Danh sách Bác sĩ khám Mắt giỏi Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/02/2023, Cập nhật lần cuối: 06/12/2023

Danh sách bác sĩ khám Mắt giỏi tại Hà Nội phần 3 BookingCare giới thiệu thêm các bác sĩ Nhãn khoa nước ngoài để người bệnh tham khảo, có thêm lựa chọn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách bác sĩ khám Mắt giỏi, uy tín Hà Nội
Danh sách bác sĩ khám Mắt giỏi, uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Sưng đỏ, ngứa, cộm xốn, cảm giác bỏng rát, đỏ mắt hay nhìn mờ,... là những dấu hiệu của bệnh về mắt bạn không nên bỏ qua. Hơn nữa, mắt là bộ phận quan trọng mà không ai muốn có vấn đề ảnh hưởng đến thị lực. Do vậy, khi có các dấu hiệu bất thường, người bệnh cần thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ Nhãn khoa tư vấn và điều trị kịp thời. 

Chính vì vậy, trong bài viết này, BookingCare giới thiệu các bác sĩ khám Mắt giỏi ở các đơn vị bệnh viện, phòng khám uy tín để người bệnh tham khảo trước thông tin bác sĩ thăm khám là ai, chuyên môn như thế nào,... và có lựa chọn phù hợp.

Bài viết dưới đây đã là phần 3 của danh sách bác sĩ khám Mắt tại Hà Nội. Trong các phần trước, mời bạn đọc xem thêm để biết bác sĩ khám Mắt giỏi nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Mắt có tiếng: Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Mắt Hà Nội,... 

Danh sách bác sĩ khám Mắt giỏi Hà Nội

Danh sách bác sĩ BookingCare giới thiệu có cả bác sĩ người Việt và bác sĩ người nước ngoài với các thông tin về chuyên môn, kinh nghiệm,... và lịch khám của bác sĩ tại đơn vị cụ thể. 

STTBác sĩ Nhãn khoaNơi khám
1Tiến sĩ Bác sĩ Boris Fattakhov

Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga

Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

2Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Yên Lục

Bệnh viện Mắt DND

128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3Tiến sĩ Bác sĩ Trịnh Bích Ngọc 

Phòng khám Mắt Bích Ngọc

123 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4Thạc sĩ Bác sĩ Hoàng Việt Nga

Phòng khám Mắt Thu Hà 

Số 134 - 140 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov

  • Trưởng Khoa Khúc Xạ, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
  • Nguyên Trưởng khoa Laser và khúc xạ - Viện nghiên cứu khoa học các bệnh về mắt thành phố UFA, Liên Bang Nga
  • Được Bộ Y tế Liên Bang Nga trao tặng danh hiệu “Bác sỹ tâm huyết trong nhiều năm” (2010)
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhãn khoa

Năm 2012, Tiến sĩ Bác sĩ Boris Fattakhov Temanovich được cử sang Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga làm việc theo chương trình hợp tác nhãn khoa giữa Bộ Y Tế Việt Nam và Bộ Y tế Liên Bang Nga. Đến nay, vị bác sĩ người Nga này đã có hơn 10 năm thăm khám tại Việt Nam và là một trong những vị bác sĩ quen thuộc với nhiều người bệnh thăm khám tại Mắt Việt - Nga Hà Nội.

TS.BS Boris Fattakhov Temanovich được biết đến là chuyên gia Mắt bậc cao, "bàn tay vàng" trong phẫu thuật khúc xạ, đặc biệt là phẫu thuật Lasik. Trong hơn 30 năm làm nghề, bác sĩ đã thực hiện hơn 40.000 ca phẫu thuật mắt thành công. 

Bên cạnh là bác sĩ chính thực hiện các ca phẫu thuật, Tiến sĩ Boris Fattakhov Temanovich còn thăm khám và điều trị các bệnh lý tổng quát về Mắt.

Mặc dù là bác sĩ người Nga nhưng bệnh viện có sắp xếp người phiên dịch để bác sĩ và người bệnh trao đổi dễ dàng hơn. Người bệnh đi khám không cần lo lắng về vấn đề ngôn ngữ.

Tiến sĩ Bác sĩ Nhãn khoa Boris Fattakhov
Tiến sĩ Bác sĩ Nhãn khoa Boris Fattakhov thăm khám cho khách hàng tại Mắt Việt - Nga Hà Nội - Ảnh: vietnamnet.vn

Thông tin lịch khám 

Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov hiện là bác sĩ thăm khám, phẫu thuật chính tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga Hà Nội:

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám đều cả tuần từ Thứ 2 - Chủ nhật. Tuy nhiên do bác sĩ còn lịch phẫu thuật, hội chẩn, người bệnh nên ưu tiên đặt lịch trước. Thông tin lịch khám của Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov được cập nhật hàng tuần trên BookingCare, bạn đọc theo dõi và đặt lịch. 
  • Giá khám: 995.000đ. Mức giá khám với bác sĩ khá cao, tuy nhiên đây là chi phí khám với chuyên gia nước ngoài, tại bệnh viện mắt quốc tế nên người bệnh có thể cân nhắc cân nhắc. Hơn nữa về chất lượng khám chữa bệnh hay chất lượng dịch vụ của đơn vị hiện đang được đánh giá khá cao. 

2. Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Yên Lục

  • Nguyên Phó trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội
  • Hiện là Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện mắt Quốc tế DND

Trải qua quá trình thăm khám lâu năm, từng có thời gian là Phó trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện mắt Sài Gòn (Hà Nội) - một trong những bệnh viện mắt tư nhân lớn tại Hà Nội, ThS.BS Đinh Yên Lục được nhiều bệnh nhân biết đến. 

Với nền tảng chuyên môn vững chắc, người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ hầu hết các bệnh lý về mắt: mắt hột, viêm kết mạc, lác mắt, viêm giác mạc, viêm mi mắt, bong võng mạc,...

Thông tin lịch khám

Sau khi nghỉ thăm khám tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội, ThS.BS Đinh Yên Lục hiện đang là Trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND và thăm khám tại bệnh viện:

  • Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám vào sáng Thứ 3 và sáng Thứ 5 hàng tuần. Người bệnh ưu tiên muốn khám với ThS.BS Đinh Yên Lục - bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm để yên tâm về chuẩn đoán, hiệu quả điều trị có thể đặt hẹn khám trước. 
  • Giá khám: 600.000đ. 

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Thị Bích Ngọc

  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội

Tiến sĩ Bác sĩ Trịnh Thị Bích Ngọc hay được biết đến với tên gọi quen thuộc - Bác sĩ Ngọc Phố Huế là bác sĩ khám Mắt giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Với hơn 30 năm trong nghề, bác sĩ đã khám và điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân mắc các vấn đề về Mắt. Người bệnh ở các tỉnh nghe tiếng cũng tìm đến bác sĩ thăm khám và điều trị. 

Lưu ý thêm với bạn đọc, TS Bích Ngọc dành sự quan tâm đặc biệt đến thăm khám Mắt cho trẻ. Đây cũng là lý do nhiều cha mẹ cho trẻ thăm khám với vị bác sĩ tâm lý, nhiệt tình này. 

TS.BS Trịnh Bích Ngọc thăm khám Mắt cho trẻ
TS.BS Trịnh Bích Ngọc thăm khám Mắt cho trẻ - Ảnh: Fanpage PK

Thông tin lịch khám

TS.BS Trịnh Bích Ngọc hiện đang phụ trách chuyên môn và thăm khám trực tiếp tại Phòng khám Mắt Bích Ngọc. Người bệnh, cha mẹ có thể cho trẻ đến khám tại địa chỉ: 

  • Địa chỉ: 123 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch khám: Phòng khám Mắt Bích Ngọc thăm khám từ thứ 2 - Chủ nhật, riêng Thứ 3 phòng khám mở cửa chiều từ 16h - 20h, tuy nhiên có những tuần thứ 3 không làm việc. Người bệnh đi khám nên xem trước thông tin lịch khám trên Fanpage đơn vị. 
  • Giá khám: khoảng 250.000đ
Phản hồi của người bệnh thăm khám với BS Ngọc
Phản hồi của người bệnh thăm khám với BS Ngọc - Ảnh: Chụp từ Google

4. Thạc sĩ Bác sĩ Hoàng Việt Nga

  • Nguyên Phó trưởng khoa Chấn thương, Bệnh Viện Mắt Trung ương
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lí về Mắt

Hơn 30 năm thăm khám trong lĩnh vực Nhãn khoa, lại từng giữ chức vụ quan trọng tại Bệnh viện Mắt đầu ngành của cả nước - Bệnh viện Mắt Trung ương, ThS.BS Hoàng Việt Nga là gợi ý tiếp theo người bệnh có thể tham khảo thăm khám. 

Bác sĩ nhận bệnh nhân thăm khám các bệnh lý về Mắt, trong đó có thế mạnh hơn về khám và điều trị chấn thương: chấn thương mắt, chấn thương mi, chấn thương lệ đạo, dị vật kết giác mạc, dị vật nội nhãn,...

Thông tin lịch khám

ThS.BS Hoàng Việt Nga hiện có lịch khám tại Phòng khám Mắt Thu Hà 134 Bà Triệu:

  • Địa chỉ: Số 134 - 140 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối diện cổng Bệnh viện Mắt Trung Ương) 
  • Lịch khám: Bác sĩ chỉ có 1 buổi khám vào thứ 4 hàng tuần từ 8h - 16h30. Người bệnh muốn khám với bác sĩ Hoàng Việt Nga nên chủ động trước việc đặt lịch. 
  • Giá khám: 150.000đ - 200.000đ (tùy đối tượng người bệnh là trẻ em hay người lớn)

Trên đây là danh sách 4 bác sĩ khám Mắt giỏi tại Hà Nội phần 3. Danh sách sẽ được BookingCare tiếp tục mở rộng, cung cấp thêm cho người bệnh nhiều thông tin hữu ích. Bạn đọc nếu đã thăm khám với bác sĩ Mắt nào tốt, uy tín có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh về mắt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhviennhitrunguong.gov.vn/tap-doan-y-te-eiwakai-nhat-ban-va-benh-vien-nhi-trung-uong.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/