Kinh nghiệm và Chi phí khám Tổng quát - Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/03/2020, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là địa chỉ khám tổng quát uy tín hàng đầu. Để tìm hiểu thêm về chi phí gói khám, review của khách hàng đã thăm khám như thế nào?... Bạn đọc có thể tham khảo nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám Tổng quát tại phòng khám bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM - Ảnh - BookingCare

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 trực thuộc hệ thống Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại các tỉnh phía Nam. Phòng khám nằm riêng biệt ở một địa chỉ riêng, bạn đọc cần lưu ý để tránh nhầm lẫn. 

Ngoài các dịch vụ khám bệnh chuyên khoa, phòng khám còn tập trung vào lĩnh vực khám sức khỏe tổng quát hay khám định kỳ, tầm soát ung thư nhằm sàng lọc và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người bệnh. Vậy khám tổng quát tại đây có những đặc điểm gì? chi phí, kinh nghiệm đi khám như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Địa chỉ, Thời gian làm việc của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM

Địa chỉ Phòng khám

  • 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Vị trí Phòng khám BV Đại học Y dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 nằm gần nút giao đường Sư Vạn Hạnh - Dương Quang Trung - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 có vị trí dễ tìm kiếm cho người bệnh. Phòng khám có vị trí gần một số bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, người bệnh đến khám có thể gửi xe máy tại tầng hầm B2 của tòa nhà. Đối với xe ô tô, hiện chưa có chỗ gửi xe tại phòng khám, người bệnh cần gửi ở các địa chỉ bên cạnh.

Thời gian làm việc

Phòng khám thực hiện dịch vụ khám chữa bệnh từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 hàng tuần cho cả dịch vụ khám chuyên khoa và khám tổng quát:

  • Sáng: 7h30 - 11h30
  • Chiều: 13h30 - 14h30 (thực tế phòng khám làm việc đến 17h30 nhưng chỉ nhận đăng kí khám tổng quát đến 14h30 để kịp khám xong trong ngày).

Khám Sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM có tốt không?

Đội ngũ bác sĩ

Trực tiếp thăm khám cho nguời bệnh tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là những bác sĩ giỏi, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn uy tín như: Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy,.... ở các chuyên khoa: Nội, Nhi, Cơ xương khớp, Tim mạch, Tai mũi họng, Hô hấp, Tiêu hóa, Sản phụ khoa.

Các bác sĩ đều nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đã khám qua BookingCare. Một số bác sĩ đang khám bệnh tại đây như:

PGs.Ts. Lê Thị Tuyết Lan

  • Nguyên Giám đốc Trung tâm Chăm sóc hô hấp – Bệnh viện ĐHYD TPHCM
  • Ủy viên Ban Chấp hàng Hội Hô hấp Việt Nam
  • Chủ tịch Hội Hen - Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng TPHCM

Gs.Ts. Phạm Kiên Hữu

  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Chủ tịch Hội Mũi xoang TPHCM và các tỉnh phía Nam

BSCKII. Nguyễn Thanh Hiền

  • Nguyên Trưởng Khoa Nội Tim Mạch, Bệnh viện Nhân Dân 115
  • Ủy viên BCH Hội Tim Mạch Việt Nam

Thông thường khi đăng kí khám gói khám thì người bệnh sẽ không được lựa chọn bác sĩ khám trước mà sẽ theo sự sắp xếp của phòng khám. Nếu đăng kí khám chuyên khoa thì có thể đăng kí chọn bác sĩ, đặc biệt với các bác sĩ là chuyên gia thì người bệnh nên đăng kí trước để chắc chắn thời gian khám và hạn chế chờ đợi.

Hệ thống trang thiết bị

Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khám tổng quát và chẩn đoán bệnh lý. Các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn từ các hãng thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới: GE, Fuji, Hologic, Hitachi.... Các thiết bị hiện có tại phòng khám:

  • 1 máy Chụp cộng hưởng từ – MRI 1.5 Tesla
  • 1 máy chụp cắt lớp điện toán đa lát cắt – CT Scanner 128 dãy
  • 2 máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • 1 máy đo loãng xương
  • 4 máy siêu âm
  • Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại về sinh hóa, miễn dịch, nước tiểu, huyết học, đông máu, truyền máu, sinh học phân tử,... tự động hoàn toàn. 

Ngoài ra, các phòng khám chuyên khoa đều được trang bị hệ thống theo từng chuyên khoa riêng: máy điện tim, máy đo đa ký giấc ngủ, máy nội soi tai mũi họng,....

Máy chụp cộng hưởng từ tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Hệ thống máy móc hiện đại tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: umcclinic.com.vn

Review của khách hàng

Dưới đây là tổng hợp review của khách hàng đăng kí gói khám tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 qua BookingCare, các khách hàng này đều được BookingCare xác thực đã khám tại phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo:

review kham tong quat phong kham benh vien dai hoc y duoc 1
Review của khách hàng khám Gói khám tổng quát cơ bản cho Nam qua BookingCare tại PK BV Đại học Y dược 1
review kham tong quat pk bv dai hoc y duoc tphcm
Review của khách hàng khám Gói khám tổng quát cơ bản cho Nữ qua BookingCare tại PK BV Đại học Y dược 1

Ngoài ra, BookingCare cũng tổng hợp thêm các phản hồi của khách hàng trên Google để bạn đọc tham khảo thêm về quá trình đi khám tổng quát tại phòng khám:

review kham tong quat pk y duoc 1
Review khám sức khỏe doanh nghiệp tại PK BV Đại học Y dược 1 - Ảnh: Chụp từ Google
Review khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

Bên cạnh những phản hồi hài lòng về quá trình khám tổng quát cũng như gói khám tại phòng khám, cũng có một số khách hàng phản hồi về việc phải chờ đợi lâu trong quá trình thăm khám. 

BookingCare cũng nhận thấy rằng Phòng khám trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM nên các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc có thể vẫn chưa đáp ứng được như các bệnh viện phòng khám tư nhân hay quốc tế. Tuy nhiên, nếu ưu tiên lựa chọn về hệ thống thiết bị hay bác sĩ thì đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về khám tổng quát.

Hơn nữa, với những người cần điều trị bệnh chuyên khoa sau khi khám tổng quát, có thể điều trị trực tiếp tại phòng khám, hoặc với bệnh nhân cần can thiệp phẫu thuật hoặc điều trị chuyên sâu hơn, sẽ được chuyển đến Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đây cũng là một trong những điểm thuận lợi khi đi khám tổng quát tại phòng khám.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 có đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, có cả các loại máy chụp chuyên sâu: MRI, CT-Scanner...

Chi phí và Gói khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM

Với khám sức khỏe tổng quát, hiện phòng khám đang cung cấp hai loại dịch vụ chính là khám sức khỏe tổng quát cá nhân và khám sức khỏe tổng quát cho doanh nghiệp.

Với khám sức khỏe cho doanh nghiệp, các công ty có thể xây dựng gói khám riêng phù hợp với tính chất công việc của người lao động, giá gói khám cũng sẽ phụ thuộc vào danh mục được xây dựng. Ngoài ra, cũng có thể tham khảo các gói khám cho cá nhân được lên sẵn tại phòng khám.

Với người khám tổng quát là cá nhân, phòng khám đã lên sẵn một số loại gói khám để người bệnh lựa chọn (bạn đọc click vào gói khám để xem danh mục chi tiết):

Gói khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Một số gói khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: umcclinic.com.vn

Trên thực tế, danh mục các gói khám này hoàn toàn có thể thay đổi trong quá trình khám bệnh để phù hợp nhất với tình trạng thực tế. Người bệnh nên trao đổi kỹ với bác sĩ khám để được tư vấn cụ thể. 

Kinh nghiệm đi khám Tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM

Dưới đây là một số kinh nghiệm đi khám Tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM do BookingCare trải nghiệm thực tế và tổng hợp từ khách hàng đã khám qua BookingCare, bạn đọc nên lưu ý để có quá trình khám tổng quát hiệu quả.

  • Phòng khám tiếp nhận khám tổng quát vào tất cả các ngày theo thời gian làm việc bên trên. Riêng thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng, vì vậy người bệnh cần đi khám sớm (trước 9h00) để các kết quả có thể xong trong vòng 1 buổi.
  • Nếu đi khám vào các ngày trong tuần, bạn đọc nên đến khám vào đầu giờ chiều, khung giờ này thường không quá đông bệnh nhân nên cũng sẽ được hỗ trợ chu đáo hơn.
  • Nếu trong gói khám có cả xét nghiệm và chụp chiếu, người bệnh nên thực hiện các xét nghiệm trước, sau đó đến chụp chiếu. Bởi thông thường xét nghiệm cần mất thời gian chờ.
  • Nếu có thay đổi bất kì danh mục nào trong gói khám đã được lên sẵn, người bệnh nên trao đổi kĩ với bác sĩ về mục đích và chi phí trước khi quyết định.
  • Phòng khám có bảo lãnh trực tiếp với một số loại bảo hiểm tư nhân: Bảo hiểm VBI (ngân hàng Viettinbank), INSMART, Bảo hiểm nhân thọ GENERALI, Bảo Việt, Bảo hiểm BIDV (Bic), Bảo hiểm Nam Á (SAS) , Bảo hiểm FTC, Bảo hiểm Bưu điện Bến Thành. Với khám định kỳ, sẽ không được áp dụng bảo hiểm y tế nhà nước.
  • Có thể đặt hẹn tại Phòng khám Bệnh viện ĐHYD 1 trước qua tổng đài của phòng khám hoặc qua BookingCare. Khi đặt hẹn trước qua BookingCare, người bệnh sẽ được hướng dẫn, dặn dò chi tiết về việc chuẩn bị để đi khám hiệu quả. Ngoài ra, người bệnh cũng sẽ được ưu tiên, hạn chế thời gian chờ đợi.
Quầy tiếp đón tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Bệnh nhân đến khám tổng quát cần nói rõ nhu cầu với nhân viên lễ tân tại Quầy tiếp đón ở tầng 1 của phòng khám - Ảnh: BookingCare

Trên đây là một số lưu ý và kinh nghiệm đi khám tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 TP.HCM, người bệnh có thể tham khảo để quá trình đi khám được hiệu quả. Ngoài ra, với từng danh mục gói khám sẽ có những lưu ý riêng, khi đặt khám trước qua BookingCare, người bệnh sẽ được gửi hướng dẫn chi tiết để thuận tiện theo dõi.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.umcclinic.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/