Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Chi phí tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga,
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Nguyễn Thanh Thùy
Nguyễn Thanh Thùy
Gần 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/04/2020, Cập nhật lần cuối: 09/07/2024

Cắt bao quy đầu có đắt không? Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Hãy cùng BookingCare tim hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Chi phí Cắt bao quy đầu tại bệnh viện ở Hà Nội
Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Chi phí Cắt bao quy đầu tại bệnh viện ở Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Theo tổng hợp của BookingCare, hiện tại giá cắt bao quy đầu có mức dao động tương đối lớn, phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố như: phương pháp phẫu thuật, địa chỉ thực hiện là công lập hay tư nhân, bên cạnh đó với các bệnh viện quốc tế chi phí cũng sẽ có phần nhỉnh hơn.

Trong bài viết này, BookingCare cung cấp cho bạn đọc thông tin về giá cắt bao quy đầu tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội để bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Tổng chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Sẽ khó để xác định con số chính xác cho phẫu thuật cắt bao quy đầu ở một người. Chi phí này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như:

  • Phí khám với bác sĩ Nam học
  • Một số xét nghiệm trước phẫu thuật. Thông thường cần làm các xét nghiệm đơn giản như: Công thức máu, Thời gian máu chảy máu đông, một số bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Tùy thuộc vào tình trạng thực tế và đặc thù của cơ sở y tế mà bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh các loại xét nghiệm cần thiết.
  • Chi phí phẫu thuật: Công phẫu thuật, vật tư tiêu hao. Ngoài ra, với phương pháp phẫu thuật bằng máy hoặc phẫu thuật thẩm mỹ chi phí sẽ cao hơn.
  • Thuốc sau phẫu thuật: Thông thường cần dùng một số loại thuốc như kháng sinh, kháng viêm,...
  • Giường nằm: Thông thường, rất ít trường hợp cần nằm lại qua ngày sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, nghỉ ngơi 1 - 2 tiếng sau phẫu thuật là có thể ra về.

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết chi phí cắt bao quy đầu tại một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội trong phần tiếp theo sau đây.

Chi phí cắt bao quy đầu tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Dưới đây, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp chi phí trọn gói phẫu thuật bao quy đầu tại các địa chỉ uy tín ở Hà Nội. Đây đều là các địa chỉ được cấp phép hoạt động, là nơi đang công tác của các bác sĩ giỏi, uy tín, vì vậy bạn đọc có thể yên tâm tham khảo và lựa chọn địa chỉ thăm khám cho mình và người thân:

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

  • Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 20h)
  • Website: megamed.vn

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có dịch vụ cắt bao quy đầu chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. Anh em khi tới đây sẽ cảm thấy hài lòng bởi không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, hiện đại, không gian thăm khám và điều trị riêng tư cùng thái độ phục vụ người bệnh luôn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế.

Mặc dù có chất lượng dịch vụ cao cấp nhưng mức giá ở đây lại rất phải chăng nên phòng khám nhận được đông đảo sự tín nhiệm của khách hàng cả trong nước và ngoài nước khi lựa chọn cơ sở để cắt bao quy đầu.

Tại phòng khám Mega Med nam giới sẽ được trực tiếp các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nam học thực hiện cắt bao quy đầu là:

  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh: bác sĩ chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai, thành viên Hội Y Học Giới Tính Thế giới, Hội Niệu Khoa Hoa Kỳ,... Được đào tạo chuyên sâu về nam khoa tại Ấn Độ, Moscow, Hoa Kì…
  • Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh: Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, thành viên Hội Y Học Giới Tính Việt Nam.

Nhờ có trình độ chuyên môn cao nên phòng khám có thể áp dụng đầy đủ tất cả các phương pháp cắt bao quy đầu từ truyền thống, cắt Laser, cắt máy cho đến cắt thẩm mỹ tốt nhất hiện nay để nam giới dễ dàng lựa chọn phù hợp với tình trạng và mức độ chi trả của bản thân.

Mức giá mà phòng khám khám đưa ra ngang ngửa với chi phí của nhiều các bệnh viện công lập, nhưng thủ tục lại khá nhanh chóng, tiện lợi, không cần nhiều giấy tờ phức tạp nên Mega Med ngày càng trở thành xu hướng được nam giới tin chọn để cắt bao quy đầu.

Phòng khám Nam khoa Mega Med là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín
Phòng khám Nam khoa Mega Med là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín - Google Review

Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med

Theo thông tin mà phòng khám cung cấp cho BookingCare, chi phí cắt bao quy đầu tại đây phụ thuộc phần lớn vào phương pháp cắt bao quy đầu mà khách hàng lựa chọn, cụ thể như sau:

Phương pháp cắt bao quy đầuChi phí (VNĐ)
Cắt bao quy đầu truyền thống3.000.000
Cắt bao quy đầu bằng laser4.500.000
Cắt bao quy đầu bằng máy Trung Quốc4.800.000
Cắt bao quy đầu tạo hình thẩm mỹ dây hãm5.000.000
Cắt bao quy đầu bằng máy Stapler Đức5.800.000
Cắt bao quy đầu thẩm mỹ siêu phục hồi12.000.000

BookingCare cũng ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chi phí dịch vụ cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med khá phải chẳng, chất lượng dịch vụ tốt và bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp.

Review cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med
Review cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 - 8A),Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00
    • Chủ Nhật: 7h30 - 12h00

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân quy mô lớn, chuyên sâu khám chữa các bệnh nam khoa trong đó có thực hiện cắt bao quy đầu.

Bệnh viện được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở hạ tầng sạch đẹp, khang trang. Trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu cho bệnh nhân là các chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Tiêu biểu có thể kể đến như: 

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đinh Hữu Việt, trưởng khoa Nam khoa, gần 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa.
  • Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, trên 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nam khoa.

Khách hàng sử dụng dịch vụ cắt bao quy đầu tại bệnh viện sẽ được thực hiện đầy đủ các bước trong danh mục gói phẫu thuật bao gồm:

  • Khám lâm sàng với bác sĩ nam học giỏi
  • Xét nghiệm trước phẫu thuật: Tổng phân tích nức tiểu, xét nghiệm HIV, giang mai
  • Chụp chiếu trước phẫu thuật
  • Tiến hành phẫu thuật (Người bệnh sẽ được chọn phương pháp thực hiện): Phẫu thuật tại phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng (bao gồm công phẫu thuật, dụng cụ phẫu thuật, vật tư tiêu hao,...)
  • Theo dõi sau điều trị
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cắt bao quy đầu
Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: Google Review

Chi phí cắt bao quy đầu tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hiện cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu với 2 phương pháp chính là cắt bao quy đầu dao kéo truyền thống và cắt bao quy đầu bằng máy Surkon. Chi phí trọn gói cụ thể như sau:

Phương pháp cắt bao quy đầuChi phí (VNĐ)
Cắt bao quy đầu dao kéo truyền thống7.000.000
Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon9.000.000

Hiện nay, có nhiều đơn vị thiết kế sẵn gói phẫu thuật cắt bao quy đầu nhanh chóng, thuận tiện. Chi phí đã trọn gói hết danh mục, minh bạch, rõ ràng, thuận tiện cho người bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh cũng dễ dàng lựa chọn các bác sĩ giỏi thực hiện phẫu thuật.

3. Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 19h

Phòng khám Đa khoa Mediplus tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã sớm nhận được lòng tin của nhiều khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ trong hỗ trợ bệnh nhân thăm khám, rút ngắn quy trình, thời gian cho người bệnh.

Phòng khám Mediplus cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, trong đó chuyên khoa Nam học là chuyên khoa mũi nhọn được phòng khám chú trọng đầu tư cả về hệ thống máy móc hiện đại lẫn đội ngũ bác sĩ nam học giỏi.

Cắt bao quy đầu là dịch vụ phẫu thuật tiêu biểu tại phòng khám, thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ nam khoa hàng đầu, được mời đến từ các bệnh viện lớn như:

  • Ths.Bs. Thiều Sĩ Sắc, hiện đang công tác tại Bệnh viện Việt Đức
  • Ths.Bs. Nguyễn Hữu Thảo, hiện đang là bác sĩ tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức. 
Phòng khám Mediplus là địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội
Phòng khám Mediplus là địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội - Ảnh: Mediplus.vn

Chi phí cắt bao quy đầu tại Mediplus

Tương tự với Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội bên trên, Phòng khám Mediplus hiện đang thực hiện 2 phương pháp phẫu thuật truyền thống và cắt bao quy đầu bằng máy. Chi phí trọn gói bao gồm khám, xét nghiệm trước phẫu thuật, công phẫu thuật, vật tư tiêu hao, tái khám sau phẫu thuật:

Phương pháp cắt bao quy đầuChi phí (VNĐ)
Cắt bao quy đầu dao kéo truyền thống7.000.000
Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon9.000.000

Nhìn chung, chi phí gói phẫu thuật bao quy đầu tại Mediplus có chi phí tương đối tốt so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân khác ở Hà Nội. Ngoài ra, có thể thấy, Phòng khám Đa khoa Mediplus và Bệnh viện Nam học hiếm muộn Hà Nội có phương pháp cắt bao quy đầu với chi phí tương tự nhau.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin ở hai địa chỉ này và lựa chọn địa chỉ phù hợp, thuận tiện đi lại.

4. Phòng khám Đa khoa Meditec

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 19h00
    • Thứ 7: 7h00 - 17h00
    • Chủ Nhật: 7h00 - 12h00

Phòng khám Meditec là địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Đây là địa chỉ phòng khám tư nhân có bác sĩ Nam khoa giỏi trực tiếp phẫu thuật đảm bảo chất lượng, thăm khám, phẫu thuật nhanh chóng. 

Tại Phòng khám Đa khoa Meditec, bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Khánh - Bác sĩ chuyên khoa Nam học tại Bệnh viện Việt Đức.

Bác sĩ Duy Khánh hiện đã có hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật cắt bao quy đầu, công tác tại bệnh viện công lập hàng đầu cả nước nên bạn đọc có thể an tâm tin tưởng.

Không gian phòng khám chuyên nghiệp tại Meditec
Không gian phòng khám chuyên nghiệp tại Meditec - Ảnh: Google Review

Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Meditec

Phòng khám Đa khoa Meditec hiện đang cung cấp dịch vụ phẫu thuật cắt bao quy đầu với mức giá cụ thể như sau:

Phương pháp cắt bao quy đầuChi phí (VNĐ)
Cắt bao quy đầu dao kéo truyền thống5.000.000
Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon7.000.000

So với các địa chỉ khác được BookingCare đề cập đến trong bài viết, thì Phòng khám Meditec có mức giá dịch vụ cắt bao quy đầu thấp hơn. Với chuyên môn bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại thì đây là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn.

Để được sắp xếp lịch thăm khám, phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Meditec nhanh chóng nhất, hạn chế thời gian chờ đợi, khách hàng có thể chủ động đặt trước gói phẫu thuật qua BookingCare. Phòng khám Medlatec sẽ liên hệ tư vấn, sắp xếp thời gian đi khám phù hợp với khách hàng. 

5. Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16 - 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7 (7h - 16h)

Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là địa chỉ uy tín hàng đầu về phẫu thuật cắt bao quy đầu được nhiều người đánh giá cao

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học giỏi trực tiếp thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu như:

  • PGS.TS. Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học
    • Tốt nghiệp Bác sỹ nội trú, chuyên ngành Phẫu thuật đại cương, Trường Đại học Y Hà Nội
    • Bác sĩ từng tu nghiệp tại Đài Loan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc
  • TS.BS. Trịnh Hoàng Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Nam học
    • Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Trường Đại học Y Hà Nội
    • Tốt nghiệp Bác sỹ nội trú Nam khoa tại Paris (Pháp) - Đại học Pierre Marie Curie ( Đại học Paris VI).
    • Tu nghiệp tại Melbourne (Úc).

Vì là bệnh viện công lập nên lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại Trung tâm nam học - Bệnh viện Việt Đức thường rất lớn. Bạn đọc có thể cân nhắc thêm và lựa chọn nếu thấy phù hợp với nhu cầu.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cắt bao quy đầu
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cổng 16 - 18 Phủ Doãn - Ảnh: BookingCare

Chi phí cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Việt Đức

Bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Việt Đức hiện đang được công khai trên trang web chính thức của bệnh viện. Theo đó, chi phí cắt bao quy đầu tại đây có giá là 7.041.000 VNĐ (Không áp dụng bảo hiểm y tế).

Về phương pháp hay các thông tin liên quan, hiện tại bệnh viện chưa công khai chi tiết. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tổng đài của Trung tâm nam học - Bệnh viện Việt Đức để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác.

Nhìn chung, chi phí cắt bao quy đầu khá đa dạng sẽ dao động trong khoảng từ 5.000.000 - 10.000.000 VNĐ. Trên đây là một số tổng hợp của BookingCare, hy vọng sẽ giúp bạn đọc phần nào giải đáp được câu hỏi này và lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/khong-cat-bao-quy-dau-co-sao-khong/?location=ha-noi
2. https://cuocsongquanhta.webflow.io/posts/chi-phi-cat-bao-quy-dau
3. http://www.benhvien108.vn/home.htm
4. http://benhvienvietduc.org/
5. https://afhanoi.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/