Khám mất ngủ ở đâu tốt TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/01/2021, Cập nhật lần cuối: 15/09/2023

Rối loạn mất ngủ được gây ra bởi các bệnh lý về tâm thần và thần kinh, nhưng đến 80% là bởi các bệnh rối loạn tâm thần. Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp các địa chỉ khám mất ngủ với 2 chuyên khoa này để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám mất ngủ ở đâu tốt TP.HCM?
Khám mất ngủ ở đâu tốt TP.HCM?

Mất ngủ không được coi là một bệnh lý cụ thể, đây chỉ là triệu chứng của một bệnh nào đó trong cơ thể mà biểu hiện là mất ngủ.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mất ngủ, nhưng chủ yếu đến từ hai loại bệnh chuyên khoa: Thần kinh và Sức khỏe tâm thần. Hiện tại, hầu hết người bệnh mất ngủ thường đến khám với bác sĩ chuyên khoa Thần kinh, đến 80% mất ngủ được gây ra bởi các bệnh về rối loạn tâm thần.

Thông thường, khi mất ngủ gây ra bởi một bệnh ở hệ thần kinh sẽ có kèm theo các triệu chứng về thể chất khác như đau đầu, đau lưng, đau dây thần kinh,... Mất ngủ bởi rối loạn tâm thần thường kèm theo một số biểu hiện như chán ăn hoặc ăn nhiều hơn, hay cáu gắt, căng thẳng,... nhưng các triệu chứng này cũng khó nhận biết hơn nhiều và hay bị nhầm lẫn, hiểu lầm.

Vì vậy, nếu bạn đang mất ngủ, bạn khám với bác sĩ chuyên khoa Thần kinh không có tiến triển, bạn đọc nên cân nhắc và lựa chọn khám với bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe tâm thần.

Theo BookingCare tìm hiểu, tại TP.HCM hiện chưa có nhiều địa chỉ uy tín về chuyên khoa Sức khỏe tâm thần thăm khám mất ngủ, các chuyên khoa ở một số nơi cũng chưa phân biệt rõ ràng giữa Thần kinh với Tâm thần. Vì vậy, BookingCare đã tổng hợp lại các địa chỉ khám mất ngủ tốt tại TP.HCM với chuyên khoa Sức khỏe tâm thần và Thần kinh dưới đây để bạn đọc. 

Khám mất ngủ ở đâu tốt TP.HCM?

Danh sách tổng hợp dưới đây với các thông tin đã được xác thực, mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu khám của mình.

Địa chỉ khám mất ngủ với chuyên khoa Sức khỏe Tâm thần

1. Bệnh viện Tâm thần TP.HCM

  • Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6, 7h30 - 15h30
benh vien tam than tphcm
Bệnh viện Tâm thần TP.HCM tại quận 1 - Ảnh: internet

Bệnh viện Tâm thần TP.HCM là bệnh viện tuyến cuối của Thành phố Hồ Chí Minh về Sức khỏe tinh thần, thực hiện chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dân tại khu vực phía Nam nói chung và tại Sài Gòn nói riêng.

Bệnh viện tiếp nhận khám, điều trị hầu hết các rối loạn tâm lý, tâm thần, trong đó có mất ngủ - một triệu chứng điển hình của các vấn đề rối loạn này. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đầu ngành về sức khỏe tinh thần tại TP.HCM, các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị mất ngủ. Một số bác sĩ như:

  • Bác sĩ Lưu Quốc Thái, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Tâm thần TP.HCM
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Giang, Nguyên Trưởng khoa Tâm lý - Tâm thần trẻ em, Bệnh viện Tâm thần TP.HCM

Tại bệnh viện có trang bị một số loại trang thiết bị cơ bản hỗ trợ khám và chẩn đoán cho bệnh nhân mất ngủ như: Máy siêu âm, máy chụp Xquang, điện não đồ, xét nghiệm máu,.... Với một số trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể cho người bệnh làm các bài kiểm tra (test) tâm lý để xác định mức độ bệnh.

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại bệnh viện chỉ tiếp nhận khám bệnh vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và trong giờ hành chính. Người bệnh đi khám có thể đặt hẹn trước qua tổng đài của bệnh viện, tuy nhiên chi phí khám sẽ cao hơn khám thường do đặt hẹn theo giờ.

  • Chi phí khám thường: 34,500đ
  • Chi phí khám theo hẹn trước: 100.000đ

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ (cơ sở 1): 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 16h30
    • Thứ 7: 6h30 - 12h00
bệnh viện đại học y dược tphcm
Lối vào Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước về khám chữa bệnh. Đây cũng là bệnh viện có nhiều nhận xét hài lòng của người bệnh về chất lượng khám chữa. 

Chuyên khoa Tâm thần kinh của bệnh viện thực hiện chức năng khám và điều trị cho bệnh nhân mất ngủ, gặp phải các rối loạn tâm thần. Chuyên khoa gồm các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đang là giảng viên của trường Đại học Y dược TP.HCM:

  • TS.BS Ngô Tích Linh, Trưởng Bộ môn Tâm thần - Đại học Y Dược TPHCM, Phụ trách phòng khám Tâm Thần kinh - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  • BSCKII Võ Hoàng Long, Phó trưởng Bộ môn Tâm thần học - Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có quy trình khám rõ ràng, người bệnh được hỗ trợ tối đa khi đến thăm khám, vì vậy, mặc dù đông nhưng không lộn xộn. Các bác sĩ tại đây cũng rất tận tình, nên nhiều người bệnh cho biết dù có phải chờ lâu nhưng vẫn cảm thấy hài lòng về quá trình khám chữa.

Hiện tại, bệnh viện đã triển khai đặt hẹn khám trước thông qua app (ứng dụng) trên điện thoại di động (iOS và Android) để người bệnh tra cứu thông tin lịch khám và đặt khám trước. Khi đặt trước, thời gian chờ đợi sẽ được rút ngắn đáng kể. Người bệnh có thể tải ứng dụng về và chủ động đặt hẹn nếu có kế hoạch đi khám.

Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thăm khám cho người bệnh. Bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định nếu trường hợp cần thêm các xét nghiệm hay chụp chiếu trong quá trình thăm khám.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM rất đông bệnh nhân nên thời gian chờ khám sẽ lâu. Nếu có kế hoạch đi khám, bạn đọc nên chủ động đặt hẹn trước để giảm thời gian chờ.

Hiện tại, bệnh viện có 3 cơ sở nhưng chỉ cơ sở 1 tại Hồng Bàng là có bác sĩ chuyên khoa Tâm thần kinh (Sức khỏe tâm thần) thăm khám mất ngủ. Người bệnh mất ngủ  có nhu cầu thăm khám cần đến cơ sở 1.

3. Phòng khám Hello Doctor

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 19h00

Người bệnh mất ngủ đang cân nhắc thăm khám với bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe tâm thần có thể tham khảo khám tại Hello Doctor. Các bác sĩ đang thăm khám tại Hello Doctor đều có hơn 15 năm kinh nghiệm, có chuyên môn trong khám, điều trị mất ngủ và các rối loạn liên quan giấc ngủ:

  • ThS.BS Nguyễn Thi Phú - Bác sĩ tại Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM. Giảng viên tại Đại Học Y Dược TP.HCM. Gần 20 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về Tâm thần.
  • BS.CKI Nguyễn Trọng Tuân - Bác sĩ tại Bệnh viện Tâm thần TP. HCM. Hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu, khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh thuộc chuyên khoa Tâm thần kinh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn quy tụ các bác sĩ Thần kinh có chuyên môn cao, đặc biệt là ThS.BS Nguyễn Tường Vũ - Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh nội ngoại thần kinh tại các bệnh viện lớn.

Kinh nghiệm đi khám 

Tại Phòng khám Hello Doctor người bệnh có thể đăng ký khám với đúng bác sĩ mong muốn. Điều này vừa đáp ứng nhu cầu của người bệnh được khám với bác sĩ giỏi, vừa chủ động trong lịch khám.

BookingCare cũng lưu ý người bệnh, các bác sĩ tại Hello Doctor vẫn đang có lịch làm việc tại các bệnh viện nên thời gian khám có thể thay đổi đột xuất, ít lịch hẹn nên đặt hẹn trước sẽ thuận tiện hơn trong đi khám, tránh trường hợp đến trực tiếp nhưng không gặp được bác sĩ. 

4. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, TP.HCM.
  • Thời gian khám mất ngủ: Thứ 2 - thứ 6: 13h00 - 17h00
Bệnh viện FV tphcm
Bệnh viện FV có cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện FV là bệnh viện tư nhân lớn, được thành lập gần 20 năm tại TP.HCM. Bệnh viện có nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi cả ở trong và ngoài nước.

Bệnh viện có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh được nhiều người bệnh đánh giá tốt. Các bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe Tâm thần tại bệnh viện có nhiều kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Tâm thần TP.HCM, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Một số bác sĩ chuyên khoa:

  • Ts.Bs. Ngô Tích Linh, Trưởng Bộ môn Tâm thần, Đại học Y dược TP.HCM
  • Ths.Bs. Nguyễn Lê Thụy Phương, Bác sĩ chuyên khoa Tâm thần, Bệnh viện FV

Tuy là bệnh viện tư nhân nhưng Bệnh viện FV được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa mất ngủ của người bệnh.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện FV ngoài địa chỉ tại Nguyễn Lương Bằng còn có một Phòng khám đa khoa tại Tòa nhà Bitexco. Tại phòng khám cũng có lịch khám của các bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe Tâm thần. Bạn đọc có thể truy cập vào website của bệnh viện để tra cứu lịch bác sĩ trước khi đi khám.

Hiện tại, người bệnh còn có thể đặt hẹn trước qua website của bệnh viện với bác sĩ mong muốn. Khi đặt trước, người bệnh sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi đi khám. Vì vậy nếu có kế hoạch, người bệnh nên hẹn trước.

5. Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Ái Quốc, KP7, P.Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30
bv tam than trung uong 2
Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 tại Biên Hòa - Ảnh: Internet

Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 với chức năng khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho người bệnh Tâm thần khu vực phía Nam ở tuyến cao nhất. 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe tâm thần giỏi, là nơi có kinh nghiệm khám và điều trị nhiều loại bệnh lý rối loạn tâm thần phức tạp. Khoa Khám Tâm thần của bệnh viện thực hiện chức năng khám ngoại trú các rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, rối loạn lo âu, căng thẳng,.... Bác sĩ Trưởng khoa:

  • BSCKI Đinh Văn Đoan, Trưởng khoa Khám tâm thần, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2.

Về hệ thống trang thiết bị, bệnh viện được đầu tư và trang bị đầy đủ để hỗ trợ thăm khám tốt nhất cho người bệnh rối loạn tâm thần nói chung và người bệnh mất ngủ nói riêng: CT scanner, Xquang kỹ thuật số, Siêu âm 3D, Điện não đồ vi tính, Điện tim, Lưu huyết não, các xét nghiệm thông thường và chuyên sâu, các loại test tâm lý,....

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện cách trung tâm TP.HCM gần 40km, vì vậy phù hợp cho những bạn đọc ở rìa thành phố gần phía Đồng Nai đi thăm khám mất ngủ. 

Hiện tại, bệnh viện chưa có dịch vụ đặt hẹn khám trước nên người bệnh cần đến đăng kí trực tiếp. Lượng bệnh nhân cũng không quá đông nên không mất thời gian chờ đợi lâu khi đi khám.

6. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TPHCM

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00; thứ 7: 8h00 - 11h30

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Phòng khám gần giống như một nơi khám dịch vụ của bệnh viện. 

Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang để phục vụ người bệnh đến thăm khám mất ngủ. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là các chuyên gia đầu ngành, được mời từ các bệnh viện: BV Đại học Y dược, BV Chợ Rẫy, BV Nhân dân 115...

Bác sĩ Chuyên khoa Sức khỏe tâm thần - BSCKII Trần Minh Khuyên:

  • Nguyên Trưởng khoa lâm sàng, Bệnh tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Tâm lý trị liệu, trường Tâm lý Thực hành Paris

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại, người bệnh đi khám mất ngủ tại đây có thể đặt hẹn trước qua BookingCare hoặc qua số hotline của phòng khám để tiết kiệm thời gian chờ đợi và chủ động về lịch khám.

Phòng khám có nơi gửi xe máy và ô tô cho người bệnh tại tầng hầm, nên rất thuận tiện khi đi khám.

Địa chỉ khám mất ngủ với chuyên khoa Thần kinh

7. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - thứ 6: từ 4h00 - 16h00
    • Thứ 7: 7h00 - 11h00
    • Chủ nhật không nhận khám. 

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến Trung ương lớn nhất cả nước. Chuyên khoa Thần kinh của bệnh viện tập trung đội ngũ chuyên gia hàng đầu cả về nội thần kinh và ngoại thần kinh. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị được bệnh viện đầu tư đồng bộ, đầy đủ để phục vụ khám và điều trị các bệnh lý đơn giản cho đến cực kì phức tạp.

Một số bác sĩ chuyên khoa Thần kinh khám mất ngủ tại bệnh viện:

  • PGS.TS.BS. Vũ Anh Nhị, Bác sĩ điều trị Bệnh viện Chợ Rẫy
  • TS.BS. Nguyễn Kim Chung, Phó trưởng khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh khám mất ngủ tại Bệnh viện Chợ Rẫy có thể đăng kí khám với các bác sĩ, chuyên gia tại 3 khu vực:

  • Khoa Khám thường, làm thủ tục khám tại quầy số 04, 05 tầng trệt khoa Khám bệnh
  • Khoa khám theo yêu cầu: Khu khám bệnh II, 620 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM.
  • Khám chuyên gia: làm thủ tục tại các quầy 01, 02 và 03 (chỉ khám từ thứ 2 - thứ 6)

Bệnh viện hiện tại có dịch vụ đặt hẹn khám trước qua tổng đài 1080, người bệnh có thể gọi đến để đặt trước, chủ động về lịch hẹn.

Bệnh viện Chợ Rẫy rất đông nên thường mất nhiều thời gian chờ đợi khi đi khám.

8. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 7, từ 7h00 - 16h00
    • Chủ nhật, từ 7h00 - 12h00

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa tuyến Thành phố. Đây cũng là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại TPHCM, bệnh viện cũng được người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ Nội Thần Kinh và Ngoại Thần kinh giỏi, nhiều kinh nghiệm thăm khám. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại được đầu tư đồng bộ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình khám chữa mất ngủ.

Một số bác sĩ Thần kinh tại bệnh viện:

  • TS.BS. Đinh Vinh Quang, Trưởng khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115
  • ThS.BS. Chu Tấn Sĩ, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh khám mất ngủ có thể đến đăng kí tại:

  • Khoa Khám bệnh thông thường: số 88 Thành Thái, quận 10, TP.HCM (khu E) từ thứ 2 - thứ 6.
  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu: số 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM (khu A, Bệnh viện 115) từ thứ 2 - sáng Chủ Nhật.
  • Phòng khám Vip - Doanh nhân: Khu A từ thứ 2 - sáng thứ 7.

Hiện tại, bệnh viện nhận đặt lịch hẹn trước qua tổng đài 1080, tổng đài của bệnh viện và của các khoa trong bệnh viện. Bệnh viện cũng thường rất đông bệnh nhân, vì vậy khi đi khám người bệnh nên đặt hẹn trước để được hỗ trợ tốt hơn.

9. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5,
  • Thời gian khám: 
    • Từ thứ 2 - thứ 6: 6h30- 16h00
    • Thứ 7: từ 7h00 - 15h00

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện đa khoa tuyến Thành phố. Bệnh viện cũng là một trong những địa diểm uy tín khám chữa mất ngủ tại TP.HCM. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thần kinh của bệnh viện cũng đều là những người nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với người bệnh.

Một số bác sĩ tại bệnh viện:

  • BS.Trần Trung Thành, Trưởng khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Hệ thống thiết bị tại bệnh viện tương đối đầy đủ để thăm khám và điều trị bệnh mất ngủ. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám tại đây.

Kinh nghiệm đi khám

Hiện tại bệnh viện đã triển khai đặt hẹn khám trước qua ứng dụng để thuận tiện hơn cho người bệnh. Bạn đọc có nhu cầu có thể truy cập vào trang web bệnh viện, tải app về điện thoại và đặt hẹn.

Trên đây là thông tin về các địa chỉ khám mất ngủ tốt tại TP.HCM do BookingCare tổng hợp. Mong rằng nội dung hữu ích với bạn đọc và giúp bạn tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám mất ngủ tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Sau đây là một số bác sĩ giỏi chuyên Bác sĩ khám mất ngủ từ xa. Bệnh nhân có thể đặt lịch ngay tại đây để được tư vấn

Tài liệu tham khảo
1. https://www.fvhospital.com/
2. http://tamthantw2.gov.vn/
3. https://bvtt-tphcm.org.vn/
4. http://www.bvdaihoc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/