Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI: Có đắt không và Hướng dẫn đặt khám, đi khám dễ dàng

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/09/2019, Cập nhật lần cuối: 15/03/2023

Bệnh viện Thu Cúc chuyên khám gì, có thế mạnh ở chuyên khoa nào? Chi phí có đắt không?... BookingCare giải đáp các câu hỏi chung này trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Review Hệ thống Thu Cúc TCI: giá khám, chuyên khoa thế mạnh - Ảnh: BookingCare

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI là một trong những địa chỉ uy tín về khám và điều trị bệnh tại Hà Nội. Đơn vị là một trong ba bệnh viện tư nhân có chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất tại khu vực thủ đô. 

Nhiều bệnh nhân đã biết đến Bệnh viện Thu Cúc nhưng vẫn còn băn khoăn trước khi lựa chọn. Để bệnh nhân thêm phần yên tâm và có sự chuẩn bị kỹ hơn trước khi đi khám, BookingCare cung cấp một số thông tin hữu ích về Bệnh viện Thu Cúc trong bài viết này.

Địa chỉ Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

Hiện nay, người bệnh muốn đi khám tại Hệ thống Thu Cúc có thể lựa chọn một trong các cơ sở sau:

Các cơ sở của Bệnh viện Thu Cúc đều khang trang, hiện đại với không gian khám chữa bệnh thoải mái, tiện nghi. Tuy nhiên, chỉ có Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê (cơ sở 1) nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị nội trú, thực hiện các phẫu thuật ngoại khoa.

Các cơ sở Phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng, Đại Từ, Nguyễn Trãi chỉ tiếp nhận khám và điều trị ngoại trú. Trong trường hợp bệnh nhân cần nhập viện điều trị sẽ có xe hỗ trợ di chuyển đến Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê. 

Phòng khám Thu Cúc cơ sở Đại Từ vừa thành lập
Phòng khám Thu Cúc cơ sở Đại Từ vừa thành lập

Hệ thống Thu Cúc có khám Thứ 7, Chủ nhật không?

Tất cả các cơ sở của Bệnh viện Thu Cúc đều khám cả Thứ 7 và Chủ nhật.

  • Bệnh viện Thu Cúc: 6h30 - 17h tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, mỗi khoa lại có sự điều chỉnh thời gian nhất định để phù hợp.
    • Phòng khám Nội - đa khoa: 6h30 - 17h
    • Khoa Phụ Sản: 7h - 20h
    • Khám Răng hàm mặt, Tai Mũi Họng, Nhi: 8h - 17h
    • Khám Ung bướu: 8h - 20h
    • Cấp cứu, Trực sinh: 24/24
  • Phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng: 7h - 17h tất cả các ngày trong tuần.
    • Khám Mắt, Nhi, Da liễu: 8h - 17h
    • Khám Sản phụ khoa: 8h - 17h30
    • Cấp cứu: 7h - 17h
  • Phòng khám Thu Cúc Đại Từ: 8h - 17h tất cả các ngày trong tuần.
  • Phòng khám Thu Cúc Nguyễn Trãi: 8h - 17h tất cả các ngày trong tuần.

Hệ thống Y tế Thu Cúc có tốt không?

Hệ thống Y tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu tại khu vực Hà Nội.

Nhiều người bệnh tại Hà Nội và khu vực lân cận lựa chọn khám tại Hệ thống Thu Cúc bởi những lý do sau đây:

1. Quy mô và chất lượng

Hệ thống Y tế Thu Cúc luôn thuộc Top các địa chỉ y tế tư nhân có chất lượng cao, được đánh giá dựa trên 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế.

Từ ngày thành lập, bệnh viện đã triển khai hợp tác quốc tế với các bệnh viện lớn tại các quốc gia phát triển nhằm đẩy mạnh chuyên môn và hiệu quả trong khám, chẩn đoán và điều trị nhiều nhóm bệnh, đặc biệt trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, hiện tại bệnh viện đã mở thêm 3 cơ sở Phòng khám Đa khoa để thuận tiện cho người bệnh có nhu cầu khám chữa. Tất cả các cơ sở Bệnh viện, Phòng khám Thu Cúc đều được đầu tư về cơ sở vật chất, không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn cũng như tiện nghi, hiện đại, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, thoải mái khi đi khám.

2. Máy móc, trang thiết bị

Bệnh viện đầu tư nhiều các trang thiết bị tiên tiến phục vụ hiệu quả cho công tác chẩn đoán và điều trị, có thể kể đến như:

  • Hệ thống máy chụp cắt lớp CT 64 của hãng Philips
  • Máy đo loãng xương DEXUMT được WTO công nhận tiêu chuẩn vàng
  • Hệ thống máy nội soi tiêu hóa Karl Storz (Đức)...
  • Hệ thống siêu âm màu 4D
  • Điện tim 3 cần
  • Nội soi gây mê
  • Hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại hàng đầu và rất hiếm trên cả nước
  • Hệ thống phòng lab Sinh học phân tử, phòng lab Vi sinh cao cấp nuôi cấy, kháng sinh đồ, hệ thống tầm soát vi khuẩn Helicobacter Pylori qua hơi thở,...

Cơ sở bệnh viện tại Thụy Khuê là nơi được đầu tư hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất, phục vụ cả khám và điều trị nội trú, ngoại trú. Đối với các cơ sở phòng khám, cơ sở tại Trần Duy Hưng là cơ sở đầu tiên và được trang bị nhiều loại thiết bị hơn 2 cơ sở còn lại. 

3. Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện hợp tác với nhiều các bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong khám, điều trị tại các bệnh viện lớn.

Ngoài các bác sĩ có lịch công tác cố định, bệnh viện cũng thường xuyên mời về các bác sĩ, chuyên gia giỏi trong nước và tại các quốc gia có nền y học phát triển để trao đổi học hỏi kinh nghiệm và trực tiếp khám, điều trị cho người bệnh có nhu cầu.

4. Thủ tục, thời gian chờ khám

Thủ tục nhanh chóng, quy trình khám thuận tiện, bệnh nhân được hỗ trợ tối đa trong quá trình đi khám. Bệnh viện Thu Cúc hầu như không xảy ra tình trạng quá tải hay bệnh nhân phải chờ đợi quá lâu.

5. Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là thế mạnh nổi bật của Bệnh viện Thu Cúc. Đội ngũ nhân viên nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân về phong cách hỗ trợ và đón tiếp.

Tại Hệ thống Thu Cúc, bệnh nhân được tiếp đón và chăm sóc tận tình, có nhân viên hướng dẫn trong suốt quá trình đi khám.

Xem thêm video: Hệ thống xét nghiệm tự động tại Bệnh viện Thu Cúc

6. Review về Hệ thống Thu Cúc

Dưới đây là một số tổng hợp của bệnh nhân khi đi khám tại Hệ thống Y tế Thu Cúc, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

  • Nhìn chung, bệnh viện và các cơ sở phòng khám đều nhận được nhiều phản hồi tốt về dịch vụ khách hàng, dịch vụ bảo hiểm y tế (cả bảo hiểm y tế nhà nước và bảo hiểm y tế tư nhân) đặc biệt là về dịch vụ sinh đẻ, khám tổng quát.
  • Bên cạnh đó, cũng có bệnh nhân phản hồi rằng chi phí dịch vụ tại bệnh viện hơi cao hơn so với các địa chỉ khác. Tuy nhiên, theo quan sát của BookingCare, chi phí dịch vụ tại đây sẽ cao hơn so với khu khám thường tại bệnh viện công, còn so với các bệnh viện tư nhân lớn khác thì chi phí không cao hơn nhiều, thậm chí còn thấp hơn một số bệnh viện tư nhân cùng phân khúc.
  • Ngoài ra, trong một số thời điểm bệnh viện đông, khách hàng có thể phải chờ đợi lâu khi thăm khám. Đối với khám bệnh chuyên khoa, cũng có một số bệnh nhân chưa thực sự hài lòng đặc biệt về vấn đề gửi xe ô tô. Đây thực tế cũng là vấn đề rất nhiều cơ sở y tế gặp phải, vì vậy bạn đọc khi đi khám nên lựa chọn di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Theo kinh nghiệm của BookingCare, bạn đọc nếu có nhu cầu thăm khám tại Hệ thống Thu Cúc nên đặt hẹn trước với đích danh bác sĩ để được hỗ trợ thăm khám tốt nhất. Khi đặt khám trước sẽ được hỗ trợ thăm khám với đúng bác sĩ theo mong muốn và nhu cầu, vì vậy chất lượng cuộc khám bệnh sẽ tốt hơn.

Phản hồi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại Thụy Khuê - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại Thụy Khuê - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại Trần Duy Hưng - Ảnh: Chụp từ Google

Khám tại Hệ thống Thu Cúc có đắt không?

Nhờ vào nhiều ưu điểm và là bệnh viện tư nhân lớn nên nhiều người thường lo ngại về chi phí khám tại Hệ thống Thu Cúc. Giá khám tại Bệnh viện Thu Cúc dao động khoảng 150.000 - 300.000đ tùy từng bác sĩ, chuyên khoa (chưa bao gồm chi phí xét nghiệm, chụp chiếu).

Theo BookingCare đánh giá, đây là mức chi phí phù hợp với phần lớn bệnh nhân. Với mức chi phí này, bệnh nhân được khám với các bác sĩ giỏi trong không gian khang trang, tiện nghi, được tiếp đón và hướng dẫn chu đáo.

Ngoài chi phí khám chuyên khoa với các bác sĩ, chi phí xét nghiệm, chụp chiếu tại bệnh viện được công khai trong Bảng giá dịch vụ trên trang web của bệnh viện. Chi phí khám và dịch vụ của 4 cơ sở là giống nhau. Bệnh nhân có thể tham khảo và so sánh với các đơn vị khác. 

Hệ thống Y tế Thu Cúc chuyên khám gì?

Hệ thống Thu Cúc là bệnh viện đa khoa, khám và điều trị cho nhiều nhóm bệnh khác nhau như: Cơ xương khớp, tim mạch, tiêu hóa, tai mũi họng,... Hầu hết các mặt bệnh đều có thể thăm khám và điều trị tại Thu Cúc.

Tuy nhiên, vẫn có một số  các chuyên khoa, dịch vụ y tế mà Bệnh viện chú trọng đầu tư hơn cả, có thể kể đến như:

Chuyên khoa mũi nhọnThành tựu

Viêm gan

Hình thành kháng thể viêm gan B, rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị viêm gan B cấp và mạn tính.

Điều trị xơ gan cổ trướng bằng phương pháp hấp thụ dịch giúp phục hồi tế bào gan bị xơ.

Tim mạch

Trang bị máy chụp cộng hưởng từ MRI không sử dụng tia X, hệ thống chụp cắt lớp CT đa dãy 64 -128 dãy, điện tâm đồ (ECG) và các thiết bị hiện đại khác nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản,… giúp phát hiện các bệnh lý tim bẩm sinh, viêm cơ tim, bệnh mạch vành, bệnh lý van tim, u tim,...

Thần kinh

Đo lưu huyết não hay còn gọi là ghi lưu huyết não kiểm tra và đánh giá trạng thái tuần hoàn não, phát hiện rối loạn tuần hoàn máu não, thiếu máu não, đột quỵ,...

Đo điện não đồ (EEG),điện tâm đồ

Xét nghiệm tự động bằng robot

Thận - Tiết niệu

Trang bị nhiều thiết bị thăm khám hiện đại: Hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính MSCT 64 0 128 dãy giúp dựng hình chi tiết hệ tiết niệu (bao gồm thận, niệu quản, bàng quang), Dàn máy tán sỏi ngoài cơ thể công suất cao,...

Lưu ý: Thu Cúc TCI có 2 địa chỉ khám thận tiết niệu tại Hà Nội là:

  • Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Trần Duy Hưng

Khám tổng quát tại Thu Cúc

Hệ thống máy móc trang thiết bị thăm khám đầy đủ từ cơ bản đến chuyên sâu, phục vụ hầu hết nhu cầu khám tổng quát của khách hàng: Khám tổng quát định kỳ cơ bản, khám tầm soát ung thư (gan, cổ tử cung, vú, gan...),khám tiền hôn nhân...

Chi phí và danh mục gói khám hợp lý, phù hợp với nhiều người.

Khám tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc
Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: BV Thu Cúc

Bác sĩ giỏi tại Hệ thống Y tế Thu Cúc

Hệ thống Thu Cúc quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện phụ sản Trung ương, Bệnh viện 108,...

Sau đây là thông tin một số các bác sĩ nổi bật tại Phòng khám với các chuyên khoa cùng review của các bệnh nhân đã đặt khám qua BookingCare để bạn đọc tham khảo.

PGS.TS Nguyễn Xuân Thành - chuyên khoa Gan mật

  • Chuyên gia đầu ngành về bệnh lý Gan mật
  • Bác sỹ điều trị, tham gia giảng dạy về bệnh lý gan mật tại Bệnh viện Quân y 103 và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
  • Thực tập và nghiên cứu tại khoa Nội tiêu hóa Đại học Y Shimane Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của Giáo sư Shimada – Chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản về chẩn đoán và điều trị bệnh lý gan mật.
  • PGS.TS Nguyễn Xuân Thành đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và trực tiếp điều trị thành công các bệnh lý gan mật, đặc biệt là viêm gan virut. Rất nhiều nghiên cứu của Phó Giáo sư về gan được đăng trên tạp chí nước ngoài, được bạn bè Quốc tế công nhận.
  • Đặt lịch khám với PGS.TS Nguyễn Xuân Thành TẠI ĐÂY.
PGS.TS Nguyễn Xuân Thành BV Thu Cúc
PGS.TS Nguyễn Xuân Thành là chuyên gia đầu ngành về bệnh lý Gan mật - Ảnh: BV Thu Cúc

PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh - chuyên khoa Tim mạch

  • Chuyên gia hàng đầu về nội tim mạch với hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Nguyên Chủ nhiệm khoa Nội cán bộ A1– Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội tim mạch Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân
  • Đặt lịch khám với PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh TẠI ĐÂY.
review pgs nguyen van quynh
Phản hồi của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare sau khi khám với PGs.Ts. Nguyễn Văn Quýnh - Ảnh: BookingCare

TS.BS Nguyễn Văn Doanh - chuyên khoa Thần kinh

review bác sĩ nguyễn văn doanh
Phản hồi của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare sau khi khám với Ts.Bs. Nguyễn Văn Doanh - Ảnh: BookingCare

TTUT.BS.CKII Phan Huy Huyên - chuyên khoa Thận - Tiết niệu

  • Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Xanh Pôn
  • Hiện là Phó Giám đốc, Phụ trách Ngoại thận tiết niệu tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Thận - tiết niệu

BS.CKII Nguyễn Tuấn Minh - Sản phụ khoa

BSCKII Nguyễn Thị Kim Loan - Cơ Xương khớp

review bsckii nguyễn thị kim loan
Phản hồi của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare sau khi khám với BSCKII Nguyễn Thị Kim Loan - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đặt khám với bác sĩ giỏi tại Hệ thống Y tế Thu Cúc

Hiện nay, người bệnh đã có thể đặt lịch khám với các bác sĩ giỏi tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc TCI qua BookingCare. Bạn đọc có thể đặt hẹn ngay tại cuối bài viết này hoặc theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Nhằm giúp bệnh nhân đi khám nhanh chóng và dễ dàng hơn, BookingCare và Bệnh viện Thu Cúc đã hợp tác đặt khám, lựa chọn bác sĩ giỏi và khung giờ khám phù hợp.

Khi đặt khám qua BookingCare, bạn đọc sẽ được nhắc lịch và hướng dẫn chi tiết trong quá trình đi khám. Ngoài ra, BookingCare luôn cập nhật các thay đổi về lịch khám của bác sĩ và thông báo lại với người bệnh đặt lịch để có phương hướng điều chuyển hợp lý cho từng trường hợp.

Để đặt khám với các bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Thu Cúc qua BookingCare, bạn đọc có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  • B1: Truy cập trang web bookingcare.vn hoặc tải Apps BookingCare về trên điện thoại
  • B2: Gõ từ "Thu Cúc" vào ô tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu
Tìm kiếm và đặt lịch khám với Bệnh viện Thu Cúc trên trang BookingCare
Tìm kiếm Hệ thống Y tế Thu Cúc trên BookingCare và đặt khám - Ảnh: BookingCare
  • B3: Lựa chọn bác sĩ/dịch vụ, khung thời gian muốn khám
huong dan dat kham bs gioi tai bv thu cuc qua bookingcare
Lựa chọn bác sĩ và khung thời gian khám mong muốn - Ảnh: BookingCare
  • B4: Điền thông tin cá nhân và hoàn thành đặt khám
  • B6: Chờ cuộc gọi xác nhận lịch hẹn và hẹn giờ khám cụ thể từ bệnh viện

Kinh nghiệm đi khám tại Hệ thống Y tế Thu Cúc

  • Tất cả các cơ sở của hệ thống đều có nơi gửi xe máy và ô tô cho bệnh nhân và người nhà, trường hợp hết chỗ đỗ sẽ được hướng dẫn chi tiết đến nơi gửi xe gần nhất.
  • Sau khi đặt khám qua BookingCare, bạn đọc sẽ được nhân viên bệnh viện gọi điện xác nhận và hẹn giờ khám chính xác, vì vậy bạn đọc nên lưu ý các cuộc gọi đến. Nếu cuộc gọi bị nhỡ, bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn của BookingCare gửi qua ứng dụng để được hẹn lại giờ khám.
  • Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cơ sở Trần Duy Hưng và hệ thống y tế Thu Cúc cơ sở Đại Từ chỉ nhận khám và điều trị ngoại trú ban đầu. Bệnh nhân có nhu cầu điều trị nội trú cần đến Bệnh Viện Thu Cúc trên đường Thụy Khuê.
  • Hệ thống y tế Thu Cúc có tiếp nhận thanh toán viện phí qua thẻ ngân hàng.
  • Với BHYT nhà nước: BHYT nhà nước áp dụng cho bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Thu Cúc hoặc có giấy chuyển viện từ đơn vị khác. Mỗi cơ sở sẽ có chính sách khác nhau, bệnh nhân mang theo thẻ bảo hiểm để được hướng dẫn chi tiết.
  • Với BHYT tư nhân, người bệnh sẽ được chi trả chi phí với các đơn vị bảo lãnh trực tiếp. Trong trường hợp không có bảo lãnh trực tiếp, bệnh viện sẽ xuất hóa đơn đỏ để bệnh nhân thanh toán với bên Bảo hiểm. 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ review, hướng dẫn đi khám dễ dàng tại Hệ thống y tế Thu Cúc do BookingCare tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bệnh nhân và người thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ và Gói khám tại Bệnh viện Thu Cúc. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/