Bảng giá xét nghiệm tinh trùng tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/07/2023, Cập nhật lần cuối: 01/11/2023

Xét nghiệm tinh trùng bao nhiêu tiền? Xem ngay bảng giá xét nghiệm tinh trùng tại 5 cơ sở y tế thăm khám Nam khoa uy tín ở Hà Nội trong bài viết sau

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bảng giá xét nghiệm tinh trùng tại Hà Nội
Bảng giá xét nghiệm tinh trùng tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Chất lượng tinh trùng là một trong những yếu tố gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, xét nghiệm tinh trùng (xét nghiệm tinh dịch đồ) là cần thiết nếu nam giới muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình. Để biết xét nghiệm tinh trùng ở Hà Nội bao nhiêu tiền, anh em đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Xét nghiệm tinh trùng bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm tinh trùng sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ, nhưng nhìn chung, khi thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ, người bệnh cần thanh toán các khoản phí như: 

Phí thăm khám ban đầu với bác sĩ

Tại bệnh viện, phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám ban đầu bởi các bác sĩ nam học trước khi có chỉ định làm xét nghiệm tinh trùng. Giá thăm khám ban đầu tại cơ sở tư nhân sẽ cao hơn giá khám tại cơ sở công lập vì có ưu điểm về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cơ sở vật chất.

  • Cơ sở công lập: Giá khám nam khoa dao động trong khoảng từ 38.000đ đến 200.000đ 
  • Cơ sở tư nhân: Giá khám nam khoa dao động trong khoảng từ 150.000đ đến 500.000đ

Chi phí xét nghiệm tinh trùng

Giá xét nghiệm tinh trùng sẽ phụ thuộc vào thiết bị, công nghệ xét nghiệm tinh trùng mà địa chỉ đó sử dụng. Nếu cơ sở sử dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại thì mức giá sẽ cao hơn phương pháp xét nghiệm phổ thông. 

Nhìn chung, chi phí xét nghiệm tại các cơ sở xét nghiệm tinh trùng thường dao động từ 300.000đ đến 500.000đ.

Bảng giá xét nghiệm tinh trùng tại 5 địa chỉ xét nghiệm uy tín ở Hà Nội

Dưới đây là chi phí do BookingCare tổng hợp tại các địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín ở Hà Nội.

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Địa chỉ

354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Website

megamed.vn

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med là đơn vị y tế chuyên sâu về Nam học hàng đầu hiện nay được đông đảo nam giới tín nhiệm. Được thành lập với mong muốn khắc phục các hạn chế của y tế công lập, rút ngắn thời gian và chi phí thăm khám - điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám Nam khoa Mega Med
Không gian thăm khám rộng rãi, thoải mái tại Phòng khám Mega Med - Ảnh: megamed.vn

Phòng khám Mega Med hội tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực: 

  •  Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh - bác sĩ chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai, thành viên Hội Y Học Giới Tính Thế giới, Hội Niệu Khoa Hoa Kỳ,... Được đào tạo chuyên sâu về nam khoa tại Ấn Độ và Hoa Kì
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh - Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, thành viên Hội Y Học Giới Tính Việt Nam.

Được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế tối tân, phòng khám hiện đang sử dụng thiết bị SQA- iO là giải pháp phân tích tinh dịch đồ tự động 4.0 được phát triển từ MES - tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu Thế giới.

Thông thường, để đánh giá được một mẫu tinh dịch sẽ mất khoảng từ 1h đến 1,5h nhưng khi sử dụng thiết bị này thì thời gian phân tích chỉ mất khoảng 75s, nhanh hơn gấp 50 lần so các thiết bị cũ mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

Nhờ quy trình dịch vụ khép kín mà bệnh nhân khi đến với phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med được chăm sóc toàn diện từ khâu thăm khám ban đầu cho đến điều trị bằng cả nội khoa và ngoại khoa. Toàn bộ quá trình đều được trực tiếp các chuyên gia nam học uy tín thực hiện vì vậy phòng khám là một trong những địa chỉ đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất đến từ người bệnh trên các diễn đàn, hội nhóm.

Không những thế, chi phí tại phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med cũng vô cùng phải chăng, chỉ xấp xỉ chi phí của bệnh viện công lập nên ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Chi phí xét nghiệm tinh trùng tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med:

  • Chi phí khám nam khoa tổng quát: 300.000đ
  • Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ: 300.000đ

Với mức chi phí trên, anh em sẽ được thăm khám trong điều kiện tốt nhất, đảm bảo sự riêng tư do phòng khám áp dụng khám bệnh theo mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân.

Trong trường hợp bệnh nhân mong muốn rút ngắn quy trình và tiết kiệm thì chỉ cần đóng chi phí xét nghiệm mà không cần qua thăm khám ban đầu. Nếu bệnh nhân có kết quả xét nghiệm bất thường sẽ được bác sĩ chuyên khoa Nam học của phòng khám tư vấn, đánh giá và thiết kế phác đồ điều trị hiệu quả nên đa số bệnh nhân khi tới đây đều phản hồi nhận được kết quả ngoài mong đợi.

2. Đơn vị Nam học - Khoa Thận tiết niệu,  Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ

Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Đơn vị Nam học trực thuộc Khoa Thận tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai, hiện là một trong những địa chỉ uy tín chuyên khám chữa các vấn đề nam khoa. Anh em có thể thực hiện xét nghiệm tinh trùng tại đây với mức chi phí hợp lý.

Đơn vị Nam học nằm ở Tầng 5 nhà P (Tòa nhà Việt Nhật)
Đơn vị Nam học nằm ở Tầng 5 nhà P (Tòa nhà Việt Nhật) - Ảnh: Google review

Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị y tế công lập có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, quy tụ đội ngũ y bác đầu ngành về các chuyên khoa, bao gồm nam khoa. Hầu hết là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. 

Phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ máy móc xét nghiệm giúp phân tích và cho ra kết quả xét nghiệm chính xác.

Chi phí xét nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai

Chi phí thăm khám ban đầu với bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai tương đương với các bệnh viện công lập tuyến đầu khác tại Hà Nội.

  • Khám BHYT: 38.700đ
  • Khám theo yêu cầu với bác sĩ: 70.000đ
  • Khám theo yêu cầu với Giáo sư: 200.000đ

Riêng với chi phí xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Bạch Mai là316.000đ. 

Chi phí tại bệnh viện không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng và là bệnh viện tuyến đầu nên số lượng người bệnh rất đông, thường sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn đọc có thể đặt lịch khám theo yêu cầu qua hotline của bệnh viện hoặc đến trực tiếp đơn vị Nam học ở tầng 5, Nhà P để đăng ký khám. 

3. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ

Khoa khám bệnh: Nhà G, số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoa khám bệnh theo yêu cầu: 56 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 16h30. 

Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 16h30 (khám dịch vụ)

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người dân Hà Nội và toàn khu vực miền Bắc. Đây là bệnh viện tuyến trung ương nên người bệnh có thể yên tâm đến thăm khám và làm xét nghiệm tinh trùng tại đây.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương có chi phí xét nghiệm tinh trùng hợp lý
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương có chi phí xét nghiệm tinh trùng hợp lý - Ảnh: Google Review

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thăm khám đầu ngành về tư vấn sức khỏe nam khoa. Kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, thành thạo hướng dẫn lấy mẫu và sử dụng máy phân tích tinh trùng trong quá trình xét nghiệm. Nếu kết quả xét nghiệm cho thấy sức khỏe người bệnh gặp vấn đề, bác sĩ nam khoa sẽ tư vấn, lập phác đồ điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng là nơi chuyển giao công nghệ, kỹ thuật cho các đơn vị tuyến dưới, đảm bảo hiệu quả thăm khám, xét nghiệm. Do đó, bạn đọc  có thể yên tâm về chất lượng công nghệ, máy móc xét nghiệm tại đây.

Chi phí xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương công khai bảng giá dịch vụ trên website đảm bảo tính minh bạch, thuận tiện cho người bệnh tham khảo. Mức giá xét nghiệm tinh trùng tại địa chỉ này tương đương với Bệnh viện Bạch Mai.

  • Khám nam khoa: 100.000đ
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ bằng máy: 316.000đ

Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp một số dịch vụ tiện ích theo yêu cầu, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến khám: 

  • Phí dịch vụ theo yêu cầu (điều dưỡng đón tiếp, dẫn đi khám, tư vấn, phòng chờ riêng, bộ salon, nước uống,...): 200.000đ

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ

Cơ sở 1: Số 929 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

Giờ làm việc

Cơ sở 1: Thứ 2  - thứ 6 : 7h30 - 17h

Cơ sở 2: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h

Cơ sở 3:

  • Thứ 2 - thứ 6: 7h - 18h (không nghỉ trưa)
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 17h

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội không chỉ khám chữa chuyên sâu về sản phụ khoa và các vấn đề sinh nở, đây còn là địa chỉ y tế uy tín dành cho nam giới khi có nhu cầu thăm khám nam khoa và làm xét nghiệm tinh dịch đồ.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nữ giới và nam giới. Khi đến bệnh viện, bạn vào khoa khám bệnh làm thủ tục, thăm khám với bác sĩ và thực hiện xét nghiệm tinh trùng theo hướng dẫn của kỹ thuật viên. 

Bệnh viện có 3 cơ sở nằm tại các vị trí thuận tiện của quận Ba Đình, quận Hai Bà Trưng, quận Hà Đông. Người bệnh có thể lựa chọn xét nghiệm tinh trùng tại cơ sở gần nhà để thuận tiện khi di chuyển. 

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Ba Đình) là cơ sở khám nam khoa được nhiều người tin tưởng
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Ba Đình) là cơ sở khám nam khoa được nhiều người tin tưởng - Ảnh: Google review

Chi phí xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Dưới đây là chi phí thăm khám nam khoa, xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: 

  • Giá khám nam khoa tự nguyện (không BHYT) là 200.000đ
  • Giá xét nghiệm tinh dịch đồ: 330.000 - 360.000đ

Hiện BookingCare mới ghi nhận được giá khám nam khoa tự nguyện theo bảng giá được công bố trên website của bệnh viện. Nếu bạn đọc muốn biết thêm về giá khám nam khoa theo BHYT có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.

5. Phòng khám Đa khoa Mediplus

Địa chỉ

Cơ sở 1: 99 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 

Cơ sở 2: Sàn thương mại Tầng 1, tòa A3, kiot 09, KĐT An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc

Cơ sở 1: Cả tuần: 7h30 - 19h

Cơ sở 2: Cả tuần: 8h - 19h30

Phòng khám đa khoa Mediplus là phòng khám hoạt động theo mô hình quốc tế "chuẩn Singapore" mang lại cho người bệnh dịch vụ y tế chất lượng, nhanh chóng. Môi trường khám bệnh thân thiện, khép kín và riêng tư, giúp xóa bỏ nỗi lo lắng, tâm lý ngại ngùng của bệnh nhân khi đến xét nghiệm tinh trùng. 

Phòng khám ứng dụng công nghệ y học tiên tiến trong khám chữa bệnh, kết hợp với trang thiết bị chẩn đoán, xét nghiệm được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Trong đó, phòng khám sử dụng Kính hiển vi CX23 Olympus (Nhật Bản) có độ phóng đại 1000 lần, cho phép quan sát mẫu tinh dịch một cách chính xác và tối ưu nhất.

Ngoài ra, phòng khám ứng dụng công nghệ nhằm quản lý bệnh án giúp tối ưu hóa thủ tục hành chính. Theo đó, người bệnh di chuyển giữa phòng khám và phòng xét nghiệm mà không phải cầm theo các giấy tờ như phiếu khám, sổ khám.

Khu vực sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát của Mediplus
Khu vực sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát của Phòng khám Mediplus - Ảnh: mediplus.vn

Đến xét nghiệm tinh trùng tại Mediplus, người bệnh sẽ được thăm khám ban đầu bởi các bác sĩ nam khoa được đào tạo chuyên nghiệp ở cả trong và ngoài nước. Một số bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến như:

ThS.BS. Nguyễn Hữu Thảo:

  • Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu
  • Bác sĩ nam khoa tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

ThS.BS. Thiều Sĩ Sắc

  • Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu
  • Hiện công tác tại Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ từng học tại St Andrew’s War Memorial Hospital, Brisbane, Australia (2022)

Chi phí xét nghiệm tinh trùng tại Phòng khám Mediplus

Chi phí thăm khám và xét nghiệm tinh trùng tại Phòng khám Mediplus được công bố như sau:

  • Khám nam khoa: 350.000đ
  • Xét nghiệm tinh trùng: 400.000đ

Mediplus cung cấp dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nên chi phí có phần nhỉnh hơn một số phòng khám tư khác. Tuy nhiên, về chất lượng thăm khám, chất lượng dịch vụ tại phòng khám được khánh hàng đánh giá cao, tương xứng với mức chi phí. 

Trên đây là bảng giá xét nghiệm tinh trùng tại 5 địa chỉ xét nghiệm uy tín Hà Nội. Qua bài viết này, BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ tìm hiểu được mức chi phí xét nghiệm tinh trùng và lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín, phù hợp với điều kiện tài chính. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://bachmai.gov.vn/
2. http://benhvienphusantrunguong.org.vn/
3. https://benhvienphusanhanoi.vn/
4. https://www.mediplus.vn/
5. https://megamed.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/