Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 9 nha khoa uy tín TP.HCM
Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 9 nha khoa uy tín TP.HCM
Bọc răng sứ bao nhiêu tiền tại các nha khoa uy tín tại TP.HCM?
Bọc răng sứ bao nhiêu tiền tại các nha khoa uy tín tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 9 nha khoa uy tín TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 15/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 09/04/2024
Tìm hiểu bọc răng sứ bao nhiêu tiền, giá bọc răng sứ kim loại, răng toàn sứ để chủ động tính toán chi phí và có lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Khi Google từ khóa "bọc răng sứ bao nhiêu tiền" bạn có thể thấy rất nhiều thông tin với mức giá khác nhau, chênh lệch giữa các cơ sở nha khoa.

Để bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt thông tin cụ thể về bọc răng sứ giá bao nhiêu, chi phí bọc răng sứ tại TP.HCM, BookingCare tham khảo các nha khoa uy tín và tổng hợp trong nội dung dưới đây. 

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Giá 2 loại sứ được sử dụng phổ biến

Giá bọc răng sứ bao nhiêu phụ thuộc chính vào giá răng sứ bạn chọn. Trong đó chất liệu răng sứ (nguyên vật liệu làm răng sứ) sẽ quyết định giá cả. Hiện có hai loại răng sứ được sử dụng phổ biến là răng sứ kim loại và răng toàn sứ:

  Răng sứ kim loại Răng toàn sứ
Thông tin Là loại răng được chế tác với một lớp sườn bằng hợp chất kim loại ở bên trong và phủ một lớp sứ thẩm mỹ bên ngoài. Là loại răng được chế tạo từ 100% sứ nguyên chất, không có kim loại.
Ưu điểm
  • Chi phí hợp lý
  • Thẩm mỹ khá cao
  • Đảm bảo được chức năng ăn nhai
  • Tính thẩm mỹ cao, không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng
  • Tuổi thọ răng sứ có thể kéo dài từ 10 - 20 năm
Nhược điểm

Sau một thời gian dài sử dụng, răng sứ kim loại sẽ bị đen viền nướu, đổi màu răng nếu không được chăm sóc tốt.

Chi phí cao hơn hẳn so với răng sứ kim loại.
Chi phí 1.000.000 - 3.000.000 đồng 4.000.000 - 9.000.000 đồng

Nhìn chung, ở thời điểm hiện tại, giá bọc răng sứ kim loại tại TP.HCM dao động ở mức 1 - 3 triệu đồng/răng. Trong khi đó, bọc răng toàn sứ có giá từ 4 - 9 triệu đồng/răng. Đây là mức chi phí trung bình mà nhiều nha khoa lớn, uy tín có dịch vụ bọc răng sứ đưa ra.

Bạn đọc có thể dựa trên tình trạng của mình, tính toán số lượng răng cần bọc hay bọc răng sứ cả hàm để cân nhắc chi phí mình cần chuẩn bị.

Bên cạnh đó, trong bọc răng sứ kim loại hay toàn sứ cũng có rất nhiều lựa chọn chất liệu khác nhau. Các dòng răng sứ được chế tác từ những chất liệu khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch. Cụ thể bạn có thể tham khảo trong nội dung dưới. 

Răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ
Răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ - Ảnh: BookingCare

Chi phí bọc răng sứ kim loại

Loại sứ Ưu điểm Nhược điểm Chi phí

Răng sứ kim loại thường Cr - Co (Chrome - Cobalt) 

Có khả năng chịu được lực tốt. Độ bền chắc, màu sắc cũng tương đối giống với răng thật. Sau một thời gian sử dụng, loại răng sứ này làm đen viền nướu. Khoảng 1.200.000đ/răng

Răng sứ kim loại Titan

Có khả năng tương thích tốt với nướu, không bị oxy hóa trong môi trường miệng khi bị tác động bởi dịch nước bọt.

Độ bền cao, khả năng ăn nhai tốt. Mức giá hợp lý.

Răng sứ kim loại vẫn xảy ra hiện tượng xỉn màu, lâu ngày có nguy cơ đen viền nướu. Khoảng 2.000.000đ - 3.000.000đ/răng

Chi phí bọc răng toàn sứ

Các loại răng sứ của Đức, Mỹ, Nhật,... có giá cao hơn hẳn so với bọc răng sứ kim loại.

Một số loại răng sứ được lựa chọn nhiều có giá như sau:

Giá răng sứ Ziconia

Răng sứ từ chất liệu Zirconia được đánh giá cao về tính thẩm mỹ bởi có độ trong và độ tương phản với ánh sáng cao, tự nhiên như răng thật, không bị lộ khi chiếu đèn. 

Chất liệu chắc, độ bền cao, chịu lực tốt. Đặc biệt, với chất liệu này, răng sau khi bọc sứ vẫn sẽ cảm nhận việc ăn uống tốt, tạo cảm giác ngon miệng.

Giá răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là mẫu răng sứ có lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Cấu tạo kép gồm 2 lớp của răng sứ Cercon đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại như dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ.

  • Xuất xứ: Đức
  • Bảo hành: 10 năm
  • Chi phí: Giá thành của răng sứ Cercon và Cercon HT giao động từ 5.000.000 - 7.000.000đ/ răng

Giá răng sứ Ceramill

Điểm nổi bật của răng sứ Ceramill là độ mỏng. Đây là loại răng sứ mỏng nhất, chỉ dày 0,25mm. Khách hàng khi lựa chọn sẽ không cần phải lo lắng răng sẽ bị mài răng quá nhiều như các loại răng sứ khác. Răng cũng đảm bảo độ sáng, đẹp, giống răng thật, khả năng ăn nhai tốt, không lo răng bị vỡ hay sứt mẻ. 

  • Xuất xứ: Đức
  • Bảo hành: 10 - 15 năm
  • Chi phí: Răng sứ Ceralmil có giá khoảng 5.000.000đ/răng

Chi phí một số loại răng sứ khác

Răng sứ Xuất xứ Chi phí
Răng sứ Katana Nhật 4.000.000đ
Răng sứ Emax Đức 6.000.000đ - 8.000.000đ
Răng sứ Lava Mỹ khoảng 8.000.000đ
Răng sứ Venus Đức khoảng 3.000.000đ - 4.000.000đ

Ngoài chi phí răng bên trên, các chi phí khác có thể phát sinh khi bọc răng sứ bao gồm: Chi phí chụp X-quang: 200.000đ - 400.000đ; Chi phí điều trị các bệnh răng miệng: điều trị tủy,... Tùy trường hợp răng miệng có vấn đề hay không mà khách hàng có thể cần điều trị trước, để răng khỏe mạnh trước khi bọc sứ. 

Hiện nay, trên thị trường, xuất hiện rất nhiều nha khoa quảng cáo dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ với mức chi phí chỉ từ 500.000đ - 800.000đ/ răng. Tuy mức giá hấp dẫn nhưng về chất lượng thì nên xem xét kỹ.

Răng sứ giá rẻ thường sử dụng những chất liệu không đảm bảo về nguồn gốc. Sau khi bọc một thời gian có thể gây các vấn đề về răng miệng như hôi miệng, đau nhức, ê buốt, viêm lợi, hỏng răng gốc, làm đen viền răng, mất thẩm mỹ,...

Bọc răng sứ giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro
Bọc răng sứ giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro - Ảnh: dantri.com.vn

Nhìn chung, sau khi tham khảo bảng giá trên, nếu khách hàng muốn bọc răng sứ giá rẻ có thể lựa chọn răng sứ kim loại Titan, chỉ khoảng 1 - 2 triệu/răng.

Nếu vừa muốn tiêu chí về thẩm mỹ vừa trong khả năng chi trả, bạn có thể cân nhắc, bọc răng sứ kim loại cho các răng hàm, đảm bảo chức năng ăn nhai; với răng nanh, răng cửa ở vị trí "mặt tiền" nên sử dụng loại răng sứ khác có độ trắng trong cao hơn.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền tại các nha khoa uy tín tại TP.HCM?

Để bạn đọc tiện tham khảo, so sánh giá bọc răng sứ giữa các nha khoa, BookingCare chia sẻ thông tin bọc răng sứ giá bao nhiêu tại một số địa chỉ nha khoa có thế mạnh về răng sứ ở TP.HCM.

1. Nha khoa Ngân Phượng

  • Địa chỉ: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h30 - 17h30

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Ngân Phượng là hệ thống nha khoa uy tín, chất lượng với hơn 15 hoạt động và 3 cơ sở tại Hà Nội, TPHCM. Bên cạnh niềng răng, trồng răng implant,... thì răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng tại đây.

Nha Khoa Ngân Phượng cam kết đảm bảo các yếu tố về máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, cùng quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học.

Với quy trình 5 bước chuẩn y khoa, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế, Nha khoa Ngân Phượng đã thực hiện thành công và hiệu quả cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Phòng khám có nhiều loại răng sứ thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn như: răng sứ Katana, răng sứ Venus, răng sứ Zicornia, răng sứ Ceramill, răng sứ Nacera, Emax, HT Smile,... cùng nhiều dòng sứ cao cấp khác. Đây cũng là một ưu điểm của Ngân Phượng so với các nha khoa khác trên thị trường.

Hiện tại, chỉ từ 1.750.000 đồng, bạn đọc đã có thể thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Ngân Phượng. Chi phí bọc răng sứ cụ thể tại đây như sau:

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Ngân Phượng
Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Ngân Phượng - Ảnh: nhakhoanganphuong.com

2. Nha Khoa Chuyên Sâu Răng Sứ Thẩm Mỹ San Dentist 

  • Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

San Dentist - “An toàn - Đẹp mãi về sau” do hai nghệ sĩ Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương sáng lập, là một trong những nha khoa dẫn đầu về răng sứ thẩm mỹ tại TP. HCM. Nha khoa được nhiều khách hàng và người nổi tiếng tin chọn, đặc biệt là những người muốn thẩm mỹ nụ cười đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Nha khoa San Dentist
Nha khoa San Dentist được nhiều khách hàng tin tưởng - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Nha khoa chú trọng đầu tư vào máy móc tối tân - thẩm mỹ tối ưu - bảo tồn răng gốc tối đa. Từng khâu thăm khám, chế tác, vô trùng, vô khuẩn đều thực hiện nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn Sở Y tế để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Võ Tá Dũng của nha khoa San Dentist là người có đầy đủ các tiêu chí về bằng cấp, trình độ chuyên môn để thực hiện thẩm mỹ phủ sứ, dán sứ Veneer và trồng răng Implant:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt – ĐH Y Dược Huế với số chứng chỉ hành nghề: 007936/ĐNA-CCHN.
  • Chuyên phục hình răng sứ, trồng răng Implant, phục hình cấy ghép toàn hàm All On 4/All On 6 với số ca điều trị thành công đến 5000+ ca.
  • Giám đốc chuyên môn Implant của nha khoa Thegioiimplant.com.
  • Học tập và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc: chứng chỉ nha khoa kỹ thuật số tại Hàn Quốc, các chứng chỉ phẫu thuật nâng cao tại Thái Lan, Ấn Độ.
  • Chứng chỉ Implant nha khoa – Khoa Y ĐH Quốc gia Hà Nội.
  • Chứng chỉ phẫu thuật hàm mặt – Bệnh viện TW Huế và Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. 
Làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa San Dentist
Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại San Dentist được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Đặc biệt, chỉ những trường hợp nằm trong chỉ định cho phép thực hiện Phủ Sứ/Dán Sứ Veneer thì San Dentist mới thực hiện. “Cái tâm” của người Nha sĩ chính là một trong những điều quan trọng khiến khách hàng tin tưởng San Dentist.

San Dentist sử dụng đa dạng các dòng sứ chính hãng, thương hiệu lớn. Từ đó, mang lại nhiều sự lựa chọn với mức giá phù hợp tài chính của khách hàng. Hiện tại, chi phí làm răng sứ tại San Dentist chỉ từ 1.500.000đ/răng, cụ thể:

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

Loại răng

Xuất xứ

Chi phí (VND/răng)

Thời gian

bảo hành sứ

Răng sứ KATANA ZIRCONIA

Nhật Bản

1.500.000

2 năm

Răng sứ DDBIO

Đức

3.700.000

10 năm

Răng sứ CERCON HT

Đức

5.100.000

7 năm tặng thêm 5 năm

Răng sứ CERAMILL ZOLID

Đức

6.800.000

10 năm tặng thêm 3 năm

Răng sứ NACERA

Đức

7.500.000

10 năm tặng thêm 4 năm

3. Nha khoa Phương Hạnh

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1: 128 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 101 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Phương Hạnh

Nha khoa Phương Hạnh là địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM với 2 cơ sở trên địa bàn quận 6 và quận Phú Nhuận. Dịch vụ thẩm mỹ răng trong đó có bọc răng sứ cũng được khách hàng tin tưởng thực hiện với răng sứ chính hãng và thời gian bảo hành lâu dài từ 3 - 20 năm.

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ cụ thể tại phòng khám.

Loại răng sứ  Chi phí/ răng(VNĐ) Bảo hành
Răng sứ kim loại Ceramco 3-Mỹ 1.100.000 3 năm
Răng sứ Titan 2.000.000 5 năm
Toàn sứ Zirconia 3.500.000 10 năm có phiếu bảo hành chính hãng
Toàn sứ Cercon HT 5.000.000 10 năm có phiếu bảo hành CERCON HT chính hãng Densply
Toàn sứ Lava 6.000.000 15 năm có phiếu bảo hành Lava 3M chính hãng
Toàn sứ Orodent 9.000.000 19 năm có phiếu bảo hành chính hãng
Toàn sứ Pearl Cera 12.000.000 20 năm có phiếu bảo hành chính hãng
Răng tạm 100.000 (Miễn phí nếu làm chung với răng sứ)

Chi phí làm răng sứ tại Nha khoa Phương Hạnh được đánh giá là khá cạnh tranh khi chỉ dao động từ 1.100.000đ trở lên ngoài ra còn được ưu đãi miễn phí răng tạm nếu làm chung với răng sứ.

4. Nha khoa Dr. Care

  • Địa chỉ: P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Giá bọc răng sứ tại nha khoa Dr. Care

Nha khoa Dr. Care không chỉ được biết tới là một địa chỉ có thế mạnh về trồng răng implantdịch vụ bọc răng sứ tại đây cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Nha khoa Dr. Care có quy trình thực hiện nghiêm ngặt từ việc thăm khám, chế tạo, bọc răng sứ. Các bác sĩ khi thăm khám sẽ trực tiếp tư vấn, lựa chọn các dòng răng sứ với chất liệu tương thích để đảm bảo sử dụng an toàn sức khỏe và bền lâu.

Ngoài ra, khách hàng còn được chăm sóc sau khi bọc răng sứ để đảm bảo chất lượng bọc răng sứ được an toàn và hiệu quả.

Loại răng sứ

Chi phí/ răng (VNĐ)

Bảo hành

Răng sứ TITAN

2.500.000 VNĐ/ Răng

5 năm

Răng sứ CERCON HT

5.000.000 VNĐ/ Răng

10 năm

Răng sứ LAVA

7.000.000 VNĐ/ Răng

15 năm

Tại nha khoa Dr. Care, giá bọc 1 răng sứ hoàn chỉnh dao động từ 4.000.000 VNĐ/1 răng sứ - 9.000.000 VNĐ/1 răng sứ, đối với trường hợp bọc răng toàn sứ.

Ngoài các răng sứ trong bảng bên trên, Nha khoa Dr. Care còn nhiều dòng răng sứ cao cấp khác có chi phí đắt hơn, dao động từ 11.000.000 VNĐ - 15.000.000/1 răng. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn đọc có thể lựa chọn phân khúc, loại răng sứ hợp lý.

5. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    • 97 Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 87 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Paris

Là một trong những địa chỉ nha khoa có tiếng tại TP.HCM, Nha khoa Paris có thế mạnh, thực hiện tốt nhiều dịch vụ Nha khoa, trong đó bọc răng sứ tại Nha khoa Paris được nhiều người lựa chọn.

Nha khoa Paris cung cấp hơn 10 loại răng sứ khác nhau, cung cấp đa dạng các dòng sứ từ tầm trung tới cao cấp để khách hàng lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Răng sứ titan dành cho các khách hàng muốn tối ưu chi phí, còn các loại răng toàn sứ thì phù hợp với những khách hàng đề cao yếu tố thẩm mỹ.

Loại răng sứ Chi phí/ răng (VNĐ)
Mão sứ kim loại Titan 2.500.000
Răng sứ Venus 3.500.000
Răng Sứ Roland (Zirconia) 5.000.000
Mão sứ Cercon 6.000.000
Mão toàn sứ Emax Zic 6.000.000
Răng Sứ Bio Paris 7.000.000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE, Emax Zic Cad 8.000.000
Răng toàn diện Vàng 10.000.000
Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 3S Paris 10.000.000
Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 4S Paris 12.000.000
Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ 5S Paris 15.000.000
Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ Kim cương Paris 18.000.000

Loại răng sứ có chi phí thấp nhất tại Nha khoa Paris là mão sứ kim loại titan 2.500.000đ và cao nhất là răng toàn sứ thẩm mỹ kim cương với chi phí 18.000.000đ. Với khoảng giá rộng và đa dạng các loại răng sứ, bạn đọc có thể tìm được loại răng sứ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Hiện BookingCare chưa tìm hiểu được về thời gian bảo hành bọc răng sứ tại Nha khoa Paris, đây cũng là một yếu tố quan trọng cần tìm hiểu rõ thông tin trước khi thực hiện bọc răng sứ.

6. Nha khoa Viet Smile

  • Địa chỉ: Số 26 - 28 đường số 6, KĐT Hà Đô, 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Viet Smile

Nha khoa Viet Smile là phòng nha có thế mạnh về bọc răng sứ. Tham khảo trên website phòng nha đã thực hiện rất nhiều ca bọc răng sứ thành công. Răng sứ được thực hiện đúng chỉ định, chuẩn kỹ thuật.

Mọi khách hàng thực hiện bọc răng sứ đều được bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng răng trước khi thực hiện, tư vấn màu răng sứ, dáng răng và chất liệu sứ phù hợp,... Quy trình này đảm bảo thực hiện chuẩn xác và an toàn, đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng, hạn chế tối đa việc xâm lấn răng. 

Chất sứ được Nha khoa sử dụng là chính hãng của các dòng sứ cao cấp, không pha tạp, nguồn gốc rõ ràng.

Viet Smile bọc răng sứ với nhiều loại răng sứ thương hiệu khác nhau với xuất xứ thời gian bảo hành và mức giá cũng chênh lệch. Mức giá răng sứ phổ biến được nhiều người quan tâm như răng sứ Cercon: 6.500.000đ/răng, răng sứ Ziconia Full: 5.000.000đ/răng,...

Chi tiết giá bọc răng sứ tại Nha khoa Viet Smile tham khảo bảng dưới đây:

Loại răng sứ  Chi phí/ răng (VNĐ) Bảo hành
Răng sứ Katana 2.500.000 3 năm
Răng sứ Venus 3.000.000 3 năm
Răng sứ Ziconia Full 5.000.000 10 năm
Răng sứ Ceramill 5.500.000 10 năm
Răng sứ Emax 6.000.000 10 năm
Răng sứ Cercon 6.500.000 10 năm
Răng sứ DD Bio 6.500.000 10 năm
Răng sứ nacera đa lớp 7.000.000 10 năm
Răng sứ HT Smile 7.000.000 10 năm
Răng sứ Lava Plus 8.000.000 15 năm
Răng sứ Orodent High Translucent 10.000.000 19 năm
Răng sứ Orodent Bleach 12.000.000 19 năm

Tùy từng thời điểm, Nha khoa Viet Smile sẽ có những chương trình khuyến mại khác nhau giúp tối ưu chi phí bọc răng sứ. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi fanpage nha khoa để được cập nhật sớm nhất.

7. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

  • Địa chỉ: Bệnh viện có 11 cơ sở nha khoa ở quận Gò Vấp, quận 5, quận 1, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh và TP.Thủ Đức

Giá bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là bệnh viện Răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM. Dịch vụ bọc răng sứ được bệnh viện thực hiện với nhiều loại sứ khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

Sử dụng các chất liệu sứ an toàn, chính hãng, phòng Labo tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao là lợi thế của Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. 

Để xác định chính xác chi phí bọc răng sứ, tốt nhất, bạn đọc nên trực tiếp đến bệnh viện để thăm khám và kiểm tra răng kỹ lưỡng. Từ đó, Bác sĩ sẽ xác định chính xác mẫu răng sứ phù hợp và tính toán mức giá bọc sứ cụ thể cho bạn,

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn để bạn đọc tham khảo.

Loại răng sứ  Chi phí/ răng(VNĐ) Bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)
1.000.000
3 năm
Răng sứ kim loại Titan
2.500.000
4 năm
Răng sứ crom Cobalt
3.500.000
5 năm
Răng sứ toàn sứ Zirconia
5.000.000
10 năm
Răng sứ toàn sứ Zirconia HT
5.500.000
10 năm
Răng sứ Cercon
5.500.000
12 năm
Răng sứ Cercon HT
6.000.000
12 năm
Răng sứ toàn sứ ZoLid
8.000.000
15 năm
Bọc răng sứ sinh học trong ngày
5.500.000
5 năm
Răng sứ Lava Plus
10.000.000
20 năm
Răng sứ Scan
7.000.000
15 năm
Răng sứ toàn sứ DDBIO
5.000.000
10 năm

So với các Nha khoa bên trên thì chi phí bọc răng sứ của Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn có thể coi là cạnh tranh nhất khi chỉ từ 1.000.000đ, bạn đọc đã có thể sở hữu chiếc răng sứ. 

Với thế mạnh nhờ quy mô lớn, có liên kết đối tác chiến lược với các hãng răng sứ uy tín thì đây là mức chi phí khá ưu đãi.

8. Nha khoa Parkway

  • Địa chỉ:
    • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM
    • 324 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • 358 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
    • 228-228A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 710 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
    • 56-58 đường Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 422 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là địa chỉ nha khoa chuyên về niềng răng nhưng cũng là cơ sở uy tín trong lĩnh vực bọc răng sứ. Dịch vụ bọc răng sứ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với dòng sứ chất lượng, giúp khách hàng có hàm răng sứ đều đẹp, sắc màu tự nhiên. 

Đây là bảng giá bọc răng sứ tham khảo, với mỗi trường hợp cụ thể sẽ có sự thay đổi về giá. Bạn đọc có thể liên hệ phòng khám hoặc đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn chi tiết.

Loại răng sứ  Chi phí/ răng(VNĐ) Bảo hành

Dịch vụ bọc sứ Emax thẩm mỹ 

7.000.000đ

5 năm

Dịch vụ bọc sứ Lisi thẩm mỹ 

10.000.000đ

5 năm

Dịch vụ bọc sứ bằng titan

2.500.000đ

Chưa có thông tin

 Bọc sứ Zirconia DMax/ DDBIO 

4.000.000đ

5 năm

Bọc sứ Cercon/ Nacera/ Cercon HT / Zorlid Ceramill

7.000.000đ

7 năm

Bọc sứ Zircad Prime / Lava 

10.000.000

10 năm

Tuỳ thời điểm Nha khoa Parkway sẽ có các chương trình khuyến mại cho dịch vụ bọc răng sứ, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

9. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn uy tín hàng đầu tại TPHCM về lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ. Hơn 99% khách hàng đánh giá dịch vụ bọc răng sứ tại đây có chất lượng tốt. Khách hàng sở hữu nụ cười sáng, form răng đẹp chuẩn tỷ lệ vàng với mức phí chỉ từ 1.400.000 đồng. 

Dịch vụ bọc răng sứ được tính phí trọn gói, hướng đến mục tiêu tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Bọc sứ tại đây, khách hàng được miễn phí gói chăm sóc răng tổng quát bao gồm khám tư vấn, cạo vôi, đánh bóng răng trị giá 1.000.000 đồng, miễn phí chụp phim tiết kiệm lên đến 500.000 đồng/ 1 lần chụp.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ ưu đãi lên đến 50% chi phí tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn dưới đây.

Loại răng sứ Chi phí/ răng (VNĐ) Giá ưu đãi 
Răng sứ kim loại thường - bảo hành 1 năm 3.000.000 1.500.000
Răng sứ kim loại quý - bảo hành 5 năm 40.000.000 20.000.000
Răng toàn sứ Zirconia UNC (Hàn Quốc) - Bảo hành 3 năm (Chỉ thực hiện 1 - 3 răng) 6.000.000 3.000.000
Răng toàn sứ DDBIO (Zirconia Brilliant - Đức) - Bảo hành 5 năm 10.000.000 4.000.000
Răng toàn sứ Cercon HT (Đức) - Bảo hành 7 năm 12.000.000 6.000.000
Răng toàn sứ Zolid (Đức) - Bảo hành 10 năm 14.000.000 7.000.000
Răng toàn sứ Lava Plus (Đức) - Bảo hành 15 năm 16.000.000 8.000.000
Răng sứ cao cấp Lisi (Nhật) - Bảo hành 10 năm 20.000.000 10.000.000

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn cung cấp đa dạng các dòng răng sứ từ loại thường đến cao cấp. Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Nha khoa sử dụng vật liệu sứ nguyên chất 100% có tem kiểm định rõ ràng, cấp thẻ bảo hành chính hãng cho khách hàng sau khi gắn răng sứ toàn tất. 

Răng sứ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được chế tác theo công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại. Sản phẩm mão răng sứ sắc sảo về cạnh cắn, hoàn hảo về bề mặt, màu răng trắng trong, vân mờ giống như răng thật. Trung bình chỉ từ 2 - 3 ngày, khách hàng đã hoàn tất bọc răng sứ. Vì thế, rất nhiều kiều bào nước ngoài về đây thực hiện dịch vụ.

Để biết chính xác chi phí bọc răng sứ đối với từng cá nhân, khách hàng nên đến trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn loại sứ phù hợp để xác định mức chi phí.

Một số lưu ý về chi phí khi bọc răng sứ

  • Bọc răng sứ giữ được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố chính là chất lượng của mỗi loại răng sứ. Vì vậy, khi cân nhắc các loại mão răng và chi phí, nên quan tâm đến cả lựa chọn này có phải tốt nhất cho trường hợp của bạn. Việc chỉ lựa chọn các phương án chi phí thấp có thể dẫn đến các phương pháp kém tối ưu. Trong tương lai có thể vẫn sẽ mất thêm chi phí, tốn thời gian mà lại không mang lại kết quả như ý. 
  • Chi phí bọc răng sứ ngoài chất liệu phụ thuộc vào kỹ thuật chế tác, chuyên môn của nha sĩ, nha khoa thực hiện. Bạn có thể thăm khám, tham khảo giá tư vấn của 2 - 3 nha khoa để ra quyết định phù hợp.  

Trên đây, BookingCare đã chia sẻ các thông tin giải đáp thắc mắc bọc răng sứ bao nhiêu tiền, giá bọc răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Hy vọng nội dung này sẽ hữu ích để bạn đọc có thể nắm bắt thông tin, tính toán được chi phí cần chuẩn bị. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM