Nấm móng tay, nấm móng chân khám chữa ở đâu tốt TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/03/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Nấm móng tay, nấm móng chân không được điều trị sớm có thể lan ra khắp bàn tay, bàn chân hoặc lây lan sang người khác. Vì vậy, bệnh nhân nên sớm đi khám để có biện pháp điều trị phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
khám nấm móng tay, nấm móng chân tp.hcm
Nấm móng tay, nấm móng chân khám chữa ở đâu tốt TP.HCM? - Ảnh: Internet

Nấm móng tay, nấm móng chân là bệnh Da liễu dễ gặp ở mọi lứa tuổi, giới tính. Đây là bệnh lành tính nên nhiều bệnh nhân thường chủ quan, không đi khám và điều trị ngay từ đầu.

Chỉ khi nấm móng tay, nấm móng chân lan rộng, gây ngứa ngáy, sưng tấy, có mủ, thậm chí lây lan sang người thân và những người xung quanh, bệnh nhân mới ý thức được mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Nấm móng tay, móng chân không thể tự khỏi nếu không điều trị. Vậy, điều trị nấm móng tay, nấm móng chân ở đâu tốt? Bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết đây.

Nấm móng tay, nấm móng chân khám chữa ở đâu tốt TP.HCM?

Trong trường hợp nấm móng tay, nấm móng chân nhẹ, phát hiện sớm, bệnh chưa ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống, bệnh nhân có thể tự dùng thuốc điều trị tại nhà.

Với những trường hợp bệnh tái phát nhiều lần, điều trị tại nhà không hiệu quả (móng dày, đổi màu và biến dạng) hoặc bệnh nhân nấm móng tay đồng thời mắc bệnh tiểu đường thì cần sớm đi khám với Bác sĩ Da liễu để được điều trị bệnh đúng cách và hiệu quả.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Địa chỉSố 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Thời gian

Thứ 2 - Thứ 6: 

  • Sáng: 7h - 11h
  • Chiều: 12h - 16h

Nấm móng tay, nấm móng chân là bệnh da liễu được điều trị hiệu quả tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, khám và điều trị chuyên sâu về nấm móng tay, nấm móng chân.

Bệnh nhân được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa Da liễu giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa nấm móng tay, nấm móng chân.

Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động nghiên cứu, cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị mới, tiên tiến để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM khám nấm móng
Bệnh viện Da liễu TP.HCM khám nấm móng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Địa chỉ102A Trương Định Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Thời gian

Thứ 2 - Thứ 7:

  • Sáng: 7h30 - 11h30
  • Chiều: 13h - 17h
  • Tối: 17h - 19h

Chủ nhật: 7h30 - 11h30

Lưu ý:

  • Khung giờ tối các ngày trong tuần và sáng chủ nhật chỉ thăm khám các khoa Nội
  • Bệnh nhân nên hẹn lịch trước để thuận tiện hơn khi đi khám

Phòng khám Vigor Health là một trong những phòng khám tư nhân uy tín đã có trên 10 năm hoạt động khám chữa bệnh, được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng.

Chuyên khoa Da liễu tại Phòng khám Vigor Health đã đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm giúp bệnh nhân điều trị các bệnh về da như nấm móng tay, nấm móng chân,...

Phòng khám Vigor Health khám nấm móng
Phòng khám Vigor Health - Ảnh: BookingCare

3. Phòng khám Đa khoa Vietlife

Địa chỉ583 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian

Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Thứ 7: 7h30 - 11h30

Phòng khám Đa khoa Vietlife có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Chuyên khoa Da liễu tại phòng khám là nơi bệnh nhân có thể lựa chọn thăm khám và điều trị nấm móng tay, nấm móng chân.

Phòng khám là nơi quy tụ các bác sĩ, chuyên gia khám chữa nấm móng tay, nấm móng chân giỏi, nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện đầu ngành.

Ngoài ra, Phòng khám Vietlife được đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác và đưa ra tư vấn hướng điều trị tốt nhất.

Phòng khám Vietlife khám nấm móng
Phòng khám Đa khoa Vietlife - Ảnh: BookingCare

4. Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Địa chỉ33C1 Tú Xương, Phường 7,
Quận 3, TP.HCM
Thời gianThứ 2 - Chủ nhật: 9h - 20h

Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center có thế mạnh trong khám và điều trị nấm móng tay, nấm móng chân nhờ vào chuyên môn giỏi của các bác sĩ và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Đứng đầu phòng khám là Bác sĩ Chuyên khoa I Tô Lan Phương:

  • Hiện là Giám đốc chuyên môn Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM
  • Có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu: Nấm móng tay, móng chân,...
Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center - Ảnh: Lux Beauty

5. Phòng Khám Đa Khoa Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian

Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Thứ 7: 7h30 - 12h

Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch thực hiện khám chữa bệnh đa khoa, trong đó chuyên khoa Da liễu là nơi thăm khám và điều trị nấm móng tay, nấm móng chân.

Phòng khám quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ điều dưỡng, kỹ thuật viên là giảng viên của trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trực tiếp theo dõi, chăm sóc sức khỏe, điều trị.

Phòng khám được bệnh nhân đánh giá cao về môi trường thoải mái, thân thiện. Bệnh nhân được bác sĩ chăm sóc, theo sát cả trước và sau khi chữa bệnh để đảm bảo bệnh nhân phục hồi tốt.

Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch khám nấm móng
Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch - Ảnh: PK Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

6. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ

Địa chỉ

30/1A Ngô Thời Nhiệm, P7, Quận 3, TP.HCM (Đối Diện cổng sau Bệnh Viện Da Liễu)

Thời gianThứ 2 - Thứ 7: 8h - 21h

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao khi cần khám và điều trị nấm móng tay, nấm móng chân.

Phòng khám quy tụ các bác sĩ giỏi, đã và đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y dược, có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong khám chữa bệnh về da.

Phòng khám được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, có đầy đủ máy móc, thiết bị, nhà thuốc để phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị ngày càng lớn của bệnh nhân.

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ khám nấm móng
Phòng khám Da liễu Táo Đỏ - Ảnh: Người dùng chia sẻ

7. Bệnh viện FV

Địa chỉ6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Thời gian

Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h

Thứ 7: 8h - 12h

Bệnh viện FV là bệnh viện đầu tiên tại khu vực phía Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI nhờ vào cấp dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế.

Bệnh viện FV có khoa Da liễu là nơi khám và điều trị bệnh nấm móng tay, nấm móng chân hiệu quả. Bệnh viện FV có các bác sĩ da liễu chuyên  môn cao, kinh nghiệm nhiều năm và trang thiết bị để điều trị nhiều loại bệnh và rối loạn về da.

Bệnh viện cũng thường xuyên cập nhật và cải tiến các phương pháp và kỹ thuật giúp cải thiện tình trạng của da, tóc và móng cho bệnh nhân một cách hiệu quả.

Bệnh viện FV khám nấm móng
Bệnh viện FV - Ảnh: Người dùng chia sẻ

8. Phòng khám Da liễu Doctor Acnes

Địa chỉ283/34 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian 

Phòng khám Doctor Acnes được thành lập bởi các Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu.

Các bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo liên tục, có chuyên môn và kinh nghiệm từng thăm khám và điều trị nấm móng tay, nấm móng chân tại các bệnh viện uy tín khu vực TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Chi phí khám bệnh với bác sĩ Da liễu tại phòng khám Doctor Acnes chỉ áp dụng lần đầu và hoàn toàn miễn phí cho những lần tái khám sau.

Phòng khám Doctor Acnes khám nấm móng
Phòng khám Doctor Acnes - Ảnh: Doctor Acnes

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về địa chỉ chữa nấm móng tay, nấm móng chân tốt và uy tín tại TP.HCM. Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu về các địa chỉ khám bệnh da liễu khác trên chuyên mục Cẩm nang.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám nấm móng chân, nấm móng tay TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ da liễu khám từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình, kết nối bác sĩ trực tiếp với bệnh nhân mà không cần đến bệnh viện.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/