Khám chữa Mãn dục nam tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/10/2018, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám chữa Mãn dục nam tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức
Mãn dục nam ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, tâm lý và chất lượng sống của nam giới. (Ảnh: nn.ps)

Hiện nay, Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức đang là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên sâu về mãn dục nam, được nhiều người dân trên cả nước tìm tới. Đối với những bệnh nhân với đi khám lần đầu thì sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ do chưa hiểu rõ về quy trình, thời gian làm việc cũng như địa chỉ của bệnh viện này.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về quy trình cũng như một số thông tin cần thiết giúp việc khám chữa mãn dục nam của bệnh nhân và người nhà tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức được thuận lợi, nhanh chóng.

Mãn dục nam là gì?

Mãn dục nam là thuật ngữ để chỉ hậu quả của sự suy giảm nồng độ testosteron trong máu, dẫn tới suy giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và dưỡng tinh cũng như sức khỏe thể chất, tinh thần...

Một số triệu chứng gợi ý giúp nhận biết hiện tượng mãn dục nam là:

  • Rối loạn cương dương
  • Giảm ham muốn tình dục
  • Vô sinh
  • Gặp những rối loạn về hệ thống tim - mạch (huyết áp cao thấp bất thường, tim đập nhanh, mặt đỏ bừng, hồi hộp…)
  • Loãng xương
  • Lười vận động
  • Giảm tập trung khi làm việc
  • Béo phì
  • Mất sự nhạy cảm của các phản xạ tâm thần (trầm cảm, thích cô độc, dễ tủi thân)... 

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức có tốt không?

Đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức. (Ảnh: benhvienvietduc.org)
  • Trung tâm Nam học là một trong những chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện Việt Đức. Đây là Trung tâm Nam học đầu tiên chuyên khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới.
  • Trung tâm quy tụ các chuyên gia Nam học - Tiết niệu đầu ngành, uy tín với các phương tiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hiện đại. Một số bác sĩ giỏi có thể kể đến như: PGS. TS Nguyễn Quang, ThS. BS Trịnh Hoàng Giang, ThS. BS Nguyễn Duy Khánh…
  • Đặc biệt, các bác sĩ của Trung tâm hiện nay đều đang là hội viên của nhiều hội, tổ chức quốc tế như: Hội Tiết niệu Thế giới, Hội Tiết niệu Hoa Kỳ, Hội Sinh sản và Phôi thai học Châu Âu.
  • Trung tâm Nam học đã điều trị thành công rất nhiều bệnh nhân với nhiều loại bệnh như vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất, viêm đường tiết niệu – sinh dục, viêm – tổn thương da bộ phận sinh dục... Trung bình 1 tuần, Trung tâm khám khoảng 400 - 500 bệnh nhân, số mổ lớn và tiểu phẫu khoảng 30 - 50 bệnh nhân.

Khám chữa Mãn dục nam tại Bệnh viện Việt Đức như thế nào?

Khám chữa bệnh mãn dục nam tại Bệnh viện Việt Đức nằm trong chuyên khoa Nam học. Do vậy, khi đến khám, bạn đăng ký khám nam học, nhân viên sẽ sắp xếp để bạn vào khám vào phòng khám phù hợp.

1. Khám tại Khoa khám bệnh

  • Bước 1: Đăng ký khám. Đi vào từ cổng 16 – 18 Phủ Doãn, đến nhà C4 (ngay cạnh cổng vào) để đăng ký và làm thủ tục khám.
  • Bước 2: Đến phòng khám và chờ khám. Phòng khám chuyên khoa Nam Học (Phòng 237 cũ) được chuyển đến phòng số 222 (tầng 2, nhà C2).

2. Khám tại Khoa khám theo yêu cầu

  • Bước 1: Đăng ký khám. Người bệnh đến khu đăng ký khám theo yêu cầu tại nhà C4 để làm thủ tục. Lưu ý: có thể lựa chọn mức giá khám với bác sĩ là 300.000 đồng hay 500.000 đồng.
  • Bước 2: Đến phòng khám và chờ khám. Phòng khám theo yêu cầu Nam học là phòng khám số 1 tầng 2, nhà C4. Bạn có thể hỏi nhân viên bệnh viện để được hướng dẫn cụ thể.
  • Đối với khám theo yêu cầu, hiện nay bệnh nhân có thể đặt khám trước. Thông qua kênh đặt lịch khám, bệnh nhân có thể tham khảo trước thông tin bác sĩ, giờ khám của bác sĩ, từ đó một lịch khám phù hợp với mình. Trên kênh đặt lịch này có đầy đủ danh sách bác sĩ, thông tin, giá khám, thời gian khám khả thi, một số xét nghiệm liên quan…

Lưu ý: Tùy theo vấn đề và nhu cầu của từng bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định làm xét nghiệm máu, sinh thiết, xét nghiệm tinh dịch… Cụ thể, bác sĩ sẽ cấp phiếu yêu cầu xét nghiệm, bệnh nhân mang xuống nộp tiền (gần khu vực đăng ký khám bệnh). Trên phiếu xét nghiệm có ghi phòng làm xét nghiệm.

  • Với bệnh nhân khám tại Khoa khám bệnh: Nộp xong tiền, quay lại nhà C2 khu khám bệnh, tìm phòng đã được ghi trên giấy và xếp giấy xét nghiệm chờ đến lượt.
  • Với bệnh nhân khám tại Khoa khám theo yêu cầu: Nộp tiền và đi thực hiện xét nghiệm tại nhà C4 luôn.

Kết quả xét nghiệm máu, sinh thiết sẽ được trả về phòng khám, bệnh nhân không phải tự lấy. Còn kết quả siêu âm, xét nghiệm tinh dịch thì bệnh nhân phải chờ để lấy.

Bên cạnh đó, để đảm bảo được trả kết quả ngay trong ngày thì bạn nên đi khám vào buổi sáng, thì chiều sẽ có kết quả. Một số xét nghiệm sâu hơn thì có thể phải sang ngày hôm sau.

Một số bác sĩ giỏi tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Hàng ngày, Bệnh viện Việt Đức tiếp nhận rất đông lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh. (Ảnh: Người bệnh chia sẻ).

1. PGS. TS Nguyễn Quang

  • Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức
  • Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam

Hiện tại, PGS. TS Nguyễn Quang có lịch thăm khám tại Khoa khám theo yêu cầu C4 của Bệnh viện nhưng lịch không đều vì bác sĩ thường xuyên đi công tác. Trong tuần, bác sĩ thường khám vào thứ 3, thứ 4, thứ 5. Tuy nhiên, đây cũng không phải là lịch chính xác, vì lịch có thể thay đổi theo tuần.

Phí khám: 500.000 đồng.

2. ThS. BS Trịnh Hoàng Giang

  • Phó Giám đốc Trung tâm Nam học
  • Chuyên gia hàng đầu về bệnh lý sinh dục nam giới hiện nay
  • Khám cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên

Hiện tại, ThS. BS Trịnh Hoàng Giang có lịch khám tại Khoa khám theo yêu cầu C4 và có đặt lịch hẹn trước. Bác sĩ khám hầu hết các ngày trong tuần, một số ngày bác sĩ đi công tác hoặc họp đột xuất thì sẽ có bác sĩ khác khám thay.

Vì ThS. BS Trịnh Hoàng Giang là Phó Giám đốc Trung tâm Nam học nên thường có lịch phẫu thuật, hội chẩn vào buổi chiều. Nếu đi khám, bạn nên đến khám vào buổi sáng hoặc có thể đặt lịch trước để biết được thời gian bác sĩ thăm khám.

Phí khám: 500.000 đồng.

3. ThS. BS Nguyễn Duy Khánh

  • Bác sĩ tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức.
  • Khám cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên.
  • Chuyên khám và điều trị vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất, viêm đường tiết niệu – sinh dục….

Hiện tại, ThS. BS Nguyễn Duy Khánh có lịch khám tại Khoa khám theo yêu cầu C4 – Bệnh viện Việt Đức. Người bệnh nếu đi khám có thể đặt lịch trước để giảm thời gian chờ đợi khi đi khám và được khám với đúng ThS. BS Nguyễn Duy Khánh.

Phí khám: 300.000 đồng.

Phòng tránh mãn dục nam như thế nào?

  • Để phòng ngừa mãn dục sớm, nam giới cần có chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, tuân thủ nhịp sinh học “hoạt động vào ban ngày, nghỉ ngơi, giải trí vào buổi tối”. Cần ngủ đủ, ngủ sâu vì có vai trò rất quan trọng, giúp cơ thể phục hồi tốt nhất. Thực hiện theo chế độ ăn uống hợp lý, sạch, an toàn.
  • Có chế độ ăn uống hợp lý, sạch, an toàn. Hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa cồn, các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá...
  • Kết hợp tập luyện các môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như: đi bộ, đánh cầu lông, chạy, bơi, chơi quần vợt... để duy trì sự dẻo dai của hệ cơ - xương và giúp máu tuần hoàn đều khắp cơ thể, duy trì và nâng cao thể lực. Các biện pháp trên rất có hiệu quả để ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng mãn dục sớm
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa mãn dục nam tại Bệnh viện Việt Đức. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoedoisong.vn/man-duc-o-nam-gioi-n67410.html
2. https://suckhoedoisong.vn/day-lui-man-duc-som-co-kho-khong-n124050.html
3. http://benhvienvietduc.org/khoa/tt-nam-hoc/gioi-thieu-chung
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/