Gói khám Tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc bao nhiêu tiền? Gồm khám những gì?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Xuất bản: 01/12/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín khám sức khỏe tiền hôn nhân. Trong trường hợp nào nên khám tại đây và trường hợp nào không nên, mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Gói khám Tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc bao nhiêu tiền? Gồm khám những gì?
Gói khám Tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc bao nhiêu tiền? Gồm khám những gì? - Ảnh: pixabay

Hiện nay có rất nhiều cặp đôi có nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi bắt đầu về chung nhà. Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là một trong những yếu tố đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp sẵn các gói khám trong đó có tầm soát hôn nhân. Dưới đây, BookingCare sẽ cung cấp các thông tin cụ thể về gói khám này để bạn đọc tham khảo và lựa chọn thăm khám.

Bệnh viện Thu Cúc ở đâu?

Thực tế, Bệnh viện Thu Cúc chỉ có địa chỉ duy nhất tại Thụy Khuê, nhưng Hệ thống Y tế Thu Cúc còn 3 địa chỉ phòng khám đa khoa tại khắp các quận của Hà Nội:

  • Cơ sở 3: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đường Đại Từ (Hoàng Mai).
  • Cơ sở 4: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân).

Trong 4 cơ sở của hệ thống Thu Cúc, bạn đọc có thể khám sức khỏe tiền hôn nhân tại cả 4 cơ sở. Tuy nhiên, nếu muốn thăm khám chuyên sâu hơn, bạn đọc nên lựa chọn khám tại cơ sở chính, bởi tại cơ sở chính có các bác sĩ sản khoa giỏi có lịch khám đều đặn.

Gói khám Tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc bao nhiêu tiền?

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc được lên danh mục cho nam và nữ riêng. Gói khám cho nữ bao gồm các danh mục khám tổng quát, khám sản khoa, xét nghiệm chức năng cơ thể, xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, xét nghiệm nấm, soi tươi dịch âm đạo.

Chi phí gói khám cho nữ giới là 1.885.000đ

danh mục gói khám tiền hôn nhân cho nữ tại bv thu cúc
Danh mục gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nữ tại BV Thu Cúc

Đối với gói khám cho nam giới sẽ gồm khám và các xét nghiệm cơ bản giống như nữ giới, ngoài ra sẽ có thêm xét nghiệm tinh dịch đồ hỗ trợ đánh giá chức năng sinh sản. Xét nghiệm tinh dịch đồ là xét nghiệm đặc thù, hiện không phải phòng khám bệnh viện tư nhân nào cũng cung cấp được xét nghiệm này.

Chi phí gói khám cho nam giới là 1.994.000đ

danh muc gói khám tiền hôn nhân cho nam
Danh mục gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nữ tại BV Thu Cúc

Theo khảo sát của BookingCare về gói khám tiền hôn nhân tại các cơ sở y tế hiện tại, gói khám của Bệnh viện Thu Cúc có mức chi phí vừa phải với các danh mục khám và xét nghiệm. Hơn nữa, nếu cần khám chuyên sâu hơn, tại bệnh viện cũng có các bác sĩ sản phụ khoa nhiều kinh nghiệm để bệnh nhân thăm khám.

Tất nhiên nếu so với bệnh viện công lập thì chi phí gói có thể cao hơn so với khu khám thường của bệnh viện công. Nhưng đổi lại bạn đọc được đặt hẹn trước, không phải chờ và vẫn được thăm khám với các bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Ngoài ra, nếu cần điều trị, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn điều trị trực tiếp với các bác sĩ tại đây.

Tại sao nên khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc?

Bạn đọc nên lựa chọn khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc bởi những lý do sau đây:

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại đây đều được mời từ bệnh viện lớn, các bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị bệnh lý sản phụ khoa:

Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại

Bệnh viện Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại, đầy đủ, từ các loại máy móc chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp CT-Scanner, hay máy chụp Xquang kỹ thuật số, máy siêu âm 5D,...

Ngoài ra bệnh viện còn có hệ thống máy xét nghiệm tự động với quy trình khép kín, đảm bảo bệnh nhân có kết quả nhanh, chính xác cho bệnh nhân

Dịch vụ chuyên nghiệp, có thể đặt hẹn khám trước

Bệnh viện Thu Cúc luôn là nơi có được nhiều đánh giá tốt về dịch vụ thăm khám, dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Bên cạnh đó, bạn đọc lựa chọn khám tiền hôn nhân tại đây có thể đặt hẹn trước và hẹn khám đúng giờ, hạn chế tối đa việc phải chờ đợi và tiếp xúc đông người. Đây cũng điều cần lưu ý trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp trên khắp cả nước hiện nay (tháng 11/2021).

review kham tien hon nhan bv thu cuc
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Thu Cúc để bạn đọc tham khảo - Ảnh: Chụp từ Google

Ngoài những phản hồi tích cực về dịch vụ, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa thực sự hài lòng về việc chi phí xét nghiệm COVID-19 hay người nhà không được vào cùng.

Tuy nhiên, theo cập nhật từ phía bệnh viện, chi phí test mới nhất hiện tại là 150.000đ/test. Người nhà đi cùng có thể vào cùng và cần test COVID. Nếu không vào cùng thì sẽ không cần test và ngồi chờ tại khu vực sảnh chờ của bệnh viện.

Trường hợp nào không nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc?

Mặc dù với những lý do thuyết phục rằng nên khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện thu cúc ở trên đây, nhưng theo BookingCare tìm hiểu, trong những trường hợp dưới đây, bạn đọc nên cân nhắc lựa chọn các địa chỉ thăm khám khác:

  • Người bệnh đang gặp các vấn đề bệnh lý sản phụ khoa, nam khoa cần điều trị chuyên sâu. Đặc biệt là vấn đề nam khoa, bởi bệnh viện hiện chưa có bác sĩ chuyên khoa nam học.
  • Người đang gặp nhiều vấn đề sức khỏe cùng lúc cần thăm khám và điều trị tổng quát chuyên sâu.
  • Người có nhu cầu về hỗ trợ sinh sản. Bệnh viện Thu Cúc có thế mạnh về dịch vụ sinh đẻ nhưng chưa có thế mạnh về hỗ trợ sinh sản.

Ngoài các trường hợp trên, bạn đọc có thể ưu tiên lựa chọn khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc.

Lưu ý khi đi khám Tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc

Để thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân hiệu quả, bạn đọc nên lưu ý những điều sau:

  • Nên đặt hẹn khám trước qua tổng đài bệnh viện hoặc qua BookingCare. Khi đặt hẹn trước, bạn đọc sẽ được hẹn giờ khám để tránh trường hợp phải chờ đợi lâu hay tiếp xúc đông người.
  • Thông thường bạn đọc sẽ không được chọn bác sĩ thăm khám trước với gói khám sức khỏe, bạn sẽ được khám với bác sĩ theo sự sắp xếp của bệnh viện.
  • Hiện tại, Hệ thống Thu Cúc đang miễn phí test COVID cho người đến từ vùng xanh, và thu phí test với người đến từ vùng nguy cơ là 150.000đ.
  • Tất cả các cơ sở của Thu Cúc đều có nơi gửi xe máy và xe ô tô cho bệnh nhân đến khám.

Trên đây là thông tin về khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc, BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ có quá trình khám hiệu quả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Thu Cúc. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/