Căng chỉ Collagen ở đâu tốt? Top 5 địa chỉ uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 30/10/2022, Cập nhật lần cuối: 31/05/2023

Căng chỉ collagen ở đâu tốt nhất? Cùng BookingCare khám phá những bệnh viện, phòng khám da liễu chuyên môn cao, giúp duy trì thanh xuân cho làn da

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách địa chỉ căng chỉ Collagen tốt tại TP.HCM?
Danh sách địa chỉ căng chỉ Collagen tốt tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa là nỗi sợ rất lớn của chị em. Liệu pháp căng chỉ Collagen ra đời với khả năng làm mờ hiệu quả vết tích tuổi tác, làm săn chắc cơ, trẻ hóa khuôn mặt. Vậy căng chỉ Collagen ở đâu tốt tại TP.HCM? Căng chỉ Collagen bao nhiêu tiền, có tốn kém không?

Chị em đang quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ này, tham khảo ngay 5 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy dưới đây.

Căng chỉ collagen là thủ thuật làm căng da, tăng đàn hồi, giúp trẻ hóa da tự nhiên. Phương pháp tối ưu và an toàn vì sử dụng chỉ sinh học tự tiêu, không ảnh hưởng tới phương pháp chẩn đoán hình ảnh như chụp CT scan, MRI,...

Căng chỉ Collagen ở đâu tốt tại TP.HCM?

Dựa trên tham khảo về đội ngũ bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất, công nghệ, sử dụng loại chỉ nào, có chính hãng hay không,... BookingCare giới thiệu đến chị em các địa chỉ là một số phòng khám da liễu dưới đây. 

1. Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Phòng khám Da liễu Sài Gòn được thành lập vào năm 2009. Đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị các vấn đề về da cho hơn 100.000 bệnh nhân.

Da liễu Sài Gòn là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa ưu tú. Vì thế, phòng khám được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Các bác sĩ có chuyên môn, kỹ thuật thực hiện nhiều dịch vụ trong đó có cấy chỉ tơ tằm tăng sinh Collagen.

Tùy từng dịch vụ các bác sĩ sẽ thăm khám, lên phác đồ, trực tiếp điều trị và ký cam kết bằng văn bản với bệnh nhân.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Sài Gòn
Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Sài Gòn - Ảnh: dalieusaigon.com

Công nghệ và loại chỉ

Phòng khám Da liễu Sài Gòn hiện đang thực hiện phương pháp cấy chỉ sợi tơ tằm vi kim siêu vi điểm. Tinh chất chỉ sợi tơ tằm nguyên chất 100% với thành phần sợi chỉ chủ yếu là Vitamin C, Hyaluronic Acid và Peptides giúp làn da căng bóng, trẻ trung hơn. 

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng đầu bút lăn bằng máy có tích hợp xung điện, đầu kim lăn có từ 2 - 8 mũi kim nano với kích thước siêu nhỏ 0,25 - 2,5 mm cho phép điều chỉnh độ nông sâu của kim theo từng vùng da riêng biệt.

Lưu ý thăm khám

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 35A1, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: Số 471, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 15, quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30 mỗi ngày
  • Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn nên đặt lịch trước qua hotline phòng khám. Ngoài ra, BookingCare có thể hỗ trợ bạn đặt lịch trước với Phòng khám Da liễu Sài Gòn.

2. Khoa Da liễu - Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là cơ sở y tế công lập uy tín tại thành phố, thực hiện điều trị các nhóm vấn đề bệnh lý da liễu và thực hiện các dịch vụ da liễu thẩm mỹ như tiêm botox, trẻ hóa da, trị mụn, ....

Khoa Da liễu - Thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ ưu tú là các chuyên gia, giảng viên hàng đầu đáng tin cậy.

  • TS.BS Lê Thái Vân Thanh -  Trưởng Khoa Da liễu Thẩm mỹ Da, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  • BS CKII. Lê Vi Anh - Bác sĩ tại Khoa Da liễu Thẩm mỹ Da
  • ThS.BS Trần Ngọc Khánh Nam - Bác sĩ tại Khoa Da liễu Thẩm mỹ Da

Đội ngũ nhân sự của khoa cũng tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn về căng chỉ da ở nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc,…

Cùng với đó, khoa Da liễu Thẩm mỹ da còn nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên, thư ký y khoa của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để mang đến dịch vụ tốt nhất và đảm bảo đưa ra hướng điều trị tối ưu các vấn đề về da của khách hàng. 

Bác sĩ thực hiện căng chỉ tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bác sĩ thực hiện căng chỉ tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: phunuonline.com.vn

Công nghệ và loại chỉ

BookingCare có tìm hiểu thông tin loại chỉ được dùng tại bệnh viện nhưng hiện chưa có thông tin. Nhìn chung là địa chỉ bệnh viện công có tiếng, các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi nên khách hàng có thể liên hệ hỏi trước, yên tâm lựa chọn địa chỉ này. 

Hướng dẫn và lưu ý khi thăm khám

  • Địa chỉ: Phòng 17-20, tầng 1, cơ sở 1 bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM (Số 215, đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM)
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 6h30 - 16h30
    • Thứ bảy: Từ 6h30 - 12h
  • Vì lượng bệnh nhân rất đông nên BookingCare khuyên bạn đăng ký khám trước qua ứng dụng, tổng đài bệnh viện. Trong quá trình thăm khám, điều trị, hãy bảo vệ tài sản cá nhân, tránh xa cò mồi, lừa đảo,... Bạn đọc lần đầu đi khám có thể tham khảo kinh nghiệm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những cơ sở làm đẹp hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới. Giám đốc bệnh viện là Bác sĩ Chiêm Quốc Thái, nguyên trưởng khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức.

Công nghệ và loại chỉ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ căng da mặt bằng chỉ Collagen tự tiêu Polydioxanone Samyang, The Up, Ultra,...

Dòng chỉ này được làm bằng chất liệu sinh học sẽ tự tan trong 2 năm giúp kích thích tăng sinh Collagen. Chỉ có mắt lưới và gai móc bám chắc vào cơ và sẽ co giãn theo cơ mặt nhờ tính đàn hồi tốt. Vì thế, loại chỉ Collagen này sẽ tự nhiên và hiệu quả dài lâu hơn chỉ vàng.

Quá trình căng chỉ ở Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ chỉ diễn ra khoảng 30 phút, có gây tê tại chỗ, không sưng, không đau nhức.

Hướng dẫn và lưu ý khi thăm khám

  • Địa chỉ: Số 331 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7h - 18h mỗi ngày
  • Bệnh viện tọa lạc ngay quận 1, trung tâm TP.HCM thuận tiện cho khách hàng di chuyển thăm khám. Tuy nhiên, vì lượng khách đông đảo, phải chờ lâu nên trước khi đến bệnh viện, bạn hãy liên hệ đăng ký lịch hẹn trước. 

4. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pensilia

Được thành lập vào năm 2011, đến nay, Phòng khám Da liễu Thẩm Mỹ Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) đã có hơn 10 năm hoạt động với hệ thống thiết bị hiện đại, liêu trình tối ưu và các bác sĩ chuyên khoa, khách hàng tin tưởng thực hiện các dịch vụ như tiêm filler, tiêm botox trẻ hóa da, căng chỉ collagen tại đây. 

Tất cả các ca căng chỉ da mặt tại Pensilia đều được thực hiện, giám sát bởi giám đốc chuyên môn Nguyễn Phương Thảo để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

  • Bác sĩ chuyên khoa I ngành Da liễu Đại học Y dược TP.HCM
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị, tư vấn, giảng dạy và nghiên cứu 
Căng chỉ tại Phòng khám Pensilia
BS Nguyễn Phương Thảo trực tiếp thực hiện căng chỉ cho khách hàng 

Công nghệ và loại chỉ

Pensilia xuất hiện trong danh sách đáp án cho câu hỏi "Căng chỉ collagen ở đâu tốt nhất?" nhờ chất lượng chỉ và quy trình thực hiện không đau nhức.

Chỉ dùng tại phòng khám là chi Xline của thương hiệu Thụy Sỹ. Đây là loại chỉ sinh học được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA và CE Châu Âu.

Trong quá trình căng chỉ, bệnh nhân sẽ được sử dụng thuốc tê ngăn dẫn truyền thần kinh, tránh đau nhức. Vùng da sau khi căng chỉ collagen có thể khó chịu nhẹ trong 3 - 5 ngày và hồi phục hoàn toàn sau 7 - 10 ngày.

Hướng dẫn và lưu ý khi thăm khám

  • Địa chỉ: Số 10 đường Trương Quyền, phường Võ Thị Sáu (phường 6 cũ),quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 9h - 20h mỗi ngày
  • Vì lịch trình bác sĩ dày đặc với lượng bệnh nhân đông, bạn nên liên hệ với phòng khám để được tư vấn sơ bộ và đăng ký lịch.
  • Với những khách hàng ở xa có thể đăng ký khám online trước với bác sĩ và đến phòng khám kiểm tra, thực hiện thủ thuật căng chỉ sau. 

5. Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy

Tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM, sau thời gian đào tạo và công tác, bác sĩ Lê Trần Duy trở thành chuyên gia trẻ tài năng trong ngành Da liễu Thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ của bác sĩ Duy có thế mạnh về nâng mũi, nhấn mí, lấy bọng mắt,... Trong đó, căng da mặt trẻ hóa da cũng được nhiều người thực hiện.

Tất cả ca căng chỉ Collagen tại viện thẩm mỹ đều do chính tay Bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện, đảm bảo sự chuẩn xác, an toàn và hiệu quả.

Công nghệ và loại chỉ

Viện thẩm mỹ bác sĩ Duy sử dụng chỉ V-LUX để cải thiện khuyết điểm làn da như đàn hồi kém, nếp nhăn, chân chim, chảy xệ,...

Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ qua trích điểm nhỏ ở đường chân tóc, từ đó đính vào điểm dưới da.

Đối với trường hợp lão hóa mạnh, bác sĩ Duy sẽ ứng dụng phương pháp căng da Luxy. Đây là phương pháp độc quyền được cục sở hữu trí tuệ công nhận.

Lưu ý đi khám

  • Địa chỉ: Số 123 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h mỗi ngày
  • Nhiều khách hàng sẽ đánh giá cao viện thẩm mỹ của bác sĩ Duy vì độ hiệu quả cao, hạn chế cảm giác khó chịu cho người phẫu thuật. Tuy nhiên, danh sách người đăng ký dài nên thời gian chờ đợi thường rất lâu, cần đăng ký trước khoảng nửa tháng để được sắp xếp.

Trên đây là đáp án cho băn khoăn “căng chỉ collagen ở đâu tốt nhất?”. BookingCare hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về thủ thuật thẩm mỹ này và lựa chọn được nơi uy tín, chuyên môn cao để trẻ hóa da an toàn, hiệu quả.

 
 
Tài liệu tham khảo
suckhoedoisong.vn
benhvienvietmy.com
dalieudhyd.vn
vnexpress.net
dalieusaigon.com
pensilia.com
tuoitre.vn
bsletranduy.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/