Chi phí chữa sùi mào gà? Bảng giá 5 địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 14/04/2023, Cập nhật lần cuối: 06/02/2024

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. BookingCare sẽ cùng bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi ấy trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu, địa chỉ uy tín chữa sùi mào gà hà nội
Chi phí chữa sùi mào gà và địa chỉ uy tín tại Hà Nội - Ảnh: Bookingcare.vn

Sùi mào gà là căn bệnh thường gặp trong các bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh có thời gian lây nhiễm trong vòng từ 2 – 9 tháng và có các biểu hiện thất thường như sau: thấy một số mụn thịt màu hồng giống như hoa mào gà, hoa súp lơ đỏ, bề mặt mềm nhũn ấn vào sẽ thấy dịch mủ chảy ra ngoài.

Nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm, bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra có thể dẫn đến nhiều biến chứng, tác hại nghiêm trọng như biến chứng thành ung thư, làm cản trở quá trình thụ thai, dễ dẫn đến vô sinh, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng.

Vì thế, nếu nghi ngờ bản thân có khả năng lây nhiễm bệnh sùi mào gà hãy đến ngay các trung tâm y tế uy tín để được xét nghiệm, chẩn đoán bệnh. Khi nhận biết kịp thời bệnh thì tỷ lệ điều trị thuyên giảm càng cao và tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm hơn.

Để giúp bạn đọc biết rõ hơn về chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu, tại Hà Nội nên thăm khám điều trị tại cơ sở uy tín nào, mời bạn đọc cùng tham khảo ngày bài viết sau đây để nắm rõ thêm nhé.

Chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu?

Tuỳ vào tình trạng bệnh lý, chi phí chữa sùi mào gà sẽ khác nhau, nhìn chung người bệnh đi khám và điều trị tại các bệnh viện, phòng khám thường phải chi trả các khoản phí sau:

Chi phí thăm khám bác sĩ ban đầu

Từ 100.000 - 500.000 VND

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Từ 300.000 - 1.000.000 VND

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng thuốc 

Từ 1.000.000 - 3.000.000 VND trở lên

Chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Từ 3.000.000 - 4.000.000 VND trở lên

Chi phí chữa sùi mào gà bằng kỹ thuật áp lạnh

Từ 2.500.000 đồng - 4.500.000 VND trở lên

Chi phí chữa sùi mào gà bằng ALA - PDT 

Từ 5.000.000 -  10.000.000 VND trở lên

Rất khó có thể xác định con số cụ thể chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà, vì điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

  • Mức độ bệnh: Phát hiện và điều trị bệnh càng sớm sẽ giúp người bệnh giảm chi phí điều trị so với mức độ bệnh nghiêm trọng.
  • Phương pháp điều trị: Sùi mào gà chưa có thuốc đặc trị, các phương pháp truyền thống có chi phí rẻ hơn nhưng không thể tiêu diệt tận gốc, nguy cơ tái phát bệnh cao. Các phương pháp tiên tiến với trang thiết bị y tế hiện đại sẽ có chi phí cao hơn.
  • Cơ sở điều trị: Mỗi cơ sở y tế sẽ có niêm yết giá khác nhau, tuỳ thuộc vào chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất.Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như số lần điều trị, thể trạng cơ địa,...

Bảng giá 5 địa chỉ uy tín chữa sùi mào gà tại Hà Nội

Thông tin chi tiết về 5 Bệnh viện, phòg khám chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả tại Hà Nội cùng chi phí thăm khám chữa trị do BookingCare tổng hợp để bạn đọc dễ dàng tham khảo, lựa chọn:

1.  Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung Ương là một trong những địa chỉ tin cậy chữa trị bệnh sùi mào gà. Bệnh viện có 12 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng tiếp nhận điều trị các vấn đề về da liễu và bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, trong đó có cả bệnh sùi mào gà.

Bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia uy tín hàng đầu về sùi mào gà nói riêng và da liễu nói chung đã và đang công tác như:

  • BSCK II. Phương Quỳnh Hoa - Trưởng Khoa Laser và săn sóc da.
  • ThS.BS Trương Thị Huyền Trang - Khoa NC&ƯD Công nghệ Tế bào gốc 
  • BSCK II Đào Hữu Ghi - Trưởng Khoa Điều trị bệnh da nam giới
  • TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc

Bên cạnh đó, bệnh viện Da Liễu Trung Ương luôn tiên phong áp dụng các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn nhất cùng trang thiết bị y tế chất lượng, trở thành một trong những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín được nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực Hà Nội tin tưởng tìm tới.

Khám sùi mào gà da liễu trung ương
Khu khám theo yêu cầu, khám Giáo sư, Phó Giáo sư Bệnh viện Da liễu TW - Ảnh: BV Da liễu TW

Chi phí chữa sùi mào gà tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Da Liễu Trung Ương được đơn vị công khai chi tiết trên website. Các mức chi phí được công khai bao gồm khám chữa bệnh không có bảo hiểm y tế và có sử dụng thẻ bảo hiểm y tế. 

Giá khám theo yêu cầu - Bệnh viện Da liễu Trung ương với các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ... khoảng 300.000 - 500.000đ (tùy từng bác sĩ). Bệnh viện có áp dụng BHYT, bạn đọc nên mang theo để nhận được mức chi phí hợp lý nhất.

Hiện tại, BookingCare chưa ghi nhận chi tiết tất cả các mức giá và chi phí thăm khám cụ thể cho bệnh sùi mào gà. Do là Bệnh viện công nên giá khám chữa tại Bệnh viện Da Liễu Trung Ương hợp lý và được công khai rõ ràng. Bạn đọc có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai - quận Đống Đa - Hà Nội
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Chủ nhật (cuối tuần chỉ khám theo yêu cầu)
  • Lưu ý khi đi khám: Hàng ngày, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương đều tiếp nhận một lượng lớn bệnh nhân, người bệnh nên đến sớm, tốt nhất là vào giữa tuần để tránh phải chờ đợi quá lâu.
  • Nhiều bác sĩ và giáo sư chuyên khoa nổi tiếng thường chỉ làm việc vài ngày trong tuần do đó nếu muốn được các bác sĩ này thăm khám, bạn nên tìm hiểu trước thông tin về giờ làm việc và lịch làm việc để tránh mất thời gian.

2. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Nếu đang tìm kiếm một cơ sở khám, điều trị sùi mào gà  hiệu quả cao và riêng tư thì Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med sẽ là địa chỉ mà Booking Care muốn giới thiệu cho bạn. Đây là một trong số rất ít đơn vị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực Nam khoa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động tại Hà Nội, đã điều trị sùi mào gà dứt điểm, không tái phát cho hàng ngàn nam giới.

Phòng khám hiện đang quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn có thể kể đến như: 

  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh: bác sĩ chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai, thành viên Hội Y Học Giới Tính Thế giới, Hội Niệu Khoa Hoa Kỳ,... Được đào tạo chuyên sâu về nam khoa tại Ấn Độ, Moscow, Hoa Kỳ…
  • Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh: Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, thành viên Hội Y Học Giới Tính Việt Nam.
  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Quế Sơn: có 15 năm công tác tại khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện Bạch Mai kiêm Giảng viên Đại học Y Hà Nội

Là đơn vị có thế mạnh trong việc điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục cho nam giới tại Hà Nội. Phòng khám Mega Med được biết đến nhiều nhờ ứng dụng rất thành công phương pháp cắt đốt sùi mào gà bằng sóng cao tần với các ưu điểm vượt trội: không đau, không tái phát, không để lại sẹo xấu.

Đặc biệt, tại đây còn có chính sách bảo hành trọn đời cho bệnh nhân sau khi thực hiện nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm.

Phòng khám Mega Med là địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội
Phòng khám Mega Med là địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội - Ảnh: Google Review

Chi phí chữa sùi mào gà tại Phòng khám Mega Med:

Chi phí thăm khám ban đầu tại đây là 300.000 VND. Ngoài ra nếu có chỉ định xét nghiệm bác sĩ sẽ thông báo chi tiết đến người bệnh trong quá trình thăm khám trước khi thực hiện.

Còn đối với chi phí điều trị sùi mào gà tại phòng khám sẽ dao động từ 300.000 VND - 2.000.000 VND với một vị trí.

Thông tin đi khám:

  • Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật
  • Lưu ý khi đi khám: Hiện tại ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh là người được bệnh nhân yêu mến và đặt lịch nhiều nhất tại phòng khám. Do đó, để rút ngắn thời gian thăm khám và điều trị, tránh phải chờ đợi lâu thì nam giới nên đặt lịch trước khi đến đây.

3. Phòng khám Da liễu Maia&Maia

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia thành lập từ năm 2010, là một trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh về da liễu, trong đó có các bệnh lây qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà, u mềm lây…

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Y danh tiếng, từng tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp.

  • BS.CKII Nguyễn Tiến Thành 
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Da liễu
    • Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương
    • Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương
    • Tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp
  • BS Trần Thu Hà 
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ da
    • Từng là bác sĩ Da liễu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • Chuyên gia tư vấn trong các chương trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
Phòng khám da liễu Maia&Maia Hoàng CầuPhòng khám da liễu Maia&Maia Hoàng Cầu
Phòng khám da liễu Maia&Maia Hoàng Cầu - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Chi phí chữa sùi mào gà tại phòng khám Da liễu Maia&Maia

Chi phí khám bệnh Sùi mào gà tại phòng khám là 300.000 VND. Hiện tại phòng khám da liễu Maia&Maia đang điều trị sùi mào gà bằng thuốc kê đơn, phẫu thuật, đốt điện, laser trị liệu.

Theo thông tin BookingCarde được cung cấp từ phòng khám, chi phí trung bình khi điều trị bằng thuốc sẽ từ 500.000VND trở lên, với các phương pháp pháp phẫu thuật, đốt điện hay Laser dao động từ 1.500.000 VND trở lên tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh lý.

Tất cả dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công bố chi tiết với người bệnh trước khi thực hiện, do đó bạn đọc có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị ở đây.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 21 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 19h00 & Thứ 7 - Chủ nhật: 8h - 18h00
  • Lưu ý khi đi khám: Người bệnh đăng ký khám sùi mào gà tại Phòng khám Da liễu Maia&Maia hoặc có thể đặt hẹn trước qua BookingCare để được chọn bác sĩ và để hạn chế phải chờ đợi do phòng khám thường rất đông, đặc biệt sau 19h00

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt, uy tín tại Hà Nội không thể không nhắc đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân tại Hà Nội.

Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tham gia thăm khám và làm các xét nghiệm, sau đó tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Bên cạnh đó, bệnh viện đang áp dụng những kỹ thuật công nghệ cao vào điều trị bệnh như laser CO2, Plasma,.., Khi khám chữa sùi mào gà ở đây người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả.

khám sùi mào gà Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
 Khoa khám theo yêu cầu Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Google Revew

Chi phí chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chưa được đơn vị công khai chi tiết trên website. Mức khám các hạng mục nam khoa, sản phụ khoa, da liễu, các bệnh lây qua đường tình dục được đánh giá là khá hợp lý, dao động từ 120.000 - 350.000 VND đối với khám theo yêu cầu, không BHYT. 

Hiện tại, BookingCare chưa ghi nhận chi tiết tất cả các mức giá và chi phí thăm khám cụ thể cho bệnh sùi mào gà. Mặc dù vậy, dịch vụ của bệnh viện luôn có mức giá niêm yết trước, có thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về chi phí tại đây ở mức hợp lý. 

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội
  • Thời gian: 

- Khoa khám bệnh: 7h15 – 16h45 từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 khám buổi sáng từ 7h15 -12h00.

- Khoa khám theo yêu cầu: Làm vào buổi sáng từ 7h15 – 12h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Buổi chiều có một số khoa như Ung bướu, Da liễu, Tâm thần... khám nếu đặt lịch trước.

  • Lưu ý khi đi khám: Lịch khám có thể thay đổi không báo trước nên người bệnh cần theo dõi thường xuyên lịch khám trên website của bệnh viện. Do nhu cầu thăm khám tại đây khá cao, bạn đọc có thể tham khảo trước các kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để thuận tiện hơn.

5. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn giỏi là những ưu điểm nổi bật, giúp Bệnh viên Đa khoa Bảo Sơn trở thành địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu khám và chữa trị bệnh sùi mào gà.

Bác sĩ khám chữa sùi mào gà nổi bật tại Bệnh viện Bảo Sơn là Bác sĩ Nguyễn Hải An:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu - Đại học Y Hà Nội
  • Từng công tác chuyên khoa Da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec, Phòng khám Da liễu Hà Nội
  • Chuyên khám chữa các bệnh dị ứng, nấm, nhiễm khuẩn, bệnh lây qua đường tình dục,...

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn được đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại, đầu tư mới đồng bộ, hầu hết trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, phòng tránh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn trong quá trình thăm khám.

Cổng vào Bệnh viện Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 - Địa chỉ tin cậy chữa trị sùi mào gà - Ảnh: Google Review

Chi phí chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2

Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ, để nắm được chi tiết về chi phí và lộ trình khám chữa bệnh sùi mào gà.

Giá khám các bệnh lý phụ khoa tại bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là từ 200.000 - 300.000 VND, tùy từng trường hợp bệnh lý mà bác sĩ có thể sẽ chỉ định thêm một số xét nghiệm chuyên sâu khác. Các mục chi phí chữa trị sẽ được công khai đến bệnh nhân trong quá trình tư vấn, thăm khám. Bên cạnh đó, bạn đọc nên mang theo BHYT khi thăm khám tại đây để nhận được mức chi phí hợp lý nhất.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 52 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30
  • Lưu ý khi đi khám: Để tiết kiệm thời gian thăm khám và có được trải nghiệm tốt nhất, người bệnh có thể đặt lịch khám sùi mào gà tại BV Bảo Sơn 2 trước khi đến trực tiếp.

6.  Hệ thống Y tế Thu cúc

Một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà tin cậy ở Hà Nội bạn đọc có thể tham khảo đó là Khoa phụ sản tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và các chi nhanh phòng khám Thu Cúc khác. Tại đây tiếp nhận khám chữa uy tín các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà. 

Khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở Thu Cúc, người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi, tận tâm trực tiếp thăm khám và điều trị. Trong đó có thể kể tới:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Việt Hà: 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh da liễu. Từng công tác tại chuyên khoa Da liễu, bệnh viện Tim Hà Nội.
  • Bác sĩ Tô Thị Trường Thanh: Hơn 20 năm kinh nghiệm làm bác sĩ da liễu tại các bệnh viện lớn, đạt chứng chỉ Laser thẩm mỹ chuyên ngành Da liễu.

Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể yên tâm khi bệnh viện trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị sùi mào gà…

Bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc
Bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Chi phí chữa sùi mào gà tại Hệ thống Y tế Thu Cúc

Chi phí thăm khám các bệnh xã hội, bao gồm sùi mào gà với bác sĩ tại Thu Cúc là 150.000 VND. Các chi phí khám chữa chuyên sâu và phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh sẽ được các bác sĩ thông báo chi tiết trong quá trình thăm khám.

Hiện tại, BookingCare chưa ghi nhận chi tiết tất cả các mức giá và chi phí thăm khám cụ thể cho bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đã từng thăm khám tại đây đánh giá giá cả phù hợp với dịch vụ, do đó, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành thăm khám tại đây. 

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: Để tiện thăm khám và di chuyển bạn đọc có thể linh hoạt thăm khám tại cả Bệnh viện Thu Cúc và Phòng khám Thu Cúc:
    • Bệnh viện Thu Cúc: 286 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Phòng khám Thu Cúc Đại Từ: 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Phòng khám Thu Cúc Nguyễn Trãi: 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h00
  •  Lưu ý khi đi khám: Hiện chỉ có Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị nội trú, thực hiện các phẫu thuật ngoại khoa. Dù vậy bạn đọc vẫn có thể tới thăm khám tại các chi nhánh phòng khám (bớt đông đúc và nhanh chóng hơn) sau đó chuyển sang Bệnh viện trong trường hợp cần thiết.

Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích và giúp bạn đọc nắm được chi phí chữa sùi mào gà và dễ dàng lựa chọn địa chỉ chữa trị tại Hà Nội.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh sùi mào gà. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.baosonhospital.com
https://www.facebook.com/cskh.dalieutrunguong
http://benhviendaihocyhanoi.com
https://dalieuhanoi.vn
https://benhvienthucuc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/