Mổ mắt Femto bao nhiêu tiền? Giá trọn gói tại 4 địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/05/2023, Cập nhật lần cuối: 06/12/2023

Phẫu thuật Femto có chi phí như thế nào là băn khoăn của nhiều người bệnh, bởi phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp thông thường nhưng chi phí thấp hơn so với các phương pháp cao cấp khác. Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp và giải đáp cho bạn đọc.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Mổ mắt Femto bao nhiêu tiền tại Hà Nội
Mổ mắt Femto bao nhiêu tiền tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Femto hay Femto Lasik là phương pháp phẫu thuật tật cận thị có nhiều cải thiện hơn so với phương pháp Lasik, với mức chi phí không quá cao như Relex Smile nên được nhiều người lựa chọn. 

Về cơ bản, phương pháp này vẫn tạo vạt giác mạc, tuy nhiên sẽ được thực hiện bằng tia Laser thay vì thực hiện bằng dao vi phẫu như phương pháp Lasik. Vì vậy, sẽ có độ chính xác cao hơn, giảm biến chứng sau phẫu thuật.

Vậy cụ thể phương pháp này sẽ có mức chi phí như thế nào, mời bạn đọc tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.

Mổ mắt Femto bao nhiêu tiền?

Theo tổng hợp của BookingCare, tại hầu hết các bệnh viện chuyên sâu thực hiện các phẫu thuật về mắt có chi phí phẫu thuật trong khoảng từ 30-40 triệu đồng. Bên cạnh đó, phương pháp này còn chia ra các loại khác nhau như: 

  • Phẫu thuật Femto thông thường
  • Phẫu thuật Femto Crosslinking

Femto Lasik kết hợp công nghệ của 02 loại Laser: Laser Femtosecond tạo vạt giác mạc và Laser Excimer điều chỉnh khúc xạ. Việc dùng Laser Femtosecond thay cho dao vi phẫu đã loại bỏ nhiều biến chứng trong khi tạo vạt giác mạc, khiến phẫu thuật này trở nên an toàn và ưu việt hơn Lasik.

Ngoài ra, Cross linking là kĩ thuật được phối hợp cùng phẫu thuật Lasik bằng cách dẫn một loại thuốc Riboflavin đặc biệt vào trong nhu mô giác mạc rồi chiếu một liều lượng tia cực tím loại A (UVA) lên giác mạc.

Thông qua tác động của tia UVA, Riboflavin bị oxy hóa tạo thành các cầu nối gắn kết các sợi collagen của giác mạc lại với nhau, giúp cho mạng lưới nhu mô giác bền chắc và khỏe mạnh.

Thông qua đó, Femto Crosslinking sẽ mang lại những ưu điểm như:

  • Giảm thiểu tình trạng giãn phình giác mạc sau phẫu thuật. Bởi, dù phẫu thuật bằng phương pháp nào thì giác mạc của người bệnh cũng sẽ bị yếu đi, giảm 20-30% tính bền cơ học so với ban đầu.
  • Cross linking thực sự cần thiết với những người bị dị ứng mắt có nguy cơ dụi mắt nhiều, người có tiền sử gia đình mắc bệnh giác mạc hình chóp, giác mạc mỏng, điều trị độ cận cao.
  • Được thực hiện khoảng 03 phút cho 01 mắt, tuyết đối an toàn và bệnh nhân không hề có cảm giác khó chịu khi thực hiện.
  • Giảm thiểu những hiện tượng khô và mỏi mắt sau phẫu thuật.

Chính vì vậy mà Femto Crosslinking có chi phí cao hơn so với phẫu thuật Femto thông thường từ 4 - 6 triệu đồng.

  • Giá phẫu thuật Femto: 32 - 35 triệu đồng
  • Giá phẫu thuật Femto Crosslinking: 35 - 39 triệu đồng

Giá mổ mắt Femto trọn gói tại 4 địa chỉ uy tín Hà Nội

Dưới đây là mức chi phí phẫu thuật Femto chi tiết tại các bệnh viện chuyên sâu về mắt uy tín tại Hà Nội. BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ có thêm thông tin và lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật phù hợp với nhu cầu và tình trạng của mình.

1. Bệnh viện Mắt Trung ương

  • Địa chỉ: 85 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu ngành của cả nước. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, tại đây bệnh viện sẽ khó có thể tự lựa chọn bác sĩ phẫu thuật cho mình mà thường theo sự sắp xếp chung của bệnh viện. 

Bên cạnh đó, phẫu thuật tật cận thị là dịch vụ không được chi trả bảo hiểm y tế cho người trên 6 tuổi. Vì vậy thực tế là khi phẫu thuật tại bệnh viện công lập, người bệnh cũng không tiết kiệm được chi phí hơn nhiều. Dựa vào nhu cầu là gì, bạn đọc có thể ưu tiên địa chỉ phẫu thuật phù hợp.

Theo bảng giá được công bố trên website của bệnh viện, chi phí phẫu thuật Femto tại đây là 34 triệu đồng, chưa bao gồm thăm khám, đo mắt, chi phí thuốc. Vì vậy, ước tính tổng chi phí từ 35 - 36 triệu đồng cho phẫu thuật tật cận thị tại Bệnh viện Mắt Trung ương bằng Femto.

Thông thường, bệnh nhân cũng sẽ không được phẫu thuật ngay mà thực hiện phẫu thuật trong 2-3 ngày tiếp theo.

chi phí phẫu thuật femto bv mắt trung ương
Chi phí các loại phẫu thuật tật cận thị hiện có tại Bệnh viện Mắt Trung ương - Ảnh: vnio.vn

2. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là bệnh viện mắt tư nhân lâu năm và có tên tuổi tại Hà Nội được nhiều người biết đến. Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

Bệnh viện hiện thực hiện phẫu thuật Femto điều chỉnh tật cận thị loại thông thường, với mức chi phí trọn gói là 32 triệu đồng. Mức chi phí này tương đối ưu đãi so với các địa chỉ phẫu thuật khác.

Thực tế, bệnh viện cũng nhận thấy nhu cầu về phẫu thuật tật cận thị cao, nên đã có các chính sách ưu đãi để nhiều bệnh nhân thêm cơ hội khôi phục đôi mắt bình thường.

Chi phí phẫu thuật Femto tại bệnh viện mắt dnd
Chi phí phẫu thuật Femto tại Bệnh viện mắt DND - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Mắt Việt - Nga

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Việt - Nga cũng là một bệnh viện chuyên khoa tư nhân nhận được nhiều review về phẫu thuật tật cận thị trên các diễn đàn. Bệnh viện hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh) và TPHCM. 

Điều đặc biệt khiến tại đây thu hút nhiều bệnh nhân đó chính là việc được khám và phẫu thuật trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa mắt người Nga. Tại cơ sở Hà Nội, bạn đọc sẽ có cơ hội được điều trị với Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov Temanovich - Trưởng khoa Laser và khúc xạ – Viện nghiên cứu khoa học các bệnh về mắt UFA (Liên bang Nga).

Hiện tại, bệnh viện có cả hai loại phẫu thuật Femto và Femto Crosslinking với mức chi phí:

  • Phẫu thuật Femto: 33 triệu đồng
  • Phẫu thuật Femto Super: 36 triệu đồng
  • Phẫu thuật Femto Crosslinking: 36 triệu đồng
  • Phẫu thuật Femto Super Crosslinking: 39 triệu đồng

4. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

  • Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là địa chỉ tin cậy về khám, điều trị phẫu thuật các bệnh lý mắt. Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, cùng cơ sở vật chất được đầu tư, giúp quá trình thăm khám của bệnh nhân diễn ra thoải mái, hiệu quả.

Bệnh viện hiện có cả phẫu thuật Femto thông thường và Crosslinking. Mức chi phí trọn gói dao động từ 33 - 38 triệu đồng. Trong đó bao gồm:

  • Chi phí phẫu thuật đã bao gồm khám chuyên sâu mổ cận trị giá 1.500.000 vnđ; xét nghiệm máu, siêu âm mắt, khám nội, tiền phẫu thuật dành cho ekip phẫu thuật, tiền dịch vụ tại viện bao gồm ăn trưa cho bệnh nhân, tiền giường, ... và tặng kính bảo hộ mắt.
  • Miễn phí tái khám 6 lần trong năm đầu tiên, 4 lần trong 2 năm tiếp theo.

Như vậy, mức chi phí phẫu thuật trọn gói tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cũng rất thuận tiện cho bệnh nhân khi đã bao gồm cả các lần tái khám trong vòng 3 năm tiếp theo để bảo vệ đôi mắt sau phẫu thuật.

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về chi phí phẫu thuật tật cận thị bằng phương pháp Femto tại các địa chỉ uy tín Hà Nội. Mỗi địa chỉ sẽ có chính sách giá khác nhau nhưng nhìn chung không có sự dao động quá nhiều.

Bạn đọc có thể cân nhắc dựa trên vị trí, mong muốn thăm khám với bác sĩ người Việt hay nước ngoài, muốn phẫu thuật trong ngày hay sang ngày khác, loại phẫu thuật Femto muốn thực hiện,... để cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://vnio.vn/
https://matthienthanh.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/