Top 7 địa chỉ điều trị nám da tốt tại Hà Nội
Top 7 địa chỉ điều trị nám da tốt tại Hà Nội
Điều trị nám da
Điều trị nám da ở đâu tốt nhất là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm để trở nên tự tin hơn - Ảnh: BookingCare

Top 7 địa chỉ điều trị nám da tốt tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 20/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 16/03/2024
Trong bài viết này, BookingCare sẽ cung cấp thông tin về các địa chỉ điều trị nám da tốt tại Hà Nội để bạn đọc có thêm lựa chọn tin cậy, hiệu quả.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Khuyến cáo quan trọng mà bác sĩ luôn nhắc nhở những ai đang gặp phải tình trạng nám đó là nên điều trị càng sớm càng tốt. Bởi, càng để lâu, nám có thể lan rộng và đậm màu hơn. Song các chị em cũng phải tỉnh táo lựa chọn địa chỉ chữa trị hiệu quả, an toàn và lành tính nhất. Vậy điều trị nám da ở đâu tốt tại Hà Nội?

Các phương pháp, công nghệ laser trị nám nổi bật hiện nay

Để xóa sạch nám da một cách dứt điểm, bác sĩ có thể chỉ định phối hợp nhiều phương pháp khác nhau. Các phương pháp thường được ưu tiên trong điều trị nám là sử dụng các loại kem bôi, thuốc, lột da (peel da), laser, mesotherapy,...

Các phương pháp điều trị nám da
Các phương pháp điều trị nám da phổ biến hiện nay và lưu ý - Ảnh: Bookingcare

Trong đó, trị nám da bằng laser mang lại hiệu quả cao. Như đã biết, nám da xảy ra khi sắc tố Melanin sản sinh quá mức, dẫn đến hình thành các mảng hoặc đốm màu nâu, xám nâu trên da. Laser được sử dụng với mục tiêu là phá hủy melanin dưới da một cách an toàn.

Có nhiều loại laser, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Hiện nay trên thị trường nổi bật với 6 loại laser trị nám:

  • Laser Fractional CO2
  • Laser Fotona
  • Laser Pico second
  • Laser Picosure
  • Công nghệ IPL
  • Spectra Laser Toning
Laser trị nám Cơ chế hoạt động
Laser Fractional CO2
  • Bằng cách nhắm mục tiêu vào cả lớp biểu bì và lớp hạ bì, tia laser tái tạo bề mặt vi điểm giúp giải phóng các tế bào tăng sắc tố đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới. Quá trình dần dần này góp phần làm giảm sự xuất hiện của nám.
  • Laser Fractional CO2 được áp dụng phổ biến trong điều trị nám
Laser Fotona
  • Phát ra các xung ánh sáng năng lượng cao với hai bước sóng, trong đó bước sóng 532nm có thể loại bỏ các tổn thương bề mặt và bước sóng 1064nm hiệu quả trên tổn thương sâu hơn.
  • Các xung ánh sáng sẽ phá vỡ các tổn thương sắc tố thành các hạt nhỏ, sau đó được hệ thống miễn dịch của cơ thể loại bỏ.
Laser Picosecond
  • Công nghệ Laser Pico sử dụng xung picosecond (xung pico giây) giúp bắn phá melanin, loại bỏ nám da.
  • Do thời gian phát xung ngắn nên Laser Pico không gây tổn thương mô lành, rút ngắn thời gian điều trị. Vì vậy, thời gian phục hồi ngắn, hiệu quả nhanh.
Laser Picosure
  • Laser PicoSure tạo tia laser có độ rộng xung siêu ngắn tính tới phần nghìn tỉ giây (picosecond) thay vì phần tỉ giây (nanosecond) như các Laser thế hệ trước.
  • Khi chiếu vào da, tia laser Picosure phân hủy mạnh các sắc tố dưới da thành những mảnh cực nhỏ, từ đó các mảnh này được cơ thể đào thải nhanh ra ngoài, làm giảm nhanh sắc tố, giúp việc xóa nám hiệu quả cao, với số lần cần xóa ít hơn so với loại Laser trước đó.
  • Được đánh giá là laser cao cấp nhất và đắt tiền nhất.
Công nghệ IPL - Ánh sáng xung cường độ cao Laser IPL sử dụng phổ bước sóng ánh sáng rộng để nhắm mục tiêu và phá vỡ các tế bào sắc tố trên da mà không gây hại cho các mô xung quanh.
Spectra Laser Toning

Chùm tia xuyên sâu, tác động trực tiếp và chọn lọc đến mô đích chính là các Melanocyte, phá vỡ cấu trúc của nó, nhưng không ảnh hưởng đến các tế bào bình thường.

Điều trị bằng laser cần được thực hiện bởi các chuyên gia có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong sử dụng laser và điều trị bệnh lý tăng sắc tố da để tư vấn, chọn lựa các thông số điều trị phù hợp: bước sóng, năng lượng, độ rộng xung, kích thước tia,… Bởi, việc sử dụng laser điều trị nám sai phương pháp sẽ gây biến chứng như da bị thâm, sẹo hay mất sắc tố,…

Việc sử dụng laser điều trị nám sai phương pháp sẽ gây biến chứng như da bị thâm, sẹo hay mất sắc tố,…

Top 7 địa chỉ điều trị nám da tốt tại Hà Nội

1. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

Địa chỉ Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ (gần Ô Chợ Dừa), Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Bác sĩ Vũ Thái Hà điều trị nám cho khách hàng
Bác sĩ Vũ Thái Hà điều trị nám cho khách hàng tại Da liễu Thái Hà - Ảnh: drthaiha.vn

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà được nhiều chị em tin tưởng khi cần địa chỉ da liễu thẩm mỹ, trị nám da có bác sĩ chuyên khoa Da liễu thăm khám, tư vấn điều trị.

Điều trị nám da tại Phòng khám Da liễu Thái Hà

Khách hàng lựa chọn Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà sẽ được điều trị nám da chuyên sâu với TS.BS Vũ Thái Hà:

  • Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Giảng viện bộ môn Da liễu - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Hơn 20 kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề da liễu. Số ca bệnh được bác sĩ chữa trị thành công liên quan đến sắc tố da như nám da, tàn nhang, mày đay sắc tố,… lên đến hàng ngàn trường hợp.

Bác sĩ Hà sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Mỗi người, tùy tình trạng nám, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cụ thể. 

Phương pháp trị nám tại Phòng khám Da liễu Thái Hà

  • Laser trị nám: Hệ thống thiết bị laser hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như: Laser Nd:YAG 1064- KTP 532 QS (xpectra) và Long pulse Nd:YAG 1064 và Alexandrite 755 (clarity) và Erbium đầu bóc tách,… 
  • Tiêm meso trị nám: phương pháp tiêm meso nám hiện đang được phòng khám triển khai, áp dụng thành công. Hiệu quả điều trị nám da bằng tiêm meso có thể được nhìn thấy ngay sau một vài ngày thực hiện. 

Thông tin liệu trình điều trị nám

Tùy theo từng tình trạng nám và khả năng đáp ứng điều trị của da mà hiệu quả laser nám sẽ có sau từ 3 - 5 lần thực hiện. Với các trường hợp nám nặng liệu trình có thể kéo dài từ 6 - 9 lần laser.

Đánh giá của khách hàng

Tham khảo các đánh giá thực tế của khách hàng đánh giá cao hiệu quả trị nám, da sáng đều màu, mịn màng và khỏe hơn nhiều.

Do có bác sĩ thăm khám, điều trị theo phác đồ y khoa, nên thông thường thời gian điều trị nám tại Da liễu Thái Hà sẽ rút ngắn đến 1 nửa so với phương pháp điều trị thông thường. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là da của bạn sẽ bị bào mòn hoặc yếu đi. Chị em có thể tham khảo lựa chọn Da liễu Thái Hà để điều trị nám. 

Phản hồi của khách hàng điều trị nám tại Da liễu Thái Hà
Phản hồi của khách hàng điều trị nám sau sinh tại Da liễu Thái Hà - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Hà Nội

Địa chỉ 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc 8h00 - 18h00 các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm, tin tưởng
Khách hàng thực hiện các dịch vụ da liễu thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Với việc tiên phong áp dụng các công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn tân tiến hàng đầu,… Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp, điều trị nám da.

Điều trị nám da tại Kangnam

Kangnam Hà Nội đã được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế và chứng nhận đáp ứng toàn bộ yêu cầu khắt khe trong việc điều trị da liễu. Bệnh viện hiện đang có 1 chuyên khoa điều trị da liễu để phát triển và xây dựng phác đồ riêng cho từng khách hàng. 

Thực tế, nám có nhiều loại sắc tố khác nhau và diện tích tổn thương trên da của từng khách hàng cũng khác biệt. Do đó, việc xây dựng phác đồ và lựa chọn áp dụng phương pháp điều trị là vô cùng cần thiết. Đây cũng là ưu thế của đơn vị so với các cơ sở thẩm mỹ viện, spa nhỏ lẻ khác.

Phương pháp điều trị nám tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Hiện tại, Kangnam đang sử dụng công nghệ Laser Picosure để xóa tận gốc nám cho khách hàng với tốc độ nhanh hơn: 

  • Laser Picosure không tản ra nhiệt năng nên khách hàng không phải chịu bỏng rát hay đau nhức, thời gian thực hiện chỉ trong vòng 10 -15 phút. 
  • Laser Picosure có các bước sóng điều chỉnh linh hoạt theo từng vùng da: tay, chân, mặt, lưng,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liệu trình, chi phí điều trị nám da

Liệu trình điều trị nám da tại Kangnam là tương đối ngắn, khách hàng chỉ mất khoảng 1 - 2 tháng để loại bỏ sạch các khuyết điểm trên da, tương đương với 2 - 6 buổi (mỗi buổi cách nhau 2 - 3 tuần).

Chi phí điều trị chia theo các mức độ nám như sau:

  • Trị nám Laser Picosure mức 1: 4.000.000đ/lần
  • Trị nám Laser Picosure mức 2: 6.000.000đ/lần
  • Trị nám Laser Picosure mức 3: 8.000.000đ/lần

Đánh giá của khách hàng

Hiện trên Google review chưa có đánh giá của khách hàng về dịch vụ điều trị nám công nghệ cao tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Mặc dù vậy những dịch vụ thẩm mỹ khác có sử dụng công nghệ laser tại đơn vị nhận được nhiều đánh giá về trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, nhân viên ân cần, chu đáo. 

Song, với lượng khách hàng lớn thăm khám chuyên khoa điều trị da và spa mỗi ngày, bệnh viện có tình trạng đông đúc, phải xếp hàng khá lâu. Khách hàng có nhu cầu điều trị nám da nên chú ý đặt lịch trước để hạn chế thời gian chờ đợi.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Kangnam - Ảnh: Chụp từ Google review
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Kangnam - Ảnh: Google review

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Clinics

Địa chỉ

Cơ sở 1: 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: 70 đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ làm việc 8h00 - 17h30 các ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật
Thu Cúc Clinics là lựa chọn lý tưởng của nhiều chị em trong điều trị sắc tố, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng và đều màu tự nhiên
Thu Cúc Clinics là lựa chọn lý tưởng để điều trị sắc tố, lấy lại làn da trắng sáng - Ảnh: thucucclinics.com

Thu Cúc Clinics có 2 địa chỉ trên địa bàn Hà Nội, bạn đọc có thể thăm khám da liễu tại Cầu Giấy và Hoàn Kiếm một cách thuận tiện, dễ dàng.

Điều trị nám da tại Thu Cúc Clinics

Khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám để xác định mức độ nám và lựa chọn tần số laser để điều trị phù hợp. 

Với đa dạng các liệu pháp điều trị nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, Thu Cúc Clinics là lựa chọn lý tưởng của nhiều chị em trong điều trị sắc tố, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng và đều màu tự nhiên.

Phương pháp điều trị nám tại Thu Cúc Clinics

Thu Cúc Clinics hiện sử dụng công nghệ Laser PicoSure để đặc trị điều trị nám. 

  • Xung cực ngắn PicoSure tạo ra một sóng áp lực làm vỡ mô đích thành các hạt cực nhỏ, sau đó được đào thải dễ dàng ra khỏi cơ thể.
  • Hiệu quả điều trị tốt hơn và không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Thông tin liệu trình, chi phí điều trị nám da

Liệu trình điều trị nám tại Thu Cúc là tương đối dài, từ 8 - 10 lần, phụ thuộc vào tình trạng nám, loại nám, mức độ dày mỏng của mảng nám của khách hàng. Mỗi lần điều trị cách nhau khoảng 1 tháng. 

Đặc trị nám bằng laser Picosure tại Thu Cúc Clinics có giá: 7.000.000 đồng/lần

Đánh giá của khách hàng

Tham khảo phản hồi trên Google Review, đa số khách hàng đồng tình rằng đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Điều này khiến khách hàng có cảm giá thoải mái, dễ chịu khi tới điều trị nám tại đây.

Một lưu ý bạn đọc có thể cân nhắc là liệu trình điều trị nám tại Thu Cúc Clinics thường kéo dài 8 - 10 tháng. Đây là thời gian tương đối dài với mức phí có thể lên tới 70 triệu đồng. Khi thăm khám, khách hàng nên trao đổi rõ để biết được số buổi cụ thể mình cần thực hiện với tình trạng nám của bản thân. 

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Thu Cúc Clinics
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Thu Cúc Clinics - Ảnh: Google review

4. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ

Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 3: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

Giờ làm việc 7h30 - 17h00 các ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật
Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước trong công tác khám chữa bệnh da liễu
Bác sĩ thực hiện điều trị cho khách hàng tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: benhviendalieuhanoi.com

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước trong công tác khám chữa bệnh da liễu từ thường gặp đến chuyên sâu.

Điều trị nám da tại Bệnh viện Da liễu

Tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội, khách hàng có thể lựa chọn khám thông thường hoặc khám theo yêu cầu.

  • Với khám thường sẽ mất nhiều thời gian hơn vì lượng bệnh nhân đông
  • Khám theo yêu cầu sẽ có mức chi phí cao hơn. Khách hàng có thể lựa chọn bác sĩ thăm khám cho mình.

Qua thăm khám, bác sĩ thấy rõ biểu hiện của nám, nhận biết được nám nông hay sâu, có cần thiết phải sử dụng laser hay không.

Phương pháp điều trị nám tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Chỉ định thuốc bôi, thuốc uống tại nhà để được cải thiện với trường hợp nám nhẹ
  • Điều trị bằng laser: Bệnh viện hiện đang sử dụng Laser Picosecond nhằm loại bỏ các tổn thương sắc tố gây nám. Theo đó, công nghệ trên sẽ phá vỡ mảnh sắc tố thành những mảnh nhỏ hơn, giúp thực bào nhanh, sạch hơn từ đó rút ngắn thời gian điều trị. 

Thông tin liệu trình, chi phí điều trị nám da

Mỗi lần điều trị sẽ kéo dài khoảng 50 - 70 phút, lần 2 cách lần 1 khoảng 3 tuần, mất khá nhiều thời gian, bao gồm cả việc xếp hàng chờ thăm khám. 

Tại bệnh viện, hiện chi phí một lần thực hiện điều trị nám bằng công nghệ laser là 200.000đ/cm² (tối thiểu 1.000.000 đồng/lượt).

Đánh giá của khách hàng

Bệnh viện Da liễu Hà Nội vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về các dịch vụ thẩm mỹ.

Thăm khám và điều trị nám tại đây, khách hàng sẽ chi trả mức phí thấp hơn so với các đơn vị thẩm mỹ khác. Tuy vậy, thời gian điều trị bằng laser khá lâu, gần 1 giờ cho mỗi lần thực hiện. Do đó, khách hàng cần cân nhắc thu xếp thời gian khi tới Bệnh viện Da liễu điều trị nám.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google review
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội - Ảnh: Google review

5. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Công nghệ cao Green Forest

Địa chỉ

Cơ sở 1: Tầng 2 Shophouse 01 - Pack 08 - Khu đô thị TimeCity Pack Hill, 458, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2:  Số 5 , Vĩnh Hồ, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc 9h30 - 18h30 các ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật
Green Forest đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh, làm đẹp uy tín các bệnh da liễu
Green Forest là địa chỉ khám chữa các bệnh da liễu uy tín - Ảnh: Green Forest

Với quy mô chuyên nghiệp, Phòng Khám Da liễu Thẩm Mỹ Green Forest đã trở thành địa chỉ khám chữa các bệnh da liễu uy tín như: nám da, tàn nhang, vẩy nến, viêm da cơ địa, bạch biến,... các bệnh cấp mạn tính, bệnh khó hiếm gặp cũng được điều trị triệt để.

Ưu điểm khi điều trị nám da tại Green Forest

Green Forest hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, nổi bật là TS. BS Nguyễn Thị Hiền đang công tác tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương. 

Dưới sự dẫn dắt của TS. BS Nguyễn Thị Hiền, Green Forest có phong cách điều trị da liễu độc đáo, kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Nhờ đó làn da thực sự khỏe mạnh và được phục hồi đồng thời hạn chế được tối đa những ảnh hưởng nguy hiểm từ tây y lên sức khỏe.

Phương pháp điều trị nám tại Phòng khám Green Forest

  • Laser tonning trị thâm nám Spectra XT:
    • Công nghệ Spctra XT tạo ra tác động quang một cách mạnh mẽ, tạo hiệu ứng sóng nén giúp phân hủy sắc tố melanin tích tụ thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể sẽ đào thải ra ngoài.
    • Hiệu quả nhanh chóng, giảm thiểu tối đa tổn thương đến các vùng mô xung quanh.
  • Tiêm nám
  • Vi kim trị nám

Thông tin liệu trình, chi phí điều trị nám da

Các liệu trình tại Green Forest được xây dựng với thời gian 5 hoặc 10 buổi theo từng vấn đề nám của khách hàng. 

  Trị nám laser Spectra XT Tiêm nám Vi kim trị nám
Liệu trình 5 buổi 8.000.000đ 4.000.000đ 4.000.000đ
Liệu trình 10 buổi 14.000.000đ 5.000.000đ 5.000.000đ 

Đánh giá của khách hàng

Hiện các phản hồi Phòng Khám Da liễu Thẩm Mỹ Green Forest nhận được toàn bộ phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm điều trị. 

Chi phí điều trị nám tại Green Forest cũng được khách hàng đánh giá tương đối phải chăng so với các cơ sở thẩm mỹ khác. Nếu bạn đang cân nhắc về vấn đề chi phí điều trị nám có thể tham khảo địa chỉ này. 

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Green Forest - Ảnh: Chụp từ Google review
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Green Forest - Ảnh: Chụp từ Google review

6. Aeslatek - Phòng khám Laser Thẩm mỹ Công nghệ cao By Dr. Nghị

Địa chỉ

Số 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc
  • 08h00 - 18h30 Thứ 2, Thứ 6, Thứ 7
  • 08h00 - 18h0 Thứ 3 - Thứ 5 & Chủ nhật
Venus Medi là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực ứng dụng Laser và các công nghệ cao trong thẩm mỹ
Aeslatek là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực ứng dụng Laser và các công nghệ cao trong thẩm mỹ - Ảnh: Aeslatek

Điều trị nám da tại Aeslatek

Aeslatek là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực ứng dụng Laser và các công nghệ cao trong thẩm mỹ, được bảo trợ chuyên môn bởi PGS. TS. Bác sĩ Phạm Hữu Nghị, nguyên chủ nhiệm khoa Laser, bệnh viện Quân Y 108.

Với kinh nghiệm 30 năm nghiên cứu và điều trị thực tiễn của PGS. TS. BS. Phạm Hữu Nghị, phương pháp điều trị nám da tại Aeslatek sẽ từ căn nguyên bệnh học của nám da, kết hợp đặc điểm lâm sàng của từng người bệnh để thiết lập Phác đồ điều trị Cá nhân hóa & Chuẩn Y khoa.

Điều này giúp điều trị tận gốc tất cả các loại tổn thương của nám, từ đó giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Phương pháp điều trị nám da tại Aeslatek

Đơn vị hiện áp dụng công nghệ Đa mô thức (Laser Q-switch, Fotona 4D, Laser Whitening, Laser Pico, Máy Secret) với các bước sóng và mức năng lượng khác nhau.

Do đó, khách hàng có thể được đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khi điều trị nám mà một công nghệ riêng lẻ không giải quyết được cho những tình trạng da phức tạp.

Các công nghệ này đều là trang thiết bị chính hãng với kiểm định và chứng nhận từ FDA Mỹ và CE Châu Âu. Khách hàng có thể an tâm khi tới điều trị nám tại đây.

Thông tin liệu trình, chi phí điều trị nám da

Với đặc thù điều trị theo phác đồ Cá nhân hóa, liệu trình và chi phí trị nám của từng khách hàng sẽ có những khác biệt, khách hàng có thể liên hệ với phòng khám để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá của khách hàng

Có thế mạnh là thẩm mỹ, Aeslatek được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về quá trình điều trị nám da, tàn nhang. Một trong những điều khác biệt của Aeslatek là toàn bộ các dịch vụ đều được bác sĩ trực tiếp thực hiện, các học viên và kỹ thuật chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ

Cũng vì thế mà giá các dịch vụ sẽ cao hơn so với mặt bằng chung các thẩm mỹ hay phòng khám bên ngoài. Nhưng đổi lại, khách hàng sẽ nhận được sự an toàn cho bản thân và cam kết điều trị hiệu quả.

7. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Địa chỉ
  • 21 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 11 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 19h
  • Thứ 7 - Chủ Nhật: 8h - 18h
Trị nám tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia
Trị nám tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Là đơn vị có hơn 12 năm hoạt động khám chữa bệnh về da và thẩm mỹ công nghệ cao, dịch vụ trị nám cũng được Maia&Maia thực hiện lâu năm, đem lại hiệu quả cải thiện tình trạng da cho nhiều lượt khách hàng.  

Điều trị nám tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Tại Maia&Maia, 100% khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa Da liễu thăm khám tình trạng da và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa. Bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ theo dõi suốt quá trình điều trị của khách hàng và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc trong quá trình điều trị. Tiêu biểu sẽ có các bác sĩ thăm khám:
    • BS.CKII Nguyễn Tiến Thành - Hiện là Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương. Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương. Hơn 15 năm kinh nghiệm
    • BS Trần Thu Hà - Nguyên Bác sĩ Da liễu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Phương pháp điều trị nám tại Phòng khám Da liễu Maia & Maia

Đơn vị hiện đang sử dụng công nghệ Laser Helios III tiên tiến trong điều trị nám. 

  • Laser Helios III sử dụng tia sáng cực nhỏ với bước sóng tác động sâu, phá hủy có chọn lọc melanin, kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên, loại bỏ triệt để tình trạng nám mảng và hắc sắc tố.
  • Đồng thời phương pháp này còn có thể giúp cải thiện sắc tố da sáng đều màu hơn.

Thông tin liệu trình, chi phí điều trị nám

Để biết chính xác liệu trình điều trị nám của mỗi khách hàng, bác sĩ Da liễu Maia&Maia sẽ thăm khám và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Người bệnh sẽ được tư vấn chi tiết trước khi thực hiện. 

Đánh giá của khách hàng

Hiện, trên Google Business có nhiều đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Maia&Maia trong đó có trị nám.

Khách hàng đánh giá cao bác sĩ phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ sở vật chất tốt, các bạn kỹ thuật viện da liễu được đào tạo bài bản. Chất lượng hiệu quả điều trị nám tốt, hiệu quả, hạn chế tái phát. 

Review khách hàng trị nám tại Phòng khám Da liễu Maia&Maia
Review khách hàng trị nám tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Google Review

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về điều trị nám da

BookingCare nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc, đặc biệt là các chị em về các phương pháp điều trị nám. Cùng BookingCare trao đổi với TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương để làm rõ băn khoăn của chị em. 

Bạn đọc Trần Lan A**: Trị nám bằng kem có tốt không? Cần lưu ý gì?

TS.BS Vũ Thái Hà trả lời: 

  • Nám má là tình trạng tăng sắc tố liên quan nhiều đến lão hóa da, nội tiết tố cũng như tinh thần. Việc điều trị lựa chọn đầu tiên là các kem bôi có tính chất chống lão hóa và ức chế sản xuất sắc tố cũng như phục hồi hàng rào da. Do vậy lựa chọn kem bôi là bắt buộc trong điều trị nám má.
  • Tuy nhiên một số sản phẩm cần phải có sự khám và theo dõi bởi bác sĩ như sản phẩm bôi có chứa tretinoin hoặc hydroquinon.
  • Lưu ý là cần phải khám về tình trạng da, đánh giá các yếu tố nguy cơ: môi trường làm việc, các mối quan hệ gây căng thẳng, thuốc lá, ánh sáng mặt trời, các vấn đề nội tiết như tuyến giáp, thuốc tránh thai, đặt vòng,… thói quen chăm sóc, các kỹ thuật và sản phẩm đã dùng không đúng cách. Và nên đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn.

Bạn đọc Đỗ Thị Thu H***: Theo bác sĩ cần quan tâm nhất đến yếu tố nào khi lựa chọn địa chỉ điều trị nám da?

TS.BS Vũ Thái Hà trả lời: Có bác sĩ chuyên khoa hay không? Có được khám đánh giá kỹ càng về tình trạng bệnh, yếu tố nguy cơ,…

Bạn đọc Hoàng Lan Ph****: Bác sĩ có lời khuyên nào cho khách hàng điều trị nám không?

TS.BS Vũ Thái Hà trả lời: Cần phải được hiểu được bệnh và các yếu nguy cơ tăng bệnh. Đảm bảo da đủ độ ẩm và tránh căng thẳng stress.

Trên đây là những chia sẻ của BookingCare về địa chỉ điều trị nám hàng đầu ở Hà Nội để bạn đọc có thêm lựa chọn. Lưu ý khách hàng nên đến cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để được thăm khám và chẩn đoán xác định, không nên tự chữa, ham hiệu quả nhanh có thể gây biến chứng đáng tiếc. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM