Địa chỉ Nha khoa hàng đầu được nhiều Việt kiều lựa chọn làm răng tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Xuất bản: 26/12/2022, Cập nhật lần cuối: 19/11/2023

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều chính sách hỗ trợ cho bạn đọc Kiều bào.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Địa chỉ uy tín cho bà con kiều bào
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Địa chỉ uy tín cho bà con kiều bào

Nha Khoa Trồng răng Sài Gòn là một trong những trung tâm nha khoa chất lượng tốt tại TPHCM dành cho Việt kiều và khách nước ngoài về Việt Nam làm răng, đặc biệt là trồng răng Implant và thẩm mỹ răng sứ.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn luôn đề cao chất lượng, làm răng trẻ hóa gương mặt cùng chế độ bảo hành dài hạn, tiết kiệm gấp 3 lần so với chi phí làm răng ở Mỹ, Đức, Úc, Canada,... Đây là địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu được hơn 2.000 lượt khách Việt kiều tin tưởng lựa chọn, tìm về điều trị mỗi năm.

5 Thế mạnh đặc biệt tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Dịch vụ răng miệng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn đặc biệt là cấy ghép implant toàn hàm và răng sứ thẩm mỹ thu hút đông đảo khách hàng nước ngoài và Việt kiều Úc, Mỹ, Canada, Anh, Nhật nhờ sở hữu 5 điểm mạnh mà hiếm có nha khoa nào tại Việt Nam có được.

1. Đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt hàng đầu tại TP.HCM

Nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt với hơn 15 năm kinh nghiệm. Tiêu biểu như: Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân, Bác sĩ CKI Lê Ngọc Quỳnh, Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga, Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền,...

Xét về chuyên môn và gu thẩm mỹ, các bác sĩ hoàn toàn có thể phục hồi răng bị mất, kiến tạo được nụ cười đẹp hoàn hảo sánh ngang với các chuyên gia làm việc tại trung tâm nha khoa ở nước ngoài. Đặc biệt, Bác sĩ Việt hiểu rõ tâm tư của người Việt, tư vấn thiết kế dáng răng, màu sắc phù hợp với màu da và nhân tướng học của người Á đông. 

Các bác sĩ sẵn sàng phục vụ mọi thời điểm và theo lịch trình của Kiều bào về Việt Nam du lịch, thăm người thân kết hợp làm răng thẩm mỹ. Dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và không cần chờ đợi lâu. Chẳng hạn như:

  • Cấy ghép implant All On X với liệu pháp trồng răng không đau, phục hình răng tức thì chỉ từ 3 - 7 ngày
  • Làm răng sứ thẩm mỹ bảo tồn răng gốc tối đa hoàn tất nhanh chỉ từ 3 ngày và trong 2 lần hẹn,...

Đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng Việt kiều lựa chọn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn bởi tính tiết kiệm thời gian và có thể sắp xếp chính xác lịch trình của khách hàng.

Ngoài am hiểu sâu, rộng về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám còn sử dụng thành thạo tiếng Anh. Khách hàng Kiều bào và khách nước ngoài hoàn toàn yên tâm, đến khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ mà không cần lo ngại vấn đề rào cản ngôn ngữ.

Nha khoa công bố thông tin, văn bằng, quá trình đào tạo và công tác của đội ngũ bác sĩ làm việc tại cơ sở trên website Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Cô chú, anh chị Kiều bào có thể tham khảo trước và dễ dàng đặt lịch yêu cầu bác sĩ điều trị cho bản thân. 

Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, phí đặt lịch hẹn, thăm khám và tư vấn, chụp phim kiểm tra răng là 0 đồng. Đây là một trong những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của phòng khám nhằm khuyến khích khách hàng quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình hơn, mạnh dạn đến gặp bác sĩ mà không phải lo đến vấn đề chi phí khám.

đội ngũ bác sĩ tại nha khoa trồng răng sài gòn
Bác sĩ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn đều được đào tạo bài bản - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

2. Trọn bộ 100% nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp

Nha khoa hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu đầu tư hệ thống máy móc, cơ sở vật chất khang trang sử dụng bộ nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu tốt hàng đầu nước ngoài. Đảm bảo dịch vụ nha khoa tại đây không thua kém so với dịch vụ nha khoa tại Mỹ, Đức, Úc,... Đến đây, nếu trồng răng Implant, bạn đọc được tư vấn kỹ càng về hãng trụ Implant nhập khẩu chính ngạch từ các hãng cung cấp nổi tiếng toàn cầu như: 

  • Trụ Implant Nobel Biocare tính chất bền vững trọn đời phù hợp với cô chú quan tâm đến tiêu chí an toàn, chắc chắn của răng Implant khi ăn nhai
  • Trụ Implant Neodent tích hợp xương nhanh, lên răng tức thì dành cho cô chú có nhu cầu trồng răng nhanh có răng mới
    Implant Superline chất lượng hoàn hảo cho tính thẩm mỹ cao trẻ hóa gương mặt
  • Dòng trụ Implant Straumann phù hợp với hầu hết các trường hợp mất răng, thể trạng xương răng 

Nếu làm dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, bạn đọc được tư vấn sử dụng mão răng sứ chế tác theo công nghệ CAD/CAM 3D mới với các dòng sứ cao cấp như: Răng sứ Zirconia, Răng sứ Cercon HT, Răng sứ Lava Plus, Mặt dán sứ Veneer Emax Press,... Đây đều là những loại răng sứ chuyên dụng và rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ tại các trung tâm nha khoa nước ngoài.

Dịch vụ răng sứ, cấy ghép implant đều được nha khoa cam kết bảo hành dài hạn lên đến 20 năm sử dụng. Đặc biệt, khách hàng được truy xuất nguồn gốc, kiểm tra tem, hộp vật liệu trước khi bác sĩ tiến hành đặt trụ implant hay phục hình bọc sứ, dán răng sứ.

3. Trồng răng Implant, làm răng sứ thẩm mỹ tiết kiệm gấp 3 lần tổng chi phí dịch vụ

Bạn đọc hướng đến tiêu chí về Việt Nam làm răng với giá tiết kiệm và hợp lý có thể ưu tiên lựa chọn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Tại đây, chi phí dịch vụ trồng răng Implant, làm răng sứ thẩm mỹ được tính giá trọn gói và không phát sinh phí trong lúc làm răng. 

Xét mặt bằng chung, Nha khoa có mức giá dịch vụ “mềm” hơn so với nhiều đơn vị nha khoa khác tại Việt Nam do áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu ưu tiên làm răng chất lượng vượt trội như ở nước ngoài với mức phí tiết kiệm gấp 3 lần, quý khách hàng nên chọn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Sau đây là bảng giá về dịch vụ cấy ghép Implant và làm răng sứ thẩm mỹ, cô chú anh chị quan tâm có thể tham khảo trước để chuẩn bị tốt về mặt tài chính khi về Việt Nam làm răng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com
Chi phí trồng răng implant đơn lẻ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com
Chi phí trồng răng implant toàn hoàm tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

4. Nha khoa có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

Nếu xa quê lâu năm, không nắm rõ lộ trình di chuyển đến Nha khoa hoặc lo ngại vấn đề đi lại, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Khách hàng làm răng được Nha khoa đưa đón trực tiếp tại sân bay và hỗ trợ đặt chỗ khách sạn cao cấp để nghỉ ngơi, lưu trú tại Việt Nam trong suốt thời gian làm răng.

5. Trung tâm chuyên làm răng cho Kiều bào và khách nước ngoài được nhiều đánh giá 5*

Nha khoa xây dựng hệ thống website, fanpage cung cấp đầy đủ thông tin về thông tin dịch vụ, quy trình điều trị, có bảng giá niêm yết công khai. Bạn đọc quan tâm dịch vụ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn có thể truy cập tham khảo những đánh giá chất lượng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ và review của cộng đồng để quyết định đặt hẹn lịch khám răng tại đây. 

Sau đây là review của các cô chú Kiều bào nước ngoài đã trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Quý độc giả còn đang tìm hiểu về Nha khoa có thể tham khảo thêm để đưa ra quyết định đến đây thăm khám.

Xem thêm: Video cảm nhận của khách hàng về trồng răng implant toàn hàm tại nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Quy trình làm răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn cho bạn đọc Kiều bào

Để giúp bạn đọc Kiều bào có chuyến về Việt Nam làm răng thành công mỹ mãn, tiết kiệm thời gian, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn hướng dẫn cô chú/ anh chị 3 bước chuẩn bị trước khi về nước làm răng như sau:

  • Bước 1: Liên hệ Nha khoa để được tư vấn trước, lên kế hoạch điều trị sơ bộ
  • Bước 2: Tìm hiểu và hỏi trực tiếp về bác sĩ sẽ điều trị cho bản thân, nắm trước về vấn đề vật liệu, trang thiết bị, chế độ bảo hành và chi phí điều trị
  • Bước 3: Tự kiểm chứng chất lượng dịch vụ, tham khảo đánh giá từ cộng đồng và khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa để có cái nhìn khách quan hơn

Về Việt Nam làm răng là lựa chọn sáng suốt và hợp lý của cộng đồng Kiều bào trong giai đoạn hiện nay. Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn đặt chất lượng và tính lâu dài lên hàng đầu, làm 1 lần duy trì hàng chục năm, tránh nguy cơ khách hàng quay lại xử lý sự cố tốn nhiều công sức, chi phí. 

Với dịch vụ thế mạnh là trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, dù mất răng lâu năm, mất răng tiêu xương hàm bị móm nặng hay khung răng xấu, răng mắc bệnh lý nặng,... Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn tự tin cải thiện triệt để đem lại hiệu quả cao, duy trì lâu dài. Kiến tạo nụ cười khỏe đẹp toàn diện với ưu điểm vượt trội về mặt tiết kiệm thời gian, chi phí cho cộng đồng Kiều bào tin tưởng lựa chọn tìm đến Nha khoa.

Thông tin Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: (028) 6686 9386 | 0986 438 286
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 – 20:00; Chủ nhật: 8:00 – 17:00 (*Không nghỉ trưa)
  • Email: nhakhoatrongrang@gmail.com
  • Website: nhakhoatrongrang.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
nhakhoatrongrang.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/