Lưu ngay 7 địa chỉ khám Mắt uy tín tại Hà Nội (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/01/2023, Cập nhật lần cuối: 13/07/2023

Bên cạnh những Bệnh viện, phòng khám Mắt BookingCare đã từng giới thiệu, đây sẽ là 7 địa chỉ khám mắt tại Hà Nội hoàn toàn khác để bạn đọc mở rộng danh sách tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Lưu ngay những bệnh viện, phòng khám Mắt uy tín tại Hà Nội
Lưu ngay những bệnh viện, phòng khám Mắt uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới các bệnh lý về mắt như nhiễm vi khuẩn, virut, bị chấn thương mắt, do di truyền, hoặc các bệnh lý như bệnh tiểu đường, chứng đau nửa đầu ảnh hưởng đến các mắt. 

Thị lực của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố nhưng vẫn có những cách để giúp cải thiện sức khỏe của mắt, một trong những cách hiệu quả nhất là thăm khám, tư vấn, điều trị các bệnh về mắt kịp thời tại những địa chỉ khám mắt uy tín. 

Bên cạnh 8 địa chỉ Bệnh viện, phòng khám Mắt uy tín BookingCare đã đề cập trong phần 1, bài viết dưới đây sẽ là phần 2 với 7 địa chỉ khám mắt đáng tin cậy tại Hà Nội.

Review chi tiết 7 địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội (phần 2)

Bạn đọc gặp vấn đề về mắt có thể lựa chọn thăm khám tại các Bệnh viện Chuyên khoa Mắt, Bệnh viện Đa khoa có khoa Mắt hoặc Phòng khám, Phòng khám Đa khoa Chuyên khoa Mắt. Bạn đọc lưu ý nên thăm khám tại các cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi, đầy đủ trang thiết bị, cùng nhiều review tốt từ người đã thăm khám.

1. Bệnh viện Mắt Hà Nội

  • Địa chỉ: 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Bệnh viện Mắt Hà Nội là cơ sở chuyên khám chữa bệnh về Nhãn khoa. Ngoài ra, Bệnh viện cũng tích cực tiến hành nhiều chương trình hỗ trợ cho công tác chống mù lòa và các bệnh về mắt khác.

Tương tự với Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga, Bệnh viện Mắt Hà Nội cũng tiếp nhận thăm khám hầu hết các bệnh, vấn đề liên quan đến nhãn khoa với các phương pháp điều trị như sử dụng thuốc, laser, can thiệp phẫu thuật.

Đối với hoạt động phẫu thuật, Bệnh viện đã và đang áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng như: Phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp phaco, phẫu thuật dịch kính võng mạc, phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mổ cận

Nhiều trang thiết bị hiện đại được Bệnh viện đầu tư như Máy Centurion phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể, máy cắt dịch kính, máy nội soi, máy laser nội nhãn, máy chụp cắt lớp võng mạc…

Là một trong những địa chỉ khám Mắt uy tín tại Hà Nội, Bệnh viện quy tụ đội ngũ Bác sĩ Mắt giỏi như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh: Được đào tạo chuyên khoa Mắt tại Anh và Mỹ. Chuyên gia điều trị bệnh lý mắt trẻ em, bệnh võng mạc trẻ sinh non, chuyên phẫu thuật điều trị đục thể thủy tinh, glôcôm, lác mắt, sụp mi.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Hồng Lê: Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, có thế mạnh chuyên môn trong phẫu thuật khúc xạ và khám, điều trị glôcôm.

Kinh nghiệm đi khám:

Là Bệnh viện trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội thế nên bảng giá tại Bệnh viện Mắt Hà Nội được đánh giá là hợp lý, rõ ràng, áp dụng thanh toán đúng tuyến với mọi thẻ BHYT (trường hợp điều trị nội trú hoặc phẫu thuật). Bạn đọc ưu tiên về chi phí có thể cân nhắc khám mắt tại đây.

Theo review của một số bệnh nhân đã thăm khám thì bệnh viện có cơ sở hạ tầng tuy nhỏ và hơi cũ nhưng sạch sẽ với đội ngũ nhân viên rất ân cần, lịch sự, bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt.

Hiện, Bệnh viện Mắt Hà Nội đã hỗ trợ đặt lịch khám qua website Bệnh viện, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Bệnh viện Mắt Hà Nội
Bệnh viện Mắt Hà Nội là Bệnh viện nhãn khoa uy tín, lâu đời - Ảnh: benhvienmathanoi.gov.vn

2. Bệnh viện 16A Hà Đông

  • Địa chỉ: 150 P. Nguyễn Sơn Hà, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện 16A Hà Đông là Bệnh viện đa khoa tư nhân được đánh giá cao về chất lượng thăm khám khi quy tụ đội ngũ Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đến từ Học viện Quân Y. 

Chuyên khoa Mắt tại Bệnh viện 16A Hà Đông chủ yếu cung cấp các dịch vụ thăm khám như sau:

  • Khám và tầm soát định kỳ các bệnh về mắt
  • Đo thị lực, đánh giá thị giác, đánh giá sắc giác, đánh giá thị lực cho mọi lứa tuổi.
  • Điều trị các tật khúc xạ ở mắt: cận thị, viễn thị, loạn thị và lão thị, đặt các loại kính áp tròng điều trị tật khúc xạ
  • Điều trị các bệnh lý bề mặt giác mạc, viêm giác mạc
  • Điều trị các bệnh nhãn khoa ít gặp:
    • Đục thể thủy tinh do chấn thương, đục chín trắng, đục cực sau, trên bệnh nhân già yếu.
    • Đục lệch thể thủy tinh chấn thương, bệnh lý.
    • Glocom ác tính
    • Bỏng mắt nặng ở các giai đoạn cấp tính và di chứng.
    • Các bệnh lý thị thần kinh do chấn thương, nhiễm độc, viêm.
    • U và dị vật hốc mắt.
    • Loét giác mạc Mooren, loét giác mạc khó hàn gắn

Dù chưa có các dịch vụ phẫu thuật mắt chuyên sâu thế nhưng chuyên khoa Mắt tại Bệnh viện 16A Hà Đông vẫn được tin tưởng thăm khám nhờ các Bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn cao, có kinh nghiệm thăm khám các bệnh nhãn khoa ít gặp.

Bệnh viện cũng đã trang bị đầy đủ các máy móc cơ bản cho hoạt động khám mắt như:

  • Máy sinh hiển vi khám mắt (Nhật Bản)
  • Máy đo Nhãn áp TOPCON CT 800A
  • Máy đo Khúc xạ TOPCON KR 1
  • Máy đo thị lực khách quan TOPCON

Bác sĩ Chuyên khoa Mắt tiêu biểu tại Bệnh viện là Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Đàm:

  • Trên 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh về mắt
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Mắt - Học viện Quân Y
  • Nhận được nhiều danh hiệu cao quý như Thầy thuốc ưu tú, Huân chương Chiến công hạng Nhất, Huy chương Quân kỳ quyết thắng

Kinh nghiệm đi khám:

Như đã trình bày ở phần trên, Bệnh viện 16A Hà Đông chỉ khám các bệnh về mắt chứ không thực hiện các can thiệp, phẫu thuật. Bạn đọc mong muốn thăm khám và được tư vấn về các hoạt động phẫu thuật mắt thì nên lựa chọn địa chỉ khác.

Bệnh viện không nằm trong trung tâm Hà Nội, phù hợp cho những bạn đọc ở Hà Đông và khu vực lân cận muốn khám bệnh về mắt nhanh chóng.

Chi phí thăm khám chuyên khoa Mắt với Bác sĩ tại Bệnh viện sẽ dao động từ 100.000đ - 300.000đ. Với mức phí 300.000đ, bạn đọc sẽ được khám trực tiếp với Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ chuyên khoa Mắt.

Bạn đọc có thể đặt lịch khám mắt tại BV 16A Hà Đông qua BookingCare hoặc website Bệnh viện để chủ động thời gian và gặp đích danh bác sĩ mong muốn.

Tòa nhà Bệnh viện 16A Hà Đông
Tòa nhà Bệnh viện 16A Hà Đông - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Là Bệnh viện Đa khoa, Thu Cúc đã phát triển lên tới hơn 20 chuyên khoa, giúp bệnh nhân dễ dàng thăm khám và có thể kết hợp điều trị đa chuyên khoa nếu cần thiết. Chuyên khoa Mắt tại Bệnh viện Thu Cúc cung cấp dịch vụ thăm khám, tư vấn, điều trị đa dạng các bệnh nhãn khoa từ cơ bản tới chuyên sâu.

Bên cạnh các dịch vụ khám các bệnh thường gặp ở mắt như bệnh lý mi mắt, lẹo mắt, bệnh lý lệ đạo, kết mạc, giác mạc, bệnh khô mắt, tật khúc xạ,... Bệnh viện Thu Cúc đã thiết kế các gói khám mắt toàn diện như gói khám mắt cho trẻ em, gói khám mắt cho người lớn, gói khám mắt cho người đái tháo đường/ huyết áp, gói khám mắt võng mạc thai nghén,... phục vụ những khách hàng cho nhu cầu thăm khám chuyên sâu hơn.

Chuyên khoa Mắt - Bệnh viện Thu Cúc cũng đã đáp ứng các tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ các thiết bị, được cấp phép thực hiện các phẫu thuật mắt như phẫu thuật mộng, quặm, phẫu thuật thay thủy tinh thể, phẫu thuật Glocom,...

Một số hệ thống máy móc tiêu biểu phục vụ cho hoạt động khám Mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là:

  • Máy đo khúc xạ tự động, máy chụp cắt lớp võng mạc (Nhật Bản)
  • Máy đo nhãn áp Icare IC200 , máy chụp đáy mắt màu (Ý)
  • Máy siêu âm  mắt Vupad A, B (Mỹ): Giúp siêu âm một cách chính xác.
  • Máy laser quang đông võng mạc (Mỹ) điều trị tối ưu một số bệnh lý về võng mạc.
  • Máy phẫu thuật phaco kèm cắt dịch kính bán phần sau (Thụy Sỹ) sử dụng trong phẫu thuật thay thủy tinh thể và phẫu thuật cắt dịch kính

Khi thăm khám mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn đọc có thể an tâm khi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Mắt tại Bệnh viện đều được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật các công nghệ mới thông qua các khóa đào tạo, các hội thảo về nhãn khoa ở trong và ngoài nước. Bạn đọc có thể cân nhắc khám Mắt với:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Xuân Loan:
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về Mắt
    • Nguyên Bác sĩ phụ trách khoa Mắt, Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung ương Hà Nội
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Bích Dung:
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa
    • Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Chuyên khoa Mắt – Bệnh viện Thanh Nhàn

Kinh nghiệm đi khám:

Chi phí khám Mắt ban đầu tại Bệnh viện Thu Cúc là 150.000đ/lượt, so với các Bệnh viện tư nhân khác thì có phần thấp hơn.  

Bệnh viện Thu Cúc có quầy kính trong khuôn viên Bệnh viện, có bán kính thuốc và mài lắp gọng kính. Bạn đọc sau khi khám tật khúc xạ có thể tìm mua luôn giúp tiết kiệm thời gian.

Ngoài cơ sở Bệnh viện Thu Cúc ở Thụy Khuê thì các cơ sở Phòng khám Thu Cúc tại Trần Duy Hưng, Đại Từ, Nguyễn Trãi cũng có dịch vụ khám mắt. Tuy nhiên tại Hệ thống Phòng khám chỉ có dịch vụ khám bệnh chứ không thực hiện phẫu thuật và không có đầy đủ trang thiết bị bằng, nếu có điều kiện và thời gian thì bạn đọc nên tới cơ sở Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn kỹ càng hơn, nhất là với bạn đọc mong muốn thực hiện phẫu thuật mắt.

Cổng vào Bệnh viện Thu Cúc trên đường Thụy Khuê
Cổng vào Bệnh viện Thu Cúc trên đường Thụy Khuê - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Việt Nga là địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội với tiền đề là sự hỗ trợ, chuyển giao công nghệ của MNTK Fyodorov, một trong những trung tâm nhãn khoa hàng đầu thế giới.

Bệnh viện tiếp nhận đa dạng các bệnh về mắt ở mọi lứa tuổi từ khám bệnh mắt cho tới tạo hình thẩm mỹ. Một số dịch vụ tiêu biểu tại Bệnh viện Mắt Việt Nga có thể kể tới như:

  • Điều trị tật khúc xạ, phẫu thuật mổ cận, phẫu thuật khúc xạ
  • Dịch kính - võng mạc: Điều trị bằng thuốc, laser, phẫu thuật
  • Tạo hình thẩm mỹ: Laser tạo hình, tạo hình vùng mắt
  • Thể thủy tinh, Glôcôm
  • Khám bệnh về mắt: Các bệnh về kết mạc, lệ đạo, giác mạc, mi mắt,...
  • Nhãn nhi, tạo hình củng mạc: phục hồi chức năng thị giác, phẫu thuật củng mạc

Là bệnh viện Quốc tế thế nên Mắt Việt Nga rất chú trọng trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị chuẩn quốc tế, tiên tiến, mang lại kết quả chính xác, tiết kiệm thời gian cho người thăm khám như: Hệ thống máy phẫu thuật MEL 90 dùng trong phẫu thuật Lasik, Femto-Lasik điều trị cận - viễn - loạn thị; Máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD - OCT 500; Máy Visumax hỗ trợ kỹ thuật phẫu thuật Relex Smile,… 

Khi thăm khám mắt tại Bệnh viện Mắt Việt Nga, bạn đọc có thể được khám với các bác sĩ chuyên khoa Mắt giàu kinh nghiệmlà người Nga, giỏi chuyên môn như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Merzlov Denis Evgenievich: Chuyên gia phẫu thuật khúc xạ, kể cả những trường hợp phức tạp. Đồng tác giả của một số bằng phát minh sáng chế, tác giả nhiều bài báo khoa học, báo cáo khoa học - chuyên ngành.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov Temanovich: Bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm và trên 40.000 ca phẫu thuật mắt thành công, trong đó gần 25.000 ca là các bệnh nhân Việt Nam

Kinh nghiệm đi khám:

Theo đánh giá của BookingCare, Bệnh viện Mắt Việt Nga có thế mạnh cả về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại, thế nên đây sẽ là địa chỉ phẫu thuật mắt mà bạn đọc có thể cân nhắc.

Theo review từ những người đã thăm khám thì dịch vụ tập nhược thị trẻ em tại Bệnh viện được đánh giá có hiệu quả tốt, bố mẹ quan tâm có thể cho trẻ tới thăm khám.

Bệnh viện thường đông đúc vào đầu tuần, bạn đọc nếu có điều kiện thì nên sắp xếp đi khám vào thứ Năm, thứ Sáu để tránh đợi chờ lâu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt Việt Nga hoạt động cả các ngày cuối tuần, đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga
Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga - Ảnh: matvietnga.com

5. Phòng khám Mắt Quang Hà

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 171 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn đọc gặp các bệnh thường gặp ở mắt hoặc có những vết thương nhỏ liên quan đến vùng mắt mà muốn thăm khám nhanh chóng, dễ dàng gặp được các Giáo sư, Tiến sĩ chuyên khoa uy tín tại Bệnh viện Mắt Trung ương thì Phòng khám Mắt Quang Hà là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Do là Phòng khám thế nên tại đây chủ yếu khám các bệnh lý về mắt và thực hiện các thủ thuật cơ bản như:

  • Khám, tư vấn các bệnh dịch kính võng mạc, chấn thương mắt, lẹo mắt, mắt hột, glôcôm, khám tật khúc xạ, các rối loạn về mắt, đau mắt đỏ,...
  • Một số thủ thuật thực hiện tại Phòng khám: Lấy sạn vôi kết mạc, thông lệ đạo, tiêm cạnh nhãn cầu, khâu kết mạc, khâu vết thương da mi,...

Phụ trách chuyên môn chính tại Phòng khám Mắt Quang là là Giáo sư, Thầy thuốc nhân dân Đỗ Như Hơn:

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm, chuyên gia đầu ngành nhãn khoa
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương
  • Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Phòng chống mù lòa

Ngoài Giáo sư Đỗ Như Hơn, Phòng khám Mắt Quang Hà cũng quy tụ nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giỏi khác từ Bệnh viện Mắt Trung ương, thế nên bạn đọc có thể an tâm thăm khám.

Kinh nghiệm đi khám:

Nếu muốn thăm khám trực tiếp với Giáo sư Đỗ Như Hơn  thì do Bác sĩ vẫn đang công tác tại Bệnh viện thế nên đôi lúc lịch khám tại Phòng khám sẽ có ít nhiều thay đổi, bạn đọc nên đặt lịch khám trước với Giáo sư Hơn để đảm bảo gặp được theo đúng mong muốn.

Về chi phí khám Mắt tại Phòng khám Mắt Quang Hà, BookingCare có tổng hợp được một số chi phí như sau:

  • Giá khám với Giáo sư: 300.000đ/lượt
  • Đo nhãn áp: 40.000đ
  • Chích lông xiêu, lông quặm: 50.000đ
  • Lấy dị vật kết mạc: 100.000đ
  • Lấy dị vật giác mạc: 150.000đ
  • Chích chắp, lẹo: 150.000đ
  • Khâu kết mạc:500.000đ

Phòng khám nằm ở tầng 4 số 171 Lò Đúc, nếu lần đầu tới khám, bạn đọc có thể hỏi thăm người dân hoặc liên hệ tới hotline để được hướng dẫn gửi xe và di chuyển lên phòng khám.

Giáo sư, Bác sĩ Đỗ Như Hơn
Giáo sư, Bác sĩ Đỗ Như Hơn, phụ trách chuyên môn tại PK Mắt Quang Hà - Ảnh: Fanpage Bác sĩ

6. Bệnh viện Mắt Ánh sáng

  • Địa chỉ: Ngõ 208, Phố Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Ánh sáng là địa chỉ khám mắt tốt tại Hà Nội, được thành lập từ năm 2009 với Giám đốc là Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Tôn Thị Kim Thanh, một bác sĩ nhãn khoa đầu ngành.

Bệnh viện Mắt Ánh Sáng cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh sau:

Để giúp hoạt động thăm khám diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, mới đến từ các hãng thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực nhãn khoa như NIDEK, CARLZEISS, TOPCON, TAKAGI ...

Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm là một trong những lý do thu hút bệnh nhân đến với Bệnh viện Mắt Ánh sáng. Tiêu biểu nhất có thể kể tới những cái tên như:

  • Giáo sư, Thầy thuốc nhân dân Tôn Thị Kim Thanh
    • Hơn 40 năm trong lĩnh vực nhãn khoa 
    • Từng là Giám đốc Bệnh Viện Mắt Trung Ương (1995-2007)
    • Năm 2007 được Hội Phẫu thuật viên Thủy tinh thể và Khúc xa Châu Á - Thái Bình Dương trao Giải thưởng dành cho Bác sĩ xuất sắc nhất Châu Á - Thái Bình Dương
  • Bác sĩ cao cấp, Thầy thuốc ưu tú Lã Huy Biền: Chuyên gia phẫu thuật mắt, thực hiện hàng nghìn ca mổ thành công trong các lĩnh vực như Glocom, bong võng mạc, ghép giác mạc, thay thủy tinh thể nhân tạo,...

Kinh nghiệm đi khám:

Bệnh viện Mắt Ánh Sáng nằm gần Bệnh viện E ở đường Trần Cung. Người thăm khám có thể đỗ xe ngay trước Bệnh viện, có bảo vệ trông giữ xe miễn phí.

Hiện tại, Bệnh viện đã hỗ trợ đặt khám thông qua fanpage và hotline để giúp hoạt động thăm khám diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn.

So với Bệnh viện 16A Hà Đông thì chi phí khám Mắt tại Bệnh viện Mắt Ánh Sáng có phần nhỉnh hơn với 200.000 - 500.000đ/ lượt. 

Bệnh viện không làm việc vào thứ Hai, bạn đọc có nhu cầu thăm khám cần lưu ý, tránh trường hợp đến mà lại không khám được.

Bệnh viện Mắt Ánh Sáng
Bệnh viện Mắt Ánh Sáng tại ngõ 208 Trần Cung - Ảnh: Google Review

7. Bệnh viện Đa khoa Vinmec Time City

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chuyên khoa Mắt nói riêng và cả Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Time City nói chung nhận được nhiều đánh giá tích cực về cả chất lượng thăm khám cũng như chất lượng dịch vụ. 

Chuyên khoa Mắt của Bệnh viện đảm nhiệm chức năng chăm sóc sức khỏe mắt và thị giác cho mọi lứa tuổi bao gồm kiểm tra tật khúc xạ, khám tổng quát, siêu âm chẩn đoán, điều trị bằng laser và phẫu thuật. Bên cạnh đó, khoa cũng có nhiệm vụ phối hợp với các khoa lâm sàng khác trong việc điều trị các biến chứng bệnh lý và tổn thương về mắt do tai nạn.

Với thế mạnh nhờ trang thiết bị và hạ tầng hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, chuyên khoa Mắt tại Bệnh viện Vinmec Time City có thể thực hiện nhiều phẫu thuật mắt phức tạp ví dụ như:

  • Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể. Bệnh viện cam kết sử dụng thủy tinh thể thay thế với chất lượng cao.
  • Ghép giác mạc: Vinmec Time City Bệnh viện tư nhân miền Bắc đầu tiên triển khai kỹ thuật ghép giác mạc thường quy trong điều trị các bệnh nhãn khoa
  • Phẫu thuật điều trị Glôcôm
  • Cùng nhiều phẫu thuật/ thủ thuật khác như phẫu thuật điều trị các bệnh về lệ đạo; phẫu thuật mộng, quặm, lác, sụp mi; Phẫu thuật cắt mộng ghép kết mạc rìa tự thân,...

Ngoài ra, Chuyên khoa Mắt tại Bệnh viện cũng rất phát triển dịch vụ chỉnh hình giác mạc bằng phương pháp Ortho - K với sản phẩm kính từ Mỹ, Nhật Bản uy tín.

Bác sĩ chuyên khoa Mắt tại Vinmec Time City mà bạn đọc có thể tham khảo đó là:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Khánh Vân:
    • Hơn 37 năm trong lĩnh vực Nhãn khoa
    • Từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như: Phó chủ nhiệm bộ môn Mắt - Trường Đại học Y Hà Nội, Phó trưởng khoa Kết giác mạc - Bệnh viện Mắt Trung Ương, đồng thời là cố vấn chuyên môn tại bộ môn Mắt - Đại học Y Hà Nội và khoa Kết giác mạc - Bệnh viện Mắt Trung Ương.
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Thị Lâm Hường:
    • Nguyên Trưởng khoa - Khoa Glôcôm - Bệnh viện Mắt Trung Ương
    • Thành viên của các hiệp hội chuyên ngành như: Hiệp hội Nhãn khoa Việt Nam, Câu lạc bộ Glôcôm Việt Nam, Hội Nhãn khoa Hà Nội.

Kinh nghiệm đi khám:

Theo tìm hiểu thì chi phí khám Mắt ban đầu tại Bệnh viện Vinmec Time City cao hơn so với mặt bằng chung. Đối với khám bệnh chuyên khoa có hẹn là 690.000đ/ lượt và không hẹn là 1.100.000đ/ lượt. Bạn đọc nếu có nhu cầu khám tại đây thì nên đặt lịch trước để tiết kiệm chi phí hơn.

Dù có chi phí cao nhưng bù lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện được đánh giá tốt, ít phải chờ đợi, thái độ của bác sĩ và đội ngũ nhân viên đều lịch sự, chu đáo. Nếu không quá quan tâm đến chi phí và đề cao trải nghiệm thăm khám thì bạn đọc có thể cân nhắc khám mắt tại Vinmec Time City.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Time City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Time City - Ảnh: Google Review

Hy vọng 7 Bệnh viện, Phòng khám Mắt tại Hà Nội trên đã giúp bạn bớt băn khoăn khi có nhu cầu thăm khám. 

Với mong muốn cung cấp thật nhiều thông tin hữu ích cho nên ngoài danh sách khám Mắt tại Hà Nội phần 1 và phần 2, BookingCare sẽ sớm cập nhật địa chỉ khám Mắt phần 3 để bạn đọc tiếp tục tham khảo.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám bệnh về mắt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Mắt thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://matvietnga.com/
https://benhvienthucuc.vn/
https://www.vinmec.com/
https://matanhsang.com/
https://benhvienmathanoi.gov.vn/
https://benhvien16a.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/