Cắt bao quy đầu bằng Laser bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/05/2023, Cập nhật lần cuối: 03/05/2023

Cắt bao quy đầu bằng Laser là phương pháp truyền thống được nhiều bệnh viện sử dụng với mức chi phí thấp, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp chi tiết mức chi phí này để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại TPHCM
Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Cắt bao quy đầu bằng Laser hay phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, là phương pháp được sử dụng rộng rãi trong phẫu thuật cắt bao quy đầu. Phương pháp này có chi phí thấp hơn phương pháp cắt bằng máy nên được nhiều anh em nam giới lựa chọn.

Vậy cụ thể chi phí này tại TPHCM là bao nhiêu, mời bạn đọc tham khảo nội dung chi tiết dưới đây của BookingCare.

Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại TPHCM

Theo tổng hợp của BookingCare, giá cắt bao quy đầu bằng Laser dao động trong khoảng từ 3-5 triệu, tuỳ thuộc từng cơ sở y tế.

Bệnh viện công lập

Thông thường, chi phí cắt bao quy đầu bằng tay tại các bệnh viện công lập không quá cao và giữa các bệnh viện cũng không có nhiều sự chênh lệch bởi đều theo quy định chung của nhà nước.

Theo bảng giá khám chữa bệnh công khai trên website của bệnh viện, chi phí cắt bao quy đầu là 1.242.000đ. Đây chỉ là công cắt, chưa bao gồm phí khám và vật tư tiêu hao.

Cũng theo chia sẻ của một số người bệnh trên các diễn đàn thì tổng chi phí cắt bao quy đầu bằng laser tại bệnh viện công dao động từ 2,5 - 3 triệu đồng. Tuy nhiên, mức chi phí này cũng có thể khác nhau phụ thuộc theo tình trạng cụ thể của từng người bệnh.

Bên cạnh đó, khi cắt bao quy đầu bằng laser, nếu bệnh nhân có thẻ bảo hiểm đúng tuyến sẽ được hưởng theo quy định.

Bệnh viện, phòng khám tư nhân

Tại các cơ sở y tế tư nhân, cắt bao quy đầu bằng laser dao động từ 4-6 triệu đồng. Với những bệnh viện quốc tế, chi phí có thể sẽ cao hơn, nhưng bù lại, người bệnh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuẩn quốc tế.

Tại bệnh viện, phòng khám tư nhân, rất ít nơi có thanh toán bảo hiểm y tế với cắt bao quy đầu. Nếu có, mức dược bảo hiểm cũng sẽ rất thấp, nhưng có ưu điểm hơn về việc thời gian, bệnh nhân không phải chờ phẫu thuật sang ngày khác, gần như được thực hiện ngay trong ngày nếu đủ điều kiện về sức khoẻ.

Cắt bao quy đầu bằng Laser bao nhiêu tiền tại 5 địa chỉ uy tín TPHCM?

1. Bệnh viện Bình Dân

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ - Phường 4 - Quận 3 - TPHCM

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên sâu về sức khoẻ nam giới tại TPHCM. Theo review của bệnh nhân từng cắt bao quy đầu tại đây, chi phí cắt bằng tay khoảng 2,5 triệu đồng.

Đây là một mức chi phí thấp, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Bệnh nhân cũng lưu ý rằng, bệnh viện có khu khám kỹ thuật cao, khám và điều trị tại khu này chi phí khám điều trị sẽ cao hơn so với khu khám thường của bệnh viện.

giá cắt bao quy đầu bằng laser tại bv bình dân
Chia sẻ về giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: Chụp từ Facebook

2. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 27 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện công lập tuyến thành phố, bệnh viện được nhiều người tin tưởng thăm khám và điều trị vì vậy tiếp nhận lượng bệnh nhân tương đối đông hàng ngày. 

Theo chia sẻ trên trang web của bệnh viện, chi phí cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống tại đây khoảng 1,5 triệu chưa bao gồm các chi phí khác. Như vậy, ước tính tổng chi phí toàn bộ quá trình phẫu thuật khoảng 2,5 - 3 triệu đồng.

Tuy nhiên nếu lựa chọn phương pháp khâu thẩm mỹ thì chi phí phẫu thuật khoảng 4 triệu đồng. Với phương pháp thẩm mỹ sẽ không được chi trả bảo hiểm y tế.

chia sẻ giá cắt bao quy đầu laser tại bv nhân dân 115
Chia sẻ về giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: benhvien115.com.vn

3. Phòng khám Men's Health

  • Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Đây là phòng khám tư nhân chuyên sâu về khám, điều trị, phẫu thuật các vấn đề, bệnh lý ở nam giới. Phòng khám cũng được nhiều anh em review trên các hội nhóm về địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.

Điều đặc biệt, tại phòng khám không sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy, mà hiện chỉ có 2 phương pháp cắt bằng laser với:

  • Khâu chỉ thường
  • Khâu chỉ thẩm mỹ

Trong quá trình phẫu thuật, nếu cần điều chỉnh dây thắng, bác sĩ sẽ thực hiện luôn cho người bệnh.

Với khâu chỉ thường, chi phí trọn gói là 4 triệu đồng, với khâu chỉ thẩm mỹ, chi phí trọn gói là 6 triệu đồng. Có thể thấy mức chi phí này không cao hơn quá nhiều so với bệnh viện công lập.

giá cắt bao quy đầu bằng laser tại Men's health
Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại Trung tâm Men's Health - Ảnh: BookingCare

4. Phòng khám Hello Doctors

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TPHCM

Phòng khám Hello Doctors là phòng khám đa khoa, với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm thăm khám. Hiện tại, khám và phẫu thuật trực tiếp cho người bệnh có nhu cầu về cắt bao quy đầu tại đây là Ths.Bs. Lưu Quang Việt - Bác sĩ Nam học tại Bệnh viện Trưng Vương.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng Laser tại đây trọn gói là 5 triệu đồng, đã bao gồm công phẫu thuật, chi phí khám, vật tư tiêu hao.

Bệnh nhân sẽ được khám tại Phòng khám Hello Doctors và thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh.

giá cắt bao quy đầu bằng laser hello doctors
Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại Phòng khám Hello Doctors - Ảnh: BookingCare

5. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhân quốc tế tại TPHCM. Vậy nên chi phí các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây cũng cao hơn so với các cơ sở y tế tư nhân khác.

Theo thông tin của bệnh viện, tổng chi phí cắt bao quy đầu bằng laser tại bệnh viện là 9 triệu đồng, cao hơn nhiều so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân khác. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ theo chuẩn quốc tế. Vì vậy, nếu bệnh nhân ưu tiên hơn về trải nghiệm dịch vụ có thể lựa chọn địa chỉ này để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

chi phí cắt bao quy đầu tại BV Nam sài gòn
Chi phí và bác sĩ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: BookingCare

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về chi phí phẫu thuật bao quy đầu bằng Laser tại TPHCM. Bạn đọc có thể dựa vào nhu cầu và tình trạng thực tế của bản thân để lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất cho mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvien115.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/