Nâng cơ mặt phương pháp nào tốt? 4 Địa chỉ nâng cơ uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/04/2023, Cập nhật lần cuối: 06/02/2024

Nên thực hiện phương pháp nâng cơ mặt nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Ở Hà Nội, thực hiện nâng cơ mặt ở đâu? Cùng BookingCare tìm hiểu các địa chỉ nâng cơ mặt uy tín Hà Nội trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review địa chỉ nâng cơ mặt uy tín Hà Nội
Review địa chỉ nâng cơ mặt uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Nâng cơ mặt là liệu trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ như massage hoặc sử dụng công nghệ hiện đại để giảm chảy xệ ở các vùng da mỏng, dễ xuất hiện nếp nhăn như mắt, trán, cổ, ... Bằng phương pháp nâng cơ, cơ mặt sẽ săn chắc hơn, cải thiện các dấu hiệu lão hoá, đem lại khuôn mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 

Vậy nâng cơ mặt phương pháp nào tốt nhất? Phương pháp nào phù hợp nhất? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu một số thông tin về các công nghệ nâng cơ tại 4 địa chỉ nâng cơ mặt uy tín Hà Nội trong bài viết dưới đây. 

Nâng cơ mặt phương pháp nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng cơ mặt được ứng dụng, có thể chia thành hai trường phái: tác động bởi dao kéo (phẫu thuật) và thẩm mỹ nội khoa (không phẫu thuật). Các phương pháp này đều cần được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Dưới đây là thông tin về 2 nhóm phương pháp này: 

Nâng cơ mặt bằng phẫu thuật 

Đây là thủ thuật căng da mặt, gián tiếp co kéo các cơ chủ yếu vùng 2 má sang hai bên về phía tai. Bác sĩ sẽ tiểu phẫu để cắt bỏ phần da thừa trên hai bên má để làm giảm tình trạng da chảy xệ và các nếp nhăn trên khuôn mặt. 

Có thể kể đến một số phương pháp như phẫu thuật căng da mặt, tiêm botox, tiêm filler, lăn kim,....

Ưu điểm

  • Hiệu quả đối với khách hàng có lượng da thừa nhiều, không thể cải thiện được bằng các phương pháp thẩm mỹ nội khoa
  • Dành cho khách hàng muốn căng da mặt hoàn toàn. 

Hạn chế

  • Cần nhiều thời gian phục hồi và nghỉ dưỡng 
  • Không thể cân chỉnh hoặc thực hiện nhiều lần. 
  • Khả năng tạo sẹo cao, đặc biệt đối với các khách hàng có cơ địa sẹo lồi

Nâng cơ bằng phương pháp không phẫu thuật

Đây là phương pháp tiên tiến, sử dụng các công nghệ cao để cải thiện da mặt bị lão hoá, do đó đây cũng là phương pháp nâng cơ mặt phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Một số công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật (hay còn gọi là thẩm mỹ nội khoa) ứng dụng để nâng cơ mặt tại các phòng khám da liễu và thẩm mỹ viện hiện nay như: Căng chỉ thẩm mỹ, Nâng cơ Hifu, Nâng cơ RF… Dưới đây là thông tin chi tiết về các phương pháp này: 

nang co khong xam lan
Phương pháp nâng cơ không phẫu thuật sẽ sử dụng công nghệ cao để làm trẻ hóa làn da - Ảnh: Google 
nang co bang cong nghe RF
Trẻ hóa làn da bằng công nghệ RF rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh: Google 

Trên đây là các phương pháp nâng cơ mặt có ở hầu hết các phòng khám, thẩm mỹ viện và thường xuyên được các chị em tìm kiếm khi có nhu cầu làm đẹp. Chị em có thể dựa vào các thông tin tổng hợp trên về đối tượng sử dụng, ưu điểm, hạn chế của từng phương pháp để lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình trạng của mình. 

Nâng cơ ở đâu an toàn? Review Top 4 địa chỉ nâng cơ mặt uy tín Hà Nội

Dù là phương pháp nâng cơ nào, khách hàng cũng nên lựa chọn cơ sở da liễu thẩm mỹ uy tín, có các bác sĩ da liễu chuyên môn thực hiện. Tránh các cơ sở không rõ thông tin, lan truyền thông tin chi phí rẻ để lôi kéo khách hàng nhưng không mang lại hiệu quả, gây đau đớn, "tiền mất tật mang".

BookingCare đã tổng hợp 5 địa chỉ nâng cơ mặt uy tín Hà Nội sau khi xem xét, tìm hiểu các thông tin dựa trên các tiêu chí như phương pháp thế mạnh, bác sĩ da liễu uy tín, chi phí và review của khách hàng đã từng trải nghiệm, bạn đọc có thể tham khảo: 

1. Viện Căng chỉ Quốc tế Dr. Tháp Long

  • Địa chỉ: 26 P. Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ làm việc: 9h - 18h (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nhắc đến cơ sở thực hiện căng chỉ trẻ hóa da mặt uy tín tại Hà Nội, các khách hàng không thể bỏ qua Viện Căng chỉ Quốc tế Dr. Tháp Long, được phụ trách chuyên môn bởi "nghệ nhân căng chỉ" Trần Tháp Long. 

Phương pháp nâng cơ mặt tại Dr Tháp Long

Viện căng chỉ Quốc tế Dr. Tháp Long nổi tiếng với công nghệ nâng cơ mặt bằng căng chỉ. 

Với kinh nghiệm thực hiện căng chỉ nâng cơ thành công cho hơn 2000 khách hàng trong và ngoài nước, Dr Tháp Long nhận được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

Khi khách hàng đến trao đổi về dịch vụ nâng cơ, quy trình thăm khám tại Viện sẽ diễn ra như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đặt lịch hẹn trên hệ thống 
  • Bước 2: Dr Tháp Long trực tiếp khám và thiết kế khuôn mặt cho từng khách hàng
  • Bước 3: Kiểm tra tình trạng y tế của khách hàng trước khi thực hiện căng chỉ. 
  • Bước 4: Chuẩn bị các thủ tục làm sạch và vô trùng cho khách hàng
  • Bước 5: Thực hiện căng chỉ với ekip tối thiểu 4 người
  • Bước 6: Đánh giá hiệu quả thực hiện và dự phòng tối đa giảm bầm tím, sưng nề và đau sau căng chỉ với máy móc hiện đại nhất hiện tại.
  • Bước 7: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và theo dõi tại nhà. Trong suốt quá trình này khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng theo dõi và hỗ trợ thường xuyên.  
  • Bước 8: Hẹn khách hàng tái khám và kiểm tra theo từng mốc thời gian quy định 
  • Bước 9: Tái khám và bổ sung sau 1 tháng để hiệu quả căng chỉ phù hợp nhất với từng khách hàng.

Bác sĩ chuyên môn phụ trách 

Đội ngũ nhân sự làm việc tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr Tháp Long  luôn được khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ và sự chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ. Đặc biệt, tại Dr Tháp Long có chính sách đồng hành trọn đời cho các khách hàng trong các vấn đề về da liễu và da thẩm mỹ.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Tháp Long là người phụ trách chuyên môn, dẫn dắt ekip theo sát các ca điều trị của khách hàng. Bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin về bác sĩ Long tại đây:  

  • Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội khóa 1990 - 1996
  • Giám đốc Viện Căng chỉ Quốc tế Dr Tháp Long 
  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ nội khoa – Bệnh viện đa khoa Hồng Phát 
  • 6 năm học và làm việc tại Hoa Kỳ tại Columbia University, NY và School for International Training.
Dr Thap Long
ThS. BS. Trần Tháp Long - "Nghệ nhân" làm đẹp được lòng các khách hàng - Ảnh: drthaplong.vn

Dr. Tháp Long với nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật các quy trình và các phương thức thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới để ứng dụng làm đẹp, khắc phục các vấn đề về da của khách hàng với tiêu chí: ĐẸP - AN TOÀN - CHUẨN QUỐC TẾ. 

Chi phí thực hiện

Chi phí nâng cơ mặt bằng căng chỉ tại Viện Căng chỉ Dr Tháp Long dao động từ 17,5 triệu - 85 triệu tuỳ thuộc vào loại chỉ và tình trạng da của khách hàng. 

Tùy vào các phương pháp, mục đích điều trị, chi phí nâng cơ tại Viện căng chỉ Dr. Tháp Long sẽ có sự chênh lệch. Để biết thêm về bảng giá chi tiết, khách hàng hãy trao đổi thêm với các bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

Review của khách hàng

Với kinh nghiệm căng chỉ nâng cơ cho hơn 2000 khách hàng từ 2016 đến nay, Viện căng chỉ Dr Tháp Longnhận được không ít những lời khen ngợi, cảm ơn đến từ phía các khách hàng và đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Bác sĩ tận tình, thăm khám có chuyên môn. Cơ sở đầu tư mạnh tay các trang thiết bị vật chất cho dịch vụ căng chỉ, được khách hàng nước  ngoài ở Canada chia sẻ “khi đến làm dịch vụ tại đây tôi thấy rất quen thuộc vì giống hệt phòng khám tại nơi tôi đang sinh sống”. 

Viện căng chỉ Dr Tháp Long tiếp nhận số lượng lớn các chị em tới làm đẹp, sau đó giới thiệu cho gia đình và bạn bè đủ để chứng minh sự uy tín và "mát tay" của các bác sĩ tại đây. 

review vien cang chi dr thap long
Khách hàng rất hài lòng về dịch vụ da liễu thẩm mỹ tại Viện căng chỉ Dr Tháp Long - Ảnh: Google Review 

2. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: Số 11 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 21 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ làm việc
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 19h
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 8h - 18h

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia đang là địa chỉ làm đẹp được các chị em quan tâm hiện nay khi tích hợp đa dạng các dịch vụ thăm khám, tư vấn các vấn đề bệnh lý da liễu, da liễu thẩm mỹ, massage ngay tại một cơ sở, thuận tiện cho việc điều trị lâu dài.

Dịch vụ nâng cơ mặt tại Maia&Maia cũng khiến khách hàng hài lòng, yên tâm khi được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu thẩm mỹ giàu chuyên môn, đầy đủ thiết bị hỗ trợ.

Nâng cơ mặt tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia
Nâng cơ mặt tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Phương pháp nâng cơ mặt tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Hiện tại, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia ứng dụng công nghệ sóng RF để hỗ trợ nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da cho các khách hàng. 

Phương pháp Thermal 4.0 sử dụng sóng RF có thể áp dụng cho mọi loại da và nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể, đặc biệt hiệu quả với vùng mặt, xung quanh mắt. Rất nhiều khách hàng đã thực hiện nâng cơ bằng phương pháp này tại Maia&Maia và cho biết thấy được hiệu quả rõ rệt sau 1 lần thực hiện.

Để hỗ trợ điều trị bằng phương pháp trẻ hóa da mặt Thermal, các bác sĩ tại Maia&Maia thực hiện theo quy trình:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần hỗ trợ điều trị.
  • Bước 3: Bôi lớp kem chuyên dụng/ Bôi tê tại vùng da cần hỗ trợ điều trị.
  • Bước 4: Tiến hành hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Thermal 4.0
  • Bước 5: Làm sạch vùng hỗ trợ điều trị, thoa kem tái tạo da.
  • Bước 6: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau hỗ trợ điều trị

Tùy từng vùng da và tình trạng của khách hàng, một lần điều trị sẽ trong khoảng 60- 90 phút. Sau khi thực hiện nâng cơ, khách hàng có thể ra về mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả sẽ được nhận thấy rõ rệt sau 2 tuần.

Bác sĩ chuyên môn thực hiện 

Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi quy tụ tại Maia&Maia đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các vấn đề da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ. Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám tình trạng da và lên phác đồ điều trị. 

Bác sĩ sẵn sàng trao đổi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau quá trình thực hiện nâng cơ. Khách hàng có thể thoải mái trao đổi để nắm rõ thông tin trước khi tiến hành nâng cơ tại phòng khám. Có thể kể đến bác sĩ phụ trách nâng cơ tại đây như: 

Thạc sĩ. Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Thành

  • Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Da liễu và thế mạnh chính về Laser sắc tố da
  • Là bác sĩ chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ, chuyên các bệnh lý về da liễu với mọi độ tuổi, thẩm mỹ da: nám da, tàn nhang, nâng cơ, trẻ hoá da…

Chi phí thực hiện

Hiện tại chi phí các dịch vụ tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia chưa được cập nhật cụ thể trên website, khách hàng có thể đến và trao đổi thêm về tình trạng da của mình để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn liệu trình và chi phí phù hợp.  

Review của khách hàng

Dịch vụ nâng cơ không xâm lấn, sử dụng công nghệ cao tại Phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện. Trên trang Google Review, phòng khám nhận được 4.5/ 5 sao đánh giá với hơn 167 phản hồi, BookingCare nhận thấy các khách hàng đánh giá cao chất lượng các dịch vụ, chuyên môn của các bác sĩ tại Maia&Maia.

Bên cạnh nâng cơ, trẻ hóa làn da, dịch vụ trị mụn, chữa rụng tóc cũng là thế mạnh tại phòng khám, được khách hàng thực hiện nhiều tại đây, bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo nhé. 

review cua khach hang ve phong kham maia maia
Phản hồi của khách hàng về các dịch vụ tại phòng khám Maia&Maia - Ảnh: Google Review 
phan hoi cua khach hang ve dich vu nang co
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ nâng cơ tại phòng khám Maia&Maia - Ảnh: dalieuhn.vn

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

  • Địa chỉ: 212 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h - 18h (Thứ 2 - Chủ Nhật) 

Địa chỉ làm đẹp được lòng các chị em khu vực quận Ba Đình không thể không nhắc đến thẩm mỹ viện Đông Á. Tại đây thực hiện đa dạng các dịch vụ làm đẹp như thẩm mỹ da, khuôn mắt, thẩm mỹ vóc dáng, cấy tóc, tiêm botox, tiêm filler.... Trong đó nâng cơ bằng phương pháp không xâm lấn tại thẩm mỹ viện Đông Á được quan tâm nhiều về chất lượng và hiệu quả. 

Phương pháp nâng cơ mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Tại thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện dịch vụ trẻ hóa da bằng các phương pháp không xâm lấn như tiêm filler, tiêm botox, căng chỉ Thụy Sĩ hay ứng dụng công nghệ cao như HiFu, RF. 

Bạn đọc có thể tham khảo quy trình thăm khám khi thực hiện nâng cơ mặt bằng công nghệ Thermage tại đây:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám để nắm vững tình trạng da mặt và tư vấn liệu trình phù hợp
  • Bước 2: Kỹ thuật viên thực hiện bước làm sạch vùng điều trị
  • Bước 3: Sát khuẩn, đo vẽ và ủ tê vùng điều trị
  • Bước 4: Bác sĩ thực hiện đi máy Thermage với bước sóng phù hợp trên vùng da đã đánh dấu
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà để duy trì vẻ đẹp

Quy trình nâng cơ bằng công nghệ HiFu rõ ràng, cụ thể: 

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình
  • Bước 2:  Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp cặn và da chết, tạp chất tồn đọng lâu ngày dưới da 
  • Bước 3: Thoa gel lạnh giúp làm mịn da và tiếp xúc tốt với sóng HIFU 
  • Bước 4:  Sử dụng máy Hifu để nâng cơ vị trí phù hợp
  • Bước 5: Thoa kem giúp săn chắc da và hướng dẫn chăm sóc
dich vu nang co HiFu
Khách hàng thực hiện dịch vụ nâng cơ HiFu tại thẩm mỹ viện Đông Á - Ảnh: benhvienthammydonga.vn

Bác sĩ chuyên môn phụ trách 

Hiện nay, dịch vụ trẻ hóa Thermage tại BVTM Đông Á được trực tiếp bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú thực hiện. Bác sĩ Huỳnh Thị Tuyết Như - trưởng khoa da liễu sẽ tư vấn và đo vẽ chính xác vùng cần thực hiện trẻ hóa cho từng đối tượng. 

Chi phí thực hiện

Bảng giá các dịch vụ được cập nhật chi tiết tại website, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu địa chỉ này có thể xem trước về chi phí. Dưới đây là bảng giá nâng cơ bằng công nghệ Thermage, mời bạn đọc tham khảo.

chi phi nang co Thermage
Chi phí nâng cơ bằng phương pháp Thermage tại Thẩm mỹ viện Đông Á - Ảnh: benhvienthammydonga.vn 

Review của khách hàng

Trên trang Google Review, thẩm mỹ viện Đông Á nhận được 4/5 sao đánh giá cùng nhiều phản hồi tích cực. Tuy chưa có góp ý cụ thể về dịch vụ nâng cơ nhưng có thể thấy khách hàng dành nhiều lời khen cho thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng như sự chuyên nghiệp của bác sĩ trong quá trình thăm khám. 

khach hang phan hoi ve tham my vien dong nam a
Khách hàng đánh giá tích cực các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Đông Á - Ảnh: Google Review 

4. Thẩm mỹ viện Xuân Hương 

  • Địa chỉ: 
    •  Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng
    •  Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng
  • Giờ làm việc: 8h00 - 22h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp lâu đời, có tiếng tại Hà Nội, được nhiều chị em tin tưởng thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Dịch vụ trẻ hóa da, nâng cơ công nghệ cao tại đây ngày càng được các khách hàng quan tâm. 

Phương pháp nâng cơ mặt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương 

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện nay thực hiện nâng cơ các vùng da mặt, cổ, cằm bằng nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nâng cơ bằng phương pháp HiFu được ưa chuộng hơn hẳn.

Công nghệ VGold HiFu tại Xuân Hương giúp chị em sỡ hữu da mặt tươi trẻ đầy sức sống, khắc phục dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên khuôn mặt bằng phương pháp sử dụng những công nghệ hiện đại nhất sánh ngang phẫu thuật thẩm mỹ mang lại.

khach hang nang co HiFu tai tham my vien Xuan Huong
Khách hàng thực hiện nâng cơ HiFu tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Ảnh: vienthammyxuanhuong.com

Quy trình khám da và thực hiện nâng cơ HiFu tại thẩm mỹ viện Xuân Hương như sau: 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch da
  • Bước 3: Thoa gel làm mềm và đưa ra phác đồ điều trị
  • Bước 4: Tiến hành trẻ hoá Hifu
  • Bước 5: Bôi thuốc và hướng dẫn chăm sóc

Bác sĩ chuyên môn phụ trách 

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y danh tiếng như Y Hà Nội, Y Thái Bình. Các bác sĩ đã tiếp nhận làm đẹp cho số đông các khách hàng và được các chị em tin tưởng khi đến điều trị tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. 

Thông tin các bác sĩ được đề cập ở trang web của thẩm mỹ viện, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về các bác sĩ hoặc trao đổi trực tiếp khi đến các địa chỉ của Xuân Hương để được tư vấn cụ thể về tình trạng da, phương pháp nâng cơ phù hợp. 

Chi phí thực hiện

Chi phí các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương chưa được công khai, BookingCare sẽ tiếp tục tìm hiểu và cập nhật trong bài viết. Khách hàng khi đến thẩm mỹ viện nên trao đổi rõ về tình trạng và mong muốn cải thiện để được tư vấn viên, bác sĩ tư vấn về liệu trình nâng cơ cụ thể. 

Review của khách hàng

Các khách hàng đánh giá cao cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Cơ sở khang trang, được trang bị đầy đủ các thiết bị là một điểm cộng lớn cho Xuân Hương, sẵn sàng các thiết bị để tiếp đón lượng khách lớn đến làm đẹp. Các dịch vụ làm đẹp cũng khiến nhiều khách hàng hài lòng vì hiệu quả, nhân viên chu đáo, tận tình.

Về dịch vụ nâng cơ, khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ này tại thẩm mỹ viện Xuân Hương có thể để lại phản hồi để BookingCare cập nhật thêm. 

Mỗi địa chỉ thẩm mỹ sẽ có thế mạnh về một phương pháp riêng, có ưu điểm thực hiện như tay nghề bác sĩ hoặc nhận được review tốt của khách hàng.

Trong bài viết trên, BookingCare đã tổng hợp thông tin về  địa chỉ nâng cơ mặt uy tín tại Hà Nội và các phương pháp nâng cơ phổ biến hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ là nguồn tin hữu ích để bạn đọc tham khảo khi lựa chọn cơ sở nâng cơ trẻ hóa da phù hợp với nhu cầu. 

 
 
Tài liệu tham khảo
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/suc-khoe-tong-quat/nang-co-tre-hoa-da-mat-va-nhung-dieu-can-biet
https://dalieuhanoi.vn/cong-nghe-thermage-cang-da-tre-hoa-the-he-moi.html
https://thammydrnguyen.com/nang-co-vung-mat-bang-hifu-tai-dr-nguyen/
https://benhvienthammydonga.vn/
https://benhvienthammykangnam.vn/dich-vu-cong-nghe-cao/thermage/
https://vienthammyxuanhuong.com/cong-nghe-vgold-hifu-tre-hoa-da-vung-mat-va-co-d2179.html
https://thammyviennevada.com/off-50-nang-co-xoa-nhan-ultherapy-thon-gon-mat-mo-nep-nhan/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/