Khám ung thư tuyến giáp ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/09/2023, Cập nhật lần cuối: 21/09/2023

Khám ung thư tuyến giáp tại các cơ sở y tế uy tín giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa tế bào ung thư lan rộng, tăng tỉ lệ điều trị thành công.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bệnh viện, phòng khám khám ung thư tuyến giáp đáng tin cậy tại TP.HCM
Danh sách 5 bệnh viện, phòng khám khám ung thư tuyến giáp đáng tin cậy tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Ung thư tuyến giáp nằm trong số các loại ung thư phổ biến ở phụ nữ. Tuy vậy, không phải ai cũng nhận thức được việc phòng ngừa và kiểm tra các dấu hiệu của ung thư tuyến giáp thường xuyên. 

Bạn đọc tại TP.HCM có thể điểm qua các địa chỉ khám ung thư tuyến giáp đáng tin cậy được BookingCare tổng hợp trong bài viết sau đây. Việc khám và tầm soát ung thư tuyến giáp định kỳ giúp phòng ngừa, phát hiện sớm và ngăn ung thư phát triển đến các giai đoạn nghiêm trọng. 

Khám ung thư tuyến giáp bao gồm những gì?

Người bệnh có dấu hiệu bất thường ở vị trí tuyến giáp như:

  • Nổi hạch vùng cổ
  • Khàn tiếng, khó nuốt
  • Vùng da dưới cổ bị thâm… 

nên đi khám càng sớm càng tốt tại khoa Nội tiết, khoa Ung bướu,... của các bệnh viện uy tín. Rất có thể đó là triệu chứng ung thư tuyến giáp hoặc các bệnh liên quan đến tuyến giáp. 

Các địa chỉ khám ung thư tuyến giáp uy tín là những nơi có:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn trong lĩnh vực Nội tiết - Ung bướu, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về tuyến giáp và ung thư tuyến giáp
  • Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn, đảm bảo thực hiện đủ hoặc gần như đủ những chỉ định cận lâm sàng quan trọng trong chẩn đoán ung thư tuyến giáp như:
    • Xét nghiệm máu: kết quả xét nghiệm máu cho biết nhiều chỉ số quan trọng về tình trạng tuyến giáp như FT3, FT4, TSH,...
    • Siêu âm tuyến giáp: chỉ định siêu âm tuyến giáp giúp phát hiện số lượng nhân giáp và hạch cổ. Có nhiều hơn một nhân giáp khả năng cao người bệnh đã mắc phải ung thư tuyến giáp.
    • Xạ hình tuyến giáp: Bác sĩ sẽ sử dụng một loại chất phóng xạ đặc biệt để ghi hình tuyến giáp. Đây được xem là phương pháp hiện đại hàng đầu đánh giá hiệu quả chức năng tuyến giáp.
    • Sinh thiết/Chọc hút tế bào: sau khi xác định có u trong tuyến giáp, chỉ định sinh thiết hoặc chọc hút tế bào u sẽ cho biết đó là u lành hay ác tính, từ đó chẩn đoán chính xác nguy cơ mắc ung thư tuyến giáp và tốc độ phát triển của khối u.
dấu hiệu ung thư tuyến giáp
Cần đi khám ngay khi có dấu hiệu bất thường vùng cổ 

5 địa chỉ khám ung thư tuyến giáp đáng tin cậy tại TP.HCM

Ai cũng có nguy cơ mắc ung thư tuyến giáp, đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành. Tầm soát định kỳ hoặc khám ung thư tuyến giáp ngay khi có các triệu chứng bất thường là điều nên làm. Dưới đây là 5 bệnh viện khám ung thư tuyến giáp đáng tin cậy được BookingCare tổng hợp mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn. 

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là đơn vị khám chữa bệnh hàng đầu khu vực miền Nam, điều trị chuyên sâu các mặt bệnh đa khoa. Khoa Nội tiết, Bệnh viện ĐHYD TP.HCM là đơn vị chịu trách nhiệm khám và điều trị bệnh về tuyến giáp, trong đó có ung thư tuyến giáp.

Chuyên khoa Nội tiết tập hợp các bác sĩ giỏi, có chuyên môn sâu về bệnh lý tuyến giáp hay ung thư tuyến giáp. Một số bác sĩ giỏi của khoa Nội tiết có thể kể đến gồm:

 Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Nam

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Nội  - Nội tiết, Đại học Y dược TP.HCM
  • Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  • Có nhiều công trình nghiên cứu về các bệnh nội tiết đặc trưng tại các hội thảo trong nước và quốc tế

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Hoàng Bảo

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Nội tiết, Đại học Y dược TP.HCM
  • Cán bộ đào tạo nâng cao kiến thức bệnh lý nội tiết và đái tháo đường cho các bác sĩ bệnh viện tuyến dưới
  • Bác sĩ điều trị khoa Nội tiết, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Viết Thắng

  • Phó Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  • Nguyên Giảng viên bộ môn Nội tiết, Đại học Y dược TP.HCM
  • Từng công tác tại khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Có nhiều công trình nghiên cứu về ung thư tuyến giáp và bệnh tuyến giáp nói chung

Bên cạnh đó, để chẩn đoán chính xác và điều trị chuyên sâu bệnh ung thư tuyến giáp, các bác sĩ khoa Nội tiết còn phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ các chuyên khoa ung bướu, giải phẫu bệnh và y học hạt nhân nhằm đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của người bệnh. 

bác sĩ khám ung thư tuyến giáp bv đhyd tphcm
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nội tiết, Bệnh viện ĐHYD TP.HCM - Ảnh: Bệnh viện ĐHYD TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có khả năng thực hiện toàn bộ các chỉ định cận lâm sàng cần thiết cho việc chẩn đoán ung thư tuyến giáp với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại như: Siêu âm Doppler màu, máy MRI 3 Tesla, máy CT Scanner 128 lát cắt,...

Bên cạnh đó, Khoa Nội tiết còn kết hợp với khoa Lồng ngực - Mạch máu để thực hiện các phương pháp điều trị u tuyến giáp như: 

  • Phẫu thuật nội soi tuyến giáp
  • Điều trị sóng cao tần (RFA) đối với nhân giáp lành tính

Kinh nghiệm đi khám ung thư tuyến giáp tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Người bệnh có thể đến cơ sở 1 hoặc 2 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, đăng ký  khám tại phòng khám Lồng ngực - Mạch máu - Bướu cổ hoặc phòng khám Nội tiết để được khám ung thư tuyến giáp:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5

Thời gian khám bệnh:

  • CS1: 3h - 16h30 thứ Hai đến thứ Bảy
  • CS2: 6h - 16h30  từ thứ Hai đến thứ Bảy

Bệnh nhân có thể tham khảo và đặt trước lịch khám bệnh qua ứng dụng của Bệnh viện. Nên đi khám sớm để tránh tình trạng chờ đợi vì lượng bệnh nhân thăm khám hàng ngày tại đây rất đông. Ngoài ra, ung thư tuyến giáp cần xét nghiệm máu, do đó người bệnh nên đi khám buổi sáng và không ăn sáng trước để kết quả xét nghiệm có độ chính xác cao.

2. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là cơ sở đi đầu khu vực miền Nam trong chẩn đoán, phát hiện và điều trị các bệnh ung thư, ung bướu phổ biến đến hiếm gặp trên cơ thể. Đây là địa chỉ khám, tầm soát ung thư tuyến giáp và điều trị đáng tin cậy.

Bệnh viện áp dụng các kỹ thuật hiện đại trong khám chữa bệnh u tuyến giáp. Các bác sĩ thuộc bệnh viện Ung bướu TP.HCM từng điều trị thành công cho một bệnh nhân nữ mắc u tuyến giáp bằng kỹ thuật phẫu thuật nội soi cắt tuyến giáp qua ngả miệng, hạn chế tình trạng sẹo hậu phẫu đồng thời tăng tỷ lệ thành công cao hơn so với phẫu thuật mở thông thường.

Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng triển khai một số phương pháp điều trị ung thư tuyến giáp phổ biến gồm phẫu thuật nội soi theo ngả nách, đốt bướu bằng sóng cao tần (RFA),...

khám ung thư tuyến giáp bv ung bướu tphcm
Bệnh nhân khỏe mạnh sau phẫu thuật tuyến giáp tại BV Ung bướu TP.HCM - Ảnh: BV Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là nơi công tác của các chuyên gia hàng đầu miền Nam về nội tiết. Một trong những cái tên nổi bật là Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thành Trí. Bác sĩ Trí có nhiều bài báo và công trình nghiên cứu về tuyến giáp trên tạp chí Ung thư học, đồng thời là Bác sĩ điều trị chính của khoa Ngoại IV - chuyên về bướu và ung thư tuyến giáp.

Ngoài ra, do một số quy định về bảo mật, hiện thông tin của các bác sĩ đang làm việc tại đây không được công khai cụ thể trên website Bệnh viện.

Kinh nghiệm đi khám ung thư tuyến giáp tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện bắt đầu phát số khám bệnh từ 4h30 sáng và có khám ngoài giờ trong khoảng 6h - 7h30. Giờ khám bệnh cụ thể tại Bệnh viện Ung bướu như sau:

Địa chỉ:

  • CS1: Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh
  • CS2: 400, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức

Thời gian khám bệnh:

  • Giờ lấy số khám bệnh: 4h30 (CS1)
  • Giờ khám bệnh ngoài giờ (buổi sáng): 6h00 – 7h30 (CS1)
  • Giờ hành chính buổi sáng: 7h30 – 12h00 (cả 2 cơ sở)
  • Giờ hành chính buổi chiều: 13h00  – 16h30  (cả 2 cơ sở)

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lớn, do đó số lượng người thăm khám hàng ngày rất đông. Vì thế người đi khám có thể đặt hẹn lịch khám thông qua hotline bệnh viện. Sau khi đã cung cấp đủ thông tin và xác nhận giờ hẹn, người bệnh cần đến đúng giờ để nhận số thứ tự ưu tiên.

Những bệnh nhân khám ngoại trú lần đầu có thể đến cơ sở 1 (Bình Thạnh). Những bệnh nhân tái khám hoặc nội trú sẽ được hướng dẫn về cơ sở 2 (TP. Thủ Đức) theo hướng dẫn của nhân viên bệnh viện. Bệnh viện áp dụng BHYT theo tuyến dành cho người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh theo BHYT. 

3. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện đa khoa loại I tại TP.HCM nhận được sự tín nhiệm từ nhiều bệnh nhân trong thành phố và ở khu vực các tỉnh lân cận. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa và là nơi khám ung thư tuyến giáp uy tín mà bạn đọc có thể cân nhắc.

Đội ngũ bác sĩ thuộc khoa Nội tiết - Thận niệu là ekip chịu trách nhiệm chính khám và tầm soát ung thư tuyến giáp cho những bệnh nhân có nhu cầu. Một số bác sĩ nổi bật hiện đang công tác tại khoa Nội tiết - Thận niệu điển hình như:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Nguyễn Thụy Khương – Trưởng khoa
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Đặng Trúc Lan Trinh – Phó trưởng khoa
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Thị Nga
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Thị Hạ Kỳ

Ứng dụng trong thực hiện các chỉ định cận lâm sàng quan trọng trong khám ung thư tuyến giáp là hệ thống trang thiết bị hiện đại mà Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã đầu tư:

  • Máy CT 128 lát cắt Siemens Somatom Definition Edge
  • Máy MRI Philips Avanto 1.5 Tesla
  • Máy siêu âm màu tuyến giáp
  • Chọc hút tế bào bằng kim nhỏ (FNA) dưới hướng dẫn siêu âm
  • Điều trị bằng sóng cao tần (RFA) dưới hướng dẫn siêu âm
  • Hệ thống máy móc hiện đại mang lại kết quả chính xác cho việc chẩn đoán và điều trị tích cực các dấu hiệu của ung thư tuyến giáp. 
khám ung thư tuyến giáp bv gia định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định là địa chỉ khám ung thư tuyến giáp uy tín - Ảnh: Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Ngoài dịch vụ khám ung thư tuyến giáp thông thường, Bệnh viện Nhân dân Gia Định còn cung cấp các gói khám tầm soát sức khỏe và tầm soát ung thư, bao gồm các dịch vụ kiểm tra dấu hiệu ung thư tuyến giáp. Tùy vào nhu cầu mà người bệnh lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Kinh nghiệm đi khám ung thư tuyến giáp Bệnh viện Nhân dân Gia Định 

Địa chỉ: số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TP.HCM

Thời gian khám bệnh: 7h - 12h, 13h - 16h từ thứ Hai đến thứ Sáu

Bệnh viện có triển khai ứng dụng đặt khám riêng dành cho dịch vụ khám theo yêu cầu. Vì vậy, bạn đọc có thể tham khảo và đặt trước lịch khám để không mất nhiều thời gian chờ đợi khi đi khám ung thư tuyến giáp.

Bệnh viện Gia Định chia ra nhiều khu khám riêng dành cho các dịch vụ khám thông thường, khám VIP và khám ngoài giờ. Cụ thể vị trí các khu khám như sau:

Hình thức khámKhu vực khám
Khám thường (có hoặc không có BHYT)Khu khám lầu 1, 2
Khám dịch vụKhu khám lầu 3
Khám dịch vụ VIPCổng số 1 Nơ Trang Long
Khám ngoài giờKhu khám lầu 1, 2

Tương tự như các bệnh viện công khác, Bệnh viện Gia Định có áp dụng BHYT cho dịch vụ khám chữa bệnh. Tuy nhiên, thời gian làm hồ sơ và chờ khám khá lâu, do đó người bệnh nên đi sớm.

4. Bệnh viện Tâm Anh cơ sở TP.HCM

Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM được xây dựng theo mô hình khách sạn - bệnh viện, mang lại trải nghiệm đi khám chuyên nghiệp cho bệnh nhân ở tất cả các chuyên khoa mà đơn vị triển khai. 

Khoa Ung bướu, Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM sở hữu những ưu điểm nổi bật với mục tiêu trở thành trung tâm tư vấn và điều trị ung thư hàng đầu tại TP.HCM. Khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi là các chuyên gia về ung thư nội tiết - tuyến giáp, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nội tiết - tuyến giáp phổ biến và từng công tác tại các bệnh viện lớn. Các bác sĩ tiêu biểu gồm có:

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Thùy Dung

  • Bác sĩ điều trị khoa Nội tiết, Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM
  • Có chuyên môn sâu về các mặt bệnh tuyến giáp, đặc biệt là ung thư tuyến giáp
  • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Đỗ Lan Phương

  • Nguyên Trưởng khoa Nội tiết - Thận, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nội tiết khó về tiểu đường, bệnh lý tuyến giáp, bệnh lý nội tiết ở phụ nữ mang thai…
  • Thành viên Hội Nội tiết TP.HCM
phẫu thuật ung thư tuyến giáp bv tâm anh tphcm
Ekip phẫu thuật loại bỏ tế bào ung thư tuyến giáp tại BV Tâm Anh TP.HCM - Ảnh: BV Tâm Anh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại với mục tiêu thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết trong chẩn đoán ung thư tuyến giáp như: 

  • Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa từ thương hiệu Cobas, 
  • Máy siêu âm màu, 
  • Máy chụp cộng hưởng từ thế hệ mới MAGNETOM Amira BioMatrix (Siemens – Đức)
  • Máy chụp CT 768 lát cắt Somatom Drive (Đức) ứng dụng AI…

Kinh nghiệm đi khám ung thư tuyến giáp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

Địa chỉ: 2B Đ. Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình

Thời gian khám bệnh: 7h00 - 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy

Bệnh viện Tâm Anh là bệnh viện tư nhân, do đó chi phí khám sẽ cao hơn so với các bệnh viện công có trong danh sách này. Tuy nhiên, Bệnh viện có áp dụng BHYT theo quy định cho những bệnh nhân muốn khám theo diện BHYT. Bệnh nhân đi khám lần đầu cần mang theo căn cước công dân.

Người đi khám có thể đặt hẹn lịch khám với Bệnh viện Tâm Anh qua hotline 027 7102 6789 (TP.HCM) hoặc truy cập website Bệnh viện để đặt lịch trực tiếp. 

Cơ sở vật chất của Bệnh viện khá đầy đủ với khu vực sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi với nước uống, khăn lạnh, wifi, sách, báo, tạp chí miễn phí. Bệnh viện có nhà hàng riêng tại tầng 6 để phục vụ người bệnh trong khoảng thời gian chờ khám/kết quả khám.

5. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là đơn vị thăm khám chuyên sâu bệnh lý đa khoa, đóng vai trò hỗ trợ giảm tải bệnh nhân cho các cơ sở của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám và tầm soát ung thư tuyến giáp uy tín với lịch khám của đội ngũ bác sĩ giỏi chủ yếu từ Bệnh viện ĐHYD TP.HCM.

Người bệnh đăng ký khám ung thư tuyến giáp tại Phòng khám sẽ được kiểm tra lâm sàng cùng một số chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Nội tiết tại TP.HCM như:

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Chí Hùng

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết 
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Nội tiết, Đại học Y dược TP.HCM
  • Thành viên Hội Nội tiết - Đái tháo đường Việt Nam

 Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vinh Quang

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị bệnh lý nội tiết
  • Nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện kiêm Trưởng khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Nội tiết Trung ương
  • Nguyên Ủy viên BCH – Phó Tổng thư ký Hội Nội tiết – Đái tháo đường Việt Nam
khám ung thư tuyến giáp phòng khám ĐHYD 1
Khu vực làm thủ tục và chờ khám tại Phòng khám BV ĐHYD 1 - Ảnh: Phòng khám BV ĐHYD 1

Phòng khám Bệnh viện ĐHYD 1 là một trong số ít các phòng khám tư nhân tại TP.HCM có đủ điều kiện thực hiện nhiều loại xét nghiệm, chụp chiếu phức tạp với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay gồm: máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 (GE),hệ thống máy siêu âm tuyến giáp, máy xét nghiệm sinh hóa,...

Bên cạnh đó, Phòng khám còn xây dựng các gói khám tổng quát sức khỏe, tầm soát ung thư bao gồm khám và kiểm tra chức năng tuyến giáp, kiểm tra nguy cơ ung thư tuyến giáp qua các chỉ số cụ thể. Các gói khám này phù hợp cho những người bệnh vừa muốn khám ung thư tuyến giáp vừa muốn kiểm tra sức khỏe tổng quát. 

Kinh nghiệm đi khám ung thư tuyến giáp tại Phòng khám Bệnh viện ĐHYD 1

Địa chỉ: 20-22 Đ. Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10

Thời gian khám bệnh: 7h30  - 16h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy

Bệnh nhân đến khám tại đây rất đông vào các buổi sáng trong tuần. Do đó, người đi khám có thể tham khảo và đặt lịch khám ung thư tuyến giáp với Phòng khám qua Nền tảng BookingCare. Người bệnh cũng có thể truy cập website của Phòng khám để đặt lịch trước, chỉ áp dụng cho khám theo yêu cầu, không áp dụng khám BHYT.

Phòng khám nhận đăng ký khám bệnh muộn nhất là 15h45 (thứ 2 - thứ 6) và 11h15 (thứ 7). Bệnh nhân đăng ký khám muộn hơn các mốc thời gian trên có thể phải dời sang ngày hôm sau.

Phòng khám chấp nhận hình thức khám BHYT và bảo hiểm tư nhân cho cá nhân có nhu cầu. Tuy nhiên, thời gian làm thủ tục cho dịch vụ khám bảo hiểm khá lâu đòi hỏi người khám nên đến sớm để hoàn thành thủ tục.

Người có triệu chứng bất thường ở tuyến giáp cần đi kiểm tra sớm để loại bỏ nguy cơ ung thư tuyến giáp. Việc trì trệ sẽ khiến các dấu hiệu trở nên trầm trọng, khó kiểm soát và có nguy cơ phát triển phức tạp. Mong rằng qua những thông tin mà BookingCare chia sẻ phía trên, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ khám ung thư tuyến giáp phù hợp để ngăn chặn bệnh tiến triển tiêu cực.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám, chữa bệnh lý tuyến giáp tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://benhvienungbuou.vn/home/postdetail/182
https://bvndgiadinh.org.vn/?p=313
https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/ung-buou/
https://www.umcclinic.com.vn/chuyen-khoa/noi-tiet-1
https://noitiet.umc.edu.vn/gioi-thieu
https://www.vinmec.com/vi/ung-buou-xa-tri/thong-tin-suc-khoe/cach-phat-hien-va-dieu-tri-ung-thu-tuyen-giap/?province-location=ho-chi-minh
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/