Đốt mụn cóc ở đâu? Review 5 địa chỉ đốt mụn cóc uy tín tại Hà Nội
Đốt mụn cóc ở đâu? Review 5 địa chỉ đốt mụn cóc uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ đốt mụn cóc uy tín tại Hà Nội
Đốt mụn cóc ở đâu? Review 5 địa chỉ đốt mụn cóc uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Đốt mụn cóc ở đâu? Review 5 địa chỉ đốt mụn cóc uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 26/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 28/03/2024
Tại Hà Nội có những địa chỉ nào điều trị mụn cóc uy tín? Cơ sở nào có máy móc hiện đại và chuyên môn bác sĩ cao? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Mụn cóc là những u nhú nhỏ, sần sùi trên da do virus HPV (Human papillomavirus) gây ra. Chúng có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, nhưng thường gặp nhất ở tay, chân và bộ phận sinh dục.

Mụn cóc có nhiều loại khác nhau và hầu hết chúng đều không có hại. Tuy nhiên, những nốt tròn nhỏ, sần sùi mọc rải rác có thể khiến nhiều người tự ti vì mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi xuất hiện ở vùng mặt.

Đốt mụn cóc là một trong những phương pháp điều trị mụn cóc được sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm như: hiệu quả, nhanh chóng, ít đau,... Vậy, đốt mụn cóc ở đâu? Địa chỉ nào tại Hà Nội thực hiện đốt mụn cóc uy tín? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu 5 phòng khám chuyên khoa da liễu trị mụn cóc đáng tin cậy trong bài viết dưới đây.

Đốt mụn cóc ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Mụn cóc có thể điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau bao gồm: đốt điện, đốt laser, phẫu thuật lạnh hoặc liệu pháp miễn dịch. Trong đó, đốt mụn cóc bằng laser hoặc đốt điện là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất được sử dụng phổ biến hiện nay.

Như đã nêu ở trên, không phải tất cả mụn cóc đều vô hại. Mụn cóc sinh dục nếu không được điều trị hiệu quả có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Chính vì vậy, bạn đọc tuyệt đối không được tự ý đốt mụn cóc bằng thuốc tại nhà hoặc sử dụng các biện pháp dân gian không rõ nguồn gốc, công dụng. Hãy đến các cơ sở khám chữa uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị đúng cách. 

Trước khi quyết định nên đốt mụn cóc ở đâu, bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây:

  • Địa chỉ đốt mụn cóc uy tín, có bác sĩ có thế mạnh chuyên môn về điều trị các bệnh lý da liễu.
  • Quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn tốt.
  • Địa chỉ được trang bị máy móc điều trị hiện đại, chính hãng, có thông tin dịch vụ rõ ràng.
  • Địa chỉ nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ khách hàng cũng là yếu tố khách quan mà bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Mụn cóc nếu không được điều trị đúng cách có thể dễ dàng tái phát thậm chí xuất hiện nhiều hơn nếu không ngăn chặn kịp thời. Bạn đọc cần lựa chọn địa chỉ đốt mụn cóc uy tín và điều trị trong thời gian sớm.

5 địa chỉ trị mụn cóc uy tín ở Hà Nội

Tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ làm đẹp hoặc phòng khám da liễu cũng đang cung cấp dịch vụ trị mụn cóc với cam kết trị khỏi mụn hoàn toàn, không tái phát. Tuy nhiên, có rất nhiều địa chỉ hoạt động chui và không đảm bảo được độ an toàn, hiệu quả cũng như tay nghề người thực hiện.

Dưới đây là gợi ý 5 địa chỉ trị mụn cóc uy tín tại Hà Nội mà BookingCare tìm hiểu được. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia & Maia

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 11 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 21 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 8h30 - 19h00 Thứ hai - Thứ sáu; 8h00 - 18h00 chủ nhật

Phòng khám Da liễu Maia & Maia là một trong những địa chỉ thăm khám da liễu lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa tại Hà Nội. Phòng khám không chỉ điều trị bệnh lý về da mà còn có chuyên môn về da liễu thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ đốt mụn cóc bằng laser công nghệ cao. Nhân sự phòng khám đều là các bác sĩ da liễu giỏi như:

  • ThS. BS CKII Nguyễn Tiến Thành: Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương; Từng tu nghiệp nâng cao tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp. Một số thông tin bác sĩ có thể kể đến như: 
    • Phó Trưởng khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương (2019 - 2022)
    • Bác sĩ Chuyên khoa II, Trường Đại học Y Hà Nội (2017 - 2019)
    • Thạc sĩ Da liễu, Trường Đại học Y Hà Nội (2012 - 2014)
  • BS Trần Thu Hà: Tốt nghiệp Học viện Quân Y; Từng là bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108; Có thế mạnh điều trị mụn trứng cá và các loại mụn da liễu.
Bac si da lieu gioi tham kham tai Maia Maia
Khách hàng sẽ được thăm khám bởi bác sĩ da liễu giỏi tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia Maia - Ảnh: dalieuhanoi.vn

Đốt mụn cóc tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Phòng khám Maia sử dụng phương pháp đốt laser trong hỗ trợ điều trị mụn cóc. Có 2 cách để điều trị mụn cóc bằng laser tại Maia&Maia bao gồm:

  • Sử dụng laser siêu xung: bắn bong tổ chức mụn cóc trên bề mặt da, kết hợp sử dụng thuốc và rửa vết thương hàng ngày.
  • Laser xung dài: Sử dụng tia laser đánh thẳng vào mạch máu nuôi hạt cơm, dần dần hạt cơm sẽ bong ra. Đây là phương pháp điều trị nhẹ nhàng và không cần nghỉ dưỡng.

Tùy vào loại mụn cóc và tình trạng cụ thể của khách hàng mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp đốt laser phù hợp để đảm bảo hiệu quả điều trị được tốt nhất.

Toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị mụn cóc tại Maia&Maia sẽ do các Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia & Maia trực tiếp hỗ trợ điều trị cho khách hàng nên bạn đọc có thể an tâm thực hiện.

BookingCare hiện chưa tìm hiểu được chi phí đốt mụn cóc cụ thể tại Phòng khám Da liễu Maia&Maia, bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để được nhân viên tư vấn cụ thể.

Review khách hàng

Phòng khám Da liễu Maia & Maia nhận được nhiều đánh giá tích cực cho chất lượng điều trị. Đa số khách hàng đến đây đều có trải nghiệm hài lòng cả về cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao.

Phản hồi của khách hàng tại Maia&Maia
Phản hồi của khách hàng tại Maia&Maia - Ảnh: Google Review 

2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày

Thành lập vào năm 2010, đến nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy tại Hà Nội. Bệnh viện được đầu tư quy mô lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại, công nghệ chuẩn Hàn cùng hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ, trong đó có đốt mụn cóc bằng laser.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là nơi quy tụ nhiều chuyên gia thẩm mỹ giỏi cả trong và ngoài nước, một số bác sĩ da liễu giỏi có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Đỗ Minh Vương: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Thái Bình và Bác sĩ Da liễu, Đại học Y Dược TP.HCM.
  • Bác sĩ Lê Thị Thủy: Tốt nghiệp Bác sĩ CKI Da liễu, Đại học Y Hà Nội; Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa; Thành viên Hội Laser y học và Laser ngoại khoa TP.HCM.
Các ca điều trị Laser tại Bệnh viện Kangnam
Các ca điều trị mụn cóc bằng Laser tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Đốt mụn cóc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ Laser CO2 fractional trong điều trị mụn cóc. Laser CO2 có khả năng loại bỏ mụn cóc hiệu quả, sử dụng tia laser chấm điểm các vùng cần điều trị, giảm thiểu vết thương trên da và hạn chế nguy cơ để lại sẹo như những phương pháp phẫu thuật khác.

Ngoài ra, Laser CO2 còn kích thích sản xuất collagen và tái tạo da, sau khi điều trị mụn cóc, làn da trở nên mịn màng, đều màu và săn chắc hơn. 

Theo BookingCare tìm hiểu được, 1 liệu trình trị mụn cóc bằng Laser Co2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 20.000.000 VNĐ. Mức giá cụ thể còn tùy vào tình trạng mụn cóc của mỗi người, số lượng nốt mụn cóc trên 1 vùng da, mức độ nặng, nhẹ.

Review khách hàng

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chưa nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn cóc bằng phương pháp Laser. Tuy nhiên, nhìn chung về tổng thể các dịch vụ, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này với điểm review chất lượng 4,0/5 sao từ gần 500 khách hàng đánh giá.

Bên cạnh nhiều phản hồi tốt về trải nghiệm dịch vụ tại đây, vẫn còn khá nhiều khách hàng phản ánh về tình trạng bệnh viện đông, đợi lâu và nhân viên chưa nhiệt tình. 

Một số review về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (Ảnh: Chụp từ Google)
Một số review về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: Google Review 

3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 79B P. Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 17h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện công lập có thế mạnh chuyên sâu trong điều trị các vấn đề da liễu. Bệnh viện cung cấp hơn 400 dịch vụ liên quan đến da liễu bao gồm cả chăm sóc da, điều trị da liễu, tiểu phẫu da và da liễu thẩm mỹ với công nghệ tiên tiến cùng hệ thống máy móc hiện đại.

Về đội ngũ bác sĩ da liễu tại Bệnh viện, bạn đọc có thể yên tâm bởi với quy mô bệnh viện công lập lớn, các bác sĩ da liễu tại Bệnh viện đều là những chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại nhiều trường đại học uy tín cả trong và ngoài nước cùng nhiều bằng cấp chứng chỉ uy tín.

Bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ đốt mụn cóc là bệnh viện công lập uy tín có thể lưu lại địa chỉ này.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là địa chỉ đốt mụn cóc uy tín
Bệnh viện Da liễu Hà Nội là địa chỉ đốt mụn cóc uy tín - Ảnh: Google Review

Đốt mụn cóc tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Với dịch vụ đốt mụn cóc, hiện tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội đang ứng dụng các công nghệ bao gồm: đốt laser Co2 và đốt điện. Bên cạnh laser Co2, đốt điện cũng là phương pháp điều trị mụn cóc hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn.

Phương pháp đốt điện này sử dụng dòng điện cao tần để phá hủy mô của mụn cóc, thời gian điều trị nhanh chóng và ít để lại sẹo nhưng sẽ đau hơn tia laser thông thường. 

Quy trình đốt mụn cóc tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội đều được thực hiện bởi các bác sĩ Da liễu chuyên môn cao nên bạn đọc có thể yên tâm về hiệu quả điều trị tại đây.

So với nhiều bệnh viện và phòng khám da liễu tư nhân thì chi phí đốt mụn cóc tại Bệnh viện Da liễu thấp hơn khá nhiều, chỉ dao động trong khoảng 150.000 - 500.000 VNĐ/ nốt.

Review khách hàng

Bệnh viện Da liễu Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng về đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn tốt. Tuy nhiên, vẫn có không ít phản ánh rằng bệnh viện có diện tích hơi nhỏ so với lượng bệnh nhân.

Vì là bệnh viện công nên khó tránh khỏi nhiều khách hàng chưa hài lòng về việc chờ đợi lâu. Bạn đọc nếu đang muốn đốt mụn cóc tại đây nên liên hệ bệnh viện để đặt lịch trước, giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Một review chi tiết về phòng khám (Ảnh: Chụp từ Google)
Một review chi tiết về phòng khám - Ảnh: Google Review 

4. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ quốc tế GSV

  • Địa chỉ: 
    • 102 P. Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội 
    •  Số 4, ngõ 55, phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h30 - 21h)

Địa chỉ trị mụn cóc uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Quốc tế GSV. Đây là một trong những phòng khám da liễu uy tín tại quận Hà Đông được khá nhiều người biết đến.

Đây là một trong những phòng khám có thế mạnh về điều trị da liễu và thẩm mỹ da quy mô lớn tại Hà Nội. Phòng khám được đầu tư đầy đủ về cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia da liễu giỏi, tiêu biểu có thể kể đến đó là Bác sĩ CK I Trần Thị Hồng Vân - Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại phòng khám GSV:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Da liễu, Đại học Y Hà Nội (2018 - 2020)
  • Định hướng Chuyên khoa Da liễu, Đại học Y Hà Nội (01/2016 - 10/2016)
  • Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Dược Hải Phòng (2009 - 2015)
  • Chứng chỉ Thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser, tế bào gốc trong Chuyên ngành Da liễu, Đại học Quốc gia Hà Nội (2017) 
Phòng khám Da liễu GSV quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi
Phòng khám Da liễu GSV quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi - Ảnh: https://dalieuthammygsv.com/

Đốt mụn cóc tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu và Thẩm mỹ Quốc tế GSV

Hiện tại, phòng khám Da liễu GSV đang ứng dụng công nghệ Laser Co2 trong điều trị mụn cóc và nhiều vấn đề da liễu khác. Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị được phòng khám cam kết tiến hành bởi các bác sĩ da liễu giỏi, thực hiện đúng quy trình và đảm bảo hiệu quả điều trị.

Về chi phí điều trị, hiện tại BookingCare chưa tìm hiểu được chi phí đốt mụn cóc cụ thể tại phòng khám. Bạn đọc đang quan tâm dịch vụ tại đây có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn cụ thể hoặc đặt lịch khám trước với các bác sĩ tại GSV để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Review khách hàng

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu GSV tuy chưa nhận được nhiều phản hồi nhưng hầu hết khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đều có trải nghiệm tốt và để lại đánh giá tích cực.

Với quy mô phòng khám được đầu tư chỉn chu cùng đội ngũ bác sĩ uy tín thì đây là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn đọc nên cân nhắc.

Phản hồi của khách hàng tại Phòng khám Da liễu GSV
Phản hồi của khách hàng tại Phòng khám Da liễu GSV - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Da liễu Hồng Đức

  • Địa chỉ: Số 58, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 19h00 mỗi ngày

Phòng khám Da liễu Hồng Đức là địa chỉ phòng khám da liễu đáng tin cậy chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa da liễu chuyên sâu trong đó có dịch vụ đốt mụn cóc bằng laser.

Phòng khám được đầu tư đầy đủ về cở sở hạ tầng cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức và được chứng nhận FDA, CE,... Đội ngũ bác sĩ da liễu tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi, tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu tại nhiều đại học Y nổi tiếng. Trong đó có ThS.BS Lê Quang (Tốt nghiệp Chuyên khoa Da liễu - Đại học Y Hà Nội cùng nhiều chứng chỉ về Thẩm mỹ nội khoa và Phẫu thuật thẩm mỹ).

Bác sĩ phòng khám điều trị Laser cho khách hàng
Bác sĩ phòng khám điều trị Laser cho khách hàng - Ảnh: Google Photo

Đốt mụn cóc tại Phòng khám Da liễu Hồng Đức

Tương tự như nhiều địa chỉ da liễu khác, Phòng khám Da liễu Hồng Đức hiện tại cũng đang ứng dụng công nghệ Laser Co2 siêu xung trong dịch vụ đốt mụn cóc bằng tia laser.

Quy trình điều trị mụn cóc bằng laser CO2 siêu xung tại Da Liễu Hồng Đức được tiến hành theo khuyến cáo trong nước và quốc tế đảm bảo Hiệu Quả – An Toàn cho mọi khách hàng. Đồng thời, các bác sĩ thực hiện đốt mụn cóc tại Phòng khám đều là những chuyên gia da liễu có trình độ từ thạc sĩ trở lên nên bạn đọc có thể yên tâm về quy trình thăm khám và điều trị tại đây.

Thời gian đốt mụn cóc tại Phòng khám da liễu Hồng Đức diễn ra trong khoảng 25 - 30 phút (đã bao gồm thời gian ủ tê) với chi phí dao động từ 200.000 - 800.000 VNĐ/ nốt.

Review khách hàng

Tuy đánh giá của khách hàng về Phòng khám Da liễu Hồng Đức chưa nhiều nhưng hầu hết các đánh giá tại phòng khám đều tương đối tích cực. Tay nghề chuyên môn của các bác sĩ được khách hàng đánh giá tốt, mang đến hiệu quả điều trị cải thiện rõ rệt.

Bên cạnh đó, vẫn còn một số ý kiến cho rằng thuốc bán kèm tại phòng khám có giá hơi cao, bạn đọc có thể cân nhắc thêm hoặc liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ phát sinh đi kèm nếu có.

Phòng khám được khách hàng đánh giá khá tích cực
Phòng khám Da liễu Hồng Đức được khách hàng đánh giá khá tích cực - Ảnh: Google Review 

Trên đây là thông tin về một số phòng khám/ bệnh viện cung cấp dịch vụ đốt mụn cóc uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, đồng thời góp phần giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: "Đốt mụn cóc ở đâu uy tín Hà Nội?"

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare