Khám tổng quát ở đâu uy tín quận Bình Thạnh?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/11/2022, Cập nhật lần cuối: 19/10/2023

Không cần di chuyển xa, khách hàng ở quận Bình Thạnh có thể lựa chọn khám tổng quát ở 1 trong các đơn vị dưới đây: Phòng khám Hàng Xanh, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám tổng quát ở đâu uy tín quận Bình Thạnh?
Khám tổng quát ở đâu uy tín quận Bình Thạnh? - Ảnh: BookingCare

Khám tổng quát ở đâu uy tín quận Bình Thạnh được nhiều người quan tâm để vừa thăm khám thuận tiện, không cần di chuyển xa mà vẫn đảm bảo hiệu quả đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ.

Vậy tại Bình Thạnh, bạn đọc có thể khám sức khỏe định kỳ ở bệnh viện, phòng khám nào. BookingCare giới thiệu top địa chỉ khám tổng quát quận Bình Thạnh. 

Lưu ý chọn địa chỉ khám tổng quát quận Bình Thạnh

Để bạn đọc chủ động lựa chọn địa chỉ khám tổng quát uy tín không chỉ tại quận Bình Thạnh, BookingCare lưu ý một số tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn địa chỉ: 

  • Chọn khám tổng quát tại bệnh viện, phòng khám đa khoa: Mục tiêu của việc khám tổng quát là đánh giá sức khỏe tổng quan các cơ quan trong cơ thể nên đơn vị khám chữa bệnh đa chuyên khoa sẽ là nền tảng có bác sĩ, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu thăm khám. 
  • Quan tâm đến thông tin bác sĩ Nội tổng quát, bác sĩ chuyên khoa: Thông thường trong khám tổng quát, bác sĩ Nội tổng quát sẽ đọc kết quả. Nên ưu tiên bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm để việc đọc kết quả chính xác, đưa ra tư vấn, lời khuyên hữu ích.
  • Ưu tiên chất lượng dịch vụ tốt: Khách hàng khám tổng quát thường mất nửa ngày hoặc gói khám toàn diện chuyên sâu có thể mất đến cả ngày, cần di chuyển giữa các phòng để thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh. Khách hàng nếu muốn nhanh chóng nên ưu tiên đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt, có nhân viên y tế hướng dẫn di chuyển nhanh chóng hơn.
  • Có thể lựa chọn đơn vị đã thiết kế gói khám tổng quát và lên chi phí cụ thể dễ dàng tham khảo, cân nhắc.

Địa chỉ khám tổng quát uy tín tại quận Bình Thạnh 

Với mong muốn giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám tổng quát quận Bình Thạnh đáp ứng nhiều nhất các tiêu chí trên, BookingCare tìm hiểu, tổng hợp thông tin, giới thiệu các bệnh viện, phòng khám dưới đây. 

1. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
BV Nhân Dân Gia Định là bệnh viện lớn khu vực quận Bình Thạnh được nhiều người thăm khám - Ảnh: Fanpage BV

Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe của người dân, Bệnh viện Nhân dân Gia Định triển khai 2 gói khám tổng quát cơ bản và chuyên sâu.

 Gói kiểm tra sức khỏe tổng quát - Cơ bảnGói kiểm tra sức khỏe tổng quát - Nâng cao
Danh mụcXét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan - thận, chụp X-quang phổi, đo điện tim, siêu âm bụng,...Xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan - thận, chụp X-quang phổi, đo điện tim, siêu âm (bụng, tuyến giáp, vú),...
Ý nghĩaPhát hiện sớm các bệnh lý thường gặp: đái tháo đường, tăng men gan, suy thận,...Phát hiện sớm một số bệnh mạn tính bằng các cận lâm sàng chuyên sâu
Giá góiChỉ từ 1.000.000đChỉ từ 2.000.000đ

Theo tham khảo trên Website bệnh viện, các gói kiểm tra sức khỏe mới được bệnh viện triển khai từ tháng 10 năm 2022, nên danh mục gói khám cũng chưa được bệnh viện công khai, liệt kê đầy đủ. Chi phí đưa ra cũng là khoảng dao động.

Tuy nhiên, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là địa chỉ khám chữa bệnh có tiếng tại thành phố, bệnh viện lớn ở khu vực quận Bình Thạnh nên khách hàng có thể tin tưởng, liên hệ trước khi đi khám để biết thông tin chi tiết gói, giá cả.

Nhìn chung, là đơn vị y tế công lập nên chi phí gói khám của bệnh viện sẽ ở mức hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều người. 

Ngoài gói khám tổng quát, bạn đọc đang cần theo dõi kiểm soát các bệnh lý nền cơ bản có thể tham khảo gói khám:

  • Gói kiểm tra sức khỏe chuyên khoa - Bệnh lý Tim mạch
  • Gói kiểm tra sức khỏe chuyên khoa - Bệnh lý Hô hấp Cơ xương khớp
  • Gói kiểm tra sức khỏe chuyên khoa - Bệnh lý Mạch máu não
  • Gói kiểm tra sức khỏe Phụ khoa

Lưu ý đi khám

  • Khách hàng có nhu cầu khám tổng quát tại Bệnh viện Nhân dân Gia định đăng ký trực tiếp tại tầng trệt khu khám bệnh - Cổng số 3 Phan Đăng Lưu.

  • Bệnh viện công khai số điện thoại tư vấn gói khám tổng quát, bạn đọc có thể liên hệ để rõ ràng thông tin và chuẩn bị trước khi đi khám. 
  • Tham khảo trên Google Review bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tốt, bên cạnh chuyên môn khám chữa bệnh, người bệnh, người nhà cũng hài lòng về bác sĩ, nhân viên y tế nhiệt tình. Mặc dù vậy vẫn có những đánh giá chưa hài lòng. Đây cũng là điểm bạn có thể cân nhắc khi chọn địa chỉ công lập như Bệnh viện Nhân dân Gia Định. 

2. Bệnh viện Quận Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 132 Lê Văn Duyệt, P.1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Bệnh viện Quận Bình Thạnh là địa chỉ quen thuộc với người dân. Bên cạnh khám chữa bệnh theo chuyên khoa, dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cũng được bệnh viện thực hiện. Tuy vậy, chi tiết thông tin về dịch vụ này chưa được bệnh viện công khai.

Với bạn đọc có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát cơ bản, ban đầu có thể thực hiện tại bệnh viện. Nếu mong muốn đánh giá sức khỏe toàn diện, chuyên sâu hơn lời khuyên cho bạn nên lựa chọn địa chỉ bệnh viện, phòng khám lớn, có trang bị máy móc hiện đại. 

Lưu ý đi khám

  • Khách hàng khám tổng quát tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh khi đăng ký khám nên nói rõ nhu cầu khám tổng quát để được nhân viên bệnh viện hỗ trợ đăng ký đúng nhu cầu.
  • Bạn đọc tham khảo đánh giá về bệnh viện trên Google có cả phản hồi tốt và chưa hài lòng. Những review hạn chế chủ yếu là về nhân viên bệnh viện chưa nhiệt tình, thiếu thân thiện khi bệnh nhân cần chỉ dẫn. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc với đánh giá tốt. Dưới đây là phản hồi của khách hàng thực hiện khám sức khỏe thi bằng lái xe tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh, bạn có thể tham khảo thêm. 
Review của người bệnh khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh
Review của người bệnh khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh

  • Địa chỉ: 395 - 397 - 399 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Hàng Xanh
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Hàng Xanh - Ảnh: Chụp từ Google

Khi cần khám chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh là địa chỉ được nhiều người dân trong quận nghĩ đến đầu tiên.

Phòng khám hiện đã triển khai dịch vụ khám sức khỏe tổng quát với gói khám được thiết kế theo độ tuổi. Thấu hiểu ở mỗi độ tuổi sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh lý khác nhau, nên để ứng nhu cầu đánh giá toàn diện sức khỏe, phát hiện sớm bệnh lý nguy cơ,... phòng khám xây dựng gói khám theo độ tuổi:

  • Gói khám tổng quát cho người dưới 30 tuổi
  • Gói khám tổng quát cho người từ 30 - 50 tuổi
  • Gói khám tổng quát cho người trên 50 tuổi

Mặc dù, phòng khám chưa công khai danh mục gói khám cụ thể, nhưng đơn vị có đủ năng lực thực hiện hầu hết các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cơ bản trong khám sức khỏe tổng quát: điện tâm đồ, X-quang tim phổi, siêu âm bụng, xét nghiệm máu, đường huyết, cholesterol toàn phần, kiểm tra chức năng gan, thận, phân tích nước tiểu, khám phụ khoa,...

Bên cạnh đó, thông tin, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cũng được công khai để mang lại niềm tin cho khách hàng thăm khám: 

  • BS Trần Kiều Miên -  Bác sĩ Nội tổng quát, Tiêu hóa, Gan mật
    • Bác sĩ đầu ngành về Nội tiêu hóa
    • Một trong những bác sĩ nội soi tiêu hóa đầu tiên tại TP.HCM, khai sinh Khoa Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  • BS Trần Thị Hồng Vân - Tổng quát, Nội tiết
    • Bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • ThS.BS Phạm Trần Diệu Hiền - Gan mật, Tổng quát
    • Giảng viên Bộ môn nhiễm, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Lưu ý đi khám

  • Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hàng Xanh cung cấp dịch vụ đặt lịch khám, bạn đọc nên ưu tiên đặt lịch trước. 
  • Tham khảo thông tin bác sĩ tại phòng khám có thế mạnh về Tiêu hóa, Gan mật. Nếu người bệnh muốn khám tổng quát đồng thời chuyên sâu về 2 chuyên khoa này có thể thăm khám Phòng khám Hàng Xanh. 

4. Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tổng quát Care 1

  • Địa chỉ: The Manor 1, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Tổng quát Care 1
Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Tổng quát Care 1 - Ảnh: vietnammedicalpractice.com

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tổng quát Care1 là một trong những trung tâm chuyên sâu về kiểm tra sức khỏe tổng quát, là cơ sở trong hệ thống Phòng khám Gia đình -  Family Medical Practice tại TP.HCM.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu khám tổng quát của khách hàng Việt, khách hàng người nước ngoài ở Việt Nam có thể lựa chọn khám tổng quát tại đơn vị.

Các bác sĩ tại Care1 có thể giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Trung tâm cung cấp dịch vụ đồng giá cho người Việt và người nước ngoài. Dịch vụ thanh toán trực tiếp có sẵn đối với nhiều công ty bảo hiểm quốc tế.

Với khách hàng có nhu cầu khám tổng quát, trung tâm có gói khám tổng quát tiêu chuẩn và nâng cao. Tuy nhiên danh mục và chi phí ra sao không được trung tâm đề cập. 

Lưu ý đi khám

  • Sau thăm khám tại trung tâm nếu tình trạng bệnh cần khám chuyên sâu hơn, khách hàng sẽ được chuyển bệnh theo chuyên gia tại Phòng khám Gia Đình (Family Medical Practice) để tiếp tục điều trị, theo dõi. 
  • Khách hàng đi khám nên mang theo thẻ bảo hiểm - Thư bảo lãnh thanh toán về các gói khám tổng quát từ công ty bảo hiểm nếu có áp dụng.
  • Mặc dù không công khai về chi phí, tuy nhiên với thông tin dịch vụ, chất lượng, chi phí khám tổng quát ở Trung tâm Care 1 thuộc phân khúc cao. Phòng khám sang trọng, có nhân viên hướng dẫn nhiệt tình từ A đến Z,... Nếu bạn đọc cần tìm địa chỉ đáp ứng yêu cầu cả về chất lượng chuyên môn và dịch vụ, có thể cân nhắc khám tổng quát tại đây. 
Review của khách hàng khám tổng quát tại Trung tâm
Review của khách hàng khám tổng quát tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tổng quát Care1 - Ảnh: Chụp từ Google

Ngoài một số đơn vị được BookingCare giới thiệu trên, tại quận Bình Thạnh có một số phòng khám đa khoa, phòng mạch tư của bác sĩ khác. Tuy nhiên do không có nhiều thông tin về dịch vụ khám tổng quát, chưa thể kiểm chứng được nên BookingCare chưa đưa vào danh sách.

Hy vọng 4 địa chỉ trên đã phần nào giúp bạn đọc có những tham khảo nhất định, dựa trên những lưu ý để lựa chọn địa chỉ phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tổng quát Quận Bình Thạnh TP HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://phongkhamhangxanh.vn/vn/dich-vu/kham-suc-khoe-tong-quat/
2. http://bvndgiadinh.org.vn/article/trien-khai-goi-kiem-tra-suc-khoe-3/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/