Bảng giá trồng răng Implant All on 6 tại 5 nha khoa uy tín TP.HCM
Bảng giá trồng răng Implant All on 6 tại 5 nha khoa uy tín TP.HCM
Trồng răng Implant All on 6 giá bao nhiêu tại 5 nha khoa uy tín TP.HCM
Trồng răng Implant All on 6 giá bao nhiêu tại 5 nha khoa uy tín TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Bảng giá trồng răng Implant All on 6 tại 5 nha khoa uy tín TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 29/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/03/2024
Bài viết dưới đây giải đáp thắc mắc cho bạn đọc câu hỏi:"Trồng răng Implant All on 6 giá bao nhiêu?" cùng chi phí trồng răng All on 6 tại 5 nha khoa uy tín TP.HCM
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trồng răng Implant All on 6 được đánh giá là kỹ thuật cấy ghép Implant toàn hàm hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này phù hợp đối với các trường hợp bị mất răng toàn hàm do tai nạn, tuổi tác, bệnh lý răng miệng,.. đặc biệt là những người có xương hàm xốp, yếu không phù hợp với phương pháp trồng răng Implant All on 4.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: khôi phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật, ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, hiệu quả điều trị có thể kéo dài trọn đời,... trồng răng Implant All on 6 là phương pháp trồng răng toàn hàm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chi phí trồng răng Implant All on 6 không phải là một con số nhỏ, đây cũng là điều được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ này. Vậy, trồng răng implant All on 6 có đắt không? Chi phí trồng răng Implant All on 6 là bao nhiêu và địa chỉ nào thực hiện trồng răng Implant All on 6 uy tín? Câu trả lời sẽ có trong các phần dưới đây.

Trồng răng Implant All on 6 giá bao nhiêu?

Implant All on 6 là phương pháp trồng răng toàn hàm sử dụng 6 trụ Implant cắm vào xương hàm theo góc nghiêng và độ sâu thích hợp để nâng đỡ phục hình 14 răng sứ cố định phía trên. 

Nhờ đó, các bác sĩ có thể tận dụng những vị trí xương hàm còn tốt, hạn chế ghép xương tối đa. Đồng thời áp dụng kỹ thuật này cũng hạn chế phải khoan xương, không gây khó chịu và tiết kiệm chi phí hơn so với trồng răng Implant đơn lẻ (mỗi vị trí răng mất là một trụ Implant).

Implant All on 6
Implant All on 6 - Ảnh: implantvietnam.info

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại các địa chỉ nha khoa thường có sự chênh lệch nhất định, điều này được quyết định bởi một số yếu tố như: 

  • Loại trụ Implant:

Các loại trụ Implant chính hãng đều được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về trồng răng Implant như: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Đức, Thụy Sỹ,... với mức giá dao động từ 10.000.000 - 37.000.000 VNĐ/ trụ.

Thông thường, các loại trụ Implant có thời gian bảo hành từ 10 - 25 năm hoặc bảo hành trọn đời, tùy vào loại trụ mà khách hàng lựa chọn. Trong quá trình ăn uống, trụ Implant là bộ phận chịu nhiều lực tác động, chính vì vậy mà bạn đọc nên lựa chọn các loại trụ Implant chất lượng để đạt được hiệu quả lâu bền.

  • Chất liệu răng trên Implant

Hầu hết các nha khoa hiện nay đều cung cấp dịch vụ trồng răng Implant All on 6 trọn gói (tức là đã bao gồm chi phí của trụ Implant, khớp nối, cầu răng và các khoản chi phí phát sinh nếu có). 

Một số loại răng thường được sử dụng trong trồng răng Implant All on 6 có thể kể đến như: răng nhựa cao cấp (Acrylic, nhựa sinh học), răng sứ (răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng sứ quý kim, răng toàn sứ,...). Thông thường, các loại răng trên Implant làm từ sứ sẽ có giá thành cao hơn răng nhựa và độ bền cũng như tính thẩm mỹ cũng được đánh giá tốt hơn.

  • Một số yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant All on 6 có thể kể đến như:
    • Tay nghề bác sĩ thực hiện
    • Quy mô, danh tiếng của bệnh viện/ phòng khám
    • Các chi phí phát sinh nếu có (ví dụ như: ghép xương, nâng xoang hoặc điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi tiến hành cấy ghép,...)
    • Các chương trình khuyến mãi

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí trồng răng Implant All on 6 tại các địa chỉ nha khoa ở TP.HCM có mức giá dao động trong khoảng 170.000.000 - 290.000.000 VNĐ/ hàm.

Với mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng thì đây không phải là một con số nhỏ. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc tìm hiểu bảng giá Implant All on 6 tại các địa chỉ nha khoa trồng răng đáng tin cậy, BookingCare đã tham khảo, lựa chọn và tổng hợp bảng giá Implant All on 6 ở 5 địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây.

Bảng giá trồng răng Implant All on 6 tại 5nha khoa uy tín ở TP.HCM

Tại TP.HCM có khá nhiều địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng Implant All on 6. BookingCare đã lựa chọn 5 địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây cùng bảng giá trồng răng Implant All on 6 cụ thể giúp bạn đọc dễ dàng so sánh và lựa chọn:

1. Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông (The East Rose Dental Clinic)

Địa chỉ

  • 166 Đồng Văn Cống, Quận 2, Thủ Đức, TP.HCM
  • Lầu 2, 30 – 36 Phan Bội Châu, Phường Bến Thành , Q 1, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 18h30

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông tiền thân là Nha khoa Hoa Hồng. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa có thế mạnh về răng sứ thẩm mỹ và trồng răng Implant nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước biết đến.

Khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn và học tập tại nhiều quốc gia trên thế giới. Một số bác sĩ phụ trách chính dịch vụ Implant All on 6 tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông bao gồm: 

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy:
    • Hơn 23 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị nha khoa, từng công tác tại bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương.
    • Bác sĩ chuyên cấy ghép Implant và phục hình răng sứ.
  • Bác sĩ Trần Thanh Bình:
    • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương với hơn 26 năm kinh nghiệm điều trị tủy răng, phục hình răng sứ và cấy ghép Implant.
    • Chuyên gia về điều trị nội nha (chữa tủy răng) và cấy ghép Implant.

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp, một số công nghệ hiện đại được ứng dụng trong trồng răng Implant All on 6 có thể kể đến như: máy Scan 3D Trios - 3 Shape tích hợp AI, máy chụp PaX-i3D SMART CBCT, máy cấy ghép Implant Pavo - Đức, hệ thống làm răng sứ CAD/CAM,...

Không gian sang trọng, hiện đại tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông
Không gian sang trọng, hiện đại tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông - Ảnh: Google Review

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông có một tệp khách hàng lớn là khách nước ngoài và Việt Kiều. Chính vì vậy, bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông sử dụng 2 đơn vị tiền tệ bao gồm VNĐ và USD. 

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông mà BookingCare tìm hiểu được:

Implant All on 6 hàm nhựa trọn gói (Bao gồm: 6 trụ Implant, 6 khớp nối và cầu răng chất liệu nhựa Acrylic).

Loại trụ Implant

Chi phí (USD - VNĐ)/ 1 hàm

Osstem/ Dentinum - Hàn Quốc

8000 USD ~ 192.000.000 VNĐ

Dentium - Mỹ

8500 USD ~  204.000.000 VNĐ

Neodent - Thụy Sỹ

9000 USD ~  216.000.000 VNĐ

Nobel - Biocare - CC - Thụy Sỹ

10.000 USD ~  240.000.000 VNĐ

Nobel - Biocare - Active/ Straumann SLA - Thụy Sỹ

10.500 USD ~  252.000.000 VNĐ

Nobel - Biocare - TiUltra - Active / Straumann - Active - Thụy Sỹ

11.000 USD ~  264.000.000 VNĐ

Implant All on 6 hàm sứ titan trọn gói (Bao gồm: 6 trụ Implant, 6 khớp nối và cầu răng chất liệu răng sứ titan).

Loại trụ Implant

Chi phí (USD - VNĐ)/ 1 hàm

Osstem/ Dentinum - Hàn Quốc

8000 USD ~  192.000.000 VNĐ

Dentium - Mỹ

8500 USD ~  204.000.000 VNĐ

Neodent - Thụy Sỹ

9000 USD ~  216.000.000 VNĐ

Nobel - Biocare - CC - Thụy Sỹ

10.000 USD ~  240.000.000 VNĐ

Nobel - Biocare - Active/ Straumann SLA - Thụy Sỹ

10.500 USD ~  252.000.000 VNĐ

Nobel - Biocare - TiUltra - Active / Straumann - Active - Thụy Sỹ

11.500 USD ~  276.000.000 VNĐ

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông chấp nhận thanh toán bằng ngoại tệ bao gồm: USD, AUD, CAD,... Tỷ giá có thể thay đổi tùy theo sự thay đổi tỉ giá hàng ngày của Ngân hàng Vietcombank. Đồng thời, nếu khách hàng thanh toán bằng ngoại tệ thông qua bất kỳ loại thẻ nào như: Visa, Master, ATM,... khách hàng sẽ cần phải chi trả 2.85% tổng chi phí cho phí dịch vụ.

Thông tin trồng răng trả góp tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông chưa được công bố chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được cung cấp thông tin cụ thể.

2. Nha khoa I-Dent

Địa chỉ

  • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 193A - 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
  • 83 Đường Số 3, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h

Nha khoa Implant I-Dent là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín có thể mạnh về dịch vụ trồng răng Implant nổi tiếng tại TP.HCM. Mỗi năm, Nha khoa Implant I-Dent tiếp nhận và điều trị thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant trong đó có nhiều ca trồng răng Implant toàn hàm phức tạp.

Về đội ngũ y bác sĩ, Nha khoa I-Dent là nơi quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm học tập và thực hành lâm sàng, từng công tác tại nhiều bệnh viện uy tín cũng như tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Canada, Thụy Sỹ,...

Các bác sĩ phụ trách trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Implant I-Dent đều là các bác sĩ nha khoa giỏi với kinh nghiệm dày dặn như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng:
    • Tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược TP.HCM.
    • Bằng Chuyên Khoa Sau Đại Học IMPLANT Nha khoa, ĐH Méditerranée, Marseille, Pháp. 
    • Tiến sĩ Y khoa Bệnh Lý Học Ở Người, Khoa Y, ĐH Aix-Marseille, Marseille, Pháp.
  • BS CK I Vũ Thiện Khanh:
    • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Đại học Y Dược TP.HCM.
    • Đào tạo Cấy ghép Implant tại Bệnh Viện RHM TW TP HCM.
    • Chứng chỉ Cấy ghép Implant tại Bệnh Viện RHM TW TP HCM.
    • Tu nghiệp chuyên sâu tại Đại học Tổng hợp Bern, Hochschulstrasse, Thụy Sỹ.

Nha khoa I-Dent được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại,  nhập khẩu 100% từ Châu Âu với hàng loạt các công nghệ hiện đại trong trồng răng Implant như: máy CT Cone Beam 3D chẩn đoán hình ảnh đa chiều, máy phẫu thuật Implant, phòng LABO sản xuất, thiết kế răng chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, phòng khám vô trùng với hệ thống máy lọc không khí hiện đại,...

Phòng nha vô trùng đạt chuẩn tại Nha khoa i-Dent
Phòng nha vô trùng đạt chuẩn tại Nha khoa i-Dent - Ảnh: Gooogle Review

Bảng giá dịch vụ trồng răng implant All on 6 tại Nha khoa Implant I-Dent

Tại Nha khoa Implant I-Dent, các chi phí liên quan đến dịch vụ như trồng răng Implant All on 6 như: chi phí thăm khám, tư vấn, chụp chiếu, chụp phim, lên phác đồ điều trị và cả chi phí ghép xương đều được miễn phí hoàn toàn.

Giá trồng răng Implant All on 6 trọn gói tại Nha khoa Implant I-Dent là bao nhiêu phụ thuộc vào loại trụ Implant cùng chất liệu răng giả mà khách hàng lựa chọn. Bên cạnh các dòng trụ Implant đa dạng, Nha khoa I-Dent sử dụng 2 loại răng trên Implant với chất liệu chính là: nhựa cường lực và sứ Crom Cobalt. Chi phí cụ thể như sau:

Loại trụ Implant

Phục hình toàn hàm nhựa cường lực (VNĐ)

Phục hình toàn hàm sứ Crom Cobalt (VNĐ)

Implant Mis C1 - Đức

155.000.000

205.000.000

Implant Tekka Global D - Pháp

165.000.000

215.000.000

Implant Nobel Biocare - Mỹ

190.000.000

245.000.000

Implant Straumann SLActive - Thụy Sỹ

200.000.000

255.000.000

Hiện tại, Nha khoa Implant I-Dent đang liên kết với 23 ngân hàng trên toàn quốc hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp với lãi suất 0%. 

So với Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông nêu trên thì chi phí trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Implant I-Dent có phần thấp hơn (khoảng từ 15.000.000 - 35.000.000 VNĐ/ hàm). Tuy nhiên, các loại trụ và răng trên Implant ở 2 địa chỉ này cũng có phần khác nhau nên chi phí chênh lệch cũng là điều khá dễ hiểu. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về các loại trụ cũng như chất liệu răng ở 2 địa chỉ này để so sánh và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

3. Nha khoa Peace Dentistry

Địa chỉ

  • 563 - 565 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
  • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
  • Chủ nhật: 8h - 12h

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, đến nay, Hệ thống nha khoa Peace Dentistry đã sở hữu tổng cộng 7 chi nhánh đặt tại TP.HCM và tỉnh Đồng Nai với quy mô lớn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh các dịch vụ như: niềng răng Invisalign, dán sứ veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ,... cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ mũi nhọn được đầu tư hàng đầu tại nha khoa Peace Dentistry.

100% bác sĩ nha khoa phụ trách trồng răng Implant All on 6 tại Peace Dentistry đều tốt nghiệp loại giỏi tại Đại Học Y Dược TP.HCM, đồng thời tốt nghiệp các lớp đào tạo chuyên sâu sau đại học, các khóa đào tạo liên tục, đào tạo chuyên sâu về trồng răng Implant cả trong và ngoài nước. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại đây.

Các công nghệ hiện đại được ứng dụng trong trồng răng Implant All on 6 tại đây có thể kể đến như: Máy CT Cone Beam (Xquang 3 chiều kỹ thuật số) Gendex GXDP-700 Series, Máy cắm Implant hiện đại PS500 LED (Anh), Phòng phẫu thuật vô trùng khép kín với lò khử trùng hiện đại MELAtronic® 23 EN (Đức),...

Không gian sang trọng, đẹp mắt tại Nha khoa Peace Dentistry
Khu vực lễ tân tại Nha khoa Peace Dentistry - Ảnh: Google Review

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Peace Dentistry

100% các loại trụ Implant được sử dụng trong dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa Peace Dentistry được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Straumann (Thuỵ Sỹ), Hiossen, Nobel Biocare, Dentium (Mỹ), Tekka (Pháp), SIC (Đức), Ctech (Ý), NR Lines, Dio (Hàn Quốc),... 

Mỗi bộ trụ Implant đều có hộp, tem nhãn nhập khẩu, mã số truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra các thông tin Implant trước khi điều trị.

Mời bạn đọc tham khảo bảng giá dịch vụ trồng răng Implant All on 6 trọn gói tại Nha khoa Peace Dentistry mà BookingCare tìm hiểu được:

Loại dịch vụ 

Chi phí (VNĐ)/ 1 hàm

Trụ Dio (Hàn Quốc) + Hàm cố định, răng Composite ép trên khung CAD/CAM

168.950.000

Trụ Hiossen (Mỹ) + Hàm cố định, răng Composite ép trên khung CAD/CAM

181.350.000

Trụ Neodent (Thụy Sỹ) + Hàm cố định, răng Composite ép trên khung CAD/CAM

198.150.000

Trụ SIC (Đức) + Hàm cố định, răng Composite ép trên khung CAD/CAM

231.350.000

Trụ Straumann (Thụy Sỹ) + Hàm cố định, răng Composite ép trên khung CAD/CAM

270.150.000

Chi phí này có bao gồm thêm cả các loại chi phí chụp chiếu và xét nghiệm cần thiết. Khách hàng sẽ không cần thanh toán thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác.

Nhìn chung, Nha khoa Peace Dentistry sử dụng đa dạng các loại trụ đến từ nhiều thương hiệu với các phân khúc giá khác nhau, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Chi phí trồng răng Implant All on 6 tại đây cũng khá tương đồng so với mức giá trồng răng trên thị trường nên bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn.

Ngoài chính sách trả góp lãi suất 0%, khách hàng trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Peace Dentistry còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài hoặc trọn đời, đồng thời tái khám và khám định kỳ hoàn toàn miễn phí.

4. Nha khoa Anna

Địa chỉ

28-30 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Nha khoa Anna đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mỗi bác sĩ tại Nha khoa Anna đều chuyên sâu về một lĩnh vực riêng biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cùng kết quả điều trị tối ưu. Bác sĩ chuyên phụ trách trồng răng Implant All on 6 tại nha khoa Anna là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Việt. Một số thông tin nổi bật về bác sĩ Việt có thể kể đến như:

  • Trưởng khoa Kỹ thuật cao Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
  • Hoàn thành khóa học đào tạo chuyên ngành cấy ghép Implant tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
  • Giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ uy tín, Nha khoa Anna còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, đáp ứng tiêu chuẩn của một địa chỉ nha khoa hiện đại, quy mô lớn với đầy đủ các loại máy móc tân tiến như: Máy CT Cone beam 3D, Máy phẫu thuật Implant; Công nghệ CAD/CAM; Máy siêu âm Piezotome, phòng phẫu thuật vô trùng với hệ thống sát khuẩn bằng tia cực tím, lò hấp tiệt trùng tự động Auto Clave,...

Nha khoa Anna quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín
Nha khoa Anna quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín - Ảnh: Google review

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Anna

Nha khoa Anna sử dụng 4 dòng trụ Implant trong dịch vụ Implant All on 6 bao gồm: trụ B&B (Ý), trụ Premium – Kontact (Pháp), trụ Premium – Nobel (Mỹ), trụ Premium – Straumann (Thụy Sỹ) với 3 loại răng phục hình bao gồm: răng nhựa cường lực, răng sứ titan và răng sứ Cercon.

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant All on 6 trọn gói không phát sinh chi phí tại Nha khoa Anna:

Loại trụ Implant

Phục hình 14 răng nhựa cường lực (VNĐ)

Phục hình 14 răng sứ Titan (VNĐ)

Phục hình 14 răng sứ Cercon (VNĐ)

Trụ B&B (Ý)

180.000.000

195.000.000 

210.000.000 

Trụ Kontact (Pháp)

155.800.000

195.300.000

230.850.000

Trụ Nobel (Mỹ)

188.100.000

226.100.000

264.100.000

Trụ Straumann (Thụy Sỹ)

188.100.000

226.100.000

264.100.000

Nhằm giảm thiểu gánh nặng tài chính cho khách hàng, Nha khoa Anna có hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp dưới 2 hình thức: trả góp qua thẻ tín dụng và trả góp trực tiếp tại Nha khoa Anna. Các thủ tục, giấy tờ sẽ được nhân viên tại Nha khoa Anna hướng dẫn chi tiết khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Theo BookingCare, Nha khoa Anna là địa chỉ trồng răng Implant All on 6 uy tín đáp ứng được nhiều tiêu chí cả về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ uy tín cùng mức giá dịch vụ hợp lý mà bạn đọc có thể lưu lại.

5. Nha khoa Quốc tế Viva Clinic

Địa chỉ

50 Đ. Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 20h

Nha khoa Quốc tế Viva Clinic là một trong những địa chỉ nha khoa quốc tế uy tín tại TP.HCM với danh mục dịch vụ đa dạng như: nha khoa thẩm mỹ, nha khoa chuyên sâu và nha khoa tổng quát.

Trong đó, trồng răng Implant All on 6 là dịch vụ nha khoa chuyên sâu tạo nên thế mạnh hàng đầu tại Viva Clinic. Bạn đọc muốn lựa chọn địa chỉ nha khoa với quy mô quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và bác sĩ trồng răng giỏi có thể lưu lại địa chỉ này.

Các bác sĩ phụ trách trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Quốc tế Viva đều tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín hàng đầu cả nước, tu nghiệp và học tập tại nhiều quốc gia với hàng loạt chứng chỉ Implant uy tín.

Một số bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Nguyễn Uyên:
    • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y dược TP.HCM
    • Tốt nghiệp hóa học cắm ghép Implant chuyên sâu (2016)
    • Từng tu nghiệp tại Mỹ, Singapore… về chứng chỉ đào tạo Implant, niềng răng - chỉnh nha và nha khoa thẩm mỹ nâng cao.
  • Bác sĩ Phạm Quốc Huy:
    • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y dược TP.HCM
    • Tốt nghiệp hóa học cắm ghép Implant chuyên sâu (2006)
    • Từng tu nghiệp tại Mỹ, Singapore… về chứng chỉ đào tạo Implant, niềng răng, thực hiện thành công hơn 50.000 ca trồng răng Implant bao gồm cả Implant All on 4 và All on 6.
Không gian sang trọng tại Nha khoa quốc tế Viva Clinic
Không gian sang trọng tại Nha khoa quốc tế Viva Clinic - Ảnh: Google Review

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Quốc tế Viva Clinic

100% các ca trồng răng Implant All on 6 tại nha khoa Quốc tế Viva Clinic được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Sở y tế, giám sát và thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ nha khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng.

Ngoài chế độ bảo hành trụ Implant của hãng, khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Quốc tế Viva Clinic được ký kết hợp đồng riêng với hiệu lực pháp lý rõ ràng, bảo hành trọn đời và miễn phí tái khám.

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant All on 6 tại Nha khoa Quốc tế Viva Clinic mà BookingCare tìm hiểu được:

Loại trụ Implant

Chi phí (VNĐ)/ 1 hàm

Implant Hàn Quốc All on 6 (Mis c1): 6 Implant của Hàn Quốc, 12 mão sứ Titanium, 1 khuôn phục hồi nướu nguyên hàm

182.000.000

Implant Đức All on 6 (Mis c1):  6 Implant của Đức, 12 mão sứ Titanium, 1 khuôn phục hồi nướu nguyên hàm

255.000.000

Implant Đức All on 6 (SLActive): 6 Implant của Đức, 12 mão sứ Titanium, 1 khuôn phục hồi nướu nguyên hàm

295.000.000

So với các địa chỉ được đề cập đến trong bài viết thì Nha khoa Quốc tế Viva Clinic có mức giá trồng răng Implant All on 6 cao hơn cả. Tuy nhiên, với quy mô phòng khám chuẩn quốc tế thì đây cũng là mức giá chấp nhận được.

Hiện tại BookingCare chưa tìm hiểu được về thông tin trả góp tại Nha khoa Quốc tế Viva Clinic, bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức thanh toán cũng như các chương trình khuyến mãi cụ thể.

Trên đây là thông tin về chi phí trồng răng Implant All on 6 tại 5 địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín ở TP.HCM. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, góp phần tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng hơn môt địa chỉ nha khoa trồng răng phù hợp với mong muốn của mình.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare