Bộ phận sinh dục không phát triển? Khám chữa tại Bệnh viện Việt Đức

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 31/10/2018, Cập nhật lần cuối: 12/07/2022

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bộ phận sinh dục không phát triển? Khám chữa tại Bệnh viện Việt Đức
Phái mạnh thường tự thấy mất tự tin vì cho rằng bộ phận sinh dục của mình quá nhỏ (Ảnh: healthprep.com)

Hiện nay, nhiều nam giới băn khoăn về kích thước bộ phận sinh dục có ảnh hưởng như thế nào đến đời sống sinh sản và tình dục. Sự tự tin của nam giới về khả năng tính dục của mình cũng có thể bị ảnh hưởng do cảm nhận về chính cơ thể mình.

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức là một trong những địa chỉ khám chữa bộ phận sinh dục không phát triển có tiếng đang được nhiều người dân trên cả nước tìm tới.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về quy trình cũng như một số thông tin cần thiết giúp cho việc khám chữa bộ phân sinh dục không phát triển của bệnh nhân và người nhà tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức được thuận lợi, nhanh chóng.

Nguyên nhân ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ phận sinh dục

  • Thiếu dinh dưỡng và các tố chất cần thiết để phát triển chức năng giới tính dẫn tới hình thành dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết bộ phận sinh dục.
  • Trong quá trình mang thai, người mẹ đã sử dụng thuốc làm ảnh hưởng tới quá trình phát triển nội tiết tố nam của thai nhi.
  • Cơ thể suy nhược, sợ lạnh, dương khí không đủ khiến cho dương vật không thể phát triển một cách toàn diện.
  • Trong thời gian dậy thì, nam giới có thói quen ăn uống không tốt dẫn tới việc thiếu hụt dinh dưỡng khiến các thể hang ở dương vật không thể phát triển tối đa kích cỡ.
  • Mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục như viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, tinh hoàn phát triển không bình thường, mất cân bằng nội tiết tố, nội tiết tố nam giảm sút.
  • Bị dài bao quy đầu, "cậu nhỏ" phát triển không bình thường.
  • Quan hệ tình dục không điều độ, cơ thể suy nhược hoặc trong thời gian dậy thì, thường xuyên thủ dâm khiến cho thận phải làm việc quá tải trong thời gian dài và không cung cấp được các chất cần thiết cho cơ quan sinh dục.

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức có tốt không?

Bệnh viện Việt Đức.(Ảnh: Người dùng chia sẻ)
  • Hiện nay, Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức thực hiện đầy đủ các chức năng: khám, xét nghiệm, tiểu phẫu, phẫu thuật, tạo hình, điều trị nội trú (nằm viện),điều trị ngoại trú (không nằm viện)…
  • Chuyên môn đa dạng (nam khoa, tiết niệu, vô sinh hiếm muộn…). Do đó, phù hợp với nhiều bệnh nhân và nhu cầu của bệnh nhân.
  • Nam khoa và sản phụ khoa là vấn đề bệnh nhân khá e ngại đi khám, một phần vì báo chí nói nhiều về các trường hợp phòng khám lừa đảo, “câu” tiền của bệnh nhân. Vì thế, chọn khám nam khoa nói chung và khám bộ phận sinh dục không phát triển nói riêng ở một bệnh viện công lập tên tuổi như Việt Đức là giải pháp cho vấn đề này.

Khám chữa bộ phận sinh dục không phát triển tại Bệnh viện Việt Đức như thế nào?

Tháng 10/2018, Bệnh viện Việt Đức đã khánh thành cơ sở 2 tại tỉnh Hà Nam phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Tuy nhiên, trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi chỉ cung cấp thông tin cho người bệnh về cơ sở 1 tại Hà Nội.

Bệnh nhân đến khám chữa bộ phận sinh dục không phát triển tại Bệnh viện Việt Đức có thể lựa chọn khám theo một trong ba cách sau:

  • Khám tại Khoa Khám bệnh
  • Khám tại Khoa Khám theo yêu cầu
  • Đặt lịch trước

1. Khám tại Khoa khám bệnh

Người bệnh muốn khám BHYT, khám theo giá khám quy định của Bộ Y tế thì có thể khám tại khoa này.

Theo đó, người bệnh đến đăng ký khám nam khoa tại nhà C4, sau đó đến các phòng khám ghi trên phiếu khám (phòng khám ở tầng 2 nhà C2). Sau khi thăm khám, nếu có chỉ định cận lâm sàng thì:

Bệnh nhân đến đăng ký khám nam khoa tại nhà C4, sau đó di chuyển đến các phòng khám ghi trên phiếu khám (phòng khám nam khoa nằm tầng 2, nhà C2). Bác sĩ thăm khám tại phòng khám là các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Nam học trong bệnh viện được phân đến Khoa khám bệnh theo từng ngày.

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Việt Đức thường đông bệnh nhân, đặc biệt là vào đầu buổi sáng. Do đó, nếu chọn khám tại đây, bệnh nhân nên chuẩn bị tinh thần trước vì có thể phải chờ đợi lâu.

2. Khám tại Khoa Khám theo yêu cầu

Người bệnh đăng ký khám và khám tại nhà C4, ngay cổng số 16 – 18 Phủ Doãn đi vào. Người bệnh được đăng ký chọn bác sĩ theo yêu cầu, có thể chọn một trong 2 mức giá khám là 300.000 đồng hoặc 500.000 đồng tùy theo bác sĩ.

3. Đặt lịch khám

Thông qua kênh đặt lịch khám, bệnh nhân có thể tham khảo trước thông tin bác sĩ, giờ khám của bác sĩ, từ đó chọn một lịch khám phù hợp với mình. Hiện tại, có 2 cách đặt lịch khám như sau:

  • Cách 1: Qua BookingCare: Hiện nay, BookingCare là đối tác hàng đầu của Bệnh viện Việt Đức trong việc đặt khám với các bác sĩ. Bệnh nhân có thể truy cập trang web của BookingCare tại địa chỉ https://bookingcare.vn/  để xem lịch khám của các bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức và đặt khám.
  • Cách 2: Qua website của bệnh viện: Trang web của Bệnh viện Việt Đức có phần hẹn lịch khám với bác sĩ theo lịch được sắp xếp mỗi ngày. Bệnh nhân có thể theo dõi trên website để tiện chọn bác sĩ khám.

Một số bác sĩ giỏi tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Hàng ngày, có rất đông bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. (Ảnh: Người dùng chia sẻ)

1. PGS. TS Nguyễn Quang

  • Giám đốc Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức.
  • Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam.
  • Khám cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên.

Hiện tại, PGS. TS Nguyễn Quang có lịch thăm khám tại Khoa khám theo yêu cầu C4 của Bệnh viện nhưng lịch không đều. Bác sĩ thường khám vào thứ 3, thứ 4, thứ 5. Tuy nhiên, đây cũng không phải là lịch chính xác, vì lịch có thể thay đổi theo tuần.

Phí khám: 500.000 đồng.

2. ThS. BS Trịnh Hoàng Giang

  • Phó Giám đốc Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức
  • Chuyên gia hàng đầu về bệnh lý sinh dục nam giới hiện nay
  • Khám cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên

Hiện tại, ThS. BS Trịnh Hoàng Giang có lịch khám tại Khoa khám theo yêu cầu C4 và có đặt lịch hẹn trước. Bác sĩ khám hầu hết các ngày trong tuần, một số ngày bác sĩ đi công tác hoặc họp đột xuất thì sẽ có bác sĩ khác khám thay.

Vì ThS. BS Trịnh Hoàng Giang là Phó Giám đốc Trung tâm Nam học nên thường có lịch phẫu thuật, hội chẩn vào buổi chiều. Nếu đi khám, bạn nên đến khám vào buổi sáng hoặc có thể đặt lịch trước để biết được thời gian bác sĩ thăm khám.

Phí khám: 500.000 đồng.

3. ThS. BS Nguyễn Duy Khánh

  • Bác sĩ tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức.
  • Khám cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên.
  • Chuyên khám và điều trị vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất, viêm đường tiết niệu – sinh dục….

Hiện tại, ThS. BS Nguyễn Duy Khánh có lịch khám tại Khoa khám theo yêu cầu C4 – Bệnh viện Việt Đức. Người bệnh nếu đi khám có thể đặt lịch trước để giảm thời gian chờ đợi khi đi khám và được khám với đúng ThS. BS Nguyễn Duy Khánh.

Phí khám: 300.000 đồng.

4. ThS. BS Nguyễn Hữu Thảo

  • Bác sĩ tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
  • Chuyên khám và điều trị bệnh vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất, viêm đường tiết niệu – sinh dục, viêm – tổn thương da bộ phận sinh dục...

Hiện tại, ThS. BS Nguyễn Hữu Thảo có lịch khám tại Khoa khám theo yêu cầu C4 – Bệnh viện Việt Đức.

Phí khám: 300.000 đồng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bệnh nhân và người nhà dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin và đi khám chữa bộ phận sinh dục không phát triển tại Bệnh viện Việt Đức.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bộ phận sinh dục không phát triển tại Bệnh viện Việt Đức. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/7-ly-do-khien-nam-gioi-co-the-bi-khiem-khuyet-bo-phan-sinh-duc-3597226.html
2. http://benhvienvietduc.org/khoa/tt-nam-hoc/gioi-thieu-chung
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/