Đơn vị sinh con trọn gói bệnh viện 108: Review và lưu ý thăm khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/04/2023, Cập nhật lần cuối: 17/10/2023

Đơn vị sinh con trọn gói bệnh viện 108 có gì? Những lưu ý cần biết khi trải nghiệm dịch vụ tại đây là gì? Cùng BookingCare tìm hiểu trong bài review dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Ảnh tiêu đề bài viết review phòng khám da liễu maia&maia
Đơn vị sinh con trọn gói bệnh viện 108: Review và lưu ý thăm khám - Ảnh: BookingCare

Nhu cầu cung cấp cho mẹ bầu địa chỉ có dịch vụ đăng ký đẻ tốt nhất luôn là vấn đề được quan tâm và đang ngày càng tăng trong thời đại hiện nay. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã cho ra đời Đơn vị sinh con trọn gói 108.

Với mục đích cung cấp cho người đọc những thông tin về thế mạnh chuyên môn của đơn vị, lưu ý đi khám và hướng dẫn chi tiết đặt khám, BookingCare sẽ review chi tiết đơn vị này trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ sinh con trọn gói tại bệnh viện 108 có gì?

Là cơ sở y tế công tuyến trung ương có thế mạnh về thăm khám thai sản, Bệnh viện 108 đã triển khai đơn vị sinh con trọn gói, cung cấp gói dịch vụ toàn diện cho quá trình sinh nở của mẹ bầu.

Địa điểm, thời gian khám bệnh

  • Địa điểm: Tầng 06, Trung tâm kỹ thuật cao - Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 - Số 1A, đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám chữa bệnh: 6h30 - 17h00 (nên đến khám trước 14h00 để kịp làm các xét nghiệm, chụp chiếu.
không gian rộng rãi của đơn vị sinh con trọn gói 108
Không gian tại Đơn vị sinh con trọn gói 108 - Ảnh: BookingCare

Thế mạnh chuyên môn của đơn vị sinh con trọn gói bệnh viện 108

Hiện tại, đơn vị đang triển khai 2 gói khám chính: gói chuyển dạ và gói 36 tuần. Đây cũng là thế mạnh chuyên môn hiện tại của đơn vị này. Để làm rõ hơn về sự khác biệt, gói 36 tuần là sự kết hợp giữa gói khám chuyển dạ và thực hiện bộ xét nghiệm (bắt buộc) tại đây có đặt cọc 50%. Ngược lại gói chuyển dạ sẽ không bao gồm thực hiện bộ xét nghiệm và không có đặt cọc khi xét nghiệm.

Trong suốt quá trình trải nghiệm các gói sinh sản tại đây, mẹ bầu sẽ được cung cấp dịch vụ thăm khám thai sản kỹ lưỡng với các bác sĩ sản khoa, bác sĩ gây mê cùng dịch vụ siêu âm và theo dõi tim thai với các thiết bị hiện đại. Sau khi sinh, mẹ bầu được lưu viện từ 2-3 ngày để theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé. Trong quá trình này, mẹ bầu sẽ được tư vấn các chế độ dinh dưỡng, vận động, nghỉ ngơi cho phụ nữ mang thai.

Điểm đặc biệt của các gói sinh này chính là mẹ bầu và em bé sẽ được hưởng sự chăm sóc toàn diện trong quá trình sinh đẻ với những tiện ích như: có người dẫn đi xét nghiệm, có chuông trong phòng để gọi điều dưỡng, bác sĩ (đặc biệt nhấn chuông ngoài giờ hành chính không tính tiền như các đơn vị khác) và chăm sóc em bé (tắm rửa, thay bỉm,...).

Đơn vị sinh con trọn gói 108 đã và đang áp dụng các phương pháp tiên tiến cho mẹ bầu và em bé như cắt rốn thì 2, da kề da, kẹp dây rốn chậm. Đây đều là những kĩ thuật hiện tại trên thế giới, giúp cung cấp điều kiện tốt nhất cho em bé trong khoảng thời gian đầu đời. Đơn vị còn cung cấp một khu vực chuyên chụp ảnh new-born cho em bé, giúp mẹ ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng của con.

Bên cạnh đó, mỗi tháng Đơn vị sinh con trọn gói tổ chức 1 hội thảo tiền sản và 1 lớp học tiền sản. Đơn vị thể hiện sự quan tâm đến giai đoạn tiền sản, đồng thời giúp mẹ bầu có sự chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý khi bước vào giai đoạn quan trọng này. Đặc biệt, nếu mẹ bầu tham gia và đăng ký gói sinh vào các hội thảo này thì chi phí sẽ rẻ hơn 10 - 15%.

y tá ở khoa ân cần giúp đỡ mẹ bầu tại Bệnh viện 108
Điều dưỡng đang đo huyết áp cho mẹ bầu - Ảnh: sinhcontrongoi108.com

Chi phí gói sinh và dịch vụ

Chi phí gói sinh tại Đơn vị sinh con trọn gói 108 được phân hóa theo từng phòng lưu viện mà bệnh nhân đăng ký. Tại đây Đơn vị cung cấp 3 dạng phòng: Silver, Sapphire và Ruby vì vậy chi phí sẽ dao động từ thấp lên cao theo thứ tự phòng.

Gói

Dịch vụ

Chi phí

Trọn gói từ 36 tuần

Sinh thường

~28.000.000đ - 31.000.000đ

Sinh mổ lần 1

~44.000.000đ - 49.000.000đ

Sinh mổ lần 2

~47.000.000đ - 52.000.000đ

Sinh mổ lần 3

~50.000.000đ - 55.000.000đ

Chuyển dạ

Sinh thường

~22.000.000đ - 25.000.000đ

Sinh mổ lần 1

~39.000.000đ - 43.000.000đ

Sinh mổ lần 2

~42.000.000đ - 46.000.000đ

Sinh mổ lần 3

~45.000.000đ - 49.000.000đ

Bên cạnh đó, một yêu cầu của đơn vị chính là khách hàng cần đặt cọc 50% chi phí của gói sinh đó. Cụ thể đối với gói sinh trọn gói 36 tuần, trước 35 tuần mẹ bầu quyết định không đẻ tại đơn vị sẽ được trả lại một nửa tiền cọc, sau 35 tuần thì không được trả lại nữa. Tuy nhiên trước khi đồng ý đặt cọc tiền, mẹ bầu sẽ được tư vấn kĩ lưỡng và kí cam kết trước để loại trừ những khả năng ngoài ý muốn.

Với đơn vị cung cấp dịch vụ sinh con trọn gói bao gồm tất cả các dịch vụ thăm khám trong quá trình sinh và hậu sinh dành cho mẹ bầu, em bé, cùng cơ sở vật chất hiện đại với các loại phòng đơn lưu viện mang lại sự thoải mái và tiện nghi thì đây là một chi phí không quá đắt đỏ. Thậm chí so sánh với những cơ sở y tế khác như Vinmec, chi phí tại đơn vị sinh con trọn gói 108 thấp hơn 1 nửa tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng và cơ sở vật chất.

Review đơn vị sinh con trọn gói bệnh viện 108

Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng

Đơn vị quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm và thâm niên trong ngành sản khoa được dẫn dắt bởi BS CKII Nguyễn Thị Thanh Hoa - Trưởng đơn vị Sinh con trọn gói - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Mẹ bầu được lựa chọn bác sĩ đỡ đẻ trước tuy nhiên sản khoa là một ngành đặc thù luôn có sự đột xuất vì vậy các bác sĩ trong kíp trực sẽ thường là những người chịu trách nhiệm chính cho những trường hợp như vậy. Khi chọn bác sĩ thì nên báo trước 24h, đặc biệt lựa chọn bác sĩ mổ trong giờ hành chính không mất phí và ngoài giờ hành chính cần chi trả thêm 5.000.000đ.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Một trong những điểm mạnh của đơn vị chính là sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể, Đơn vị sở hữu 17 phòng lưu viện đơn ở 3 hạng khác nhau: Silver - Sapphire - Ruby tương đương với 3 mức giá từ thấp lên cao. Đặc biệt, phòng Ruby - phòng hạng cao cấp nhất sở hữu phòng khách sản phụ riêng: mẹ bầu được chăm sóc ở giường, phòng riêng và có phòng tắm cho em bé.

phòng lưu viện đơn cho bà bầu tại đơn vị sinh con trọn gói 108
Phòng lưu viện đơn dành cho mẹ bầu tại Đơn vị sinh con trọn gói 108 - Ảnh: BookingCare

Bên cạnh những phòng lưu viện đơn hiện đại, đơn vị trang bị một số loại phòng dịch vụ khác như phòng kĩ thuật: bao gồm 1 phòng khám, 2 phòng trẻ sơ sinh, 1 phòng dược phẩm và phòng xông hơi để mẹ bầu có thể thư giãn sau khi sinh. Về trang thiết bị, trung tâm sở hữu máy Monitoring giúp bác sĩ đo, theo dõi tim thai và sự phát triển của em bé trong bụng mẹ chính xác nhất.

thiết bị giường đẻ có máy theo dõi hiện đại
Giường đẻ hiện đại có máy theo dõi tại Đơn vị sinh con trọn gói 108 - Ảnh: sinhcontrongoi108.com

Phản hồi của khách hàng

Đơn vị sinh con trọn gói 108 nhận được khá nhiều phản hồi từ các mẹ bầu đã từng trải nghiệm sinh tại đây. Hiện tại trang Facebook của đơn vị nhận được hơn 110 lượt đề xuất với đánh giá 4.7/5. Từ đó BookingCare tổng hợp chung một số ưu điểm và nhược điểm của đơn vị qua nhận xét của khách hàng để bạn đọc có cái nhìn tổng quan.

Ưu điểm

  • Đội ngũ bác sĩ đỡ đẻ, điều dưỡng có chuyên môn cao, tay nghề cứng, bên cạnh đó luôn nhiệt tình, nhẹ nhàng và tận tâm đối với mẹ bầu.
  • Cơ sở vật chất, phòng ốc luôn sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi, có lao công thường xuyên lau dọn đảm bảo vệ sinh (3 lần/ngày)
  • Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tốt: nhấn chuông sẽ có điều dưỡng xuất hiện để giúp đỡ, được phát đầy đủ dụng cụ cá nhân, hướng dẫn kĩ cách nằm nghỉ sau sinh, cho con bú, phục vụ ăn uống đầy đủ
  • Chi phí hợp lí đối với sinh con trọn gói

Nhược điểm

Thái độ của điều dưỡng và sự thiếu kiến thức chuyên môn về nuôi con bằng sữa mẹ là những vấn đề được các mẹ bầu đưa ra trong quá khứ. Bên cạnh đó, mẹ bầu mong muốn đơn vị có riêng dịch vụ siêu âm và thăm khám theo định kì trước khi sinh để không phải chờ đợi lâu và thăm khám kĩ càng hơn.

Tuy nhiên những nhược điểm này đã và đang được cải thiện rõ ràng khi các phản hồi hiện tại của mẹ bầu là sự nhiệt tình, tận tâm của bác sĩ và điều dưỡng cùng quyền lợi sau sinh chính là được tư vấn tất cả những vấn đề liên quan đến hậu sản. Bên cạnh đó, đơn vị vẫn đang phát triển những phòng khám bệnh có dịch vụ siêu âm, đo tim thai để tầm soát và chuẩn bị cho em bé ra đời khỏe mạnh.

phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm gói sinh tại bệnh viện 108
Phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ - Ảnh: Chụp từ Facebook

Lưu ý quan trọng khi trải nghiệm sinh con trọn gói 108

Về di chuyển

Bạn đọc nên đi vào từ cổng 1A (đối diện với Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng) để đến Trung tâm kỹ thuật cao nhanh và tiện nhất, Đơn vị sinh con trọn gói 108 nằm tại tầng 6 của Trung tâm này.

Về nơi gửi xe

  • Xe máy có thể gửi tại nhà gửi xe bên tay phải trước cổng chính, tuy nhiên nhà xe này thường quá tải vào giờ cao điểm. Nếu vội bạn đọc có thể gửi xe ở các nơi nhận trông giữ xe nhỏ lẻ dọc đường Trần Hưng Đạo.
  • Xe ô tô gửi ở phía sau khu Khám bệnh đa khoa, có thể hỏi nhân viên bảo vệ để được hướng dẫn. Bạn đọc nên đi xe ô tô đi khám vào những buổi chiều sẽ đỡ đông hơn. Giá gửi xe ô tô trong bệnh viện tương đương với gửi bên ngoài: 30.000đ/giờ

Về áp dụng BHYT

  • Đối với BHYT nhà nước, hiện tại đơn vị áp dụng 2 gói là 40% và 80% trong đó 80% dành cho những ca đẻ mang tính chất cấp cứu ngay tại thời điểm đó.
  • Đối với BHYT tư nhân, đơn vị hiện tại chưa áp dụng loại bảo hiểm này và chỉ hỗ trợ hoàn thành thủ tục để bệnh nhân tự thanh toán.

Một số lưu ý khác

Khám sản tại đơn vị sinh con trọn gói 108 có 2 bác sĩ chuyên khoa II: BS Nguyễn Thị Thanh Hoa và BS Nguyễn Minh Yên chịu trách nhiệm chính. Mặc dù khi thăm khám tại đơn vị không cần chờ đợi quá lâu để làm thủ tục như các khoa phụ - sản khác tại Bệnh viện 108, tuy nhiên 2 bác sĩ chính có lịch trình khá dày đặc vì vậy bạn đọc nên đặt khám trước để chắc chắn lịch khám và đảm bảo chất lượng.

Hiện tại BookingCare kết hợp với đơn vị để giúp bạn đọc đặt khám trước.

Hướng dẫn đặt khám

BookingCare gửi đến bạn hướng dẫn đặt khám sản tại Đơn vị sinh con trọn gói 108 sao cho thuận tiện và nhanh chóng nhất theo các bước sau đây.
Bước 1: Truy cập trang web hoặc tải app của BookingCare
Bước 2: Gõ từ 108 vào thanh tìm kiếm, chọn dịch vụ theo nhu cầu thăm khám

hướng dẫn đặt khám trước bước 2 tại đv sinh con trọn gói 108
Nhập số 108 vào trang tìm kiếm - Ảnh: Chụp từ website BookingCare
hướng dẫn đặt khám trước bước 3 tại đv sinh con trọn gói 108
Chọn bác sĩ, điền thời gian thăm khám phù hợp - Ảnh: Chụp từ website BookingCare

Bước 4: Điền thông tin và xác nhận đặt khám
Bước 5: Nhận hướng dẫn đi khám và chuẩn bị giấy tờ cần thiết để thăm khám

Sau khi đặt khám, bạn đọc sẽ nhận được hướng dẫn đi khám chi tiết gửi qua ứng dụng của BookingCare. Đến ngày khám, bạn đọc cần đến khám vào khung giờ đã đặt để được hỗ trợ khám đúng giờ.

BookingCare mong rằng những review chi tiết và hướng dẫn đặt khám sản tại Đơn vị sinh con trọn gói 108 sẽ phần nào giúp mẹ bầu cảm thấy được giúp đỡ về mặt tinh thần khi tìm kiếm những địa điểm thăm khám sản khoa uy tín để gửi gắm hành trình quan trọng của cuộc đời.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Đặt khám sinh con trọn gói Tại Bệnh viện 108. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://sinhcontrongoi108.com/
https://www.facebook.com/benhvien108.sinhcontrongoi/?locale=vi_VN
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/