Giá Cắt Bao quy đầu bằng máy (Surkon) tại 6 Địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/04/2023, Cập nhật lần cuối: 26/01/2024

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy được nhiều nam giới quan tâm, bởi đây là phương pháp mới, có nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu người bệnh. Dưới đây BookingCare tổng hợp chi tiết về nội dung này để bạn đọc tham khảo thêm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt bao quy đầu bằng máy bao nhiêu tiền tại Hà Nội?
Cắt bao quy đầu bằng máy bao nhiêu tiền tại Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là phương pháp được nhiều nam giới quan tâm hiện nay, bởi phương pháp này có những ưu điểm nhất định như:

  • Thực hiện cùng lúc việc cắt và khâu tự động
  • Rút ngắn đáng kể thời gian phẫu thuật
  • Hạn chế chảy máu
  • Không cần cắt chỉ, khớp ghim sẽ tự động rụng ra trong vòng 7-10 ngày
  • Hồi phục nhanh, ít biến chứng

Vậy thực tế chi phí cắt bao quy đầu bằng máy như thế nào, BookingCare sẽ tổng hợp chi tiết để bạn đọc tham khảo trong nội dung dưới đây.

Cắt bao quy đầu bằng máy (Surkon) tổng hết bao nhiêu tiền?

Bởi có nhiều ưu điểm so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, mỗi người sẽ được sử dụng một dụng cụ phẫu thuật riêng biệt nên chi phí cắt bao quy đầu bằng máy sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Máy surkon dùng trong phẫu thuật cắt bao quy đầu
Máy surkon dùng trong phẫu thuật cắt bao quy đầu - Ảnh: Ảnh: benhviennhandan115.com.vn

Bạn đọc cũng lưu ý rằng, với phương pháp này nếu thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện công lập cũng sẽ không được bảo hiểm y tế chi trả, vì vậy tổng chi phí phẫu thuật thực tế không thấp hơn nhiều so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân. Bên cạnh đó, hiện tại không phải bệnh viện công lập nào cũng có phương pháp cắt bằng máy.

Theo tổng hợp của BookingCare, bạn đọc có thể tham khảo mức chi phí cắt bao quy đầu tại các bệnh viện:

  • Tổng chi phí ước tính khi cắt bao quy đầu bằng máy tại bệnh viện công lập: 6-8 triệu
  • Tổng chi phí ước tính khi cắt bao quy đầu bằng máy tại bệnh viện, phòng khám tư nhân: 7-9 triệu

Chi phí phẫu thuật giữa các cơ sở y tế khác nhau sẽ có sự chênh lệch do trang thiết bị, bác sĩ thực hiện phẫu thuật, chính sách của cơ sở y tế. Tiếp theo BookingCare sẽ đưa chi tiết giá cắt bao quy đầu bằng máy tại một số cơ sở y tế uy tín ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Giá Cắt Bao quy đầu bằng máy (Surkon) tại 6 Địa chỉ uy tín Hà Nội

 Bệnh viện, Phòng khám tư nhân

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

 

  • Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: Megamed.vn 

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med được đánh giá là đơn vị cắt bao quy đầu uy tín bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Đây là phòng khám Nam khoa duy nhất được cấp phép đang hoạt động và có chính sách bảo hành trọn đời sau khi cắt bao quy đầu. Mức chi phí cắt bao quy đầu tại đây cũng vô cùng phải chăng nên được đông đảo anh em nam giới cả trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, Mega Med còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, công tác lâu năm tại các bệnh viện công lập lớn có thể kể đến như: 

  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh: bác sĩ chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai, thành viên Hội Y Học Giới Tính Thế giới, Hội Niệu Khoa Hoa Kỳ,... Được đào tạo chuyên sâu về nam khoa tại Ấn Độ, Moscow, Hoa Kỳ…
  • Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh: Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, thành viên Hội Y Học Giới Tính Việt Nam.
  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Quế Sơn: có 15 năm công tác tại khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện Bạch Mai kiêm Giảng viên Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med có đầy đủ các phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó tổng chi phí phẫu thuật với phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy Sukon là: 4.800.000 VNĐ.

2. Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Mediplus là phòng khám tư nhân tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào quá trình thăm khám, giúp rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi cho người bệnh. Ví dụ như việc mỗi bệnh nhân đến khám được đeo 1 vòng tay gắn mã QR để quẹt mã khi đến phòng khám, xét nghiệm giúp tiết kiệm thời gian khi thăm khám.

Hiện tại, phòng khám đã cung cấp dịch vụ phẫu thuật bao quy đầu trọn gói, gồm cả phương pháp thủ công và bằng máy với thông tin bác sĩ phẫu thuật và chi phí, danh mục rõ ràng.

Trọn gói giá phẫu thuật bao quy đầu bằng máy tại đây khoảng 8 triệu, bao gồm:

  • Khám trước phẫu thuật (Ths.Bs. Thiều Sĩ Sắc hoặc Ths.Bs. Nguyễn Hữu Thảo)
  • Xét nghiệm trước phẫu thuật: Đông máu, test HIV, Giang mai,...
  • Chi phí phẫu thuật
  • Tái khám sau phẫu thuật

Chi phí gói chưa bao gồm thuốc điều trị và thay băng sau phẫu thuật.

3. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được nhiều bệnh nhân biết đến là nơi chuyên sâu thăm khám và điều trị các bệnh lý về nam học, sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn.

Bệnh viện hiện đã lên gói phẫu thuật cắt bao quy đầu. Trong đó Gói cắt bằng máy có chi phí khoảng 9 triệu đồng, bao gồm:

  • Khám trước phẫu thuật (Ths.Bs. Thiều Sĩ Sắc hoặc Ths.Bs. Nguyễn Hữu Thảo)
  • Xét nghiệm, chụp chiếu trước phẫu thuật: Đông máu, test HIV, Giang mai, điện tim, chụp Xquang tim phổi thẳng...
  • Chi phí phẫu thuật

So với Gói của Mediplus, chi phí gói tại Bệnh viện Nam học còn bao gồm cả điện tim và chụp Xquang tim phổi trước phẫu thuật.

Bệnh viện công lập

4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện công lập đầu ngành, được nhiều bệnh nhân nhắc đến với các đặc thù như đông đúc, chờ đợi khám lâu,... Nhưng bởi tại đây chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh luôn được các bác sĩ đặt lên hàng đầu, hai nữa chi phí theo niêm yết chung nên luôn thu hút nhiều bệnh nhân thăm khám.

Dịch vụ cắt bao quy đầu tại bệnh viện được nhiều nam giới review trong các diễn đàn. Hiện bệnh viện có cả phương pháp cắt bao quy đầu bằng tay và bằng máy.

Theo như chia sẻ của các anh em khi đi cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bạch Mai, chi phí phẫu thuật ở đây rơi vào khoảng 6 triệu khi cắt bằng máy. Tất nhiên, đối với từng người bệnh chi phí này có thể tăng lên hoặc giảm đi ít nhiều.

giá cắt bao quy đầu bằng máy tại bv bạch mai
Review về chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Facebook

5. Bệnh viện Bưu điện

  • Địa chỉ: Số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Bệnh viện Bưu Điện là cơ sở y tế công lập được nhiều bệnh nhân biết đến về khám, điều trị sản phụ khoa, nam khoa, thận tiết niệu. Bệnh viện được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về cơ sở vật chất trang thiết bị cũng như đỡ đông hơn các bệnh viện tuyến đầu mà vẫn đảm bảo được chất lượng điều trị với một số nhóm chuyên khoa đặc thù.

Hiện tại, bệnh viện chưa đóng gói chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu. Theo bảng giá công bố trên website bệnh viện, chi phí cho công phẫu thuật bao quy đầu dịch vụ là 5.3 triệu đồng.

Ngoài chi phí này người bệnh sẽ cần chi trả thêm:

  • Khám ban đầu: 40.000 - 250.000đ (tùy theo khám thường hay khám dịch vụ)
  • Xét nghiệm trước phẫu thuật: 500.000 - 1.000.000đ (tùy theo tình trạng người bệnh).
  • Thuốc sau phẫu thuật: 500.000 - 1.000.000đ

Như vậy, tổng phí phẫu thuật bao quy đầu dịch vụ bằng máy tại Bệnh viện Bưu điện sẽ khoảng từ 6 - 8 triệu đồng.

Để giảm được chi phí khi phẫu thuật bao quy đầu tại đây, người bệnh có thể lựa chọn khám và xét nghiệm tại Khoa khám bệnh (khám thường),kể cả không có bảo hiểm y tế đúng tuyến, chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn so với hình thức khám ở Khoa theo yêu cầu. Sau đó sẽ chọn cắt bao quy đầu bằng máy, như vậy người bệnh sẽ chỉ cần chi trả theo hình thức dịch vụ cho phần phẫu thuật.

6. Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 14-16 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương, chuyên sâu về phẫu thuật. Trung tâm Nam học của bệnh viện nhận khám, điều trị, phẫu thuật cắt bao quy đầu cho người bệnh có nhu cầu.

Hiện tại, Bệnh viện đã lên gói phẫu thuật cắt bao quy đầu với chi phí rõ ràng. Với phẫu thuật bằng máy surkon, chi phí sẽ trong khoảng 8 - 8,5 triệu đồng, gồm 2 gói:

giá cắt bao quy đầu bằng máy tại bv việt đức
Giá cắt bao quy đầu bằng máy tại BV Việt Đức - Ảnh: benhvienvietduc.org

Nếu bạn đọc muốn trực tiếp phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức, cần đến bệnh viện đăng kí khám tại Khoa khám bệnh, Khoa khám theo yêu cầu hoặc Khoa điều trị theo yêu cầu 1C.

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về giá cắt bao quy đầu bằng máy tại các địa chỉ uy tín Hà Nội. BookingCare đã chia ra cơ sở công lập và tư nhân để bạn đọc thuận tiện theo dõi. Lưu ý rằng không phải bệnh viện công lập nào cũng có phẫu thuật bằng phương pháp surkon. Mong rằng bạn đọc có thêm thông tin và lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật uy tín phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
http://buudienhospital.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/