Cắt Amidan bằng dao Plasma giá bao nhiêu tại Hà Nội?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/05/2023, Cập nhật lần cuối: 17/10/2023

Chi phí cắt Amidan có sự chênh lệch nhất định giữa bệnh viện công lập và tư nhân. Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp chi tiết để bạn đọc tham khảo. Tùy thuộc nhu cầu cụ thể của mỗi người mà bạn đọc có thể lựa chọn cơ sở phẫu thuật phù hợp nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Giá cắt amidan bằng dao Plasma bao nhiêu
Giá cắt amidan bằng dao Plasma bao nhiêu? - Ảnh: BookingCare

Cắt Amidan bằng dao Plasma kết hợp với máy Coblator gần như là phương pháp phẫu thuật amidan tiên tiến nhất hiện nay. Cơ chế của phương pháp này là đồng thời cắt và hút, dùng sóng cao tần để bóc tách amidan bằng đốt điện ở nhiệt độ 60-70 độ C nên không gây bỏng, ít đau và rất ít chảy máu.

Chính vì vậy, hầu hết bệnh nhân có thể ra về trong ngày và có thời gian hồi phục nhanh sau phẫu thuật. Vậy với một phương pháp phẫu thuật tiên tiến như vậy thì chi phí phẫu thuật là như thế nào, mời bạn đọc tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Cắt Amidan bằng dao Plasma giá bao nhiêu?

Đây là phương pháp phẫu thuật hiện đại, nên được nhiều người quan tâm đến. Thực tế, cắt amidan là một loại phẫu thuật không quá phức tạp nên có mức chi phí thấp. Nhưng tất nhiên với phương pháp hiện đại thì chi phí cũng sẽ cao hơn các phương pháp cắt amidan truyền thống.

Bên cạnh đó, đây là phẫu thuật được chi trả bảo hiểm y tế, vì vậy với bệnh nhân mong muốn tiết kiệm chi phí hơn có thể lựa chọn các địa chỉ công lập để được giảm bớt một phần chi phí phẫu thuật. Cụ thể mức được hưởng sẽ tùy thuộc vào từng bệnh viện và loại thẻ bảo hiểm.

Với bệnh nhân có sử dụng bảo hiểm tư nhân, hoàn toàn có thể liên hệ đến công ty bảo hiểm để chắc rằng loại bảo hiểm đang tham gia được chi trả phẫu thuật này.

BookingCare đã tìm hiểu về mức chi phí phẫu thuật và tổng hợp theo nội dung theo nhóm bệnh viện công lập hay tư nhân đển bạn đọc thuận tiện theo dõi.

Bệnh viện công lập

Theo bảng giá khám chữa bệnh tại một số bệnh viện công lập, hiện chi phí phẫu thuật cắt amidan bằng plasma tại các bệnh viện công lập có mức chung là khoảng 3,7 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là công phẫu thuật, chưa có chi phí khám, xét nghiệm trước phẫu thuật, chi phí vật tư tiêu hao. Như vậy, ước tính tổng chi phí phẫu thuật cho toàn bộ quá trình phẫu thuật cắt amidan là khoảng 5 triệu đồng cho phương pháp plasma.

Nếu người bệnh có bảo hiểm y tế đúng tuyến sẽ được hỗ trợ chi trả một phần.

Bệnh viện tư nhân

Chi phí cắt amidan tại các bệnh viện tư nhân cũng tương đối dao động giữa các địa chỉ khác nhau. Phần nhiều do chính sách của từng bệnh viện. Thông thường, mức chi phí trọn gói cho toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ dao động từ 15-20 triệu đồng.

Với trường hợp bạn đọc có bảo hiểm y tế vẫn có thể sử dụng, tùy theo chính sách từng bệnh viện mà mức được bảo hiểm có thể khác nhau, nhưng đều rất thấp. Bên cạnh đó, bạn đọc có bảo hiểm tư nhân có thể sử dụng để tiết kiệm chi phí hơn.

Giá cắt Amidan bằng dao Plasma tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

1. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương đầu ngành, bệnh viện là địa chỉ uy tín, tin cậy của rất nhiều bệnh nhân ở hầu hết các chuyên khoa. 

Với dịch vụ phẫu thuật cắt Amidan tại tây, bệnh viện có phương pháp phẫu thuật với máy Coblator thông thường và với dao Plasma. Chi phí là 3.771.000đ, chỉ gồm công phẫu thuật, chưa bao gồm các loại chi phí liên quan khác.

Ước tính tổng chi phí cho cả quá trình bao gồm khám, xét nghiệm khoảng 5 triệu đồng. 

Nếu bạn đọc có bảo hiểm y tế, hoàn toàn có thể sử dụng khi thực hiện phẫu thuật cắt Amidan tại Bệnh viện Bạch Mai, kể cả trong trường hợp trái tuyến vẫn có thể sử dụng nhưng sẽ với mức thấp hơn. 

Bên cạnh đó, nếu đồng thời có bảo hiểm tư nhân, bạn đọc hoàn toàn có thể giữ lại các giấy tờ cần thiết cùng hóa đơn để tự thanh toán với công ty bảo hiểm.

2. Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương là bệnh viện chuyên khoa về Tai mũi họng đầu ngành của cả nước. Bệnh viện nằm ngay bên cạnh Bệnh viện Bạch Mai, có cổng vào riêng biệt, nên người bệnh cần lưu ý để tránh nhầm lẫn. 

Theo bảng giá công khai trên trang web bệnh viện, chi phí cắt amidan bằng Plasma tại đây là 3.744.000đ (đã bao gồm dao cắt). Tương tự, như ở Bạch Mai thì ước tính chi phí tổng ở đây là khoảng 5 triệu đồng. 

Vì các bệnh viện tuyến Trung ương sẽ tương đối khó chuyển đúng tuyến để thực hiện các phẫu thuật đơn giản, tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể sử dụng bảo hiểm y tế ở mức chi trả thấp hơn. Bạn đọc nên mang theo thẻ bảo hiểm để được hướng dẫn làm thủ tục chi trả phù hợp.

3. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân, được thành lập và quản lý trực tiếp bởi PGs.Ts. Nguyễn Thị Hoài An - Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng Trẻ em, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. 

Hiện tại, với dịch vụ khám, phẫu thuật cắt Amidan sẽ được PGs. Hoài An trực tiếp khám và thực hiện phẫu thuật. Hiện chi phí trọn gói cho toàn bộ quá trình phẫu thuật là từ 15-17 triệu đồng. Bao gồm:

  • Phí khám với bác sĩ
  • Chi phí xét nghiệm trước phẫu thuật
  • Chi phí phẫu thuật, vật tư tiêu hao trong phẫu thuật
  • Giường nằm sau phẫu thuật

Tại đây có được áp dụng bảo hiểm y tế nhưng thông thường mức chi phí sẽ rất thấp. Nếu bạn đọc ưu tiên sự thoải mái và được sắp xếp phẫu thuật ngay trong ngày, được phẫu thuật với bác sĩ giỏi có thể ưu tiên lựa chọn thực hiện cắt amidan tại Bệnh viện An Việt.

giá cắt amidan bằng plasma bv an việt
Giá cắt amidan bằng Plasma tại Bệnh viện An Việt - Ảnh: BookingCare

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh vện Đa khoa Thu Cúc là bệnh viện tư nhân được nhiều người biết đến với chất lượng dịch vụ được coi trọng. Chính vì vậy, có thể so với một số bệnh viện tư nhân khác thì chi phí phẫu thuật ở đây cũng có phần cao hơn.

Hiện chi phí phẫu thuật trọn gói tại đây là khoảng 19-20 triệu đồng, đã bao gồm toàn bộ cả chi phí khám, xét nghiệm, phẫu thuật và giường nằm.

Tương tự như BV An Việt, tại Thu Cúc, bệnh nhân vẫn được áp dụng bảo hiểm y tế nhưng với mức rất thấp so với tổng chi phí phẫu thuật.

Giá cắt amidan bằng plasma bệnh viện thu cúc
Giá cắt amidan bằng Plasma tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: BookingCare

5. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: Số 42-44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Medlatec trước đây được nhiều người biết đến với dịch vụ xét nghiệm đa dạng. Hiện tại, bệnh viện đã phát triển ở nhiều mảng dịch vụ y tế khác, bao gồm cả khám, điều trị, phẫu thuật một số mặt bệnh.

Về phẫu thuật amidan bằng Plasma tại bệnh viện hiện đang có mức chi phí là 15 triệu đồng bao gồm công cắt và dao cắt. Nên ước tính chi phí toàn bộ quá trình sẽ khoảng 16-17 triệu đồng khi thực hiện phẫu thuật amidan với Plasma tại đây.

Đây cũng là một mức chi phí không khác nhiều so với các bệnh viện tư nhân khác. Nếu bạn đọc ở gần khu vực của bệnh viện, có thể di chuyển đến đây để thực hiện phẫu thuật.

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về chi phí phẫu thuật amidan bằng dao Plasma. Khi thực hiện ở bệnh viện công, bệnh nhân sẽ được tiết kiệm hơn về chi phí, nhưng thời gian chờ đợi để được phẫu thuật sẽ tương đối lâu. Nếu thực hiện ở bệnh viện tư nhân, người bệnh gần như được phẫu thuật luôn trong ngày nếu tình trạng sức khỏe đảm bảo, nhưng chi phí phẫu thuật sẽ cao hơn.

Như vậy, tùy theo nhu cầu và ưu tiên của mình mà bạn đọc có thể lựa chọn địa điểm phẫu thuật phù hợp theo các gợi ý trên đây của BookingCare.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/