Khám mắt miễn phí tại Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hitec

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 10/08/2022, Cập nhật lần cuối: 11/03/2023

Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao HITEC triển khai chương trình khám mắt miễn phí vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Chương trình áp dụng với đối tượng khách hàng sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám mắt miễn phí tại Bệnh viện Mắt Hitec
Khám mắt miễn phí tại Bệnh viện Mắt Hitec - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao HITEC là địa khám và điều trị các bệnh về mắt có tiếng tại Hà Nội. Người bệnh đang có nhu cầu thăm khám, đặc biệt là khám khúc xạ, có thể đăng ký khám miễn phí tại bệnh viện.

Khám mắt miễn phí tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao 

Theo đó, khách hàng khi đến Bệnh viện Mắt Hitec sẽ được khám miễn phí, cụ thể như sau:

  • Thời gian khám miễn phí: từ 13 - 17h thứ 4, thứ 5 hàng tuần
  • Đối tượng áp dụng: Khám miễn phí cho khách hàng khám:
    • Nhược thị và khúc xạ học đường
    • Rối loạn điều tiết, khô mắt, mỏi mắt
    • Viêm bờ mi
  • Địa điểm: Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội - 51-53-55 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng
  • Thời gian diễn ra chương trình: đến hết 31/3/2023

Việc khám mắt nói chung cần được thực hiện định kỳ, 1 năm 1 lần để tầm soát sức khỏe đôi mắt, phát hiện những bệnh lý khác. Tuy nhiên, phần lớn mọi người thường chủ quan, xem nhẹ việc đi khám, kiểm tra sức khỏe đôi mắt.

Với người có tật khúc xạ cũng thường quên lịch khám định kỳ chỉ khi mắt nhìn mờ mới thăm khám. Trường hợp bị tật khúc xạ như cận, loạn thị hay viễn thị,... tốt nhất nên đo kính 6 tháng một lần để lấy độ phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu khám khúc xạ hay rối loạn điều tiết, khô mắt, mỏi mắt,... có thể khám miễn phí tại Bệnh viện Mắt Hitec. 

Bệnh viện Mắt Hitec
Bệnh viện Mắt Hitec - địa khám và điều trị các bệnh về mắt có tiếng tại Hà Nội - Ảnh: mathitec.vn

Khách hàng đặt lịch khám mắt tại Hitec trước qua BookingCare để sắp xếp thời gian khám nhanh chóng, hạn chế chờ đợi, khám miễn phí theo chương trình của bệnh viện.

Lưu ý: Chương trình khám miễn phí chỉ áp dụng trong khung giờ 13 - 17h thứ 4, thứ 5. Khách hàng đặt lịch ngoài khung giờ này, giá khám theo quy định của bệnh viện. 

Thông tin chung về Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao 

BookingCare giới thiệu một số thông tin về Bệnh viện Mắt Hitec để bạn đọc đang có nhu cầu thăm khám có thể tìm hiểu trước, cân nhắc địa chỉ phù hợp, uy tín, chất lượng.

  • Đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa chuyên môn cao: Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Người bệnh có thể thăm khám với các bác sĩ như:
    • Ths.Bs. Nghiêm Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Bệnh viện Mắt Hitec, 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị nhãn khoa. Phẫu thuật thành công hơn 2.000 ca đục thủy tinh thể
    • BS.CKI Nguyễn Thành Trung - 15 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nhãn khoa. Nguyên Bác sĩ Chuyên khoa Mắt, Bệnh viện Thanh Nhàn
    • Lưu ý: Chương trình miễn phí giá khám không áp dụng với đặt đích danh bác sĩ.
  • Hệ thống máy móc hiện đại: Bệnh viện trang bị đồng bộ hệ thống máy khám, chẩn đoán và điều trị: máy Myah - kiểm soát và quản lý cận thị hiệu quả, hệ thống kính sinh hiển vi kỹ thuật số với độ phân giải cao, độ phóng đại cực lớn; hệ thống máy phẫu thuật Lasik không chạm Ex500,...
  • Bệnh viện khám và điều trị các bệnh về mắt từ thông thường đến phức tạp. Trong đó, Hitec là địa chỉ phẫu thuật tật khúc xạ được nhiều người biết đến.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bệnh viện, chi tiết BookingCare đã có nội dung review chi tiết Bệnh viện Mắt Hitec có tốt không. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc, sắp xếp thời gian đi khám miễn phí tại bệnh viện trong thời gian diễn ra chương trình. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám mắt tại Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/