sẽ càng lớn. Như công nghệ laser Picosure đơn vị đang áp dụng là là công nghệ laser tiên tiến và hiện đại nên chi phí cũng cao hơn.

6. Phòng khám Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 
    • 447 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội (đối diện Đại học Điện lực)
    • 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Phòng khám Da liễu Hà Nội là một trong những phòng khám chuyên khoa da liễu lớn và uy tín ở Hà Nội. Chi phí thăm khám và điều trị tại đây ở mức trung bình, thậm chí có phần thấp hơn so với một số phòng khám da liễu khác. 

Trong điều trị nám da, phòng khám sử dụng công nghệ Rubystar Effect trị liệu tận gốc nám da. Công nghệ Rubystar Effect giúp loại bỏ nhanh các hắc sắc tố trên bề mặt da và lớp trung bì của da. Điều trị bằng công nghệ Rubystar Effect mang lại hiệu quả cao hơn và thời gian nhanh hơn so với các công nghệ Laser khác.

Điều trị nám bằng công nghệ Rubystar Effect
Bác sĩ Nguyễn Tòng Xuân điều trị nám da cho khách hàng tại Phòng khám Da liễu Hà Nội - Ảnh: dalieuhanoi.com

Chi phí điều trị nám tại Phòng khám Da liễu Hà Nội 

Tùy thuộc vào tình trạng nám mà bác sĩ sẽ chỉ định thời gian điều trị của mỗi người khác nhau:

  • Nám cấp độ nhẹ: 4 - 6 buổi
  • Nám cấp độ trung bình: 6 - 9 buổi
  • Nám cấp độ nặng: 9 - 12 buổi

Từ đó chi phí điều trị cũng sẽ khác, trong đó: 

  • Chi phí khám bao gồm soi da để chẩn đoán tình trạng nám: 150.000 đồng.
  • Chi phí laser trị nám: 1.500.000đ/buổi

Như BookingCare đã chia sẻ trên có thể thấy chi phí laser trị nám tại đơn vị ở mức bình dân, phù hợp với nhiều người. Bạn đọc nếu đang cân nhắc về vấn đề chi phí có thể tham khảo điều trị nám da tại Phòng khám Da liễu Hà Nội. 

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về bắn laser trị nám

Xoay quanh các băn khoăn của khách hàng về bắn laser trị nám, ThS.BSCKII Đoàn Tiến Thành - Giám đốc Chuyên môn chịu trách nhiệm chính tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia có giải đáp tới bạn đọc. Bác sĩ Đoàn Tiến Thành có hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Da liễu và thế mạnh chính về Laser sắc tố da.

Bạn đọc Hồ Mai Ph****: Có phải tất cả trường hợp nám đều có thể bắn laser điều trị? Những trường hợp khách hàng nào nên bắn laser trị nám? 

ThS.BSCKII Đoàn Tiến Thành trả lời: 

  • Không phải tất cả các trường hợp đều phù hợp để điều trị laser. Tùy vào mức độ nám da, mức độ nhạy cảm của làn da, bác sĩ sẽ đánh giá và lựa chọn phác đồ điều trị cá nhân hóa: thuốc bôi tại chỗ, kem chống nắng, thuốc uống toàn thân kết hợp công nghệ cao (laser, mesotherapy, peel,…)
  • Trường hợp khách hàng không đáp ứng với các phương pháp bôi thoa tại chỗ, nám mức độ trung bình, nám hỗn hợp (thượng bì, trung bì), nám thai kì,… có thể được chỉ định thực hiện bắn laser trị nám.

Bạn đọc Nguyễn Thị H****: Bắn laser trị nám bao lâu thì có hiệu quả và hiệu quả duy trì được bao lâu, mức độ tái phát?

ThS.BSCKII Đoàn Tiến Thành trả lời:

  • Khách hàng sẽ thấy được cải thiện qua từng lần điều trị, tùy vào đáp ứng của từng cá thể.
  • Để duy trì tốt hiệu quả điều trị và hạn chế tái phát, khách hàng cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, chăm sóc da và chống nắng kỹ càng.

Bạn đọc Hoàng Phương T****: Quy trình bắn laser trị nám như thế nào?

ThS.BSCKII Đoàn Tiến Thành trả lời

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám đánh giá tình trạng nám da, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp
  • Bước 2: Làm sạch da
  • Bước 3: Điều trị laser trị nám
  • Bước 4: Đắp mặt nạ phục hồi da
  • Bước 5: Bôi dưỡng ẩm và kem chống nắng

Bạn đọc Trần Minh A**: Hiện nay phương pháp laser trị nám nào là hiện đại nhất, có ưu điểm gì?

ThS.BSCKII Đoàn Tiến Thành trả lời:

  • Hiện nay, công nghệ Matrix Light với sự kết hợp của nhiều loại laser (Ndyag 1064nm, Erbium Yag, Fractional Co2,…) điều trị nám hiệu quả, an toàn và hạn chế tái phát.
  • Ưu điểm: Không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không cần nghỉ ngơi.

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về chi phí điều trị nám da bằng laser. Mức chi phí này chỉ mang tính tham khảo, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ laser trị nám, tình trạng nám, liệu trình, cơ sở điều trị,... Trong đó, khách hàng nên ưu tiên đến các phòng khám da liễu uy tín để đảm bảo hiệu quả sau điều trị. 

Hy vọng bài viết trên của BookingCare sẽ giúp bạn đọc trả lời được thắc mắc bắn laser trị nám bao nhiêu tiền và lựa chọn được địa chỉ điều trị nám phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM