Danh sách 7 Bác sĩ khám gan giỏi TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/03/2023, Cập nhật lần cuối: 11/03/2023

Người bệnh viêm gan B mạn, viêm gan C mạn, xơ gan,... muốn thăm khám với bác sĩ khám gan giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm có thể tham khảo danh sách các bác sĩ trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách 7 Bác sĩ khám gan giỏi TPHCM
Danh sách 7 Bác sĩ khám gan giỏi TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc các bệnh lý về gan như viêm gan B, xơ gan, ung thư gan đang tăng dần và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Trong đó, những người mắc các bệnh về gan mạn tính như: viêm gan B mạn, viêm gan C mạn và xơ gan thường có nguy cơ cao bị ung thư gan.

Khi phát hiện các bệnh lý về gan, người bệnh nên thăm khám, theo dõi và điều trị sớm, kịp thời. Tại TPHCM, người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ khám gan giỏi có thể tham khảo danh sách dưới đây của BookingCare. 

Danh sách 7 Bác sĩ khám gan giỏi TPHCM

Danh sách các bác sĩ trong bài viết phần 2 này vẫn theo sát tiêu chí giới thiệu bác sĩ khám gan giỏi đã được chia sẻ trong phần 1, bao gồm các tiêu chí về bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về Gan, công tác tại chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật của các bệnh viện lớn của thành phố,... 

1. GS.TS.BS Lê Văn Cường

  • Công tác tại Khoa Gan Mật Tụy - Bệnh viện Bình Dân (1982 - Nay)
  • Công tác tại Phòng khám Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM (1991 - Nay)
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại - Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Giảng viên tại Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

GS.TS Lê Văn Cường có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa, Gan mật tụy và giữ các chức vụ quan trọng tại cơ quan công tác. Bên cạnh đó, GS.TS.BS Lê Văn Cường còn có nhiều công trình nghiên cứu khoa học và nhận được không ít những giải thưởng cao quý, có các bài báo, công trình được đăng tải trên các tạp chí khoa học. 

GS.TS.BS Lê Văn Cường
GS.TS.BS Lê Văn Cường (bên trái) có hơn 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tiêu hóa, Gan mật tụy - Ảnh: bvtamtrisaigon.com.v

Thông tin lịch khám 

Ngoài lịch thăm khám tại 2 đơn vị bệnh viện là Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Bệnh viện Bình Dân, để dễ dàng đặt khám với GS.TS.BS Lê Văn Cường, người bệnh có thể thăm khám tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn. Giáo sư mới đây đã được bệnh viện mời về làm việc, tham gia đội ngũ chuyên gia cao cấp của Bệnh viện Tâm Trí:

  • Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám vào thứ 4 hàng tuần. Do có ít lịch khám, nên số lượng bệnh nhân đến cùng một thời điểm thường đông, người bệnh nên chủ động hẹn trước lịch khám với GS.TS.BS Lê Văn Cường để hạn chế thời gian chờ đợi.

2. PGS.TS.BS Cao Minh Nga

  • Bác sĩ công tác lâu năm tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (1997 - nay)
  • Giảng viên Cao cấp Bộ môn Vi sinh - Khoa Y - Đại học Y Dược TPHCM

Trong tìm kiếm về bác sĩ gan mật đầu ngành tại TPHCM, PGS.TS.BS Cao Minh Nga được nhiều bạn đọc tìm kiếm đích danh để tham khảo thông tin thăm khám.

Theo BookingCare tìm hiểu, Bác sĩ Cao Minh Nga đã có gần 30 năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Thời gian thăm khám lâu năm trong ngành, bác sĩ có nhiều công trình nghiên cứu, tham gia viết sách, có các bài viết và công trình đăng báo, tạp chí trong nước và nước ngoài. Trong đó, hướng nghiên cứu chính của bác sĩ là về các chủ đề: các kỹ thuật chẩn đoán, theo dõi điều trị và điều trị bệnh viêm gan virus B, viêm gan virus C. 

Với vốn kiến thức sâu rộng cùng nhiều năm kinh nghiệm, PGS.TS Cao Minh Nga được nhiều người bệnh biết đến, tin tưởng thăm khám, điều trị khi gặp các bệnh lý về gan. 

Thông tin lịch khám 

PGS.TS.BS Cao Minh Nga hiện đang là bác sĩ tại Phòng khám Viêm gan - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Lịch khám:
    • Bác sĩ có lịch khám vào sáng thứ 4 hàng tuần, tuy nhiên có thể thay đổi đột xuất. Số lượng buổi khám ít nên người bệnh nên chủ động sắp xếp thời gian đi khám.
    • Ngoài ra, phòng khám viêm gan của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM còn nhiều bác sĩ giỏi khác thăm khám. Người bệnh có thể xem trước lịch khám của bác sĩ trên website bệnh viện nếu có nhu cầu khám đích danh với bác sĩ mong muốn.

3. PGS.TS.BS Trần Thị Khánh Tường

  • Hiện là Phó Trưởng Khoa Y, Trưởng Bộ môn Nội Tổng quát, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

PGS.TS.BS Trần Thị Khánh Tường là bác sĩ có tiếng trong thăm khám bệnh lý Tiêu hóa - Gan mật tại TPHCM. BookingCare cũng đã giới thiệu về bác sĩ trong bài viết về top bác sĩ Tiêu hóa giỏi TPHCM.

Trong đó, Phó giáo sư có thế mạnh chuyên sâu và là chuyên gia đầu ngành về điều trị viêm gan: viêm gan B, C mạn, viêm gan do rượu, bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan do mọi nguyên nhân. Bác sĩ cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều người bệnh khi thường xuyên là khách mời chuyên gia trong các chương trình tư vấn, hội thảo về bệnh lý gan mật. 

PGS.TS.BS Trần Thị Khánh Tường
PGS.TS.BS Trần Thị Khánh Tường chia sẻ trong hội thảo về Tiêu hóa - Ảnh: Ảnh: tapchibaohiemxahoi.gov.vn

Thông tin lịch khám 

PGS.TS.BS Trần Thị Khánh Tường hiện đang có lịch thăm tại 2 cơ sở bệnh viện có tiếng tại TPHCM là Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bạn đọc có thể lựa chọn theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Thông tin lịch khám bác sĩ được cập nhật trên Website bệnh viện. Lưu ý bác sĩ chỉ có lịch khám Viêm gan một buổi trong tuần. Người bệnh khi xem lịch khám cũng cần phân biệt rõ lịch khám nội Tiêu hóa và khám viêm gan. 
  • Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM: Phòng khám có cập nhật lịch khám theo tuần trên Website và hỗ trợ đặt hẹn khám trước, người bệnh lưu ý để thăm khám thuận tiện hơn. 

4. Bác sĩ Lê Hữu Phước

  • Phó khoa Nghiên cứu và Điều trị Viêm Gan, Bệnh viện Chợ Rẫy

Với kiến thức vững vàng được đào tạo chuyên môn chính qui tại các cơ sở đào tạo y khoa nổi tiếng trong nước cộng với thời gian công tác khám chữa bệnh, hiện là Phó khoa Nghiên cứu và Điều trị Viêm gan tại Bệnh viện Chợ Rẫy là lý do nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám với Bác sĩ Lê Hữu Phước. 

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy - bệnh viện tuyến cuối ở phía Nam, bác sĩ Phước cùng với các bác sĩ tại đơn vị đã thăm khám, điều trị thành công cho nhiều trường hợp người bệnh tình trạng nặng, hiếm gặp. 

Bác sĩ Lê Hữu Phước chuyên gia gan mật
Bác sĩ Lê Hữu Phước - Phó khoa Nghiên cứu và Điều trị Viêm Gan Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: pkganmatbslehuuphuoc.com

Thông tin lịch khám 

Ngoài lịch thăm khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ có lịch thăm khám ngoài giờ tại Phòng khám Chuyên khoa Gan mật Bác sĩ Lê Hữu Phước:

  • Địa chỉ: 59 Phó Cơ Điều, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 6 từ 6h00 - 16h00. Để khám với bác sĩ Lê Hữu Phước nên liên hệ đặt lịch trước, đặc biệt với người bệnh ở các tỉnh xa đến khám. 

5. PGS.TS.BS Vũ Duy Thông

  • Hiện là Phó Trưởng khoa - Khoa Nội Tiêu hóa, Gan mật, Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Giảng viên bộ môn Nội - Đại học Y Dược TPHCM

  • Bác sĩ điều trị - Phòng khám Viêm gan - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Với các thông tin về chức danh, vị trí đảm nhiệm BookingCare vừa nêu trên đã phần nào thuyết phục người bệnh yên tâm về chất lượng chuyên môn khi thăm khám các bệnh lý chuyên khoa Gan mật với PGS.TS.BS Vũ Duy Thông.

Không chỉ có chuyên môn cao, PGS.TS.BS Võ Duy Thông còn thường xuyên cập nhật những kỹ thuật, công nghệ và kiến thức mới trong lĩnh vực Nội khoa. Bác sĩ có thời gian tham gia các khóa tu nghiệp sau đại học, nâng cao chuyên môn ở nước ngoài:

  • Các bệnh lý Viêm gan - Harvard Medical School (Đại học Y khoa Harvard - Hoa Kỳ)
  • Các bệnh lý Tiêu hóa Gan Mật - Duke University, School of Medicine (Đại học Y khoa Duke - Hoa Kỳ)

Tham khảo review từ người bệnh đã thăm khám với bác sĩ cũng có đánh giá tích cực. Bệnh nhân đánh giá cao hiệu quả điều trị nhờ bác sĩ giỏi, có tâm, được tào tạo ở nước ngoài. Không ít bệnh nhân ở các tỉnh xa vì thế cũng di chuyển về thành phố thăm khám với bác sĩ.  

Bác si Vũ Duy Thông
Bác sĩ Vũ Duy Thông tham gia hội thảo về Gan mật - Ảnh: Fanpage PK 

Thông tin lịch khám

PGS.TS.BS Vũ Duy Thông hiện có lịch thăm khám Gan - mật tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài ra, người bệnh có thể thăm khám đích danh với Phó giáo sư tại Phòng khám Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật PGS.TS.BS Võ Duy Thông

  • Địa chỉ: 20 Trần Xuân Hòa, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 6: 17h00 - 20h00. Chủ nhật từ 15h00 - 18h00. Bệnh nhân ở các tỉnh xa đến khám hay muốn thăm khám thuận tiện hơn nên đặt lịch hẹn trước theo số hotline phòng khám đăng tải trên Website. 

Với người bệnh muốn thăm khám Gan tại Chợ Rẫy, BookingCare hiện đã hỗ trợ đặt lịch trước. Người bệnh có thể xem trước lịch khám gan tại bệnh viện và chọn khung giờ thăm khám phù hợp. Là đơn vị bệnh viện tuyến cuối, đầu ngành phía Nam nên người bệnh có thể yên tâm thăm khám với các bác sĩ tại đơn vị. 

6. TS.BS Huỳnh Minh Tuấn

  • Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Phó Trưởng Bộ môn Vi sinh - Ký sinh, Đại học Y Dược TPHCM
  • Phó Chủ tịch Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn TPHCM

Vị bác sĩ khám gan giỏi TPHCM tiếp theo BookingCare giới thiệu là TS.BS Huỳnh Minh Tuấn. Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, Bác sĩ Huỳnh Minh Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý chuyên khoa Gan mật. 

Thông tin lịch khám

Người bệnh thăm khám với TS.BS Huỳnh Minh Tuấn có thể cân nhắc 1 trong 2 địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Bác sĩ chỉ có lịch khám Viêm gan một buổi trong tuần. Người bệnh đi khám có thể xem trước lịch khám và đặt lịch. Sẽ có những ngày bác sĩ không thăm khám hoặc có bác sĩ khám thay, người bệnh nên tìm hiểu thông tin trước khi đi khám. 
  • Phòng khám Gan mật ThS.BS Huỳnh Minh Tuấn - Địa chỉ: 71 đường số 10, Phường 13, Quận 6, TPHCM. Bác sĩ thăm khám ngoài giờ, thường từ 17h00 - 20h00. 

7. TS.BS Võ Thị Mỹ Dung

  • Giảng viên Đại học Y dược TPHCM
  • Từng công tác tại Phòng khám Viêm Gan - Tiêu Hoá, Bệnh Viện Đại học Y Dược TPHCM

Song song hai công tác khám chữa bệnh và giảng viên tại Đại học Y dược TPHCM, TS.BS Võ Thị Mỹ Dung không chỉ được người bệnh tin tưởng mà còn là người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ.

Bác sĩ Dung nhận bệnh nhân thăm khám hầu hết các bệnh lý thuộc chuyên khoa Tiêu Hoá - Gan Mật, trong đó có thế mạnh điều trị các bệnh viêm Gan B, C các loại, ung thư gan, xơ gan,... 

Tham khảo các bình luận từ người bệnh đã thăm khám với bác sĩ có đánh giá bác sĩ Dung khám bệnh rất tận tâm, giải thích tình trạng bệnh kĩ, hướng dẫn người bệnh cách ăn uống, tập thể dục đúng cách. Nhờ vậy người bệnh cũng yên tâm hơn khi điều trị theo chỉ định, tư vấn của bác sĩ. 

Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thị Mỹ Dung
Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thị Mỹ Dung là bác sĩ giỏi thăm khám bệnh lý Tiêu hóa - Gan mật - Ảnh: Fanpage PK

Thông tin lịch khám

TS.BS Võ Thị Mỹ Dung hiện bác sĩ có lịch thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh - phòng khám có tiếng tại thành phố nhờ lợi thế về quy tụ đội ngũ nhiều bác sĩ giỏi: 

  • Địa chỉ: 22 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TPHCM
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám vào các tối Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6 từ 17h00 - 20h00. Tuy nhiên lịch khám bác sĩ có thể thay đổi đột xuất, người bệnh đi khám nên liên hệ đơn vị trước để chắc chắn lịch khám của bác sĩ. 

Trên đây, BookingCare đã giới thiệu phần 2 danh sách 7 bác sĩ khám gan giỏi ở TPHCM. Số lượng bác sĩ do vậy cũng đã được cập nhật thêm để người bệnh, người nhà tiện cân nhắc, lựa chọn bác sĩ phù hợp nhất. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Khám gan mật tại TP.HCM

Tài liệu tham khảo
1.https://www.bvdaihoc.com.vn/home/ViewLichKham/315\
2. https://pkganmatbslehuuphuoc.com/gioi-thieu
3. http://bvtamtrisaigon.com.vn/en/benh-vien-da-khoa-tam-tri-sai-gon-chao-don-gs-ts-bs-le-van-cuong-tham-gia-vao-doi-ngu-bac-si-cap-cao.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/