Giá mổ mắt Smile tại 5 Địa chỉ chuyên sâu uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/05/2023, Cập nhật lần cuối: 30/05/2023

Mổ mắt Smile là phương pháp phẫu thuật gần như hiện đại nhất trong điều trị tật khúc xạ. Nhưng đồng nghĩa với mức chi phí cao. Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp giá mổ mắt Smile cụ thể tại các bệnh viện uy tín ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Mổ mắt Smile bao nhiêu tiền tại Hà Nội?
Mổ mắt Smile bao nhiêu tiền tại Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Mổ mắt Smile là gì? Ưu, nhược điểm của phương pháp

Mổ mắt Smile là phương pháp phẫu thuật tật cận thị gần như hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp dùng tia Femtosecond laser để tách giác mạc thành 3 lớp, tự động tách rời lớp mô giữa; qua vết rạch rất nhỏ (2mm) ở rìa giác mạc, rút lõi mô ở giữa ra ngoài tương ứng với độ khúc xạ cần loại bỏ.

Đây cũng được coi là phương pháp xâm lấn t ối thiểu. Đường mổ nhỏ sẽ giúp bảo tồn tối đa cấu trúc của giác mạc, hạn chế tối đa tình trạng khô mắt sau phẫu thuật mắt cận, đồng thời mắt cũng phục hồi nhanh hơn.

Hiện tại mổ mắt Smile được chia thành các loại:

  • Relex Smile
  • Clear Smile

Nhìn chung về cơ chế phẫu thuật của hai loại này là tương tự nhau, nhưng với Clear Smile được nâng cấp và hoàn thiện trên phương pháp Relex  Smile nên sẽ tối ưu hơn. Nhưng ngược lại thì chi phí của Clear cũng cao hơn so với Relex.

Ưu, nhược điểm của phương pháp Smile

Ưu điểm

  • Áp dụng cho bệnh nhân cận - loạn cao: độ cận thị lên đến 10 đi ốp và độ loạn thị từ 0.5 đến 5 đi-ốp.
  • Thời gian điều trị Laser nhanh.
  • Không tạo vạt giác mạc: Phẫu thuật hoàn toàn bằng Laser, không sử dụng dao, không tạo vạt giác mạc. Vì thế sẽ không có biến chứng về tạo vạt giác mạc trong phẫu thuật, thời gian phục hồi sau phẫu thuật cũng nhanh hơn Lasik và Femto Lasik rất nhiều.
  • Đường mổ siêu nhỏ – chỉ 2mm, đường mổ nhỏ này sẽ giúp bảo tồn tối đa cấu trúc của giác mạc, hạn chế tình trạng khô mắt sau phẫu thuật, đồng thời mắt cũng phục hồi nhanh hơn, hầu như không xảy ra biến chứng về viêm nhiễm sau phẫu thuật.
  • Thời gian phục hồi sau phẫu thuật điều trị tật khúc xạ nhanh, do phẫu thuật không tạo vạt giác mạc nên đảm bảo được sự vững chắc cơ sinh học tuyệt đối của giác mạc. Bệnh nhân sau khi hoàn tất phẫu thuật có thể tham gia những hoạt động có tính vận động cao.
  • Hơn nữa, Phẫu thuật Clear trên máy Femto LDV Z8 có công nghệ cánh tay robot tự động điều chỉnh theo độ rung của nhãn cầu, phù hợp với những bệnh nhân căng thẳng khó hợp tác.

Nhược điểm

  • Phẫu thuật Smile là một phương pháp gần như hiện đại nhất hiện nay, chi phí phẫu thuật của phương pháp này cũng cao hơn các phương pháp thông thường khác.
  • Nếu bệnh nhân tái cận sẽ khó bắn laser bổ sung so với các phương pháp khác.
  • Không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện phương pháp này. Hiện tại, một số bệnh viện lớn chuyên sâu với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và đầy đủ trang thiết bị cần thiết mới thực hiện được phẫu thuật.

Giá mổ mắt Smile tại 5 Địa chỉ chuyên sâu uy tín tại Hà Nội

1. Bệnh viện Mắt Trung ương

  • Địa chỉ: 85 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Trung ương là bệnh viện đầu ngành về khám chữa các bệnh về mắt nói chung và phẫu thuật về mắt nói riêng. Hiện tại bệnh viện mới chỉ có phương pháp phẫu thuật Relex Smile, với mức chi phí theo công khai trên trang web là 24 triệu đồng/1 mắt

Như vậy, ước tính tổng chi phí phẫu thuật cả hai mắt bằng phương pháp này tại Bệnh viện Mắt Trung ương vào khoảng 50 triệu đồng bao gồm cả chi phí khám, đo mắt, xét nghiệm trước phẫu thuật.

Kinh nghiệm thăm khám

Bệnh viện tương đối đông bệnh nhân, có khám cả hai ngày cuối tuần và hiện tại chưa có đặt hẹn trước. Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đến đăng ký khám trực tiếp, nếu có thể nên đến khám vào buổi chiều để đỡ đông hơn.

Hầu hết bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật sẽ được hẹn sang ngày khác. Vì vậy bệnh nhân muốn phẫu thuật trong ngày nên cân nhắc.

bảng giá phẫu thuật mắt tại bệnh viện mắt trung ương
Bảng giá phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Trung ương - Ảnh: vnio.vn

2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là địa chỉ khám và điều trị mắt tư nhân uy tín, có sự hợp tác với nền y tế Nga trong thăm khám và điều trị. Rất nhiều các bác sĩ đang trực tiếp khám phẫu thuật ở đây là bác sĩ người Nga nhiều năm kinh nghiệm.

Hiện tại, bệnh viện có dịch vụ phẫu thuật tật khúc xạ bằng Smile theo cả hai loại Relex và Clear. Với hệ thống máy móc được đầu tư cùng đội ngũ bác sĩ phẫu thuật từ nước Nga nhiều năm kinh nghiệm, đây là địa chỉ thu hút nhiều người bệnh thăm khám và phẫu thuật.

Theo thông tin của bệnh viện, trọn gói chi phí phẫu thuật Smile tại đây:

  • Relex Smile: 75 triệu đồng, giá khuyến mại: 46 triệu đồng.
  • Super Relex Smile: 79 triệu đồng, giá khuyến mại: 49 triệu đồng
  • Clear Smile: 82 triệu đồng, giá khuyến mại: 41 triệu đồng
  • Super Clear Smile: 85 triệu đồng, giá khuyến mại: 44 triệu đồng

Có thể thấy chi phí phẫu thuật Clear tại đây có chi phí rất ưu đãi. Đây là giá khuyến mại của bệnh viện dành cho bệnh nhân trong một thời gian. 

bác sĩ phẫu thuật người Nga tại bệnh viện mắt việt nga
Bác sĩ phẫu thuật người Nga tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm thăm khám

Bệnh viện không quá đông đúc bệnh nhân nhưng vào một số thời điểm nhất định như buổi sáng đầu tuần có thể cần chờ đợi lâu. Hiện tại bạn đọc đã có thể đặt hẹn theo gói phẫu thuật mắt với bác sĩ người Nga qua BookingCare với danh mục khám, phẫu thuật và chi phí rõ ràng.

3. Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

  • Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao với sự đầu tư từ một tập đoàn Nhật Bản. Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ uy tín đến từ Nhật Bản và Việt Nam.

Hiện tại, bệnh viện đang triển khai phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ Relex Smile. Chi phí phẫu thuật của phương pháp này là 46 triệu đồng chưa bao gồm chi phí khám.

Ước tính tổng toàn bộ quá trình phẫu thuật từ 48-49 triệu đồng. Nếu bạn đọc đến khám vào thứ 4 và thứ 7 sẽ được miễn phí khám (1.020.000đ),các ngày khác trả phí khám bình thường. Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật sẽ là bác sĩ người Việt - hiện đang là Giám đốc của bệnh viện.

Kinh nghiệm thăm khám

Bệnh nhân có nhu cầu phẫu thuật nên đặt hẹn trước qua tổng đài của bệnh viện. Bác sĩ người Nhật thường rất đông bệnh nhân và chỉ khám, không thực hiện phẫu thuật. Thông thường, bệnh nhân cần đặt hẹn trước 1 tháng nếu muốn khám với bác sĩ này.

4. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

  • Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện tư nhân về mắt quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Bệnh viện nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuận tiện cho việc di chuyển của người bệnh.

Bệnh viện hiện đang triển khai phẫu thuật Smile loại Relex cho người bệnh mắc tật khúc xạ. Chi phí trọn gói cho phẫu thuật này tại bệnh viện là:

  • Khám và phẫu thuật vào thứ 2, 4, 6, 7: 46.900.00đ
  • Khám và phẫu thuật vào thứ 3, 5: 48.000.000đ

Theo giá gói phẫu thuật này, bạn đọc nên ưu tiên lựa chọn đến khám và phẫu thuật vào ngày thứ 2, 4, 6, 7 để có chi phí ưu đãi hơn.

giá mổ smile tại bv mắt hà nội 2
Giá phẫu thuật Relex Smile tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm thăm khám

Hiện bệnh nhân có nhu cầu phẫu thuật Relex Smile tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 có thể đặt hẹn trước qua BookingCare với mức chi phí phẫu thuật trọn gói, thông tin bác sĩ phẫu thuật rõ ràng để người bệnh lựa chọn.

5. Bệnh viện Đông Đô

  • Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân, trong đó chuyên khoa mắt là một trong những chuyên khoa thế mạnh được bệnh viện đầu tư phát triển. 

Các bác sĩ tại bệnh viện sử dụng phương pháp phẫu thuật Clear Smile cho người bệnh với mức chi phí:

  • Phẫu thuật Clear (smile) 2 mắt: 74 triệu đồng
  • Phẫu thuật Clear (smile) + Cross-linking 2 mắt: 82 triệu đồng

Như vậy, Bệnh viện Đông Đô sử dụng phương pháp phẫu thuật tiên tiến, mức chi phí của phương pháp này tại đây cũng tương đối cao hơn so với các bệnh viện chuyên sâu về mắt. Nhưng đổi lại, bệnh nhân sẽ được thăm khám và phẫu thuật với đội ngũ bác sĩ đầu ngành:

  • PGS. TS. Hà Huy Tài: Trên 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa.
  • Ts.Bs.Lê Thúy Quỳnh: Chuyên gia đầu ngành về PT khúc xạ và mắt trẻ em.

  • Ts. Vũ Thị Hồng Châu: Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, từng công tác tại bệnh viện Mắt Trung ương.

Kinh nghiệm thăm khám

Bạn đọc có thể đặt hẹn khám mắt và phẫu thuật trực tiếp qua hotline của bệnh viện để được hỗ trợ sắp xếp khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về giá mổ mắt Smile tại các địa chỉ uy tín ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo. Mỗi bệnh viện sẽ có chi phí phẫu thuật khác nhau phụ thuộc vào loại thiết bị, bác sĩ phẫu thuật và chính sách của từng bệnh viện. BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ có thêm thông tin để đưa ra quyết định mổ mắt tại bệnh viện nào.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://vnio.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/