Chi phí chữa sùi mào gà? Bảng giá ở 5 địa chỉ top đầu TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 30/03/2023, Cập nhật lần cuối: 19/10/2023

Chi phí chữa sùi mào gà và địa chỉ uy tín thực hiện dịch vụ này tại TPHCM được BookingCare tổng hợp chi tiết qua bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chi phí điều trị sùi mào gà tại 5 địa chỉ TPHCM
Chi phí điều trị sùi mào gà tại 5 địa chỉ TPHCM - Ảnh: BookingCare

Sùi mào gà là một bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục và được xếp vào danh mục bệnh xã hội nguy hiểm. Bệnh làm tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời. Ngoài ra, phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng em bé.

Trong một số trường hợp, người bệnh phát hiện sùi mào gà sớm, các nốt sùi nhỏ và ít kết hợp với chế độ chăm sóc hợp lý sẽ giúp bệnh tự mất đi mà không cần chữa trị. Tuy nhiên hầu hết trường hợp mắc sùi mào gà hiện nay thường tiến triển nhanh, nguy hiểm và người bệnh phải chữa trị tại các bệnh viện hoặc phòng khám có chuyên khoa Da liễu

Sùi mào gà là bệnh phức tạp và thời gian điều trị thường kéo dài thì chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu? Để có câu trả lời chi tiết cho vấn đề này, mời bạn tìm hiểu thông tin qua bài viết.

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu?

Người bệnh đi khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại các bệnh viện, phòng khám thường phải chi trả những khoản chi phí sau:

  • Chi phí thăm khám bác sĩ ban đầu.
  • Chi phí xét nghiệm sùi mào gà.
  • Chi phí điều trị sùi mào gà (thuốc, đốt điện hoặc áp lạnh, laser hoặc ALA-PDT).
  • Các khoản chi phí khác (nếu có).

Trong đó, khoản chi phí điều trị sùi mào gà là khoản chi phí chính, chiếm phần trăm cao nhất trong tổng chi phí điều trị bệnh này. Tuy nhiên, khoản chi phí điều trị này lại không dễ xác định, nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và cơ sở thực hiện. Các mức chi phí chữa sùi mào gà được tổng hợp chi tiết ở phần dưới. 

Chi phí thăm khám bác sĩ ban đầu

Chi phí thăm khám ban đầu bao gồm: Phí đăng ký khám và sổ khám bệnh. Việc thăm khám ban đầu giúp các bác sĩ nhận định qua về tình trạng sức khỏe của người bệnh (khám lâm sàng dương vật hoặc âm đạo) để nhận biết các vấn đề u nhú, viêm loét, mụn nhọt… ở người bệnh và đưa ra chỉ định xét nghiệm phù hợp. 

Với những người nghi ngờ sùi mào gà có thể tầm soát virus HPV để biết được kết quả chính xác. Thông qua tầm soát tổng quát giúp các bác sĩ đánh giá chi tiết tình trạng sức khỏe người bệnh.

Thăm khám bác sĩ ban đầu
Thăm khám bác sĩ ban đầu giúp đánh giá sơ bộ tình trạng bệnh - Ảnh: careplusvn.com

Mức chi phí này thường dao động từ 50.000 - 200.000 đồng tùy cơ sở.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh lý gây ra bởi vi khuẩn HPV, vì vậy người mắc bệnh sẽ cần thực hiện các xét nghiệm cần thiết để nhận biết tình trạng và mức độ ảnh hưởng trong cơ thể. Các xét nghiệm sùi mào gà thường bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra tinh dịch, dịch tiết niệu, sàng lọc HIV, kiểm tra nguy cơ mắc các loại vi khuẩn khác như bệnh lậu, nấm, giang mai,... 

Mức chi phí thực hiện các xét nghiệm này thường dao động từ: 300.000 - 1.000.000 đồng

Chi phí điều trị sùi mào gà

Chi phí chữa sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào mức độ mắc bệnh của người bệnh. Cụ thể, sau khi thực hiện các xét nghiệm sơ bộ, bác sĩ chữa sùi mào gà sẽ đưa ra cho người bệnh lời khuyên về phương pháp điều trị dựa vào tình trạng của từng người. 

Trong trường hợp virus HPV gây bệnh sùi mào gà chưa xâm nhập và làm tổn thương sâu đến các cơ quan trong cơ thể, người bệnh có thể được chỉ định dùng thuốc kháng sinh ức chế sự phát triển vi khuẩn và chế độ chăm sóc phù hợp. Mức chi phí điều trị bệnh sùi mào gà trong trường hợp này cũng sẽ thấp, tiền thuốc dao động từ: 200.000 - 500.000 đồng. 

Ngược lại, trường hợp sùi mào gà phát hiện mụn, nốt sùi lan rộng và tác động đến các bộ phận trong cơ thể, việc chữa trị và phương pháp chữa trị sẽ phức tạp hơn. Lúc này, bác sĩ sẽ cần sử dụng các phương pháp và máy móc điều trị hiện đại, năng lực tình huống của bác sĩ cũng sẽ yêu cầu cao hơn. Đồng nghĩa với việc chi phí điều trị sẽ cao hơn. 

Với những trường hợp nặng, người bệnh thường được chỉ định đốt sùi mào gà để hạn chế những tổn thương sâu cho cơ thể. Chi phí đốt sùi mào gà phụ thuộc vào phương pháp thực hiện:

  • Chi phí đốt sùi mào gà bằng điện

Đây là phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống bằng việc sử dụng dòng điện cao tần để tác động vào vùng bị sùi mào gà để loại bỏ sự phát triển của virus gây bệnh. Người bệnh sẽ cảm thấy đau, dễ để lại sẹo và thời gian phục hồi phương pháp này cũng lâu hơn so với các phương pháp khác. 

Chi phí đốt sùi mào gà bằng điện dao động từ: 2.000.000 - 2.500.000 đồng.

  • Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser

Phương pháp này sử dụng laser để xác định vị trí các nốt sùi để phá hủy chúng. Phương pháp này giúp loại bỏ nhanh các khối u nhú đơn lẻ và giảm tổn thương cho da. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi ở người bệnh sự kiên trì, thực hiện nhiều liệu trình để điều trị bệnh dứt điểm.

đốt sùi mào gà bằng laser
Đốt sùi mào gà bằng Laser được nhiều người lựa chọn - Ảnh: mediplus.vn

Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser thường dao động từ 3.500.000 - 5.000.000 đồng. 

  • Chi phí đốt sùi mào gà bằng nitơ lỏng

Phương pháp đốt sùi mào gà bằng nitơ lỏng thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ sử dụng khí nitơ lỏng ở nhiệt độ thấp sau đó tác động trực tiếp vào nốt sùi để phá hủy mô của chúng. Từ 7 – 10 ngày sau khi đốt, các nốt sùi mào gà sẽ có dấu hiệu bong ra và rụng đi. Phương pháp này nhanh chóng nhưng dễ gây đau, khó chịu ở vùng da bị đốt. 

Chi phí đốt sùi mào gà bằng nitơ lỏng thường dao động từ 3.500.000 - 5.000.000 đồng. 

  • Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà có chọn lọc, phá hủy những tế bào tổn thương và hạn chế ảnh hưởng đến các tế bào lành. Phương pháp này giúp hồi phục hư tổn nhanh, giảm đau đớn cho người bệnh. 

Chi phí của phương pháp này chữa sùi mào gà bằng ALA - PDT tương đối cao, dao động từ 5.000.000 - hơn 10.000.000 đồng. 

Như vậy, tổng chi phí thăm khám - điều trị sùi mào gà sẽ dao động từ: 500.000 đồng - 15.000.000 đồng tùy từng ca bệnh và phương pháp chữa trị. 

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại 5 địa chỉ uy tín TPHCM

Có nhiều địa chỉ chữa sùi mào gà tại TPHCM, trong đó BookingCare tổng hợp 5 địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi: bác sĩ chuyên môn tốt, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao, mức giá khám chữa bệnh hợp lý.

1. Phòng khám bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

  • Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung là một bác sĩ có chuyên môn lâu năm tại TPHCM. Bác sĩ tốt nghiệp Y khoa tại Đại học Y dược TPHCM, tu nghiệp tại Pháp và nhiều bệnh viện lớn như: Từ Dũ, Hùng Vương, FV.... Bác sĩ là Nguyên Trưởng khoa của Khoa khám bệnh, Hậu sản - Hậu phẫu bệnh viện Hùng Vương.

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung
Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung là bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm - Ảnh: dakhoaquocte.net.vn

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong điều trị sùi mào gà, bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Thị Thanh Dung được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, địa chỉ phòng khám của bác sĩ sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân sùi mào gà khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.
  • Bên cạnh Bác sĩ Dung, phòng khám có các bác sĩ khác như: Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Trang và Bác sĩ Phạm Thị Sâm đều là những người chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 
  • Trang thiết bị điều trị sùi mào gà tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài.'
  • Sử dụng phương pháp đốt điện cao tần, liệu pháp quang động ALA - PDT trong điều trị sùi mào gà. 
  • Sử dụng kết hợp thuốc Đông - Tây y trong điều trị bệnh giúp mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. 
  • Phòng khám hoạt động theo mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Điểm hạn chế: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có thế mạnh về sản phụ khoa. Chính vì vậy, việc điều trị sùi mào gà ở phòng khám chủ yếu dành cho nữ giới. 

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

Chi phí cho các dịch vụ tại phòng khám là:

  • Sổ khám bệnh: 5.000 đồng
  • Phí khám bệnh: 100.000 đồng
  • Hẹn khám ngoài giờ: 100.000 đồng
  • Chọn bác sĩ: 100.000 đồng
  • Soi tươi, nhuộm tươi: 290.000 đồng
  • Chụp cổ tử cung: 300.000 đồng.
  • Công thức máu: 170.000 đồng
  • Tổng phân tích nước tiểu: 60.000 đồng
  • Test nhanh các bệnh lây truyền qua tình dục: 150.000 đồng/bệnh.

Giá chữa trị sùi mào gà của phòng khám dao động từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng và mức chi phí này có sự khác biệt giữa từng đối tượng khách hàng. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn về phác đồ điều trị và bảng giá. Người bệnh đồng ý với chi phí được tư vấn sẽ được điều trị theo phác đồ. 

2. Chi phí điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: 6h đến 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa)
    • Thứ 7: sáng từ 7h30 – 11h, chiều từ 13h – 18h30
    • Chủ nhật: sáng từ 7h30 – 11h, chiều từ 13h – 15h
hình ảnh bệnh viện da liễu TPHCM
Hình ảnh bệnh viện Da liễu TPHCM - Ảnh: bvdl.org.vn

Bệnh viện Da liễu TPHCM là bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu và nhiễm khuẩn qua đường tình dục như sùi mào gà. Bệnh viện sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Do là bệnh viện da liễu lớn tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, Bệnh viện Da liễu TPHCM sở hữu cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại. 
  • Đây là bệnh viện công lập nên mức chi phí thăm khám và chữa trị bệnh hợp lý. Ngoài ra, người bệnh có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế khi thăm khám, giúp tiết kiệm chi phí hơn. 
  • Bệnh viện Da liễu TPHCM công khai danh sách bác sĩ: chức vụ, chuyên môn,... Tất cả bác sĩ tại đơn vị đều có được đào tạo bài bản, chuyên môn tốt, từng thực hiện nhiều ca bệnh thành công. Mặc dù vậy, BookingCare chưa ghi nhận bác sĩ chính điều trị sùi mào gà tại đơn vị. 
  • Các công nghệ sử dụng trong điều trị bệnh sùi mào gà tại đơn vị luôn cập nhật mới nhất, mỗi bệnh nhân có một phác đồ điều trị riêng.

Điểm hạn chế của bệnh viện Da liễu TPHCM là:

  • Bệnh viện công lập nên người bệnh sẽ mất nhiều thời gian hơn khi chờ đợi thăm khám và điều trị.
  • Nhiều “cò” tại cổng bệnh viện. Vì vậy, người bệnh cần chú ý khi thăm khám.

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu TPHCM được đơn vị công bố trên website. Cụ thể các dịch vụ và chi phí như sau:

Dịch vụ

Đơn giá (VNĐ)

Chi phí thăm khám

37.000

Xét nghiệm mô bệnh học thường quy cố định, chuyển, đúc, cắt, nhuộm…các bệnh phẩm sinh thiết

321.000

Xét nghiệm và chẩn đoán mô bệnh học tức thì bằng phương pháp cắt lạnh (TT04.C5.4GP.12.402)(37.1E05.1757)

521.000

Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi (bằng máy đếm tổng trở)

40.000

Tổng phân tích nước tiểu (Bằng máy tự động)

27,300

Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện (mỗi lần 5 nốt)

325.000

Điều trị sùi mào gà ở phụ nữ bằng nitơ lỏng

325.000

Điều trị sùi mào gà ở nam giới bằng nitơ lỏng

325.000

Phẫu thuật sùi mào gà đường kính 5cm trở lên

658.000

Điều trị sùi mào gà bằng Laser CO2 (mỗi lần 5 nốt)

658.000

Lưu ý: Giá dịch vụ công khai của Bệnh viện Da liễu TPHCM là giá sử dụng thẻ Bảo hiểm Y tế. Chính vì vậy, với khách hàng không sử dụng thẻ bảo hiểm y tế, mức giá sẽ cao hơn. 

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế - Bác sĩ Hà Văn Hương

  • Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.
  • Lịch thời gian làm việc: 8h00 – 22h00

Bác sĩ Hà Văn Hương chuyên về bệnh Nam Khoa là bác sĩ hơn 30 năm chữa trị cho nam giới đang mắc các vấn đề sinh sản – viêm nhiễm trong đó có sùi mào gà.

phòng khám bác sĩ Hà Văn Hương
Phòng khám bác sĩ Hà Văn Hương làm việc - Ảnh: phongkhamdakhoaquocte.vn

Bác sĩ Hà Văn Hương từng tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Chuyên khoa I Nam học, là trưởng khoa Ngoại- Bệnh viện Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, Bác sĩ Hà Văn Hương đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh. 

Ưu điểm khi chữa sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế

  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế có nhiều dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. Trong đó, bác sĩ Hà Văn Hương thực hiện chữa trị sùi mào gà. 
  • Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực ngoại sản - nam học, bác sĩ Hà Văn Hương thực hiện điều trị trực tiếp cho hàng nghìn ca bệnh lây truyền qua đường tình dục như: giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... 
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. 

Điểm hạn chế khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế

  • Bác sĩ Hà Văn Hương chuyên điều trị bệnh Nam học, chính vì vậy bác sĩ chuyên môn về chữa trị sùi mào gà ở nam giới hơn. Với nữ giới nên liên hệ trước để hỏi thêm về việc thực hiện dịch vụ. 
  • Phòng khám không nhận khám chữa bệnh qua thẻ bảo hiểm y tế. Vì vậy, chi phí sẽ tương đối cao so với các đơn vị nhận khám chữa qua thẻ bảo hiểm y tế. 

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế

Chi phí mỗi lần khám bệnh tại phòng khám ở khoảng từ 500.000 – 1.500.000 đồng/dịch vụ. BookingCare chưa ghi nhận mức giá chữa trị bệnh sùi mào gà chi tiết. Tuy nhiên theo đơn vị nêu thông tin rằng tất cả dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công bố chi tiết với người bệnh trước khi thực hiện.

4. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM

  • Địa chỉ: Số 764 đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: 
    • 7h00 – 18h30 (Thứ 2 - Thứ 6)
    • 7h20 – 15h (Thứ 7, Chủ nhật)
hình ảnh bệnh viện nhiệt đới tphcm
Hình ảnh bệnh viện Bệnh nhiệt đới TPHCM - Ảnh: Báo Thanh niên

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Nhiễm trùng - Truyền nhiễm của TPHCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam. Với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích trong thăm khám và chữa trị bệnh truyền nhiễm - nhiễm trùng như: HIV/ AIDS, u mềm lây, bệnh thương hàn, sùi mào gà, giang mai,…

Bệnh sùi mào gà được thăm khám tại Đơn vị khám chuyên khoa ký sinh trùng thuộc Khoa Khám bệnh theo yêu cầu. Khoa có 4 khu vực khám bệnh: Khu vực khám Ký sinh trùng, khám HIV/AIDS của Khoa nằm tại tòa nhà số 3. Trưởng khoa là Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thanh Phuông.

Ưu điểm của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM:

  • Chuyên sâu về bệnh virus - ký sinh trùng nói chung và sùi mào gà nói riêng.
  • Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao.
  • Các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, tối ưu cho từng người bệnh. 

Điểm hạn chế của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM: Do là bệnh viện công nên số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày rất đông, vì vậy bạn nên chủ động đến sớm để không phải chờ đợi lâu.

Chi phí khám chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM

Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM được đơn vị công khai chi tiết trên website. Các mức chi phí được công khai bao gồm khám chữa bệnh theo yêu cầu và sử dụng thẻ bảo hiểm y tế. Mức giá cho từng hạng mục khám dao động từ 50.000 - 700.000 đồng. 

Tuy nhiên, BookingCare chưa ghi nhận mức giá và chi phí thăm khám cụ thể cho bệnh sùi mào gà. Mặc dù vậy, dịch vụ của bệnh viện luôn có mức giá niêm yết trước, có thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về chi phí tại đây ở mức hợp lý. 

5. Chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Hùng Vương

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 6:00 - 17:30
hình ảnh bệnh viện Hùng Vương
Hình ảnh Bệnh viện Hùng Vương - Ảnh: suckhoedoisong

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên ngành Sản phụ khoa tuyến Trung ương - Bệnh viện hạng I. Bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về sản khoa, phụ khoa trong đó có bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà. Bệnh viện Hùng Vương sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nghiệp vụ tốt, học tập trong và ngoài nước. 
  • Cơ sở vật chất được đồng bộ hóa và nâng cấp hiện đại từng phòng khoa.
  • Có khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Điểm hạn chế của Bệnh viện Hùng Vương:

  • Bệnh viện chuyên sản phụ khoa nên chuyên sâu khám chữa bệnh sùi mào gà cho nữ giới. 
  • Người bệnh thường mất thời gian chờ đợi hơn do số lượng bệnh nhân đông.

Chi phí chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Hùng Vương

Theo thông tin BookingCare ghi nhận, Chi phí thăm khám ban đầu của bệnh viện là 180.000 đồng. Các chi phí xét nghiệm và điều trị sẽ tùy thuộc vào kết quả thăm khám ban đầu, mức chi phí dao động từ: 300.000 - 5.000.000 đồng.

Sùi mào gà là một bệnh nguy hiểm, không dễ điều trị. Tuy nhiên, người bệnh nên bình tĩnh và kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất. Hy vọng danh sách 5 địa chỉ trên và thông tin chi phí chữa sùi mào gà tại TPHCM giúp bạn đọc có thêm so sánh, lựa chọn phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa Sủi mào gà TP HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
mediplus.vn
careplusvn.com
dakhoaquocte.net.vn
bvdl.org.vn
phongkhamdakhoaquocte.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/