Giá cắt Bao quy đầu bằng Laser? Chi tiết tại 6 Địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/04/2023, Cập nhật lần cuối: 01/02/2024

Cắt bao quy đầu bằng Laser hay phương pháp truyền thống có chi phí thấp hơn phương pháp cắt bằng máy. Vậy cụ thể chi phí này là như thế nào, mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt bao quy đầu bằng Laser chi phí như thế nào?
Cắt bao quy đầu bằng Laser chi phí như thế nào? - Ảnh: BookingCare

Cắt bao quy đầu bằng Laser là một trong hai phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến hiện nay. Thực tế, phương pháp này chính là phương pháp truyền thống thường xuyên được nhắc đến để phân biệt với cắt bao quy đầu bằng máy.

So với phương pháp bằng máy thì cắt bằng laser có thời gian phẫu thuật lâu hơn, nhưng vẫn thể hiện những ưu điểm nhất định nên được nhiều người lựa chọn:

  • Chi phí phẫu thuật thấp hơn đáng kể, đặc biệt là ở bệnh viện công lập. Nếu bệnh nhân sử dụng bảo hiểm đúng tuyến còn được bảo hiểm chi trả (nếu không phải là trường hợp cắt thẩm mỹ).
  • Bác sĩ vừa phẫu thuật, vừa sử dụng đốt điện cầm máu lưỡng cực bằng laser để hạn chế tổn thương và chảy máu.
  • Một số trường hợp cần cắt điều chỉnh dây thắng bác sĩ cũng sẽ thực hiện luôn trong khi phẫu thuật. Với phương pháp phẫu thuật bằng máy thường không kèm điều chỉnh dây thắng.

Với phương pháp này, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn khâu bằng chỉ thẩm mỹ (chỉ mảnh, nhỏ) sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao hơn và rút ngắn thời gian lành vết thương. Nếu khâu thẩm mỹ cũng sẽ có chi phí cao hơn so với chỉ thông thường.

Vậy cụ thể phẫu thuật bằng phương pháp laser hết bao nhiêu tiền, mời bạn đọc tham khảo tiếp nội dung dưới đây.

Cắt bao quy đầu bằng Laser bao nhiêu tiền?

Giá cắt bao quy đầu bằng Laser có sự chênh lệch tương đối giữa bệnh viện công lập và tư nhân. 

1. Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại bệnh viện công lập

Thông thường, giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại các bệnh viện công lập tương đối giống nhau bởi đây là dịch vụ thường, được quy định chung bởi Bộ Y tế.

Chi phí cắt bao quy đầu truyền thống tại cơ sở công lập tương đối thấp. Nếu chỉ tính nguyên chi phí phẫu thuật theo niêm yết tại các bệnh viện, chi phí cắt là 1.242.000đ.

Như vậy ước tính tổng chi phí cả khám, xét nghiệm trước phẫu thuật và thuốc sau phẫu thuật thì người bệnh cần chi trả khoảng 2 - 3 triệu đồng khi phẫu thuật bao quy đầu bằng Laser (phương pháp truyền thống) tại bệnh viện công lập.

Với phương pháp này, người bệnh hoàn toàn được hưởng bảo hiểm đúng tuyến theo quy định.

2. Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại bệnh viện, phòng khám tư nhân

Tại các cơ sở y tế tư nhân, chi phí cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống có phần cao hơn so với bệnh viện công lập. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi gần như với bất kỳ dịch vụ khác cũng sẽ có tình huống tương tự.

Theo tìm hiểu của BookingCare, thông thường tổng chi phí phẫu thuật sẽ khoảng từ 5 - 6 triệu đồng, đã bao gồm toàn bộ chi phí của quá trình phẫu thuật.

Chi tiết Giá cắt bao quy đầu bằng Laser tại 6 Địa chỉ uy tín Hà Nội

Dưới đây là tổng hợp giá chi tiết tại từng địa chỉ uy tín ở Hà Nội. Bởi giá phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống tại các cơ sở công lập không có sự khác biệt nhiều, vì vậy, BookingCare sẽ tổng hợp chi phí tại một vài địa chỉ công lập điển hình và một số cơ sở tư nhân uy tín.

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

  • Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: Megamed.vn 

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med được nam giới bình chọn trên nhiều diễn đàn, hội nhóm là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng cao hiện nay.

Mặc dù là cơ sở tư nhân nhưng giá cả tại đây không cao quá nhiều so với bệnh viện công mà nam giới sau khi cắt bao quy đầu sẽ được bảo hành trọn đời vì vậy Mega Med là địa chỉ được rất đông nam giới lựa chọn.

Review tốt về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Phòng khá Mega Med
Review tốt về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Phòng khá Mega Med - Ảnh: Chụp từ Google

Đặc biệt khi đến đây anh em sẽ được trực tiếp Thạc sĩ bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh - chuyên gia nam học của bệnh viện Bạch Mai thực hiện phẫu thuật. 

Phòng khám nổi tiếng trong việc cắt bao quy đầu không đau, không để lại sẹo

Nhiều anh em từng cắt bao quy đầu ở đây chia sẻ lại là không gian phòng khám đẹp và sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ rất chú trọng đến khâu kiểm soát nhiễm khuẩn để phòng ngừa lây nhiễm chéo cho người bệnh nên anh em có thể yên tâm khi đến đây.

Bảng giá dịch vụ cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med
Bảng giá dịch vụ cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med - Ảnh: megamed.vn

2. Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16 - 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

So với các địa chỉ công lập khác, Bệnh viện Việt Đức tương đối đặc thù, bởi hiện tại bệnh viện đã lên gói phẫu thuật cắt bao quy đầu để thuận tiện cho người bệnh. Xuất phát từ thế mạnh điều trị phẫu thuật cũng như điều trị bệnh nam khoa, gói phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ càng thuận tiện cho người bệnh khi thăm khám tại Việt Đức.

Trong số các gói phẫu thuật đã lên, hiện tại có hai gói số 1 và số 5 là gói cắt bao quy đầu bằng tay:

  • Gói dịch vụ 1: 6.060.000đ: Không sử dụng máy cắt bao quy đầu, sử dụng giường bệnh loại 1.
  • Gói dịch vụ 5: 1.200.000đ: Cắt phymosis (thủ thuật): Là thủ thuật theo yêu cầu, thực hiện tại phòng tiểu phẫu, không sử dụng máy cắt bao quy đầu.

Các gói này đều chưa bao gồm thuốc và tái khám sau phẫu thuật.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser tại Bệnh viện việt đức
Chi phí gói cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: benhvienvietduc.org

3. Phòng khám Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Khi thăm khám và phẫu thuật bao quy đầu tại Phòng khám Mediplus, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Việt Đức khám và phẫu thuật.

Đây là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, được nhiều anh em review trên các diễn đàn về cắt bao quy đầu với chi phí phải chăng, thủ tục nhanh gọn. Vì vậy bạn đọc có thể tin tưởng khi thăm khám tại đây.

review về địa chỉ cắt bao quy đầu tại phòng khám mediplus
Anh em mách nhau địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Phòng khám Mediplus - Ảnh: Facebook

Chi phí trọn gói cắt bao quy đầu bằng laser tại phòng khám khoảng 6 triệu đồng, bao gồm:

  • Phí khám ban đầu với bác sĩ chuyên khoa nam học.
  • Chi phí xét nghiệm trước phẫu thuật: Đông máu, HIV, giang mai,...
  • Công phẫu thuật, vật tư tiêu hao trong phẫu thuật
  • Tái khám sau phẫu thuật

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều anh em review đến khám và điều trị cắt bao quy đầu bởi bác sĩ uy tín, giá cả phải chăng, không bị quá lạm dụng việc phẫu thuật, bác sĩ chỉ tư vấn phẫu thuật cắt bao quy đầu khi thực sự cần thiết.

Theo phản hồi thực tế từ bệnh nhân, tổng chi phí cắt bao quy đầu bằng laser tại đây khoảng 3 triệu đồng.

Bệnh viện Đại học Y thường xuyên đông đúc nên hầu như được hẹn phẫu thuật vào ngày tiếp theo, bạn đọc nên lưu ý điểm này để sắp xếp thời gian thăm khám cho phù hợp khi quyết đinh phẫu thuật tại đây.

giá cắt bao quy đầu bằng laser tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Chia sẻ về chi phí cắt bao quy đầu bằng Laser tại BV Đại học Y Hà Nội trên Group Facebook - Ảnh: Facebook

5. Phòng khám Đa khoa Meditec

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Meditec là phòng khám tư nhân lâu đời tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân biết đến. Hiện tại, phòng khám chỉ nhận phẫu thuật cắt bao quy đầu cho bệnh nhân trên 16 tuổi. 

Chi phí phẫu thuật bao quy đầu bằng laser trọn gói tại đây khoảng 5 triệu. Các danh mục tương đối giống với địa chỉ tư nhân khác, bao gồm phí khám, xét nghiệm trước phẫu thuật, công phẫu thuật. Bên cạnh đó cũng chưa bao gồm phí thuốc sau phẫu thuật.

6. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chuyên sâu về các vấn đề nam học. Bệnh viện đã lên gói phẫu thuật bao quy đầu trọn gói để thuận tiện và minh bạch hóa cho người bệnh lựa chọn dịch vụ này.

Gói phẫu thuật bao quy đầu bằng laser tại đây theo thông tin từ bệnh viện sẽ có giá khoảng 7 triệu đồng. Chi phí chưa bao gồm phí thuốc sau phẫu thuật.

Như vậy, chi phí cắt bao quy đầu bằng laser sẽ tương đối dao động tùy thuộc và từng địa chỉ. Với địa chỉ công lập, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng bảo hiểm (đúng tuyến) với phương pháp này để được hỗ trợ về chi phí. Tại các cơ sở tư nhân, bệnh nhân lưu ý rằng cần lựa chọn địa chỉ khám uy tín, bởi hiện nay rất nhiều địa chỉ tư nhân không uy tín đang quảng cáo rầm rộ về dịch vụ này.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/